Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: bnormal ที่ พฤศจิกายน 21, 2012, 21:15:55
-
มีเงิน 1 ล้านบาท คุณจะเลือกกระบะตัวไหนครับ
แล้วตัวไหนประหยัดน้ำมันที่สุดครับ :D
-
3.2 WT 4ประตูขับสี่ ;D แค่นี้ก็ถึงใจแล้ว
-
FORD 3.2 WT คือคำตอบสุดท้ายครับ... ;)
-
Colorado สี่ประตู ตัวท็อปครับ
-
ที่ผลิตขายในไทยตอนี้ ผมยังไม่ชอบสักรุ่นเลยครับ
แบบว่า ผมดันชอบพวกกระบะ Full Size น่ะแต่อีกกี่ปีไม่รู้จะมีผลิตในประเทศบ้าง
-
ranger กับ d-max จะได้ซัก15 โลลิตรมั้ยครับ ;D
-
bt-50 pro 3.2 R AT ;D
หรือเอาแค่ 2.2 DBL AT ก็พอแล้วละ ;D
-
Ranger wildtruck 3.2
อ่าวลืมไป ตัวนี้ขึ้นราคาเลย1ล้านไปแล้ว
-
ที่บ้านมีืRanger 3.2 WT ครับ บอกคำเดียวว่าที่สุดแล้ว
-
ณ วินาทีนี้ขอ BT-50 DBL 3.2 ตัวท็อปสุดเลยครับ ;D ;D ;D
-
Colorado 4 door 2.8 LTZ10
;D ;D ;D
-
ขอเลือก BT-50 4 ประตู 3.2 4x4 ท็อปสุดเลยครับ
เหตุผล
- ชอบ BT-50 ตัวเดิมอยู่พอประมาณ เพราะขับดีใช้ได้
- ภายในสวยที่สุดเลย
- ภายนอก ถ้าไม่นับไฟท้าย ผมว่าสวยกว่า Ranger อีกแหะ
-
ผมว่าไม่ Colorado ก็ Ranger Wildtrak อ่ะครับ ตัวท็อป ๆ อ่ะ ได้ลดภาษีอีกราว 100,000 บาทด้วย ถ้ารีบซื้อในปีนี้
ชอบดีไซน์ข้างนอก กับอินทีเรียร์ภายในที่ตกแต่งได้เหนือกว่าค่ายญี่ปุ่นอยู่เยอะมากกกก
ปล. ที่บ้านเพิ่งไปจอง Colorado ตัวรองท็อปมา ได้ลดภาษีจาก 900,000 นิด ๆ เหลือ 800,000 นิด ๆ คุ้มมากกกก
แถมรอไม่ถึงเดือนก็ได้รถแล้ว (ทางเซลสัญญาไว้) แต่รุ่่นตัวถูก ๆ ไม่ได้ลดภาษีเยอะนะครับ ลดแค่ 20,000 - 30,000 ก็มี
-
ขอเลือกรถตลาด d-max 3.0 4*4 ครับ
-
WT 3.2 ราคา 1,099,000 บาท รอรถอีกสัก 8 เดือนครับ
-
Ford Ranger 3.2 WT ครับ
-
ถ้าจะเอาประสิทธิภาพ wt ก็วัดมาแล้วมาทิ้งคู่แข่งแบบห่างชั้น แต่อย่าลืม bt50เพราะสองตัวนี้มาจากพื้นฐานเดียวกันต่างกันก็ตรงหน้าตาและการเชตช่วงล่างชอบนุ่มหรือสปอตไปลองขับดูก่อนแล้วจะตัดสินใจได้เอง
-
เกินล้าน ผมเลือก BT-50 Pro 3.2
ไม่ถึงล้าน ผมเลือก Colorado 2.8 Top
-
2.2 4x4 Wildtrak ครับ (999000 บาท)
ส่วน 3.2 4x4 Wildtrak มันเกินล้านแล้ว และรอรถชาติหน้ามั้ง (1,099,000 บาท)
-
BT-50 4 ประตู เท่าที่เงินซื้อได้ครับ
-
เลือกd-max 4*4 cab4 แต่ถ้าผมเป็นคนไม่แคร์เรื่อง0บริการ อะไหล่ คุณภาพการประกอบ คงเอาFord ไม่ก็ bt50
-
มันจะแพงอะไร ปานนี้ ประหยัดก็สู่เก๋งไม่ได้
เอาแค่พอใช้ก็พอมั่ง 7-8 แสน
-
มีแค่ตัวเลือกเดียวในใจเลย Ford Ranger WT 2.2AT สีแดงหรือน้ำเงิน
-
ผมว่าไม่ Colorado ก็ Ranger Wildtrak อ่ะครับ ตัวท็อป ๆ อ่ะ ได้ลดภาษีอีกราว 100,000 บาทด้วย ถ้ารีบซื้อในปีนี้
ชอบดีไซน์ข้างนอก กับอินทีเรียร์ภายในที่ตกแต่งได้เหนือกว่าค่ายญี่ปุ่นอยู่เยอะมากกกก
ปล. ที่บ้านเพิ่งไปจอง Colorado ตัวรองท็อปมา ได้ลดภาษีจาก 900,000 นิด ๆ เหลือ 800,000 นิด ๆ คุ้มมากกกก
แถมรอไม่ถึงเดือนก็ได้รถแล้ว (ทางเซลสัญญาไว้) แต่รุ่่นตัวถูก ๆ ไม่ได้ลดภาษีเยอะนะครับ ลดแค่ 20,000 - 30,000 ก็มี
จองไปเช่นกันครับ ได้รถวันอาทิตนี้แล้วครับ จองเมื่อวันฮาโลวีน สรุป รอ 25วัน ครับ รุ่นtop 2wd สี่ประตู ยกสูง at
-
ลอง โด้ตัว hi แล้วไม่ชอบ อยากลอง Dmax
-
BT 50 Pro. ครับ
-
ผมอยากได้ฟอร์ดแต่เมียอยากได้โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ ผลออกมาอย่างไรในเมื่อเมียเป็นคนจ่ายเงิน 55
-
ford 3.2 ครับ
-
ผมเอาดีแมกหัวเดี่ยว 2 คันครับ
-
ผมอยากได้ฟอร์ดแต่เมียอยากได้โตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ ผลออกมาอย่างไรในเมื่อเมียเป็นคนจ่ายเงิน 55
ได้น้องจูนชัวร์ครับ 555
แต่มันไม่ใช่กระบะหนิ
-
เกินล้าน ผมเลือก BT-50 Pro 3.2
ไม่ถึงล้าน ผมเลือก Colorado 2.8 Top
BT -50 Pro 3.2 ราคาถูกกว่า เจ้าโด้ ตัวท็อปอีกนะครับ
-
รถบรรทุกเล็ก 1 ล้าน เอาไปทำไร ครับ
-
BT -50 Pro 3.2 ชอบตัวนี้อะ
-
คนใช้กระบะชินๆ ขับรถเก๋งยากนะ
ผู้ผลิตก็มองตลาดออก เพราะมีเยอะแยะที่การใช้งานประจำวันนั้น รถกระบะเหมาะที่สุด
บรรทุกบ้าง ลุยบ้าง ก็ไม่ต้องกลัวโน่นนี่นั่นมากจนเซ็ง
มันอเนกประสงค์ครับ และก็มีความมั่นใจกันมาก ว่ามันเป็นรถเชิงบรรทุก ต้องแข็งแรง ทนทาน
มันตอบโจทย์ได้มากกว่า ถึงนิยมกันมาก
จะว่าแพงมันก็จริงแหละครับ ถ้ามองว่ารถกระบะคันละล้าน
แต่ถ้ามันตรงการใช้งาน มันก็ดีกว่ารถเก๋ง ล้านต้น ไม่มีอะไรเท่าไหร่นะ
-
Ford มาแรงที่สุดครับชั่วโมงนี้