Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: jakand1 ที่ ธันวาคม 16, 2012, 21:47:53
-
คำถามแบบนี้ผมเคยถามไปคร่าวๆแล้วครับ แต่ความแตกต่างบางอย่างตรงที่ colorado มี ABS Airbag Crash test ผลดีกว่า bt50 แต่ บีที ช่วงล่างปลอดภัยกว่า เครื่องเดิมๆ เร่งดีกว่า มี ABS แต่ไม่มี Airbag crash test น่ากลัวมากๆ แล้วเจ้าโด้เอามาเปลี่ยนโช๊คอัพ 4ตัวแล้วจะหนึบเหมือนบีทีเดิมๆไหมครับ หรือต้องเปลี่ยนช่วงล่างทั้งชุด ตัดสินใจยากมากครับ
-
ถ้าเอาโคมาทำช่วงล่าง ผมว่าคงไม่จบแค่โช๊คครับ แต่ถ้าเอาบีทีมา อาจเสียเปรียบในระบบความปลอดภัยบางอย่าง
ขอถามแค่ว่า คุณขับรถเร็วแค่ไหนกันเชียว ลักษณะขับรถเป็นอย่างไร พอทราบคำตอบพวกนี้ก็รู้แล้วครับว่าจะเลือกคันไหน ;D
แต่ถ้าเป็นผมนะ ผมเลือกที่ช่วงล่าง อย่าลืมว่าเมืองไทยถนนดี๊ ดี ขอให้ช่วงล่างดี เกาะถนน อย่างอื่นค่อยว่ากัน ;D
จะขับเร็วแค่ไหน ก็ปรับลักษณะการขับขี่ได้ แต่ช่วงล่างมันทำได้ก็จริง แต่ คชจ เท่าไหร่ละ ทำแล้วจบไหม คิดยาว ๆ ครับ 8)
-
โคโลราโด้ครับ เท่ห์แบบกระบะอเมริกัน
-
เชฟวี่ครับ
ยิ่งนานยิ่งดูขลัง
-
ถ้าเอาโคมาทำช่วงล่าง ผมว่าคงไม่จบแค่โช๊คครับ แต่ถ้าเอาบีทีมา อาจเสียเปรียบในระบบความปลอดภัยบางอย่าง
ขอถามแค่ว่า คุณขับรถเร็วแค่ไหนกันเชียว ลักษณะขับรถเป็นอย่างไร พอทราบคำตอบพวกนี้ก็รู้แล้วครับว่าจะเลือกคันไหน ;D
แต่ถ้าเป็นผมนะ ผมเลือกที่ช่วงล่าง อย่าลืมว่าเมืองไทยถนนดี๊ ดี ขอให้ช่วงล่างดี เกาะถนน อย่างอื่นค่อยว่ากัน ;D
จะขับเร็วแค่ไหน ก็ปรับลักษณะการขับขี่ได้ แต่ช่วงล่างมันทำได้ก็จริง แต่ คชจ เท่าไหร่ละ ทำแล้วจบไหม คิดยาว ๆ ครับ 8)
ขอบคุณมากๆครับ ผมขับคงไม่เกินความเร็วที่พวงมาลัยยังไม่ร่อนก็พอน่ะครับ(หวังว่าคงเข้าใจที่ผมพูดข้อนี้)
เพราะตอนที่ขับ TFR ของคุณพ่อ กลับบ้านนอกมันคุมยากเหลือเกิน เพราะพวงมาลัยมันฟรีเยอะเกินไป ที่ความเร็วแค่ 100 เองครับ ก็เลยซัดได้แค่นั้น
สุดท้ายต้องลองขับดูสินะครับบบบบ
ใครมีวิธีลองรถให้เห็นถึงความแตกต่างแบบปลอดภัยๆนะครับ แนะนำด้วยครับ
-
อย่างงั้นน่าจะเอาไปเช็คช่วงล่าง-กระปุกพวงมาลัย-ตั้งศูนย์ด้วยก็ดีนะครับ คงมีอะไรซักอย่าง
เพราะผมขับของคนรู้จักกันวิ่ง120นิ่งๆเลยครับไม่ต้องประคองพวงมาลัยเลย
แต่หูอื้อ............เพราะเสียงเครื่องมันดังได้ใจจริงๆ... ;D
-
test drive คือคำตอบสุดท้ายครับ
-
ผมเลือก chev ครับ หาของทำต่อได้อีกง่าย ;D