Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Kittisak ที่ พฤศจิกายน 30, 2012, 15:48:51
-
ขอบคุณบทความของคุณ Toyd ครับ RAV-4ใหม่ออกมาแบบนี้ ถูกใจ เป็นรถในแนวคิด Keen Look Style ที่ผมชอบที่สุด
หลังจาก รับไม่ไหว กับ วัสดุของ CR-Vใหม่ ที่ผมหลงไหลได้ปลื้มมาก่อน พอโปรดักชันจริงมันดู ราคาถูกพอๆกับ Civicปัจจุบันนี่แหละครับ
ดูไม่สมกับรถคันละล้านกว่า(ตัว2.4)
แต่น่าเศร้าที่ RAV-4 ไม่เหมาะกับคนไทยอย่างที่โตโยต้าเค้าคิด
ในสายตาชาวโลก คนไทยคงเหมาะกับรถกระบะดัดแปลง ลากขายน้องฟอร์กันต่อไปครับ >''<
-
ถ้าเอามามันก็จะถูกแชร์ยอดขาย ครึ่งต่อครึ่ง
เหมือนกับ captiva vs trialblazer ก็ได้นะครับ
-
ผมกลับมองไม่เห็นความสวยของมันเลยอ่ะครับ
ยังคงความเป็น toyota อยู่เต็มเปี่ยมที่หาดีไซน์ดีดีได้น้อยรุ่นมาก
-
ยังไงก็เอามาด้วยก็ดีนะ
เพราะผมชอบมันมากกว่าจูนอีก
-
ผมชอบมากกว่าฟอจูนเนอร์แฮะ ดูโฉบๆดี ฟอร์จูนเนอร์ผมดูกี่ๆทีๆก็หามุมชอบไม่เจอซักที มันเหมือนรถกระบะมากกว่ารถSUVน่ะ
-
เห็นด้วยครับ ;D
-
ผมก็ชอบนะ Rav 4 เสียดายไม่ได้เข้ามาในบ้านเรา
-
ถ้้าจริงผมว่าอยากให้TMTมาขายอย่างเปนทางการครับ
-
ลงรูปดีกว่า เหมือนได้ยินเสียง แต่ไม่เห็นหน้า มันยังไงอยู่ ;D ;D
-
ดูดีมีชาติตระกูล ;D
-
จริงๆ New CR-V ใหม่ก็สวยนะครับ ยกเว้นวัศดุภายในกับด้านท้าย รถ CR-V ในฝันของผมคือ หน้าแบบ CR-V ใหม่ ท้ายแบบ CR-V เก่า ภายในแบบ CIVIC FB ไมเนอร์เชนจ์ ที่เปิดตัวที่แคนาดาไปแล้ว *** ความเห็นส่วนตัว
-
ผมชอบ CRV มากกว่าครับ
-
ผมไม่ชอบ Rav หรือ For
แต่ผมชอบ CR-V Gen 4 นี่แหละ
;D ;D ;D
-
จริงๆ New CR-V ใหม่ก็สวยนะครับ ยกเว้นวัศดุภายในกับด้านท้าย รถ CR-V ในฝันของผมคือ หน้าแบบ CR-V ใหม่ ท้ายแบบ CR-V เก่า ภายในแบบ CIVIC FB ไมเนอร์เชนจ์ ที่เปิดตัวที่แคนาดาไปแล้ว *** ความเห็นส่วนตัว
โอ้ ได้อย่างนั้นล่ะก็รถในฝันผมเช่นกันครับ +
-
ถ้าผมเป็นโตโยต้า ผมก็จะไม่ลดต้นทุนหนักขนาดนี้ เอารถที่คิดว่าตอบโจทย์คนไทยมากที่สุดมาขายไม่ใช่คิดเองแบบนี้ว่ารถคันนั้นขายไม่ได้คันนี้ขายไม่ได้ ทำไมไม่ลองทำเป็นแบบสอบถามหรือข้อเสนอแนะอะไรหล่ะ ผมคิดว่าน่าจะดีกว่านี้มาก รู้มั้ยว่าทำแบบนี้มากขึ้นเรื่อยๆฮอนด้า นิสสันจะผงาดเป็นเจ้าตลาดอยู่แล้ว
อย่างวีออส ราคาหกแสนห้า ตัดกระจกพับไฟฟ้า อื้อหื้อ อีโคคาร์ยังให้มาเลย
แคมรี่ ตัดม่านไฟฟ้าอ่ะ ถุงลมให้มาสี่ใบ ขณะที่ค่ายอื่นจัดเต็ม กันหมด vdim ในhB ออกทำไม
วีโก้ ตัดระบบความปลอดภัยออกหมด แล้วมั่นใจว่ารถตัวเองขายได้ อย่าคิดแบบนั้น
ถ้าเค้าให้กรอกข้อเสนอแนะผมจะกรอกแบบนี้หละ
ขนาดบ้านผมมี Toyota 4คัน ผมยังต้องพูดเลย แล้วปีหน้าผมจะออกโตโยต้าอยู่ละ ดูมาทำแบบนี้อีก
50 ปี โตโยต้า ผมชอบนะดูมีความผูกพันแต่ตอนนี้ เริ่มอยากถามกลับว่ารักคนไทยจริงรึเปล่า กับออปชั่นที่สมควรจะให้ทำไมไม่ให้ ลดต้นทุนขนาดหนัก
ผมก็ขอแสดงความคิดเห็นแค่นี้หละครับ ผมรักโตโยต้ามาตลอดนะแต่เรื่องบางเรื่องมันไม่ไหวจริงๆ
-
ผมว่าโตโยต้ามองว่าส่วนใหญ่คนไทยมองรถประเภท suv กับ ppv มองเป็นรถประเภทเดียวกัน และอีกอย่างยอดขายทั้งวีโก้และฟอร์จูนไปได้เรื่อย ๆ ไม่มีความจำเป็นต้องเอา rav4 มาสะดุดขาตัวเอง ส่วนทางฮอนด้าเองก็คือว่า crv เป็นรถที่ขายดิบขายดี " ผูกหางหมาก็ขายได้ " (ศัพท์ของเซลล์ที่เรียกบ่อย ๆ ) ผมก็ว่าเห็นจะจริง วัสดุและการเก็บเสียงก็ไม่ได้ปรับปรุงให้ดีขึ้นเท่าไหร่ แต่เป็นเรื่องค่านิยมที่ส่งผลต่อราคาขายต่อในอนาคต อยากให้มองนิสสันเรื่องวัสดุการประกอบส่วนที่ดีอยู่แล้วคงไว้ รับรองแฟนฮอนด้าทั้งเก่าใหม่มาอีกเพียบครับ
-
RAV-4 สวยดีครับ แต่ถ้านำมาขาย ก็อย่างว่า แหละ ครับ สะดุด ขา ตัวเอง แต่ อย่างน้อย Fortuner ก็น่าจะ Model change ได้ แล้วนะผมว่า แล้ว ภายใน ก็ช่วย ทำให้ต่างจาก Vigo หน่อย
-
ถ้ามาอย่างในภาพ น่าสนใจมาก สวยมากครับ