Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: NaNaNa ที่ ธันวาคม 01, 2012, 09:19:48
-
ระหว่าง TOYOTA GT86 กับ SUBARU BRZ เลือกอะไรดี เพราะมันเหมือนมากโดยเฉพาะภายนอก
-
เป็นผมๆเลือก SUBARU BRZ นะครับ
-
BRZ สิครับ แค่ผะยี่ห้อดาวลูกไก่ ก็ขลังกว่าเยอะ
แต่ต้องลองขับก่อนนะครับ เพราะ Set ช่วงล่างมาไม่เหมือนกันนะ
-
ผมว่า SUBARU มันแน่นอนอยู่แล้วนะครับ5555
-
Subaru ดูเท่กว่า ดูมีเสน่ห์มากกว่า
ความเห็นส่วนตัวครับ
-
86=Drift
BRZ=Grip
ฝรั่งเค้าว่ามางั้นนะครับ
-
ด้วยตัวแบรนด์เอง Subaru ดู racing กว่าครับ เหมาะกับรถประเภทนี้
-
brz เพราะมี mt full option
-
FT 86 คับเพราะผมไม่ค่อยเชื่อใน Subaru
-
Subaru ครับ แบรนด์ดูดีกว่ากันเยอะ
อีกอย่างคือซูมีสี WR Blue ด้วย
-
ผมชอบหน้า 86 มากกว่าครับ โดยเฉพาะชุด TRD
-
86 ครับ มันดูมีจิตวิญญาณของรถ sport ญี่ปุ่น กับมีประวัติศาสตร์ฝังอยู่มากกว่า
-
BRZ สิครับ แค่ผะยี่ห้อดาวลูกไก่ ก็ขลังกว่าเยอะ
แต่ต้องลองขับก่อนนะครับ เพราะ Set ช่วงล่างมาไม่เหมือนกันนะ
ใช่คับเซ็ตมาเกาะตามแบบฉบับซูบารุคับ
แต่ว่าคงต้องรอนานแน่ :)
-
BRZ ครับ ตอบแบบที่ยังไม่เคยขับ รถสปอต์ชอบแบรนนี้
-
ชอบ BRZ มากกว่า
แต่ถ้าขับ ต่างจังหวัดบ่อยๆ ในจังหวัดที่ใช้ไม่มีศูนย์ subaru เลือก 86 ดีกว่าครับ
-
BRZ... ;)
-
สำนักแต่งและหนังสือรถฝรั่งออกความเห็นกันมาว่า 86 ขับมันกว่าเยอะ เพราะท้ายมันไหลครับ
-
BRZ รอตัว STI เดี่ยวก็มา
-
86 ใช้เครื่องบ๊อกเซอร์ ของซูบารุ ผมถามแบบคนโง่ๆเลยว่า ช่างโตโยต้า เขาชำนาญเครื่องบ๊อกเซอร์เท่าช่างซูบารุป่าวหล่ะครับ 5 5 5
-
จัดสำรวจ
แต่ผมเอา BRZ MT
-
อยากได้ MT จัด BRZ คับ อยากขับสบาย จัด 86 คับ
ส่วนตัวรู้สึกว่าภายใน 86 ดูดีกว่า BRZ อ่ะ ::) ;) ;D
-
86 ใช้เครื่องบ๊อกเซอร์ ของซูบารุ ผมถามแบบคนโง่ๆเลยว่า ช่างโตโยต้า เขาชำนาญเครื่องบ๊อกเซอร์เท่าช่างซูบารุป่าวหล่ะครับ 5 5 5
อูยยยยย ;D
-
อนาคตก็คงได้เห็น 86 วิ่งเข้าศูนย์ซูบารุบ้าง...เข้าอู่นอกซูบารุบ้าง เป็นแน่แท้
เพราะการทำเครื่องบ๊อกเซอร์นอนยัน
มันเหมือนชาวบ้านซะทีไหน.... ;D
-
BRZ ครับ เพราะผมไม่ค่อยเชื่อใน Toyota
เดี๋ยวเติมน้ำมันแล้วรถเป็นไรไปจะบอกว่าปั้มน้ำมันไม่ได้มาตราฐานอีก แล้วจากที่คลุกคลีกับดาวลูกไก่มาถึง 4 ปี บอกได้เลยช่าง Subaru ชำนาญการซ่อมกว่าโตโยต้าเยอะ เทียบ MIT เสรีไทย กับ Toyota พิธาน
การปรับแต่งช่าง Subaru ละเอียดกว่าอย่างเห็นได้ชัด เคยเปลี่ยนฝากระโปรง ปรับเกือบ 3 ชั่วโมงเพื่อให้เสียงที่เกิดตอนลมมันลอดที่สคูปหน้าและรอยต่อระหว่างตัวถังกับกระโปรงเบาที่สุด ช่างใหญ่ออกมาจากข้างในทำให้เอง เชื่อปะเงียบแบบคยละคันเลย ที่บ้านบังคับให้ขาบแมวน้อย ผมละไม่ยอมขายทึ้ง การเกาะถนนนี่บอกได้คำเดียว รถญี่ปุ่นในคลาสเดียวกันราคาใกล้กันทำไม่ได้นะฮะ !!!!
-
ตัว AT เลือก Toyota แต่ตัว MT อ็อฟชั่น BRZ ดูดีกว่าตัว MT 86 เยอะเลยครับ
-
ตอบแบบคนที่มี 86 นอนอยู่ที่บ้านแล้วล่ะกัน
ตอนแรกคิดอยู่เหมือนกันครับว่าจะรอ brz ดีไหม แต่ที่ผมไม่ชอบเกี่ยวกับ brz มากๆคือกันชนหน้าครับ กันชนหน้าของ 86 สวยกว่าเยอะ สำหรับผมนะ
ตัว brz น่าสนตรง option ครบสำหรับ MT (รถผมก็ MT ออก TMT เป็น STD option) แต่ว่าจริง option ที่เพิ่มมาก็ต้องถอดเปลี่ยนหมดอยู่แล้วเช่น ล้อ aeropart และ เบรค
option ที่ได้ใช้จริงๆน่าจะเป็นระบบ start/stop กับไฟหน้าที่มี led เท่านั้นเอง
เพราะฉะนั้นเห็นราคา brz fulltion MT แล้วผมว่าไปซื้อ 86 ตัว STD option แล้วเอาเงิน 200,000 ส่วนต่างไปซื้อของแต่งดีกว่าครับ
แต่งเองมันส์กว่าเยอะ!
-
BRZ ครับ
-
BRZ MT แน่นอนครับ วันนี้ไปดูมา Option จัดเต็ม สีนัำเงินสวยยยมาก แถมรับประกัน 5 ปี 100,000 โล มากกว่า86 อีกครับ
-
BRZ MT แน่นอนครับ วันนี้ไปดูมา Option จัดเต็ม สีนัำเงินสวยยยมาก แถมรับประกัน 5 ปี 100,000 โล มากกว่า86 อีกครับ
เมื่อวันศุกร์ไปงานก็เจอกับคุณอภิชัยพอดี ก็คุยกันพอหอมปากหอมคอ รู้สึกหน้าตาแกสดชื่น เข้าใจว่าคงพอทำยอดขายได้พอสมควร
และ ซูบารุทุกรุ่น รับประกัน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตรครับ
เอารูปซูบารุมาฝากครับ ;D
-
อ๊ากกกก subaru angelllll
-
BRZ MT แน่นอนครับ วันนี้ไปดูมา Option จัดเต็ม สีนัำเงินสวยยยมาก แถมรับประกัน 5 ปี 100,000 โล มากกว่า86 อีกครับ
เมื่อวันศุกร์ไปงานก็เจอกับคุณอภิชัยพอดี ก็คุยกันพอหอมปากหอมคอ รู้สึกหน้าตาแกสดชื่น เข้าใจว่าคงพอทำยอดขายได้พอสมควร
และ ซูบารุทุกรุ่น รับประกัน 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตรครับ
เอารูปซูบารุมาฝากครับ ;D
ขอบคุณมากครับ อิอิ
-
สำหรับผม GT86 สวยกว่าครับ
แต่ Subaru มันก็ยังคงความขลังมากกว่า Toyota นะครับ โดยเฉพาะรถประเภทนี้ :D :D
-
BRZ ไม่ต้องคิดเลยครับ