Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: honoiuiu ที่ ธันวาคม 24, 2012, 20:56:39
-
สงสัยมากมายเห็นตรง*ทำไมอ่ะครับรุ่นMมันก็มีลงเว็บหนิหรือว่าไม่ใช่ของBMW ไทย?
-
อะไหล่ การสึกหรอน่าจะโหดหรือเปล่าครับ
-
สงสัยอะไหล่คงไปเร็ว ของมันแรง รอบมันจัด ;D
-
สงสัยอะไหล่คงไปเร็ว ของมันแรง รอบมันจัด ;D
ผมว่าก็มีส่วนนะครับ แต่คิดว่าอุปกรณ์ต่างๆเขาก็ทำมารองรับความแรงระดับนั้นอยุ่แล้วละครับ
เหตุผลผมคิดว่าเรื่องเงินอะครับเพราะราคาอะไหล่มันแพงกว่าตัวธรรมดามาก คงไม่คุ้มอะครับ
-
เป็นความรู้ใหม่เลยนะครับเนี่ย ไม่เคยรู้มาก่อนเลย ว่าถึงจะเป็นรถศูนย์ ก็ไม่ได้ BSI
คงเป็นเพราะค่า Maintainance ที่สูงมาก จนทำให้ต้นทุน BSI แพงเกินไป
หรือไม่ก็ เป็นมาตรฐานแบบนี้ทั่วโลกอยู่แล้ว (รึป่าว????)
อีกอย่าง ผมคิดว่า ลูกค้าที่จะเล่น M เนี่ย คงต้องไม่ธรรมดาเลยแหละ ต้องเงินเหลือ และ บ้ารถ กว่าพวกเล่น 325i coupe เยอะ
เพราะสมรรถนะระดับนี้ ผมว่ามันก็ท้าชน Super car แล้วนะ
-
พวกนี้ส่วนมากจะสั่งเข้ามาเองมากกว่าเพราะศูนย์ไม่มี BSI ให้นี่แหละครับ
-
เพิ่งรู้เหมือนกันนะเนี่ย
แต่รถพวกนี้คนเล่น ก็เท้าหนักอยู่แล้ว ให้ BSI ตั้ง 5 ปี สงสัยไม่คุ้มมั้งครับ
-
คนที่ซื้อ M ไป
คงไม่ใช้รถปีละ 5000 กิโล
หรือไปจ่ายตลาดใกล้บ้าน ขับชิวๆ
;D ;D ;D
-
M รถศูนย์ไม่มี BSI แต่มีรับประกัน2ปี 50,000 โลแทนครับ เท่าที่รู้ M5 F10 รถศูนย์ขายไปได้1หรือ2คันเนี่ยแหละ เพราะราคาแพงกว่าเกรย์มาก ผมเคยถามรถเกรย์ full option อยู่ราวๆ 10.5 ต่อรองได้ รถศูนย์มัน 12-13 optionใกล้เคียงกัน
-
M รถศูนย์ไม่มี BSI แต่มีรับประกัน2ปี 50,000 โลแทนครับ เท่าที่รู้ M5 F10 รถศูนย์ขายไปได้1หรือ2คันเนี่ยแหละ เพราะราคาแพงกว่าเกรย์มาก ผมเคยถามรถเกรย์ full option อยู่ราวๆ 10.5 ต่อรองได้ รถศูนย์มัน 12-13 optionใกล้เคียงกัน
โหตัวเก่าตั้ง 15 ล้านตัวใหม่ราคาถูกลงเยอะ
-
M รถศูนย์ไม่มี BSI แต่มีรับประกัน2ปี 50,000 โลแทนครับ เท่าที่รู้ M5 F10 รถศูนย์ขายไปได้1หรือ2คันเนี่ยแหละ เพราะราคาแพงกว่าเกรย์มาก ผมเคยถามรถเกรย์ full option อยู่ราวๆ 10.5 ต่อรองได้ รถศูนย์มัน 12-13 optionใกล้เคียงกัน
โหตัวเก่าตั้ง 15 ล้านตัวใหม่ราคาถูกลงเยอะ
เครื่องมันเล็กลงครับ ภาษีเลยลงมาอีกบาน ตัวเก่ามัน 5.0 N/A ตัวใหม่ 4.4 Turbo