Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: movan085 ที่ ธันวาคม 04, 2012, 22:00:01
-
พวกพี่ๆชาว headlightmag ชอบเครื่องยนต์แบรนด์ไหนกันบ้างครับ
-
เบนซิน ค่าย Volkswagen
ดีเซล ค่าย BMW
Hybrid ค่าย Toyota/Lexus
-
Audi ครับ :)
-
;) AUDI ครับ.. ขอแบบมีเกียร์ DSG ติดมาด้วยนะครับ ;D
-
ตระกูล Volkswagen(Audi,Lambo,Bentley,Bugatti) BMW Porsche(สูบนอน)ครับ
-
ถามแบบนี้ก็เข้าทางซิครับ ;D ;D ปัจจุบัน ชอบ Vtec กับ i-Vtec แต่ต่อไปผมคงจะชอบ Earthdream ครับ เพราะว่าเครื่องยนต์ตัวนี้มันเป็น"ความหวังของพื้นพิภพ" (ขอแปลเว่อร์ๆหน่อยนะ) ;D ;D
ป.ล. เครื่องฮอนด้าไม่ใช่เครื่องที่ดีที่สุด แต่ชอบที่สุด :D :D
-
HR16DE ครับ CVT ใน sylphy มันสบายๆ ดีคับ ;)
-
กลุ่ม Premium เบนซิน Volk/Audi, ดีเซล BMW
กลุ่มบ้านๆ เบนซินชอบ Honda, ดีเซล ..... อยากตอบว่า ford แต่ยังไม่เคยขับสักคันเลยย
-
ถามแบบนี้ก็เข้าทางซิครับ ;D ;D ปัจจุบัน ชอบ Vtec กับ i-Vtec แต่ต่อไปผมคงจะชอบ Earthdream ครับ เพราะว่าเครื่องยนต์ตัวนี้มันเป็น"ความหวังของพื้นพิภพ" (ขอแปลเว่อร์ๆหน่อยนะ) ;D ;D
ป.ล. เครื่องฮอนด้าไม่ใช่เครื่องที่ดีที่สุด แต่ชอบที่สุด :D :D
คิดเหมือนผมเลยครับ แต่ผมอยากเห็นเครื่องความหวังของพื้นพิภพมันเร่งรอบถึง9000รอบจังเลย คิดว่าคงจะไม่ได้เห็นเพราะเค้าเน้นรักษ์โลก. แต่ได้อ่านเห็นผ่านๆมาบ้างว่า เค้ากำลังทำเครื่อง1ลิตร100แรงม้าอยู่ ไม่รู้จะเอาไปลงรถอะไร
แต่ผมชอบพวกเครื่องสูบนอนเหมือนกันนะ อย่างพวกอิม ฟอเรสเตอร์
-
เบนซิน Aston Martin สูบเรียง6สูบ BMW
ดีเซล BMW
อ่อ อันนี้ชอบส่วนตัว โรตารี่ ของ mazda ครับ
-
ชอบ Toyota ตระกูล A ครับ อึด ถึก ทน...
-
ดีเซล BMW
-
เบนซิน เทอร์โบ N20 ของ BMW
ดีเซล ชอบเครื่อง E250 CDI ของ Mercedes Benz มากคับ เงียบดีเหลือเกิน
พวกหายใจเอง แปรผันหลายๆอย่างๆต้อง VTEC ทั้งหลายเท่านั้น ยิ่งพวกบล็อคใหญ่ๆขับมันส์โฮกก!!
.
.
.
ท้ายสุดชอบเสียงสตาร์ท M271 เทอร์โบของ Mercedes Benz ที่สุด เสียงสตาร์ทมันดูขยันขันแข็งดี กับพวก BMW เครื่อง N52 N53 N54 6สูบทั้งหลาย เครื่องบล็อคนี้ เสียงเพราะกว่าสมัย M50 M52 M52TU M54 เยอะมาก
-
4J อีซูซุ ให้ตายสิมันทนได้ใจมังกรทองที่บ้าน3แสนโลไม่เคยงอแง
จนมาD-Max 3.0 VGSก็ยังทนและแรงถึงใจ ใช้คุ้มจริงๆ ;D
-
ซูบารุ สูบนอน เครื่องทั่วไปตระกูลVoikswagen
เครื่องดีเซลBMW
-
ดีเซล 4 สูบ BMW ไม่ผิดหวังที่ซื้อครับ
เฉลี่ย14.8โล/ล เหยียบ160แช่ทางยาวก็ยังเกิน 14โล/ล อยู่ดีครับ ตอนสมัย crv g3 2.4 ขับ 160 กิน 7.9-8.2 เบนซินอีกตะหากT_T
-
Turbo diesel engine BMW 8)
-
รถบ้านๆ: Dual VVTi, Hybrid -->Toyota
พรีเมี่ยม: BMW diesel twin turbo พวกยุคใหม่ที่ใช้ 4สูบ
Supercar: Lamborghini Aventador 6.5 liter 60° V12 700bhp
-
อึดถึกทน ต้องเครื่องที่วางในซีวิครุ่นปี 94ครับ
แม่ผมขับมาจากนครสวรรค์ โอเวอร์ฮีทมาตั้งแต่สิงห์บุรีโดยที่ไม่รู้ตัวเลย แม่ยังขับหลงทางไปวังน้อย กว่าจะถึงกรุงเทพ ไม่รู้ทำไมฝาสูบไม่โก่ง ผมมาดูหม้อน้ำรั่ว น้ำมันเครื่องต่ำกว่าก้านวัด โห้ๆ ::) :o :o :o
-
Supercar สุดๆต้อง avantador
ถ้าเอาเครื่อง supercar แบบคุ้มๆ เครื่อง GTR
ถ้าดีเซล BMW แน่นอนคับ
เบนซินไม่มีเทอโบ honda คับ i vtec อนาคต earth dream
-
honda ครับ Vtec เสียงรอบสูงๆมันเพราะจริงๆ
รถพรีเมี่ยมชอบพวกที่เป็น63AMGของเบนซ์
-
ชอบ Boxer ครับ เสียงมันบุ้บๆๆๆ ดี
-
เครื่อง bmw ชอบเบนซิน 6 สูบ และดีเซล
อีกอย่าง เคยฟังเสียงเครื่อง mb CL600 แบบใกล้ๆ โอ้ววว แบบว่า นุ่ม แน่น และลึกม้ากกกกกกกกกกกกกกกกก
ไม่รู้เสียงมันจะนุ่มไปถึงไหน
-
เครื่องยนต์ยกให้ BMW 6 สูบครับ หวานมาก แต่ถ้าเกียร์ VW เอาใจผมไปเลย ;D
-
เบนซินเทอร์โบ+เกียร์จาก VW
ดีเซลคอมม่อนเรลจาก BMW
เบนซิน NA จากฮอนด้า โดยเฉพาะช่วงรอบสูงๆ
-
โดยรวมต้อง BMW ครับ ทั้งเบนซินทั้งดีเซล
ถ้าเป็นรถตลาดๆ ก็ Honda รอบกวาดมันส์ดี
-
ดีเซลสมรรถนะสูง : BMW >> จริงอย่างที่สุด
ดีเซลเพื่อการใช้งานบรรทุก : 1KD ของโตโยต้า >> ใช้ขนเท่านั้น
เบนซินเทอร์โบจากโรงงาน : MB รุ่นใหม่ๆ เครื่อง CGI >> ประหยัด+แรง+เงียบ
เบนซิน NA รอบจัด สมรรถนะสูง : K20A ฝาแดงในซีวิคตัวแข่ง >> พี่จะแรงไปไหน
เบนซินบ้านๆ ใช้งานทั่วไป ขนาดเล็ก : 1NZ ในวีออส >>คล่องตัว ขับง่าย กระฉับกระเฉง
เบนซินเครื่องใหญ่ ติดแก๊ส : บล๊อคTR ในฟอร์จูนเนอร์ 2.7 >> ทนแก๊สสุดๆในสามโลก
-
ที่เคยได้สัมผัส ที่ชอบที่สุดของเครื่องของ 330i E46
โคตรจะลงตัว ทำให้หลงรัก BMW ไปเลย
กับอีกตัวคือ F20C
เวลามันครางล่ะก็ ชอบจริงๆ
ที่ว่ามานี่รถชาวบ้านเขาทั้งสิ้น
ในรถที่พอจะมีความสามารถในการซื้อ
ก็คงเป็นเครื่องของ Honda นี่แล่ะครับ ที่ทำให้เป็นแฟน Honda เรื่อยมา
-
ดีเซล bmw ก็ดีครับ :D
-
bmw
-
DIESEL BMW : เสียงมันสะใจ ความไวมันจี๊ดจ๊าด (ประหยัดอีกตะหาก อิอิ)
-
เครื่อง BMW
ช่วงล่าง benz
ระบบขับเคลื่อน subaru
-
Japan Honda ครับ
Europe Volvo ครับ
-
BMW diesel
Benzine Audi
Gas Jz,Uz.
-
ชอบแต่เครื่องเบนซิน NA น่ะครับ โดยเฉพาะเครื่องรอบจัด อัตราส่วนแรงม้าต่อความจุสูงๆ สัก 100+ม้าต่อลิตร ลากได้ 8,000รอบ/นาที+
เครื่องซุปเปอร์ชาร์จ ,เทอร์โบ หรือดีเซล ผมไม่ค่อยสนใจครับ ;)
รถยุโรปชอบเครื่องรอบจัดๆของ Ferrari , Porsche บางรุ่น ,BMW บางรุ่น ครับ
แต่รถเบนซ์ยุคใหม่ก็ทำได้น่าสนใจกับ NA อย่าง SLS Black
ญี่ปุ่น เครื่องเล็กชอบ Honda
ญี่ปุ่นเครื่อง 6 สูบขึ้นไป ชอบ Toyota ,Lexus ครับ
-
Gasoline: Cosworth
Diesel: Caterpillar
;D
-
ทำอย่างไรผมก็ชอบ saab อยู่ดี ถึงแม้จะแก่ ก็ใช้ประจำ ส่วนตัวใหม่ ๆ อย่าง x-trail จอดรอเวลาsaabเข้าอู่ ทั้งสองคันครับ
-
ชอบเครื่อง diesel ของ BMW ครับ
-
ดีเซล ของ BMW ครับ
-
BMW สิครับ
-
BMW ครับ ทั้งเบนซินและดีเซล
-
Boxer ของ Subaru ในตัว GC8 ระรัว ระริก สั่นสะท้านไปทั้งใจ
ได้ยินที่ไหนก็ต้องรีบมองหาต้นตอของเสียงทันที
-
Subaru (Boxer) , BMW (Diesel)
-
เครื่องยนต์ ช่วงล่าง ชอบของ เยอรมัน นำโดย Benz, BMW
ระบบไฟฟ้า ชอบของ ญี่ปุ่น นำโดย มิยาบิ เฮ้ย.ย.ย. Toyota
-
I5 ของAudi ครับ เป็นเครื่องเบนซินที่ถึกกว่าJZ จริงๆครับ
ฝรั่งเค้าเรียกJZ ยุโรป
-
ชอบเครื่อง subaru ครับ ได้ยินแล้วต้องหันไปมองหาทุกที่
เสียงแบบ ... โอ่ยย ช๊อบบบ ;D
-
ชอบ BOXER SUBARU เหมือนกันเลยครับ.. ;)
-
เก๋ง เล็กสัส ไฮบริดครับ
กระบะ วีโก้ตัวใหม่ครับ
มอไซ คาวาซากิครับ
-
เครื่องดีเซลเท่านั้น 1KD-FTV