Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: PacMan ที่ ธันวาคม 25, 2012, 12:05:53
-
ไปเจอมา
Proton Preve CFE Top Speed 0 - 200km/h .... (http://www.youtube.com/watch?v=XqSdCxqMziM#ws)
Testing in PRIVATE CLOSED TRACK
DO NOT TRY ON ANY PUBLIC ROAD
EDGE Voltage Stabilizer BT 502 96hrs,CVT D mode,85% tank ron95 ,
aircon on,total weight near 1.46ton
the rest all original ( Ecu / Tcu haven't remap yet ! )
ไม่ธรรมดาแฮะ
-
อัตราเร่งดีจริงๆครับ แต่ช่วงปลายเหมือนรถ1.6naเลย แจ๊สยาริสมีคู่แข่งแล้ว
-
พิกัย 1.6 Turbo แปรผัน ลูกเล็ก ตาม Spec ได้ปลาย 205 ผมว่าเหลือๆแล้วสำหรับใช้งานทั้วไป
-
0-100 km/h ประมาณ 10 วิ
ต้องไป test drive ดูซะแล้ว
-
เร็วเงียบเหมือนกันนะคับ กับราคา750 บวก Side airbag คุ้มนะคับ
-
Speedต้นดีครับ ปลายไหลได้ แต่เกิน170ไปแล้วทุกอย่างจบเลย ;D
ใช้ประจำวันคงเหลือเฟือครับ
-
ตัว Top 7 แสน กลางๆ ไม่ได้มีแค่ Side Aribag มันมี ม่าน airbag ด้วยสิครับ เห็นแล้วงงเลย ทำราคาได้ยังไง
-
ชอบเสียงหวีดเบาๆ
-
ของเค้าแรงจริง เคยไปลองขับสั้น ๆ ที่ Motor Expo มาแล้ว งวดนี้ เซลล์จัดให้ทั้งมีและไม่มี
ตัวไม่มี มัน 1.6 บ้าน ๆ แต่เหมือนจะช้าหน่อยนะ แต่ผมลองจอดคาทางขึ้นอิมแพค ระหว่างคิวชาวบ้านขึ้นไปหมด ผมก็กดครึ่งหนึ่ง ตัวไม่มีเทอร์โบ รอบกวาด 4000 แต่แรงเหมือนค่อย ๆ มา (อารมณ์เหมือน ซิตี้ idsi ใส่เกียร์ S)
แต่พอรอบ 3 เขาให้เปลี่ยนเป็นเทอร์โบ ขับทางปกติ มันก็ไวดีอยู่หรอก แต่พอลองจอดทางเดียวกันปุ๊ป โดยครั้งนี้ไม่มีรถทั้งหน้าและหลัง กดเท่ากันปุ๊ป รอบกวาด 3000 หลังติดเบาะ จนต้องลดการกดเหลือเพียงแตะ กำลังมันก็ไหวอยู่
แต่ Preve ผมก็ยังไม่ไว้ใจเรื่องศูนย์มันอยู่ดีนี่แหล่ะ เฮ้อ
-
2.0 NA ชาวบ้าน แทบอายเลยนะครับนะ
แต่คนอื่นต้องอายเพราะแอร์แบ็กม่านสู้ไอ้นี่ไม่ได้แหละ
-
อยากเห็นรถดีๆ บนถนนเมืองไทยเยอะๆ
-
ความจริงผมว่ารถไซส์นี้ 1.4เทอร์โบก็ใช้ได้ละนะ. 1.6เทอร์โบตัวนี้ก็ดูดี แรงบิดเยอะ อัตราเร่งใช้ได้ แต่ผมไม่ชอบหน้าตามัน
-
ช่วงต้นมาไวดีเน้อ ไปเริ่มตึงๆแถว170
-
ข่าวที่ว่าโปรตอนเข้ามาทำตลาดเองแล้ว ส่วนพระนครฯเป็นแค่ตัวแทน นี่จริงหรือเปล่าครับ
-
ดูเหมือนยังกดไม่เต็มด้วยซ้ำ
-
ไหลมาเทมาจริงๆครับ ช่วง 80-120 ทำได้ดีเกินราคาของมันไปหลายช่วงตัวเลย น่าจะเร่งแซง ใช้ต่างจังหวัดได้สุดยอด เลยแหละ
แถมเกียร์ CVT นี่ ขับ 180 รอบ 4 พันเอง สำหรับเครื่อง 1.6 ผมว่าดีมากเลยล่ะครับ
แต่ไหนๆก็ตัวถัง EX แล้ว
ถ้าเอาภายนอกเป็น EX ผมซื้อเลยทันที *-*
-
ช่วงความเร็วสูงๆ เหมือนมีผ่อนเป็นช่วงๆ
เพราะ เกียร์ CVT ถ้าเหยียบเต็ม รอบเครื่องจะต้องเกือบถึง Redline แต่นี้มีตกลงมา ;D
-
หึหึ นั่นล่ะที่ผมลองมาแล้วทึ่งกับกำลังของมันจริงๆ
-
รอชมทั้ง clip & review....!! :o
-
กระแสแรงมาก GT86 เงียบ 555
-
ตอนแรกไม่สนใจ proton เลย เพราะไม่ชอบรถที่บริการหลังการขายแย่
แต่พอมาดูสเปก ดูราคา โอ้โห สเปกแบบนี้หาไม่ได้อีกแล้วในเมืองไทย
แสดงว่าวงการรถนี้กำไรมันมากมายมหาศาลจริงๆ ค่ายใหญ่ๆ ตั้งราคากับออปชั่นแล้วคงเกิน 50% ต่อคัน
แล้วยิ่งมาเจอรับประกัน 5 ปี หรือ 150000 โล อีก
มันจะคุ้มไปมั๊ยยยยย