Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: osprey ที่ ธันวาคม 13, 2012, 09:37:09

หัวข้อ: ชื่นชมการบริการลูกค้า Skoda ของ DAD
เริ่มหัวข้อโดย: osprey ที่ ธันวาคม 13, 2012, 09:37:09
ขอแสดงความชื่นชมอย่างจริงใจถึงทีมงาน DAD จากลูกค้า Skoda คนหนึ่งครับ

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ได้นำรถ Skoda Octavia 1.8tsi 7speed DSG เข้าตรวจซ่อมระบบเกียร์ที่ศูนย์ DAD ซ.101สุขุมวิท

Background และปัญหาโดยสรุป...ออกป้ายแดงจากที่นี่ตั้งแต่ มิ.ย.54 ใช้งานแทบทุกวัน วิ่งไม่เกินวันละ 20 กม. ขับไม่เร็ว เกียร์มีอาการหน่วงๆช่วงออกตัวทั้งเดินหน้าและถอยหลัง มีอาการกระตุกและเลียงดังขณะเปลี่ยนเกียร์ เริ่มมีอาการนานๆครั้งตั้งแต่วิ่งได้ประมาณหมื่นกิโลต้นๆ อาการชัดเจนขึ้นเมื่อใกล้สองหมื่นโลและอาการหนักเมื่อคืนวันลอยกระทงที่ผ่านมาที่ระยะทางประมาณ 20200กม. ยังอยู่ในช่วง DAD Secure  3ปี6หมื่น กม.

ได้หาข้อมูลเพิ่มเติมจากเว็บของ ตปท. พบว่า เกียร์รุ่นนี้ (7 speed DSG) ซึ่งผลิตช่วงปี 2008-09 มีปัญหานี้ ซึ่งผู้ผลิตได้จัดการแก้ไขพร้อมทั้งปรับปรุงแก้ไขจุดอ่อนดังกล่าวในการผลิตเกียร์รุ่นนี้เรียบร้อยแล้ว -- และรถของผม ผลิตเมื่อปลายปี 2009 ครับ -- แบบว่า "ถูกหวย" ครับ.. ;D

ได้รับแจ้งให้ไปรับรถเมื่อ 10 ธ.ค. เวลาประมาณบ่ายสามโมง
ไปรับเมื่อวานนี้ (12/12/12) ศูนย์แจ้งว่าเปลี่ยน Mechatronic Control Unit ให้ใหม่ ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ.. ;D
ขับกลับบ้านที่ดอนเมือง "เหมือนได้รถคันใหม่เลย... :D"

ขอขอบคุณคุณโตและทีมงานทุกคนด้วยความจริงใจ และขอให้รักษามาตรฐานนี้ไว้ตลอดไปครับ.. :D
หัวข้อ: Re: ชื่นชมการบริการลูกค้า Skoda ของ DAD
เริ่มหัวข้อโดย: The Coup Channel ที่ ธันวาคม 13, 2012, 10:18:02
ขอโทษนะครับ ใช่ Octavia TSi สีเงินแถวกม.25 หรือเปล่าครับ ผมชอบเห็นแว้บๆแถวนั้นบ่อยๆ : D
หัวข้อ: Re: ชื่นชมการบริการลูกค้า Skoda ของ DAD
เริ่มหัวข้อโดย: chaiz ที่ ธันวาคม 13, 2012, 10:31:38
ยินดีด้วยครับ เรียกความมั่นใจผู้ใช้สินค้าได้อีกเยอะ
หัวข้อ: Re: ชื่นชมการบริการลูกค้า Skoda ของ DAD
เริ่มหัวข้อโดย: Cpete ที่ ธันวาคม 13, 2012, 10:42:22
Congrat for the new car kub = p
หัวข้อ: Re: ชื่นชมการบริการลูกค้า Skoda ของ DAD
เริ่มหัวข้อโดย: pp8885 ที่ ธันวาคม 13, 2012, 10:44:31
ดูแลแบบนี้ น่าคบหาครับ
หัวข้อ: Re: ชื่นชมการบริการลูกค้า Skoda ของ DAD
เริ่มหัวข้อโดย: osprey ที่ ธันวาคม 13, 2012, 12:19:06
ขอโทษนะครับ ใช่ Octavia TSi สีเงินแถวกม.25 หรือเปล่าครับ ผมชอบเห็นแว้บๆแถวนั้นบ่อยๆ : D

  ใช่ครับคุณTOYD  บ้านผมอยู่ใน ซ.พหลฯ 56 (กม.26) ครับ คุณTOYDอยู่แถวนั้นด้วยเหรอครับ..?
หัวข้อ: Re: ชื่นชมการบริการลูกค้า Skoda ของ DAD
เริ่มหัวข้อโดย: archian ที่ ธันวาคม 13, 2012, 12:21:17
น่าสนๆ ...
หัวข้อ: Re: ชื่นชมการบริการลูกค้า Skoda ของ DAD
เริ่มหัวข้อโดย: chanvitjeab ที่ ธันวาคม 13, 2012, 12:26:54
ลูกค้าแฮปปี้ ศูนย์ก็แฮปปี้(ได้ชื่อเสียง) วิน-วิน  :D :D
หัวข้อ: Re: ชื่นชมการบริการลูกค้า Skoda ของ DAD
เริ่มหัวข้อโดย: 6162002 ที่ ธันวาคม 13, 2012, 22:04:14
ลูกค้าแฮปปี้ ศูนย์ก็แฮปปี้(ได้ชื่อเสียง) วิน-วิน  :D :D
นั่นสิครับ แต่บางค่ายคิดเรื่องแค่นี้ไม่ได้

เอาให้ลูกค้าเกลียด แบรนด์ก็เสียชื่อเสียง คนไม่กล้าซื้ออ

ไม่รู้ทำไปได้ยังไง หรือการทำให้ดี มันเปลืองต้นทุนมากจนไม่คุ้มก็ไม่รู้
หัวข้อ: Re: ชื่นชมการบริการลูกค้า Skoda ของ DAD
เริ่มหัวข้อโดย: Pasakorndvm ที่ ธันวาคม 13, 2012, 22:37:45
ขอโทษนะครับ ใช่ Octavia TSi สีเงินแถวกม.25 หรือเปล่าครับ ผมชอบเห็นแว้บๆแถวนั้นบ่อยๆ : D

  ใช่ครับคุณTOYD  บ้านผมอยู่ใน ซ.พหลฯ 56 (กม.26) ครับ คุณTOYDอยู่แถวนั้นด้วยเหรอครับ..?
แขวงสนามบินนี่เอง คุ้นๆเหมือนเคยเห็นรถคุณเหมือนกัน ผมอยู่สายไหม  58 ครับ
หัวข้อ: Re: ชื่นชมการบริการลูกค้า Skoda ของ DAD
เริ่มหัวข้อโดย: Ishida ที่ ธันวาคม 13, 2012, 22:56:14
ขอแสดงความยินดีด้วยคร้าบ ภาพลักษณ์ของเครื่อยนตรกิจคงจะเริ่มดีขึ้นแล้วนะครับเนี่ย
หัวข้อ: Re: ชื่นชมการบริการลูกค้า Skoda ของ DAD
เริ่มหัวข้อโดย: tunnnnnn ที่ ตุลาคม 12, 2015, 01:15:29
ยินดีด้วยครับ

ส่วนของผม Skoda Yeti รอ mechatronic unit ตัวเดียวกัน มา ประมาณ 6 เดือนแล้ว
ยังไม่ได้อะไหล่ เนื่องจาก ศูนย์บริการ Skoda (DAD) สุขุมวิท 101 ขาดสภาพคล่อง ครับ

เศร้าเลย...