Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Junior22 ที่ ธันวาคม 03, 2012, 15:24:51
-
2013 Honda Accord Touring V6 Start up, Exterior/Interior, Indepth Tour, Engine (http://www.youtube.com/watch?v=HJzOdwF1J8c#ws)
-
หรูหราไม่น้อยเลยทีเดียวเชียวว
-
สวยมาก ขอบคุณครับ
-
ถ้าออก ไฮบริด มา tota มีหนาวเลยงานนี้
-
เปิดตัวในไทย ไวๆ จะดีมากครับ
-
หน้าปัท เหมือน Crv g4 เลยครับ
-
ขอแค่เก็บเสียงดี ช่วงล่างไม่กระด้า่งผมว่าขายดีแน่ๆ
-
สวยครับ มาไทยเครื่อง V6 3.5 คงขายไม่ดีเหมือนเดิม
ตัวขายดีน่าจะเป็น 2.0 ที่ล้านสองกว่าๆ
-
สวยครับ มาไทยเครื่อง V6 3.5 คงขายไม่ดีเหมือนเดิม
ตัวขายดีน่าจะเป็น 2.0 ที่ล้านสองกว่าๆ
3.5 ขายได้ไม่ถึง 10 คันมั้งครับ 5555 แพงซะขนาดนั้น 2.94 ล้าน
-
สวยครับ มาไทยเครื่อง V6 3.5 คงขายไม่ดีเหมือนเดิม
ตัวขายดีน่าจะเป็น 2.0 ที่ล้านสองกว่าๆ
3.5 ขายได้ไม่ถึง 10 คันมั้งครับ 5555 แพงซะขนาดนั้น 2.94 ล้าน
เกินครับ ในคลับก็ 4-5 คันแล้ว
ข้างนอกที่เห็นมากกว่า 5 คัน
;D ;D ;D
-
สวยครับ มาไทยเครื่อง V6 3.5 คงขายไม่ดีเหมือนเดิม
ตัวขายดีน่าจะเป็น 2.0 ที่ล้านสองกว่าๆ
3.5 ขายได้ไม่ถึง 10 คันมั้งครับ 5555 แพงซะขนาดนั้น 2.94 ล้าน
เกินครับ ในคลับก็ 4-5 คันแล้ว
ข้างนอกที่เห็นมากกว่า 5 คัน
;D ;D ;D
ผมล้อเล่นอ่ะครับ มันก็ขายได้เรื่อยๆเดือนละคัน แต่ถ้าเทียบกับตัว 2.0 2.4 นี่ยอดขายสู้ไม่ได้แน่ๆ
-
สวยครับ มาไทยเครื่อง V6 3.5 คงขายไม่ดีเหมือนเดิม
ตัวขายดีน่าจะเป็น 2.0 ที่ล้านสองกว่าๆ
3.5 ขายได้ไม่ถึง 10 คันมั้งครับ 5555 แพงซะขนาดนั้น 2.94 ล้าน
เกินครับ ในคลับก็ 4-5 คันแล้ว
ข้างนอกที่เห็นมากกว่า 5 คัน
;D ;D ;D
ผมล้อเล่นอ่ะครับ มันก็ขายได้เรื่อยๆเดือนละคัน แต่ถ้าเทียบกับตัว 2.0 2.4 นี่ยอดขายสู้ไม่ได้แน่ๆ
ผมว่าถ้าราคา 2.94 แต่.....
เป็น Coupe แบบเมืองนอก ผมว่า 3.5 V6 ตัวนี้ น่าจะมีอนาคตขึ้นมาเลยทีเดียว
-
สวยครับ ผลิตปีหน้าเลย
-
ผมก็ไม่เข้าใจว่าจะทำเครื่อง 3.5 มาทำไม ไอ้ 2.0 turbo ทำไม่เป็นหรือไง ฮองดะ
-
ผมก็ไม่เข้าใจว่าจะทำเครื่อง 3.5 มาทำไม ไอ้ 2.0 turbo ทำไม่เป็นหรือไง ฮองดะ
ฝรั่งเค้าชอบเครื่องใหญ่ครับ
-
ผมก็ไม่เข้าใจว่าจะทำเครื่อง 3.5 มาทำไม ไอ้ 2.0 turbo ทำไม่เป็นหรือไง ฮองดะ
ฝรั่งเค้าชอบเครื่องใหญ่ครับ
เดียวนี้เขาชอบเล็กติดหอย แล้วไม่ใช้หรอครับ
-
ผมก็ไม่เข้าใจว่าจะทำเครื่อง 3.5 มาทำไม ไอ้ 2.0 turbo ทำไม่เป็นหรือไง ฮองดะ
ฝรั่งเค้าชอบเครื่องใหญ่ครับ
เดียวนี้เขาชอบเล็กติดหอย แล้วไม่ใช้หรอครับ
ฝั่งยุโรปครับ แต่ฝั่งอเมริกายังชอบเครื่องใหญ่ๆ
-
ผมก็ไม่เข้าใจว่าจะทำเครื่อง 3.5 มาทำไม ไอ้ 2.0 turbo ทำไม่เป็นหรือไง ฮองดะ
ฝรั่งเค้าชอบเครื่องใหญ่ครับ
เดียวนี้เขาชอบเล็กติดหอย แล้วไม่ใช้หรอครับ
ฝั่งยุโรปครับ แต่ฝั่งอเมริกายังชอบเครื่องใหญ่ๆ
ผมว่ามันเกี่ยวกับฮอนด้าเค้ายังไม่นิยมเทอร์โบมากกว่านะครับ
-
สวยครับ มาไทยเครื่อง V6 3.5 คงขายไม่ดีเหมือนเดิม
ตัวขายดีน่าจะเป็น 2.0 ที่ล้านสองกว่าๆ
3.5 ขายได้ไม่ถึง 10 คันมั้งครับ 5555 แพงซะขนาดนั้น 2.94 ล้าน
เกินครับ ในคลับก็ 4-5 คันแล้ว
ข้างนอกที่เห็นมากกว่า 5 คัน
;D ;D ;D
ในคลับก้หลายคันและรถบริษัทอีกเยอะคับ
-
ผมก็ไม่เข้าใจว่าจะทำเครื่อง 3.5 มาทำไม ไอ้ 2.0 turbo ทำไม่เป็นหรือไง ฮองดะ
ฝรั่งเค้าชอบเครื่องใหญ่ครับ
เดียวนี้เขาชอบเล็กติดหอย แล้วไม่ใช้หรอครับ
ติดหอยแล้วชัดรอบจัดไม่ๆหว ไม่รอบจัดไม่ใช่vtec
-
น่าสนใจมากๆแต่ขอให้ตัวไทยมี paddle shift คับ
-
รีบๆมาเถอะครับ อยากเห็นละ :)
-
เป็น 1 ในฮอนด้าที่ชอบครับ ^^
-
ผมรู้สึกว่าพักหลังมานี้งานออกแบบของ Honda เหมือนย้อนยุคไปเมื่อปี 2000 แต่ถ้าถามผมว่าชอบมัยผมก็ชอบอยู่นะแต่ไม่ชอบเท่ารุ่นก่อนๆ
-
รอดูตัวจริงครับ ;D
-
ตอนแรกผมเลือก New Teana J33 แบบ ไม่ลังเลแล้วนะเนี่ย เจอ Accord เข้าไป นี่ลังเลเลย
รอดู รีวิว Hybrid ทั้ง 2 ตัว แทน
-
สวยครับ มาไทยเครื่อง V6 3.5 คงขายไม่ดีเหมือนเดิม
ตัวขายดีน่าจะเป็น 2.0 ที่ล้านสองกว่าๆ
3.5 ขายได้ไม่ถึง 10 คันมั้งครับ 5555 แพงซะขนาดนั้น 2.94 ล้าน
เกินครับ ในคลับก็ 4-5 คันแล้ว
ข้างนอกที่เห็นมากกว่า 5 คัน
;D ;D ;D
ที่แน่ๆอยู่กะน้าผม 1 คัน ;D
-
designไม่มีความแปลกใหม่เหมือนขาดแรงบันดาลใจยังไงไม่รู้ ถึงจะเอาไฟมาล่อก็เถอะ สงสัยคงได้อยู่กับg7กันต่อไป