Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: MoO Cnoe ที่ มกราคม 31, 2013, 15:15:40
-
ปลายปี 2012 ต้นปี 2013
เราอาจจะเห็นแต่ละค่ายปล่อยรุ่นพิเศษออกมาเพื่อกระตุ้นตลาด
สร้างยอดขาย เนื่องจากปี 2012 ยอดขายถล่มทลายจากนโยบายคืนภาษีรถคันแรก
นั่นย่อมส่งผลต่อยอดขายปี 2013 เป็นแน่นอนเพราะกลุ่มลูกค้าจองในปีก่อนหน้าไปหมดแล้ว
ในปี 2013 ผมคิดว่าจึงเป็นโศกนาฏกรรมของเซลล์ขายที่จะต้องหายอดให้ได้
หลายรุ่นเลยทีเดียว เช่น
Camry Extremo, D-max X-series, Vigo TRD Sportivo, Mazda3 S+, และล่าสุด Jazz & City Modulo
เอ๊ะพูดนอกเรื่องไปเยอะ เข้าเรื่องเลยดีกว่า
JAZZ Modulo
(http://image.ohozaa.com/i/8be/TuA5i5.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wCl2WMwLOpIx5gDJ)
(http://image.ohozaa.com/i/5e9/DArnf9.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wCkTGuXWr3613MBw)
ราคารุ่นมาตรฐาน
S M/T ราคา 590,000 บาท
S A/T ราคา 630,000 บาท
V A/T ราคา 660,000 บาท
SV A/T ราคา 715,000 บาท
Hybrid ราคา 768,000 บาท (สีขาว+อีก 10,000)
Jazz Modulo V A/T ราคา 682,500 บาท (+22,500บาท จากรุ่น V A/T)
สีภายนอกมี 3 สีให้เลือก แดง-ขาว-ดำ
สิ่งที่จะได้
- สเิกิร์ตหน้า
- สเกิร์ตหลัง
- สเกิร์ตข้าง
- กระจังหน้าโครเมียมรมดำ
- สปอยเลอร์หลัง
- plate ชื่อรุ่น Modulo
- VIN No. Plate Modulo
CITY Modulo
(http://upic.me/i/48/112345.jpg) (http://upic.me/show/43079472)
(http://image.ohozaa.com/i/g06/5B6JCJ.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wCkQyAATkyWfxnYA)
ราคารุ่นมาตรฐาน
S M/T ราคา 559,000 บาท
S A/T ราคา 599,000 บาท
V A/T ราคา 646,000 บาท
SV A/T ราคา 704,000 บาท
CNG S A/T ราคา 659,000 บาท
CNG V A/T ราคา 706,000 บาท
City Modulo V A/T ราคา 678,000 บาท (+32,000บาท จากรุ่น V A/T)
ภายนอกมี 2 สีให้เลือก ขาว-ดำ
สิ่งที่จะได้
- สเิกิร์ตหน้า
- สเกิร์ตหลัง
- สเกิร์ตข้าง
- กระจังหน้าโครเมียมรมดำ
- สปอยเลอร์หลังแบบ ducktail
- plate ชื่อรุ่น Modulo
- VIN No. Plate Modulo
- ปลายท่อไอเสียโครเมียม
- ภายในสีดำ
ปล. สีแดง สดดีครับ ชอบๆ ฮ่าๆๆๆๆ
-
ผมเฉยๆ กะรุ่นกระตุ้นตลาดแบบนี้แฮะ แต่ชอบสีแดงอ่ะ สดดี
-
ผมอยากได้ชุดแต่งแบบเต็มๆอะ ไม่ใช่มาเสริมติดขอบยาง ;D
-
รอสอยแม็กซ์
-
ออกมาตั้งนานแล้ว แต่ยังดูสวยอยู่เลย Jazz >_<
สีแดงนี้สวยกว่าของมาสด้า 2 เยอะเลยครับ
-
ชอบป้าย Modulo จัง มีระบุ Serial No. ด้วย :-*
-
ผมอยากได้ชุดแต่งแบบเต็มๆอะ ไม่ใช่มาเสริมติดขอบยาง ;D
จริงครับ ไม่ต่างกับแต่งของเทียมตามร้านทั่วไปเลย
-
ซิตี้+แพงจัง เป็นผม เอาsvไปเลยดีกว่า ไม่ต้องทำไรเพิ่มด้วย ;D
-
ชอบแจ๊สแดง
;D
-
ก่อนเปลี่ยนโฉม ทั้ง แจ๊ส+ซิตี้ แต่ผมว่าสวยทั้งคู่นะครับ แต่ดวงยังไม่ถูกโฉลกกับฮอนด้าสักที สมัย3door ก็ดันไปออก NV , ออกวีออสตัวแรกแป๊บเดียว แจ๊สตัวแรกก็เพิ่มมา , Civic จะจองแล้วแม่ดันไปออก optra เพราะมันติด CNG*-* ,City CNG ก็รอนานเลยจอง Fiestaแทน เมื่อไรจะได้ใช้ฮอนด้าสักทีก็ไม่รู้ อ้ออีกรุ่น CRV ตัวใหม่ดันมาตอนเอาเงินไปซ่อมบ้านหมดเลยซื้อได้แค่ BT50Pro
-
เพิ่ม มา แค่ สองหมื่น นิดๆ
ของผม sv เพิ่มเบาะหนังศูนย์ 25,000 TT
แม่บอกว่าเปลี่ยนมาเลย สบายใจกว่าทำข้างนอก เพื่อแม่..ตังค์แม่ ห้าๆ
-
เพิ่ม มา แค่ สองหมื่น นิดๆ
ของผม sv เพิ่มเบาะหนังศูนย์ 25,000 TT
แม่บอกว่าเปลี่ยนมาเลย สบายใจกว่าทำข้างนอก เพื่อแม่..ตังค์แม่ ห้าๆ
ศูนย์เขาส่งข้างนอกทำไม่ใช่เหรอครับ :(
25000 นี่ได้สเปค ฟูลเกรนเยย >_<
-
เพิ่ม มา แค่ สองหมื่น นิดๆ
ของผม sv เพิ่มเบาะหนังศูนย์ 25,000 TT
แม่บอกว่าเปลี่ยนมาเลย สบายใจกว่าทำข้างนอก เพื่อแม่..ตังค์แม่ ห้าๆ
ศูนย์เขาส่งข้างนอกทำไม่ใช่เหรอครับ :(
25000 นี่ได้สเปค ฟูลเกรนเยย >_<
เดี๋ยวรับรถ แล้วจะมารีวิวให้ดูน่ะครับ ไม่รู้จะเป็นยังไงเหมือนกันครับ
-
ทำไมไม่ทำ Mugen
-
อีก 10 ปีก็จะเป็น
jazz limited สีแดงหายาก รุ่นสุดท้าย
ตามเวปมือสองทั่วไป
ปล ป้ายเหล็กมหัศจรรย์ เพิ่มราคาขายได้มากโข
ถ้าจะซื้อคงกรณีเดียว สีแดง !!
-
เลียนแบบ Yaris จับเอาชุดแต่งมาขายเป็นรุ่นพิเศษ
-
รอดูสีพิเศษเผื่อจะออก
-
เพิ่ม 3 หมื่น....! "ไม่แพง.. ประชาชนคิดไปเอง"
ผมว่า... ไปติดข้างนอกดีกว่ามั้ง หมื่นห้าก็เอาอยู่
-
เลียนแบบ Yaris จับเอาชุดแต่งมาขายเป็นรุ่นพิเศษ
ยังกับ Yaris ทำแบบนี้เจ้าแรก
มีรถเยอะแยะทำรุ่น พิเศษออกมาขาย
-
ผมว่าสำหรับแจ๊สแล้ส
ไฮบริดน่าสอยมาใช้มากๆ
เพิ่มอีกแสนเดียว ได้ไฮบริดมาใช้แล้ว
ผ่อนเดือนนึงเพิ่มมาไม่ถึงพัน แต่ประหยัดน้ำมัน เดือนนึงเป็นพัน เหอะๆ
-
จะกระตุ้นทำไม ในเมื่อทุกวันนี้ ลูกค้าโดนบังคับชุดแต่งกันเป็นแถบ ;D