Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: kimmeng21 ที่ ธันวาคม 12, 2012, 18:33:58
-
อยากจะทราบว่าเครื่อง 1.2 ตัวนี้เป็น Turbo หรือว่า NA คับ
สเปคโรงงาน แรงม้าอยู่ที่เท่าไหร่ สามารถนำไปจูนกล่องเพื่อเรียกม้าได้อีกกี่ตัวคับ
ใน 6-7 เดือนข้างหน้า จะมีเครื่องตัวใหม่มาหรือป่าว
ขอบคุณคับ
-
เครื่อง TSI ย่อมาจาก Turbo fuel stratified injection
1.2-litre (77 kW) 105 แรงม้า ครับ
ลองอ่านข่าวนี้ดูครับ http://www.manager.co.th/Motoring/ViewNews.aspx?NewsID=9550000062304 (http://www.manager.co.th/Motoring/ViewNews.aspx?NewsID=9550000062304)
ส่วนเรื่องจูน เปลี่ยนโฉม รอท่านอื่นมาเสริมครับ
-
เครื่อง TSI ย่อมาจาก Turbo fuel stratified injection
1.2-litre (77 kW) 105 แรงม้า ครับ
ลองอ่านข่าวนี้ดูครับ http://www.manager.co.th/Motoring/ViewNews.aspx?NewsID=9550000062304 (http://www.manager.co.th/Motoring/ViewNews.aspx?NewsID=9550000062304)
ส่วนเรื่องจูน เปลี่ยนโฉม รอท่านอื่นมาเสริมครับ
ขอบคุณคับผม ;D
-
จูนเพิ่มก็น่าจะได้อีกไม่เยอะนครับ จูนสุดๆเลยก็น่าจะพอๆกับ1.8na-2.0na รถตลาดทั่วไป
เครื่องตัวใหม่ผมว่าไม่มีแน่นอนนะครับ ยกเว้นเกรมาเก๊ต
-
เทอร์โบ 105 ม้า เกียร์ DSG 7 speed
แรงพอตัว วิ่งไล่ เครื่อง 2.0 ญี่ปุ่นได้สบาย
เครื่องจูนได้ มีหลายสำนัก MTM APR ABT เลือกได้เลย ม้าได้ราวๆ 135 ม้า
วิ่ง 9+ วินาทีได้เลย
เครื่องตัวใหม่ คิดว่าไม่มา เพราะภาษีแพง เดี๋ยวราคาจะโดดมาก คนขับรถแนวนี้ มักไม่เน้นแรงมาก(แต่มันก็แรงพอแล้วนะ)
อยากรู้ว่าวิ่งเร็วพอใจไม๊ ไปลอง skoda fabia 1.2tsi เครื่องเกียร์เดียวกัน แต่ beetle จะหนักกว่านิดหน่อย ก็จะอืดลงนิดๆ ไม่มากครับ
ชอบก็จัดเลยครับ อยากแรงก็ กำตังไว้เพิ่ม แรงได้สมใจครับ ;D ;D ;D
-
ขอมาเก็บข้อมูลครับรุ่นนี้ไม่เคยติดตามเลยสำหรับผม :D
-
คือพี่ผมสงสัยว่า ถ้าจูนแล้ว ;D
จะเอามาวิ่งแข่งกับ E350 W207 ของอาผมจะเป็นยังไงบ้าง ::) ::) :P :P
-
คือพี่ผมสงสัยว่า ถ้าจูนแล้ว ;D
จะเอามาวิ่งแข่งกับ E350 W207 ของอาผมจะเป็นยังไงบ้าง ::) ::) :P :P
ไม่ต้องสงสัยครับ จูนแล้วก็สู้ไม่ได้หรอกครับเอาแค่ c200 ยังพอได้ตีนต้นครับ
-
E350?
คงได้เห็นไฟท้ายแค่แป๊บเดียวครับ
-
คือพี่ผมสงสัยว่า ถ้าจูนแล้ว ;D
จะเอามาวิ่งแข่งกับ E350 W207 ของอาผมจะเป็นยังไงบ้าง ::) ::) :P :P
ถ้าแบบนี้ ไป VOLKSWAGEN SCIROCCO TSI 2.0 มั้ยครับ ไม่รู้ว่าเกินงบไปเยอะป่าว เดิมๆยังไม่จูนก็ 200 กว่าม้าแล้ว
-
คือพี่ผมสงสัยว่า ถ้าจูนแล้ว ;D
จะเอามาวิ่งแข่งกับ E350 W207 ของอาผมจะเป็นยังไงบ้าง ::) ::) :P :P
ถ้าแบบนี้ ไป VOLKSWAGEN SCIROCCO TSI 2.0 มั้ยครับ ไม่รู้ว่าเกินงบไปเยอะป่าว เดิมๆยังไม่จูนก็ 200 กว่าม้าแล้ว
SCIROCCO พี่ผมเค้าบอกว่าไม่ชอบตรงไฟหน้าอ่ะคับ ที่เค้าเอา beetle เพราะว่า ไฟหน้ามันสวยดี กลมๆ
นอกจาก beetle แล้ว ก็โดดไป A5 ตัวนี้เลยซึ่งซื้อสดไม่ไหวแน่ๆ
http://showroom.one2car.com/carDetail.aspx?car_id=j22120302 (http://showroom.one2car.com/carDetail.aspx?car_id=j22120302)
-
เครื่อง Turbo ครับ.....
ถ้าสนใจลองไปลองขับดูก่อนนะครับ ว่าเหมาะหรือเปล่า
คนใกล้ตัวผมเคยคิดจะซื้อ แต่พอไปลองขับดู.....มันไม่ใช่
เครื่องแรง ประกอบดี ทุกอย่างโอหมด ยกเว้นเค้าเป็นคนตัวสูง
เลยหัว เกือบๆ ชนหลังคา (ปรัเบาะเหมาะสม) เลย.....ยังไม่ตัดสินใจซื้อครับ
-
ได้ข่าวมาว่าเมษาจะมีมาที่ศูนย์นะครับ 1.4 Turbo ราคาราวๆ 1.7 ล้าน-1.9 ล้านครับ ถ้าไม่รีบรอดีกว่าครับ ถ้ารีบเอาดีเซล TDI ไปก่อน เครื่อง 2.0 T 0-100 9 วิครับ แต่ประหยัดโฮก ความเร็วสูงสุด 195 ครับ
-
ผมว่าจุดเด่นก็มีเยอะครับรถรุ่นนี้
เอกลักษณ์สูง และ ตกรุ่นช้า
การใช้งานผมว่ามองข้ามไม่ได้เลย
จากการใช้ New Golf Sirrocco ผมชอบมากเสียกว่า C class หรือ C coupe เสียอีกครับ
เรื่องการควบคุม สมรรถนะ และ ความแรงและประหยัดนี่ต้องยอมรับเลยครับ เป็นรถที่ชอบมากที่สุดกว่ารถคันแพงๆคันอื่นที่เคยลอง
ผมคิดว่า หลายๆสิ่งที่ดีบน New Golf หรือ Sirrocco ก็น่าจะถูกถ่ายทอดมาสู่บีเทิลใหม่นี่แน่นอนครับ
นอกจากสรรถนะแล้วรถรุ่นนี้จุดเด่นคือเอกลักษณ์ของมันและตกรุ่นช้าครับ และถึงตกรุ่น โฉมก็ยังคงดูดีได้อีกนาน