Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Natto1688 ที่ มกราคม 16, 2013, 23:58:21
-
ตอนนี้ปวดหัวมากมายครับ กำลังตัดสินใจซื้อรถไว้ใช้อีกสักคัน ตั้งที่งบ 1.3 ล้าน มองทั้งมือสอง มือหนึ่ง มือสองได้ series3 e90 series5 e60 ใจก็อยากได้ยุโรปครับ แต่ว่ากลัวซื้อมามือสองจะซ่อมปวดหัว หรือจะเลือกพวก Accord Camry Teanna มือ หนึ่งดี คิดฟุ้งซ่านเยอะแยะตาแป๊ะไก่ ถ้าเป็นเพื่อนๆ เพื่อนจะตัดสินใจยังไงดีครับ อยากทราบความคิดเห็นครับ ขอบคุณสำหรับทุกคำตอบนะครับ ;D
-
รถใหม่ญี่ปุ่น ใช้ได้ยาวๆไม่ต้องคิดมาก เช็คระยะตลอดสบายๆ เบื่อขายต่อได้ดี
รถมือ2 ยุโรป สวย เท่ ช่วงล่าง การขับเยี่ยม แต่ตื่นมาไปทำงานรุ่งขึ้น .... อาจจะอยู่ดีๆสตาร์ทไม่ติด ไม่กลื่นน้ำมันเข้า เบาะไม่เลื่อน
ถ้ามีช่างซ่อมดีๆ ช่างลัดคิวให้ได้ ผมเลือกรถญี่ปุ่นมือ1 แต่แคมรี่ เทียน่าโหล ใครๆก็ขับ ผมเลือกยุโรปมือ2 เอ้ะยังไง ;D
-
ในตลาดตอนนี้ ถ้าบังคับให้ใช้เต็มงบ ไม่มีคันไหนที่ผมถูกใจเลยแฮะ
ชอบที่สุดคงเป็น Focus ตัวท็อป แต่ก็ติดเรื่องศูนย์บริการ
ส่วน D-Segment ทั้ง Accord และ Teana ก็ปลายอายุแล้ว Camry ก็หน้าตาแก่ซะ
ถ้าให้ผมเลือก ผมคงลดงบไปเล่น C-segment พอ หรือเพิ่มอีกหน่อยไปเอา SUV เลยน่ะครับ :)
-
ถ้าเป็นผม Subaru XV รถเท่ห์ ๆ สมรรถนะดี สมราคา ที่สำคัญไม่โหลครับ แต่ต้องทำใจเรื่องอู่ ที่มีน้อยเหลือเกิน กะราคาขายต่อ
-
ถ้าวันๆขับแต่ในเมือง Civic 2.0
ถ้าวิ่งทางไกลมากกว่ารถติดๆ Cruze MC 2.0, Focus 2.0
แต่ถ้านั่งมากกว่าสองคนเป็นประจำไป D-seg ดีกว่า
-
ใช้ยาวๆ จัด D seg 2.0 เลยครับ ค่ายไหนก็แล้วแต่ชอบ อยากประหยัดก็ลง LPG
ยุโรป รถดีกว่าแทบจะทุกด้าน แต่ต้องเก็บเงินสำรองไว้เยอะๆนะครับ ซ่อมที ปวดตับแน่นอน
ถ้าเป็นรถคันเดียวของบ้าน เอาใหม่ป้ายแดงครับ จะได้ไม่เซ็งตอนรอซ่อม
ถ้าเป็นผมคงหันไป E60 ครับ
-
เลือก BMW คงชอบ Performance ให้ พวก impreza หน้าหมู หน้าเหยี่ยว อนาคตก็ดม LPG ได้ หรือพวก Evo 4-9 ;D
-
Prius มั้ยครับ
-
ถ้าเก๋งเอาพรีอุส ถ้ากระบะT6 WTครับ ;D
-
เก็บเงินต่อเป็น 1.4 แล้วจัด fabia RS ครับ ... แซ่บบ ;D
-
ถ้าเป็นผม ผมเลือกรถญี่ปุ่นมือ1 D-Segment
แต่ขอรอดู Accord กับ Teanna โฉมใหม่ตัวเป็นๆในไทยก่อน แล้วจึงตัดสินใจอีกที
-
ถ้าเป็นผมนะ งบ 1.3ล้าน
-ถ้ารอได้ ผมจะรอเอา โฟกัสดีเซล
-ถ้ารอนานๆไม่ได้ ต้องใช้รถ ผมจะเอา พรีอุสครับ ความชอบส่วนตัวของผมล้วนๆ
-
ถ้าเป็นผมคงจัด Camry 2.0G แล้วจับดมแก๊สดีๆซักชุด แต่....Accord กะ Teanna ใกล้มาแล้วรอดูอีกซักหน่อยเผื่อเป็นตัวเลือกอื่นก็ดีนะครับ ;D
-
เก็บเงินต่อเป็น 1.4 แล้วจัด fabia RS ครับ ... แซ่บบ ;D
เห็นด้วยอย่างยิ่งยวด 555+
-
ครูซ ไม่มีเหตุผล ชอบ
-
แคมรี่ ครับ รถเค้าก็โอนะครับ ไม่แย่
-
ถ้ามีงบ 1.3 ล้าน แล้วอยากได้รถยุโรป ผมแนะนำว่า ให้เล่นรถยุโรป ที่ราคาถูกจากงบที่ตั้งไว้"อย่างน้อย" 1-2 แสนบาท ก็โอเคแล้ว เช่น 8 แสน-1.1 ล้าน
ดังนั้นผมคิดว่า ถ้าทำใจเรื่องจุกจิกได้ E60 E90 ก็ถือเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมนะครับ ตัวก่อน MC ราคาก็ประมานนี้แหละ
ถ้าเป็นคนที่ sensitive กับคุณภาพการขับขี่ ยืนยันได้ว่า มันเหนือกว่ารถญี่ปุ่นเยอะ ถึงมันจะเก่าก็เถอะ และ จขกท ต้องชอบแน่ๆครับ
แต่ถ้าขับแล้วเหมือนๆกัน ก็ไปเล่นป้ายแดง
อ้อ อีกอย่าง ผมคิดว่า ถ้าเผื่อเปลี่ยนรถบ่อย เล่นมือสอง น่าจะขาดทุนน้อยกว่าเล่นป้ายแดงนะครับ
ถ้าถามผม ผมเลือกยุโรปมือสอง เพราะ...ตอนนี้ก็ใช้อยู่ -0-
-
ถ้ามีงบ 1.3 ล้าน แล้วอยากได้รถยุโรป ผมแนะนำว่า ให้เล่นรถยุโรป ที่ราคาถูกจากงบที่ตั้งไว้"อย่างน้อย" 1-2 แสนบาท ก็โอเคแล้ว เช่น 8 แสน-1.1 ล้าน
ดังนั้นผมคิดว่า ถ้าทำใจเรื่องจุกจิกได้ E60 E90 ก็ถือเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมนะครับ ตัวก่อน MC ราคาก็ประมานนี้แหละ
ถ้าเป็นคนที่ sensitive กับคุณภาพการขับขี่ ยืนยันได้ว่า มันเหนือกว่ารถญี่ปุ่นเยอะ ถึงมันจะเก่าก็เถอะ และ จขกท ต้องชอบแน่ๆครับ
แต่ถ้าขับแล้วเหมือนๆกัน ก็ไปเล่นป้ายแดง
อ้อ อีกอย่าง ผมคิดว่า ถ้าเผื่อเปลี่ยนรถบ่อย เล่นมือสอง น่าจะขาดทุนน้อยกว่าเล่นป้ายแดงนะครับ
ถ้าถามผม ผมเลือกยุโรปมือสอง เพราะ...ตอนนี้ก็ใช้อยู่ -0-
+1
-
ถ้ามีงบ 1.3 ล้าน แล้วอยากได้รถยุโรป ผมแนะนำว่า ให้เล่นรถยุโรป ที่ราคาถูกจากงบที่ตั้งไว้"อย่างน้อย" 1-2 แสนบาท ก็โอเคแล้ว เช่น 8 แสน-1.1 ล้าน
ดังนั้นผมคิดว่า ถ้าทำใจเรื่องจุกจิกได้ E60 E90 ก็ถือเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมนะครับ ตัวก่อน MC ราคาก็ประมานนี้แหละ
ถ้าเป็นคนที่ sensitive กับคุณภาพการขับขี่ ยืนยันได้ว่า มันเหนือกว่ารถญี่ปุ่นเยอะ ถึงมันจะเก่าก็เถอะ และ จขกท ต้องชอบแน่ๆครับ
แต่ถ้าขับแล้วเหมือนๆกัน ก็ไปเล่นป้ายแดง
อ้อ อีกอย่าง ผมคิดว่า ถ้าเผื่อเปลี่ยนรถบ่อย เล่นมือสอง น่าจะขาดทุนน้อยกว่าเล่นป้ายแดงนะครับ
ถ้าถามผม ผมเลือกยุโรปมือสอง เพราะ...ตอนนี้ก็ใช้อยู่ -0-
ตามนี้ครับ e60 เริ่ด ตัวปีแรกๆ ตามงบ แล้วหาอู่นอกดีๆ จัดเต็ม ผมว่าใช้งบอีก 1-2 แสน แล้วก็ ใช้ยาวววว
-
ถ้ามีงบ 1.3 ล้าน แล้วอยากได้รถยุโรป ผมแนะนำว่า ให้เล่นรถยุโรป ที่ราคาถูกจากงบที่ตั้งไว้"อย่างน้อย" 1-2 แสนบาท ก็โอเคแล้ว เช่น 8 แสน-1.1 ล้าน
ดังนั้นผมคิดว่า ถ้าทำใจเรื่องจุกจิกได้ E60 E90 ก็ถือเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมนะครับ ตัวก่อน MC ราคาก็ประมานนี้แหละ
ถ้าเป็นคนที่ sensitive กับคุณภาพการขับขี่ ยืนยันได้ว่า มันเหนือกว่ารถญี่ปุ่นเยอะ ถึงมันจะเก่าก็เถอะ และ จขกท ต้องชอบแน่ๆครับ
แต่ถ้าขับแล้วเหมือนๆกัน ก็ไปเล่นป้ายแดง
อ้อ อีกอย่าง ผมคิดว่า ถ้าเผื่อเปลี่ยนรถบ่อย เล่นมือสอง น่าจะขาดทุนน้อยกว่าเล่นป้ายแดงนะครับ
ถ้าถามผม ผมเลือกยุโรปมือสอง เพราะ...ตอนนี้ก็ใช้อยู่ -0-
ตามนี้ครับ e60 เริ่ด ตัวปีแรกๆ ตามงบ แล้วหาอู่นอกดีๆ จัดเต็ม ผมว่าใช้งบอีก 1-2 แสน แล้วก็ ใช้ยาวววว
ผมจัด E60 มือสองมาเมื่อสองปีก่อน เอาตรงๆ 1.2 แสนเอาไม่อยู่ครับ ผมใช้มาสองปีค่าซ่อมโดยรวม 2 แสนนิดหน่อย
ตัวโหดแรกเลยคือแลคพวงมาลัย เจอแน่ๆ เจอทุกคัน เปลี่ยนศูนย์แสนหก ผมหาเปลี่ยนนอกของมือสอง 7หมื่น
แอร์ทั้งระบบ 5หมื่นกว่า แล้วก็โดนช่วงล่าง เซนเซอร์อีกต่างๆนานา จับบิลมาดูเมื่อต้นปีรวมได้ สองแสนหนึ่งหมื่นมีทอนนิดหน่อย
ถ้าถามผมตอนนี้ ถ้ารู้ว่ามันจะซ่อมแพงอย่างนี้ผมจะไปออก Prius แทนครับ เก็บเงินที่เหลือไปทำอย่างอื่นดีกว่าครับ
ถึงแม้จะขับดี ขับมันส์จริง แต่เดี๋ยวนี้ถนนนมันวิ่งเร็วมากไม่ได้แล้วครับ เอารถที่เหมาะกับสภาพถนนดีกว่าครับ
-
มีเวลา มีความรู้
เอารถยุโรปเล็กๆซักคัน ขับดีๆ สมรรถนะดีๆ ขับสนุก
หา E46 หรือ E90 เก็บเงิน 1 แสน บูรณะใหม่ เปลี่ยนยาง ของเหลว เผื่อค่าซ่อม
ผมว่าไม่เกิน 1.2 ล้าน คุณใช้ได้อีกยาวๆ 5-6 ปี
ถ้าไม่มีเวลา อยากอุ่นใจไปนานๆ
เอา C Segment หรือ D Segment ขับไม่ดีเท่ารถยุโรป แต่ใหม่กว่า
กว้าง นั่งสบาย อุ่นใจไป 8 ปี
เป็นผม ถ้ามีครอบครัว ผมเอาแคมรี่ 2.0 หรือ CRV 2.0
ถ้าไม่มีครอบครัวอาจจะเป็นซีวิค 1.8 ตัวท๊อป
-
งบนี้ปมเอา Peugeot 408 1.6 turbo ครับ ล้านสองนิดๆกัยรถฝรั่งเศษ เร่ง 0-100 9วิกว่า ขนาดเท่าๆCivic. 8)
คือผมอยากได้มาก ณ ตอนนี้ อยากขับเบนซิลเทอร์โบครับ
-
Prius มั้ยครับ
+1เสียงครับ ประหยัด รักโลก และดูคุ้มค้าที่สุด ผมว่านะ หรือไม่ก็เอาพวก SUV ก็ดีไปอีกแบบนะครับ อย่าง Captiva LSX ดีเซล โอเคเลย
-
ถ้าเป็นผม หา เจ้านี่มาขับดีกว่าครับ ยิ่งนานยิ่งสวย
งบไม่มาก ซ่อมจบ
เครื่องโคตรทน ถ้าหาสีดำได้จะแหล่มมากๆเลย
http://www.taladrod.com/w20/Search/CarDet3.aspx?cib=983389 (http://www.taladrod.com/w20/Search/CarDet3.aspx?cib=983389)
;D
-
408 1.6 ผูกโบ ครับ
-
งานนี้ผมขอเลือกรอ Accord G9 2.0 ไม่ก็ Prius ครับ
-
ผมมองมุมนี้ครับ
ถ้าซื้อมือหนึ่งได้ ดีแน่ครับ สบายใจดี
ถ้าจะซื้อมือสองยุโรป มีงบ 1.3 ล้าน ซื้อตัวรถอย่าเกิน 1.1 ล้าน อีก 2 แสนฝากแบงค์ไว้เป็นค่าซ่อม จะสบายใจไ่ม่แพ้รถใหม่ครับ
ขอให้ได้รถที่ถูกใจครับ
-
รถยุ่นป้ายแดงสบายใจกว่า รถมือสองตอนซ่อมสีเงินแถมเสียเวลาทำมาหากินยิ่งถ้ามีรถคันเดียวใช้ทุกวัน แต่ถ้ามีอีกคันไว้ใช้อยู่แล้วก็แล้วแต่ล่ะครับ
ปล ผมชื้อรถมาใช้ครับเข้าใจว่ามันก็ต้องมีการซ่อมบำรุงกันบ้างแต่ไม่ควรจะบ่อยหรือแพงเกินไป ผมใช้รถขับทำงานอาทิตย์ละ7วัน
ปล2 ขอโทษทีตอบยังกะจะซื้อใช้เอง จขกทคงต้องตัดสินใจเองแล้วล่ะ ผมช่วยไม่ได้
-
ถ้าเป็นรถคันเดียวไว้ใช้งาน ผมเอาSylphy1.8 แต่งให้เต็มเท่าที่ใจอยาก เพราะงบเหลือเยอะ
รถระดับนี้ไม่หรูมากมาย แต่ก็ดูดีใช้ได้-ปลอดภัยเพียงพอ-ประโยชน์การใช้งานสูง
ถ้าเป็นรถขับเล่นสนองความอยาก ก็คงซูบารุอิมฯไหนก็ได้ที่อยู่ในงบไม่เกิน1ล้าน เผื่ออีก3แสนไว้ซ่อมไว้แต่ง
เดินเซียงกงบ่อยจะรู้ว่า อะไหล่แต่ง-อะไหล่ซ่อมเยอะมากๆ เครื่อง/ช่วงล่าง/หัวตัดฯลฯ
เป็นรถไม่ตลาดที่ผมไม่ค่อยกลัว ถึงแม้บางอย่างจะหายาก แต่ก็ไม่ยากไปกว่ารถไม่ตลาดยี่ห้ออื่นๆ
-
รอซื้อ juke แล้วเอาไปแต่งเป็น Juke Nismo
-
จริงๆต้องตอบโจทย์ตัวเองก่อนว่าชอบ แค่ประเภทรถเก๋งซีดานเท่านั้นใช่ไหม
เป็นผมก็ คงแนะนำว่า ลองหาข้อมูลอู่ รถยุโรปดูก่อนว่าไกลใกล้บ้านเพียงใด
ถ้าอู่พวกนั้นสะดวกเลยก็จัดเลย BMW BENZ ถ้าอู่พวกนั้นคุณไปลำบากไม่สะดวกเลยก็เล่นรถมือ 1 ไป
แต่เป็นผมขับในเมืองคงพอใจแค่ B-segment หรือเต็มที่ก็ไม่เกิน C-segment ซึ่งผมจะเลือก Ford Focus แน่นอน
-
ใจไปรถยุโรป ก็ไปเลยครับ เตรียมเงินไว้บูรณะ สัก 1-2 แสน
แต่ให้แนะนำ งบเท่านี้เป็นผมคง เอาพรีอุส
ดูแล้วชอบมีหน้ามีตาหน่อย ก็น่าจะไปออกพวก Camry Accord Teana ก็ดูด้อยกว่ารถยุโรปพอสมควร
แต่ 2 ตัวหลัง กำลังจะเปลี่ยนรุ่น
-
เอา TEANA ตัวล่างสุดมาแต่งมั้ยล่ะครับ
(http://www.ativusdesign.com/images/extra/extra%20(43).jpg)
-
Prius Cruze 2.0 Civic 1.8 ครับ
-
เป็นผมขอกระชากแนว. ออกมอไซด์ bmw k1600gt...
-
Subaru Imz หน้าหมูครับ ทน ถึก เท่ แรง ถ้าอยากแต่งก็แรงได้อีกยาว
-
ผมพึ่งถอยmazda3 2.0 5d ไปครับ(ผ่อนน่ะ) 1.064 ล. เปลี่ยนแม็ก ติดแก๊ส รอเก็บเงินเปลี่ยนโช๊คสตัด .....ที่จะบอกคือซื้อ c -segment ได้ออปชั่นครบ เหลือเงินแต่งอีก มีความสุขดีครับ (รถนั่งแค่2คนเป็นประจำ น้องมาสด้า3ไม่เหมาะกับคนนั่งหลังเลย).....
จขกท.ตอบโจทย์ตัวเองให้ได้ครับรถคันไหนก็มีความสุข **ถ้ารถไม่มีปัญหาน่ะ**
ขอให้ได้รถที่ถูกใจครับ ;)
-
ต้องลองอิมแล้วจะไม่ผิดหวัง ^^ ลืมอีกตัวเลือก พี่จิมมี่เคลมไว้ว่า 210 นิ่งอย่างยุโรป เบนซิน1.6ผูกโบ proton preve มือ1 8แสนยังมีทอน เหลือเงินอีก 4แสน ทำได้สารพัดฮะ เครื่องพังยกใหม่ยัเงหลือๆ
-
เพื่อนๆคอบกันมาเยอะเลยครับ ขอบคุณทุกความคิดเห็นที่มีให้กันครับ เพื่อนๆในที่นี่น่ารักมากมาย ผมได้ข้อมูลที่ดีประกอบกับการตัดสินใจเลยครับ ขอบคุณอีกครั้งครับ ;D
-
PRIUS เลยครับ ประหยัดดี
ไม่ก็ ถอยซิตี้ ตัวรองท็อปสักสองคัน 555555
-
Subie Impreza 2.0 MT ;D
เกินงบนิดนึง
-
ซูบารุมือสองจากในเว็บคลับ ดูที่คนขายมีความน่าเชื่อถือหน่อย บางคันก่อนขายเอาไปโอเวอร์ฮอลเครื่องกับเกียร์ซ่อมมาทุกจุดมาก่อนขายอีกต่างหาก เรียกว่าจากกันด้วยดีเลย เห็นแล้วอยากซื้อจริงๆๆๆๆ ;D
-
Prius, Camry 2.0ครับพอดีงบ
ไม่ก็ Civic 1.8E, 2.0EL Sylphy1.8 เหลือตังอีกเพียบ
-
เป็นผมเลือกครูซดีเซลครับ
-
งบประมาณนี้ รอดู Mazda CX5 ครับ
-
impreza
-
นิสสันเทียน่าครับ ความชอบส่วนตัว ;D
-
จากประสบการณ์เคยใช้ทั้งรถยุโรป (เบนซ์) ทั้งมือ1และมือ2
สรุปได้ว่า ถ้าให้ผมซื้อรถยุโรปมือ2อีก ผมไม่เอาแล้วครับ
ซื้อรถมาล้านกว่าบาท เพื่อเอามาซ่อม รู้สึกว่าไม่คุ้มค่าครับ ผมซ่อมไปเกือบ3แสน ตอนหลังขายทิ้งเลย
ส่วนมือ1 ห้าปีแรกนี่สบายๆเลยครับ ไม่มีปัญหา
ถ้ามีงบ 1.3 ล้าน ไปเล่น D-segment ดีกว่าครับ หลายคนอาจบอกว่า Dตัวล่างหรือจะมาสู้Cตัวท็อป แต่ผมเลือกภาพลักษณ์ไว้ก่อนครับ
จ่ายเงินล้านกว่าบาท ถ้าซื้อ Cท็อป1.1ล้าน ขับแล้วคนอื่นเห็นว่าไม่ต้องอะไรกับ Cตัวล่างราคาเจ็ดแสนกว่า ผมไม่เอาครับ
-
มือหนึ่ง แคมรี่ มือสอง rx7 ตังหลือซื้อมาร์ชติดแก๊สครับ
-
จากประสบการณ์เคยใช้ทั้งรถยุโรป (เบนซ์) ทั้งมือ1และมือ2
สรุปได้ว่า ถ้าให้ผมซื้อรถยุโรปมือ2อีก ผมไม่เอาแล้วครับ
ซื้อรถมาล้านกว่าบาท เพื่อเอามาซ่อม รู้สึกว่าไม่คุ้มค่าครับ ผมซ่อมไปเกือบ3แสน ตอนหลังขายทิ้งเลย
ส่วนมือ1 ห้าปีแรกนี่สบายๆเลยครับ ไม่มีปัญหา
ถ้ามีงบ 1.3 ล้าน ไปเล่น D-segment ดีกว่าครับ หลายคนอาจบอกว่า Dตัวล่างหรือจะมาสู้Cตัวท็อป แต่ผมเลือกภาพลักษณ์ไว้ก่อนครับ
จ่ายเงินล้านกว่าบาท ถ้าซื้อ Cท็อป1.1ล้าน ขับแล้วคนอื่นเห็นว่าไม่ต้องอะไรกับ Cตัวล่างราคาเจ็ดแสนกว่า ผมไม่เอาครับ
นี่แหละครับ คือ Trade off ของการใช้รถยุโรปมือสองในราคารถญี่ปุ่น สมรรถนะดี ช่วงล่าง นุ่ม หนึบ
แต่ก็ต้องแลกกับความจุกจิก แล้วก็ อะไหล่แพง ค่าแรงแพง
เพราะโครงสร้างโดยรวมซับซ้อนกว่ารถญี่ปุ่น มีจุดให้ซ่อมเยอะกว่า ระบบไฟเยอะกว่า
ยกตัวอย่าง เอา Vios ไปรื้อโช้คที่อู่ธรรมดาๆ ใช้เวลาแค่ไม่ถึง 15 นาที
แต่พอเป็น E39 ไปรื้อที่ร้านช่วงล่างชื่อดัง แต่ใช้เวลาหลาย ชม กว่าจะรื้อ แล้วก็อีกหลาย ชม กว่าจะประกอบคืน
แค่ค่าแรง ถ้ารื้อเยอะก็เป็นพันแล้ว
-
Prius ครับ
-
เข้ามาย้ำอีกทีครับ เผื่อเปลี่ยนใจ 555+
เหยี่ยว/หมู +โบ หรือแมว ธรรมดา อยู่ในงบครับ
-
ผมชอบ Prius ครับ
คหสต. นะครับ
-
แต่งดีๆ prius ก็ไม่ขี้เหร่นะครับ
(http://image.ohozaa.com/i/7a6/cwiGt4.JPG)
-
FORD FOCUS ตัวท๊อป 1,079,000 บาท
เพราะผมเพิ่งจะออกคันนี้มา
รถอเมริกัน สายพันธ์ุยุโรป ขนาดรถยี่ปุ่น จัดเต็มถูกใจคนไทย
ที่เหลืออีก 2 แสนเอาไป ติดฟิมล์ เคลือบแก้ว เติมน้ำมัน