Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: valensena ที่ กุมภาพันธ์ 09, 2013, 09:19:13
-
คือพอดีผมชอบTeanaรุ่นJ32มากๆครับ ภายนอกหรูหรา ภายในอบอุ่น กะว่าถ้าโฉม2013เข้ามามันน่าจะหรูหรามากขึ้น
แต่พอเห็นตัวจริงในเว็บมันมีบุลิกสปอร์ตเกินไปหน่อยแบบที่ผมเคยเมินหน้าหนีAccordมาแล้ว
อยากทราบว่าโฉม2013ใหม่ตัวนี้มันมีบุคลิกสปอร์ตขึ้นมากมั้ยครับ
คือถ้ามันมีความเป็นสปอร์ตมากเกินไปผมอาจจะรอสอยรถค้างสต๊อคJ32ช่วงที่ตัวใหม่เข้ามาน่ะครับ เผื่อได้ส่วนลดหลักแสนแบบแคมรี่ :-[
-
เคยแค่นั่งโฉมก่อนนู้นเลยอ่ะครับ น่าจะอายุตลาดเดียวกับ J31 แต่ไม่กล้าขอเพื่อนขัง >.<
โฉมเมกาความหรูหราไม่ค่อยมี สู้ไทยไม่ได้ แต่รุ่นนี้ในตลาดไทยจะเน้นหรูหรามากกว่าอยู่แล้วครับ
-
ผมก้อยากรู้ว่ามันจะช่วงล่างนุ่มนวล เบาะนิ่มสบาย เก็บเสียงเยี่ยมเหมือนเดิมมั้ย
ถ้าไม่นี่ ผมว่าเอาโฉมเก่าดีกว่า
-
ดูรีวิวของเมกา Altima vs Maxima
เค้าบอกกว้างนั่งสบายกว่า Maxima
แต่การขับขี่ยังพอเป็นได้แค่รถรับส่งจากจุด A ไปจุด B สู้ Maxima ไม่ได้
ละก็ผมสังเกตจากในคลิป ยังไม่มีโช้คค้ำฝากระโปรงหน้าเหมือนเดิม ส่วนโช้คฝากระโปรงหลังนั้นไม่มีแล้วกลายเป็นก้านเหล็กเหมือน Sylphy
-
Commander CHENG! ของเรา ไปนั่งมาแล้วที่ญี่ปุ่นครับ
สงสัยใช่ไหมว่ามันมีขายในญี่ปุ่นด้วยเหรอ
เปล่าครับ ไปนั่งในรถเวอร์ชันอเมริกาเหนือ ที่จอดโชว์ อยู่ใน Nissan Head Quarter ที่ Minato-Mirai Yokohama ครับ
ดูจากรูป เบาะหลังนั่งโอเค แต่พื้นที่เหนือศีรษะ น้อยลงแน่ๆ
-
Commander CHENG! ของเรา ไปนั่งมาแล้วที่ญี่ปุ่นครับ
สงสัยใช่ไหมว่ามันมีขายในญี่ปุ่นด้วยเหรอ
เปล่าครับ ไปนั่งในรถเวอร์ชันอเมริกาเหนือ ที่จอดโชว์ อยู่ใน Nissan Head Quarter ที่ Minato-Mirai Yokohama ครับ
ดูจากรูป เบาะหลังนั่งโอเค แต่พื้นที่เหนือศีรษะ น้อยลงแน่ๆ
งั้นคงต้องรอถามประสบการณ์ของท่านผู้พันแล้วละครับ ;D
-
ยังไม่ได้ขับ แต่นั่งๆดูแล้ว ผมว่าความหรูมันลดลงครับ ดูธรรมดาขึ้น แต่ออกสปอร์ตนิดๆ
เบาะหน้ากระชับขึ้น แต่เบาะหลังเฮดรูมลดลงเหลือเท่าๆอัลเมร่า
และไม่สบายเท่าแคมรี่ เบาะหลังก็ปาดขอบนอกเช่นเดิม..
ผมชอบเสน่ห์อบอุ่นรุ่นJ32มากกว่า.. แต่ขอลองขับจริงก่อนละกันครับ
-
ยังไม่ได้ขับ แต่นั่งๆดูแล้ว ผมว่าความหรูมันลดลงครับ ดูธรรมดาขึ้น แต่ออกสปอร์ตนิดๆ
เบาะหน้ากระชับขึ้น แต่เบาะหลังเฮดรูมลดลงเหลือเท่าๆอัลเมร่า
และไม่สบายเท่าแคมรี่ เบาะหลังก็ปาดขอบนอกเช่นเดิม..
ผมชอบเสน่ห์อบอุ่นรุ่นJ32มากกว่า.. แต่ขอลองขับจริงก่อนละกันครับ
สรุปว่าสปอตขึ้นหรูน้อยลง และเบาะหลังนั่งสบายน้อยลงใช่มั้ยครับ
สงสัยต้องรอดูเวอชั่นไทยเดือนสิงหาก่อนจริงๆ เผื่อนิสสันไทยจะเปลี่ยนแปลงบางจุดให้
-
ผมว่ารอพี่ไทยเปิดตัวก่อนครับ
ถ้าไม่ชอบจัด J32 Top เลย ผมว่าต่ำๆก็ 200k ชัวร์ๆ สำหรับแคมเปญ