Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Dearsboy ที่ กุมภาพันธ์ 18, 2013, 19:58:21
-
สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมจะรบกวนสอบถามว่ารถใช้ใน กทม ควรเลือกที่แรงบิดหรือแรงม้าเป็นปัจจัยหลักครับ อาจจะมีได้ใช้ความเร็วบ้าง100-120 ช่วงรถไม่ติดหนักๆ ออกต่างจังหวัดเดือนละครั้งเน้นรถที่ไม่เกิน 2000CC และ C Segment นะครับ เพื่อนๆคิดว่ายังงัยครับ
-
โดยส่วนตัวผมชอบโดน"ดึง"ครับ
แรงบิดครับ ;D ;D ;D
-
Torque
-
แรงบิดครับ ;)
-
แรงบิดครับ ;)
แนะนำ Cruze Diesel 2.0 Minorchange ครับ แต่อย่าไปซื้อศูนวิภาวดีนะครับ
-
ขอแรงบิดเยอะๆ เอาแบบแรงบิดมหาศาล พร้อมเกียร์Dual clutch แค่นี้พอใจแล้ว :D
-
แรงบิด ที่มาในรอบต่ำๆครับ ยิ่งต่ำยิ่งดีครับ
-
แรงบิด +1
ลองขับ City, Jazz iDSI ดูสิครับ
แรงบิดสูงสุดมาที่ 2700rpm
ขับในเมืิองดีมากเลย
ปล. ไม่นับดีเซลนะครับ
-
ขอบคุณทุกความเห็นนะครับ แล้วถ้าเป็น focus 1.6. ล่ะครับ เพื่อนๆว่างัยครับ
-
+999999 แรงบิดครับ มันดึงได้ใจมาก แนะนำเก๋งดีเซลครับมันส์มากกกก
-
แรงบิดครับ
เหยียบๆดึงๆ แปปๆมา
ยิ่งในเมืองด้วยไม่ค่อยได้ลากยาว
จัดไปครูส 2.0 LTZ
เอาตัวนี้แหละครับ ขอ ส่วนลดเยอะๆได้แน่นอน
MC เห็นว่าเปลี่ยนไม่เยอะครับ แค่พวกภายใน หน้าปัด
-
แรงม้าครับ
-
ดีเซล onlyเลย ประหยัดด้วย
-
แรงบิดแน่นอนครับไว้วิ่งให้ทันไฟเขียวตามแยกต่างๆ
-
แรงบิดครับ feel good
-
ขับ ไม่เกิน 120 ผมว่าเอาแบบ สมดุลๆ ดีกว่าฮะ เน้น ประหยัด ปลอดภัย ดีกว่า ^^
-
แรงบิดครับ ขอให้มาในรอบต่ำๆด้วยครับชอบครับ :D
-
โฟกัส1600มันยังตอบสนองเรื่องแรงม้าแรงบิดไม่ทันใจนาครับ :P
ถ้าว่ากันถึงครูซีเซลผมว่ามันค่อนข้างนะฉีกกฏเกณท์คันนึงเลยนะ อัตราเร่งความเร้วต้นถือว่าทำได้ดีสูสีกับรถเก่งเบนซินเครื่อง2000ทั่วๆไปได้เลย แต่ถ้าเทียบกับดีเซลด้วยกันจะด้อยกว่านิดนึง แต่ในเรื่องความความเร็วปลายนั้นหายห่วงเลยเพราะไปได้ถึง220เชียว :-*
-
ไม่มีใครตอบแรงม้าเลยอ่า 555555
-
แรงบิดอย่างเดียวไม่พอ ขอเกียร์ที่เซ็ตมาทันอกทันใจด้วยครับ
เผื่อจำเป็นต้องบู๊ในยามคับขัน
-
ผมมีงบไม่ถึง 1 ล้าน ถ้า focus 2.0 969,000 บาท นี่โอเคมั้ยสำหรับแรงบิดและเกียร์
-
เอาแรงบิดเยอะ และมีรอบให้ใช้เยอะ
และเซ็ตให้รถขับง่ายๆด้วยครับ
-
ผมมีงบไม่ถึง 1 ล้าน ถ้า focus 2.0 969,000 บาท นี่โอเคมั้ยสำหรับแรงบิดและเกียร์
ถือว่าแรงบิดปกติของ2.0ทั่วไปนะครับ แรงบิดดีๆในเมืองไม่พวกเครื่องดีเซลก็คงพวกฮอนด้าโตโยต้านะครับ กดแล้วพุ่ง โฟกัสผมกดไม่พุ่งเลย ต้องใช้รอบสูง
-
เเรงบิด
-
ในเมืองเป็ฯหลักก็ต้องแรงบิดสิ ขับในเมืองยิ่งช่วงเวลาทำงานทั่วไปแทบจะนับครั้งได้เลยที่กดถึง 120 โดยมากก็ป้วนเปี้ยนราวๆ60-100 แค่นี้แหละ
แต่...ถ้าจะเอาแบบ แรงบิดพุ่งชนิดหลังติดเบาะ อัตราเร่งดีมาก มาไวทุกช่วง
Altis 1.8 Dual VVTI คือคำตอบสุดท้าย. ช่วงล่างดีพอควร ถ้าไม่แคเรื่องเข้าโค้งแล้วโยนๆไปหน่อย พวงมาลัยเบา ไม่คมมาก ไม่ให้อารมณ์สนุกแบบ Mazda แต่ความแรง อัตราเร่งนี่ หายห่วงเลย