Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Nikle_pk ที่ ธันวาคม 28, 2012, 19:55:39
-
E200 NGT ราคาเต็ม 3,399,000 บาท
ส่วนลด 1 แสน ผ่อน 0% 60 เดือน+แถมทั่วไปพวกฟิล์ม พรหม ผ้ายาง
และกระจังหน้าตัว E coupe ครับ พี่ๆว่า สุดๆหรือยังครับ ไปต่ออีกได้
ไหมครับ จะรีบจองครับ เพราะว่าโปร 0% จะหมดแล้วครับ
ขอคำแนะนำด้วยครับ ไม่เคยใช้ Benz ครับ
ไม่ค่อยมีความรู้เท่าไหร่น่ะครับ
ขอบคุณมากครับ
-
ผมใช้ w211 ngt ขอบอกว่าประหยัดมากครับ ไปกลับ หัวหิน ค่าน้ำมัน 500 ถ้าแถวบ้านมีปั้ม ngv ยิ่งน่าใช้มากครับยิ่งได้ราคานี้ แล้วผ่อน 0 % ด้วย ผมว่า ok เลยครับ
-
ลองดูหัวข้อที่มีคนเคยถามดูได้ครับ
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,27093.0.html (http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,27093.0.html)
หากเป็นไปได้ลองถามดูหลายๆศูนย์น่าจะได้ข้อเสนอดีๆนะครับ ไม่ต้องรีบ
-
จองไปแล้วเหมือนกันครับ
ส่วนตัวผมเลือก ส่วนลด 300,000 + ปกภ 1 + ของแถมจิปาถะอื่นๆครับ
60 เดือน ดอกเบี้ย 2.5%
ไม่รู้ว่าต่างกันมากมั้ยครับ
แต่ผมเลือกศูนย์ที่ไปมาสะดวกหน่อยครับ
ผมอยู่จังหวัดค่อนข้างไกลทางภาคอีสานครับ
-
เห็นมีเสี่ยๆ ที่ทำงานใช้ รถหมดประกันแล้ว วาล์วอะไรสักอย่างเสีย โดนไป เกือบแสนอ่ะครับ สำหรับการเอาเข้าซ่อมศุนย์ ที่ประหยัดค่าเชื้อเพลิงไปหายหมดเลยทีเดียว :-[
คือไม่ได้ต้องการจะดีสเครดิตอะไรนะครับ เพราะข้อมูลไม่เยอะพอ แต่ต้องเตรียมใจกับค่าซ่อมตอนหมดประกันนิดนึงครับ
แต่ถ้ามีอู่นอกวางใจได้ ผมว่าก็โอเค ครับ หรือใช้ไม่ยาว 3-5 ปี ปล่อยต่อก็ไม่เสียหายครับ ;)
-
เห็นมีเสี่ยๆ ที่ทำงานใช้ รถหมดประกันแล้ว วาล์วอะไรสักอย่างเสีย โดนไป เกือบแสนอ่ะครับ สำหรับการเอาเข้าซ่อมศุนย์ ที่ประหยัดค่าเชื้อเพลิงไปหายหมดเลยทีเดียว :-[
คือไม่ได้ต้องการจะดีสเครดิตอะไรนะครับ เพราะข้อมูลไม่เยอะพอ แต่ต้องเตรียมใจกับค่าซ่อมตอนหมดประกันนิดนึงครับ
แต่ถ้ามีอู่นอกวางใจได้ ผมว่าก็โอเค ครับ หรือใช้ไม่ยาว 3-5 ปี ปล่อยต่อก็ไม่เสียหายครับ ;)
NGV ความร้อนจะสูงมากครับ อายุของวาล์ว บ่าวาล์วก็จะสั้นกว่าเครื่องยนต์ที่ใช้น้ำมันปกติครับ รถยนต์NGVที่ออกจากโรงงานจะมีการปรับปรุงการชุบเคลือบผิวมาดีกว่าทนความร้อนกว่าเครื่องยนต์ปกติแต่เเค่ยืดอายุ แต่สุดท้ายก็เอาไม่อยู่ครับ
-
ลดตั้ง3แสนเลยเหรอครับ ถ้ามีเงินซื้อสดนี่น่าสนใจมาก
แต่ไม่รู้ออฟชั่นอะไรโดนตัดไปบ้าง
-
ต่ออีกหน่อยผมว่าได้อยู่นะครับแต่ถ้ากลัวไม่ทันแล้วก็ไม่ได้รู้สึกที่ได้มามันน้อยไปก็โอเคครับ
-
เห็นมีเสี่ยๆ ที่ทำงานใช้ รถหมดประกันแล้ว วาล์วอะไรสักอย่างเสีย โดนไป เกือบแสนอ่ะครับ สำหรับการเอาเข้าซ่อมศุนย์ ที่ประหยัดค่าเชื้อเพลิงไปหายหมดเลยทีเดียว :-[
คือไม่ได้ต้องการจะดีสเครดิตอะไรนะครับ เพราะข้อมูลไม่เยอะพอ แต่ต้องเตรียมใจกับค่าซ่อมตอนหมดประกันนิดนึงครับ
แต่ถ้ามีอู่นอกวางใจได้ ผมว่าก็โอเค ครับ หรือใช้ไม่ยาว 3-5 ปี ปล่อยต่อก็ไม่เสียหายครับ ;)
NGV ความร้อนจะสูงมากครับ อายุของวาล์ว บ่าวาล์วก็จะสั้นกว่าเครื่องยนต์ที่ใช้น้ำมันปกติครับ รถยนต์NGVที่ออกจากโรงงานจะมีการปรับปรุงการชุบเคลือบผิวมาดีกว่าทนความร้อนกว่าเครื่องยนต์ปกติแต่เเค่ยืดอายุ แต่สุดท้ายก็เอาไม่อยู่ครับ
ส่วนตัวใช้ S280 W140 ติดตั้งระบบNGVตั้งแต่ปี49 จนถึงปัจจุบัน ไม่เคยซ่อมอะไรเกี่ยวกะระบบเครื่องยนต์เลย ในใจยังคิดว่าเครื่องยนต์เบนซ์มันทนทานมากๆ เลยตัดสินใจซื้อ E200 NGT W212 เมื่อ 10 ธันวา 2011 ปัจจุบันก็ปีนิดๆ ยังไม่เจอปัญหาอะไร แต่ถ้าหมดประกัน ลุ้นอีกทีครับ
-
ครับผมลองต่อรองดูแล้วนั่งอยู่ศูนย์ชั่วโมงกว่า
เซลไม่ให้ไปกว่านี้แล้วจริงๆ ผมต้องการ 0% เป็นหลัก
ต้องดาวน์1.55 ล้าน ที่เหลือจะ 0% 60 เดือนครับ
แต่ที่ติดใจคือลดราคาให้อีกแค่ 1 แสน เองตรับ
และไม่มีแถม ป.1 ด้วย เลยอยากถามเพิ่มเติมน่ะครับ
เผื่อมีพี่ๆท่านใดได้ส่วนลดเยอะกว่านี้กับโปร 0% น่ะครับ
ใจนะถ้าได้ลด 3 แสน + ป.1 + 0% 60 เดือนนะ จบเลย
ไม่รู้จะมีที่ไหนให้ได้มั่ง หรือว่าได้อีกสักหน่อยก็ยังดี
ไว้ปลอบใจตัว facelife ราวๆเดือน 6 (เซลบอก)
-
คุณน้องครับ ถ้าลองคำนวนดู ส่วนลด100000ดอกเบีย 0 กับ ส่วนลด 300000ดอกเบี้ย2.5% อาจจะพอๆกันก็ได้นะครับ 2.5% ผ่อนประมาณ1.8-1.9ล เวลา 5 ปี ดอกเบี้ยปีละประมาณ47000 x5 ก็ประมาณสองแสนก่าๆ คงต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งไม่สามารถได้ทั้งสองน่ะครับ ยังไงก็ขอให้โชคดีได้ส่วนลดอย่างที่ต้องการครับ
-
เห็นมีเสี่ยๆ ที่ทำงานใช้ รถหมดประกันแล้ว วาล์วอะไรสักอย่างเสีย โดนไป เกือบแสนอ่ะครับ สำหรับการเอาเข้าซ่อมศุนย์ ที่ประหยัดค่าเชื้อเพลิงไปหายหมดเลยทีเดียว :-[
คือไม่ได้ต้องการจะดีสเครดิตอะไรนะครับ เพราะข้อมูลไม่เยอะพอ แต่ต้องเตรียมใจกับค่าซ่อมตอนหมดประกันนิดนึงครับ
แต่ถ้ามีอู่นอกวางใจได้ ผมว่าก็โอเค ครับ หรือใช้ไม่ยาว 3-5 ปี ปล่อยต่อก็ไม่เสียหายครับ ;)
มันไม่ได้มีข้อบ่งชี้อะไรว่า ใช้รุ่น NGV นี้แล้ววาล์วจะพัง ซึ่งหมายความว่ารุ่นธรรมดาก็อาจพังได้เช่นกัน
ซึ่งเอาเงินที่ประหยัดจากค่า NGV มาช่วยซ่อมในส่วนที่วาล์วตัวนี้เสีย กับรุ่นธรรมดาซึ่งเติมน้ำมันแพงกว่าแถมต้องซ่อมวาล์วตัวนี้อีก อันไหนจะคุ้มกว่ากันครับ
แต่ถ้าคุณพิสูจน์ได้ว่าวาล์วตัวนี้มันเสียเพราะว่าใช้ NGV นั่นก็อีกเรื่องนึงครับ
ขออภัยสำหรับความเห็นตรง ๆ
-
ส่วนลดเงินสด 300,000 + ดอกเบี้ย 2.5%
กับ ส่วนลด 100,000 + ดอกเบี้ย 0%
คำนวนดูแล้ว พอๆกันเลยครับ
ลองขอประกันชั้น 1 เพิ่ม ถ้าได้ก็น่าจะจบได้เลยครับ
-
ขอบคุณทุกความเห็นครับ จะลองคุยดูอีกครั้งครับ
สวัสดีปีใหม่ครับทุกท่าน
-
ซื้อเงินสดคุ้มสุดครับ ;D
ได้รถเลยทุกกรณี
-
เพิ่มเติมข้อมูลครับ
-วาวล์ที่ผมว่า เป็นวาล์ว ที่เกี่ยวกับระบบเชื้อเพลิงครับ ไม่ใช่ วาล์ว ไอดี หรือ ไอเสีย ไม่ได้เกี่ยวกับกลไกเครื่องยนต์
-valve ตัวนั้นคืออะไร ผมก็ไม่ทราบ และก็ไม่อยากทราบเพิ่มเติม เพราะไม่อยากสนทนากับเจ้าของรถผู้นั้น เนื่องจากเค้าเป็นคนในแบบที่ผมไม่ชอบ
-เชื้อเพลิงแต่ละประเภท ต้องจูนเครื่องให้เหมาะสมตามเชื้อเพลิงครับ ร้อน ไม่ร้อน ดูที่พลังงานความร้อนรวมที่ได้ หลังจากจูนให้สมบูรณ์แล้ว ไม่ใช่ดูที่ต่อหน่วย มวล หรือ ปริมาตร หรือปล่าวครับ ;) ;) ;)
-และสุดท้าย ถ้าผมมีเงิน ผมก็ซื้อครับ สำหรับรุ่นนี้ ส่วนจะเสียตอนหมดประกัน วัดดวงเอาครับว่าจะคุ้มค่าแค่ไหน แต่อย่าลืมว่า อู่นอกก็มี ร้านอะไหล่ข้างนอก ก็มี !!! ;D ;D ;D ;D ;D