Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: mx788 ที่ กุมภาพันธ์ 14, 2013, 06:52:13
-
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
-
ประหยัดน้ำมันผมไม่ออกความเห็นเพราะตัวแปรมันเยอะ ประหยัดแต่ละคนไม่เหมือนกัน การขับการกดคันเร่งไม่เหมือนกัน
แต่ถ้าน่าซื้อที่สุด ใช้กัน 10ปี ผมเลือก อีซูซุ ออลนิว แต่ก็อยากให้รออีกนิดรอเครื่องเทอร์โบร์คู่สุดประหยัดที่ขายอยู่แล้วที่ยุโรบ
กับ ไฮลักษ์ วีโก้ ในกรณีัวีโก้ รอได้อยากให้รอดูตัวใหม่อีกไม่นานน่าจะได้ยลโฉมเช่นกัน
หรือม้านอกกระแส กระบะพันธ์แกร่ง กระบะฮีโร่ ก็ได้สองตัวหลัง T6 โมเดล น่าใช้ทั้งคู่แต่เครื่อง 2.2 ยาวๆไม่รู้จะคุ้มไหม ถ้าม้านอกกระแส กระโดดไปเล่น 3.2 เต็มๆยาวๆ น่าสนใจกว่า
-
โดยรวมตอนนี้ก็คงเป็นอีซูซุหล่ะครับ ถ้าเป็นตอนหน้าก็หลากหลายเลยจะรอได้มั๊ยหล่ะครับ
-
ประหยัดน้ำมันผมไม่ออกความเห็นเพราะตัวแปรมันเยอะ ประหยัดแต่ละคนไม่เหมือนกัน การขับการกดคันเร่งไม่เหมือนกัน
แต่ถ้าน่าซื้อที่สุด ใช้กัน 10ปี ผมเลือก อีซูซุ ออลนิว แต่ก็อยากให้รออีกนิดรอเครื่องเทอร์โบร์คู่สุดประหยัดที่ขายอยู่แล้วที่ยุโรบ
กับ ไฮลักษ์ วีโก้ ในกรณีัวีโก้ รอได้อยากให้รอดูตัวใหม่อีกไม่นานน่าจะได้ยลโฉมเช่นกัน
หรือม้านอกกระแส กระบะพันธ์แกร่ง กระบะฮีโร่ ก็ได้สองตัวหลัง T6 โมเดล น่าใช้ทั้งคู่แต่เครื่อง 2.2 ยาวๆไม่รู้จะคุ้มไหม ถ้าม้านอกกระแส กระโดดไปเล่น 3.2 เต็มๆยาวๆ น่าสนใจกว่า
แล้วอีกนานมั้ยครับกว่าจะมาเครื่องเทอร์โบร์คู่สุดประหยัดน่ะครับ
-
หากเปรียบเทียบที่สภาวะเหมือนกันผมเล่น ISUZU ครับ
-
ต้องถามก่อนว่าใช้รถแบบไหน ทดลองขับก่อนจะดีกว่านะครับ
จากที่ได้ขับรถ อีสูสุมา(ของบริษัท)มังกรทอง ดีแมกตัวแรกๆ ก่อนออลนิว(ออลนิวแค่ทดลองขับ) และ BT Pro
-บุคลิกค่อนข้างจะต่างกันมากๆๆๆ ประหยัดน้ำมันต่างกันไม่มากจนต้องให้ความสำคัญ- (ความคิดของผม)
จากประสบการณ์จริงๆ ไม่ได้ฟังเค้าหรือเดาเอาครับ สงสัยถามมาได้นะครับ เฉพาะ อีสูสุกะbt50และbt50Pro เพราะว่าใช้อยู่ครับ
-
ISUZU TFR
-
สมัยนี้ตัวแคปถ้าเครื่องยนต์เสป็คเดียวกันประหยัดพอๆกันครับไม่ต่างกันมากอยู่ที่คนขับมากกว่าว่ามีพฤติกรรมอย่างไร ออกตัวแรง กระชาก ขับเร็ว เหยียบเบรคบ่อย
-
เรื่อยๆ ชิวๆ เน้นประหยัด ผมชอบ isuzu all newดีมั้ย 2.5vgs turbo พอและ ;D ;D
-
ถ้า ตอนนี้ ใช้เพื่อความคุ้มค่าสูงสุด ก็ต้องยกให้
1. อี ซูซุ ครับ เพราะโมเดลเชนจ์ เเม้จะเครื่องเดิม แต่ก็ทนถึกครับ ใช้ยาวครับ
2. วีโก้ แชมป์ ถ้ารอได้ก็รอตัวใหม่ ครับ ตัวเดิม ใกล้จะโมเดลเชนจ์ อีกไม่นานครับ แต่ถ้าตัวใหม่มา อันดับเปลี่ยนแน่นอนครับ แต่ตอนนี้เทียบตัวปัจจุบัน
เลยต้องยกให้ไปครับ
-
ประหยัดสุดให้ อีซูสุครับ
น่าซื้อสุดให้ Ranger 3.2 WT ครับ
-
ลองขับทุกคันครับ ชอบตัวไหนซื้อตัวนั้นดีกว่า ความประหยัดไม่หนีกันเท่าไร
-
ประหยัดสุดให้ อีซูสุครับ
น่าซื้อสุดให้ Ranger 3.2 WT ครับ
+1ครับ
แต่ผมชอบ เชฟวี่ 2.8 ;D ;D ;D
-
อีซูสุ
-
ISUZU 2.5 VGS เกียร์ at ได้ airbag+abs
-
Dmax ครับ