Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: J!MMY ที่ กุมภาพันธ์ 20, 2013, 15:32:47
-
เสร็จซะที
ขอบคณ Commander CHENG! มากๆครับที่ช่วยเติมเต็มข้อมูล พวกรถแข่ง
และรถในประวัติศาสตร์ อีกหลายคัน จนสำเร็จได้ด้วยดี แม้ผมจะทำบทความนี้ เลทมาสักหน่อยก็ตาม
เชิญได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=4552 (http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=4552)
แสดงความเห็นด้ตามอัธยาศัยครับ
-
ขอบตุณมากครับ รีบอ่านแล้วไปรอรีวิว F30 ต่อ ;D
-
ปลื้มเจ้า R390 GT มากๆ จำได้เลยว่าเล่น GT2 หรือ GT3 นี่แหละ หาเงินซื้อเจ้าคันนี้มาใช้ก่อนเลย ;D
-
ขอบคุณมากครับพี่จิม
อ่านเต็มอิ่มเลยแหะบทความนี้
-
เมื่อต้นปีผมก็ไปดู Nissan museum ตรง Ginza มา ขอบ่นหน่อย แม่มพนักงานพูดอังกฤษไม่เป็นรึไงนะ ถามอะไรง่ายๆตอบไม่ได้เลย แต่บริการดีนะ ยังมีจะให้ลอง Note อีกแต่ผมไม่มีใบขับขี่อินเตอร์ไม่อยากเสี่ยงและไม่รู้ทาง เพราะรถที่โน่นขับมีระเบียบมาก รถไม่ติดเลยขนาดในเมือง ยกเว้นไอมัสแตงบ้า ที่เบิ้ลเครื่องกลางชิบูย่า
-
ขอบคุณมากครับ เดี๋ยวไปอ่านก่อน
-
เป็นอีกรีวิว ที่ยอดเยี่ยมต้อนรับปี 2013 เลย ขอบคุณท่าน จิมมี่ มากๆ ทำงานสวยมาให้เราได้เปิดโลกทัศน์กัน
ว่าไป รถญี่ปุ่นยุคที่บุกเบิกตลาดนี่ มันมีอะไรน่าจดจำเยอะกว่ารุ่นใหม่ๆนะ
รวมถึงการตลาดที่คำนึงถึงคุณภาพและความรู้สึกพึงพอใจของลูกค้า
ซึ่งเดี๋ยวนี้น้อยลงไปเยอะ
ยิ่งได้มองย้อนกลับไปแบบนี้ ยิ่งชัดเลย
-
เห็นรถเก่าๆ ของนิสสัน (ดัสสัน) ในตำนานแล้ว
ผมอยากซื้อในราคาเศษเหล็ก แล้วมาแต่งตัว เปลี่ยนรองเท้า ยกเครื่อง
แต่ ผบ.ทบ. ห้ามทุกที
-----------------
ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ
-
ขอบคุณครับ
-
ทำไมเราไม่ได้เป็น 1 ใน 55 ผู้โชคดีมั่งนะ
-
เหมือนย้อนเวลาหาอดีตเลยครับ เห็นหลายรุ่นแล้วก็คิดถึงเลย ขอบคุณมากๆครับ
-
คำเดียวเลย.....เยี่ยม...ครับ
-
โอววววบ้านเราเคยมียุคที่ภาษีรถยนต์สูง617%เลยเหรอเนี่ย :o
-
เห็นแล้วก็อยากไปแบบสุดๆๆๆๆๆๆ เหมือนกันครับ
จะมีไหมน้าที่สักครั้งในชีวิตจะได้ไปทัวร์ที่นี่
.
.
.
ขอให้มีวันนั้นด้วยเถอะ ;)
-
ชอบมากเลยครับโดยเฉพาะเจ้า Z รุ้นแรกคันเหลือง(Devil Z) ;D ;D
-
ได้ความรู้เพียบเลยครับ
;D
-
ขอบคุณครับ ;D
-
ขอบตุณมากครับ :D :D :D :D :D
-
กลุ่ม Nissan SUNNY ทั้งหมด ทุก เจเนอเรชัน เรียกว่า เกือบครบ
ขาดไปแค่รุ่น 120Y ปี 1975 เท่านั้นเลย
น่าน้อยใจจริงๆ...
ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ
-
สุดยอดมากๆคุณจิมมี่ ขอบคุณสำหรับบทความเจ๋งๆนี้ครับ
ผมขอกรี๊ดดังๆให้กับเจ้า Bluebird 510 coupe สภาพนางฟ้ามากๆ
ตอนนี้กำลังหาตัวนี้มาปั้นอยู่เลยครับ แต่เจ้าปูเป้เมืองไทยหายากมากๆ
ใครเจอตัวนี้หลังไมค์มาบอกผมหน่อยนะครับ :D
-
ขอบคุณมากครับพี่จิมมี่
ชอบ Datsun Sport Fairlady SPL311 ปี 1968 สวยสุดยอดเลยครับ
-
มีเงินอย่างเดียวก็ไปไม่ได้สินะ nissan heritage collection ต้องมีเส้นด้วย :D :D :D เห็นแล้วอิจฉาจริงๆอยากไปมั่ง
-
เยี่ยมครับ นานๆผมจะโพสซักที
เห็นบทความนี้ นับถือคุณจิมมี่เลยมากๆๆๆๆๆๆ ไม่แน่ข้อมูลจริง คงไม่ได้เขียนยาวขนาดนี้ (แฟนพันธ์แท้นิสสันเลยนะเยี่ย) ผมก็ชอบยี้ห้อนี้เป็นกาีรส่วนตัว อย่างน้อยทำรถออกมาเมื่อเทียบยี่ห้ออื่้น ก็ถือว่าสมราคาดี ทั้งรูปลัษณ์และสมรรถนะของรถเมื่อเทียบกับยี้ห้อญี่ปุ่นอื่นๆ แต่สาวกรถตัว H และ Tคงไม่ปลื้มกํบประวัติศาสตร์ยี่้ห้อนี้เท่าไร เพราะซื้่อถเน้นราคาขายต่อมากกว่า อิอิ ตำนานของนิสสันนี้ยาวนานมาก และขอให้คงต่อไปนะครับ
ปล บ้านผมแฟนพันธ์แท้ รถปิคอัพนิสสันครับ ใช้มาตั้งแต่ผมจำความได้ มีโตโยต้าและอิซูซุแค่อย่างละคัน นอกนั้นเป็นินสันหมด เพราะโครงสร้างบรรุทกดีมาก ช่วงล่างดี ไม่จุกจิก ใช้มาตั้งแต่ ช้่างเหยียบ 620 720 bigm frontier จนถึง navara ครับ หาเงินให้บ้านผมแต่ละคันเกินล้านบาททุกคัน (ปัจจุบัน ยังใช้ฟรอนเทียร์ 3 คัน และ navara 3 คัน มีเจ้า suZuki carry มาเพิ่ม 3 คัน ครับ )
-
อ่านจบแล้วครับ มันทำให้้ความรู็สึกของคนๆหนึ่งที่รักนิสสันอยู่แล้วพออ่านจบความรู้สึกเหล่านั้นมันยิ่งเพิ่มทวีมากขึ้นครับ
ขอบคุณสำรับ รีวิว ครับ
-
คันสีเขียว นึกว่า TATA Nano
-
ขอบคุณครับ ได้ความรู้มาเยอะเลยครับ ;D
-
ขอบคุณสำหรับบทความดีๆอ่านแล้วชอบมากครับ :Dได้ความรู้เยอะครับ เคยใช้เซฟิโร่a31 24v เป็นรถญี่ปุ่นที่ดีมากคันนึง สมัยนั้นนิสสันใช้สโลแกน You come first
บริการดีประทับใจจริงๆ
-
รถเก่าสวยๆ สภาพดีๆทั้งนั้นเลยครับ แหล่มมาก
-
สุดยอดเลยครับพี่จิมมี่ ผมชอบมาก อ่านแล้วได้ความรู้รถเยอะเลย รถสมัยก่อนสวยๆ เยอะมาก บางครั้งเคยเห็นตอนเด็กๆ ปัจจุบันแทบไม่มีวิ่งแล้ว แม้แต่ DAT ที่เมื่อก่อนเห็นวิ่งอยู่บ้าง ปัจจุบันก็กายไปเกือบหมดแล้วครับ
-
http://www.nissan-global.com/EN/HERITAGE/ (http://www.nissan-global.com/EN/HERITAGE/)
เผื่อใครอยากไปเดินเล่นด้วยตัวเองครับ
-
เค้าอยากไปจุง
-
อิ่มเอม กับทั้งประวัติศาสตร์การผลิตรถของนิสสัน และบรรดารถแข่ง
หวังว่าภายใน 4-5 ปีข้างหน้าจะได้ครอบครอง nissan บ้าง
-
เสียดายไม่มีSentra RZ-1ตัวเป็นๆให้ดู สมัยนั้นเป็นรถที่สวยมาก
300ZXเป็นรถที่ผมชอบมากๆ เคยเห็นตัวเป็นๆครั้งแรกในงานBKK Motorshow สีขาวจอดบนแท่นสี่เหลี่ยม สวยเวอร์ ไม่แน่ใจว่าตอนนั้นสยามกลการหรือAim Motorsportเอาเข้ามาขาย ค่าตัวตั้ง3ล้านกว่า
-
ไม่ใช่คนญี่ปุ่นแต่ช่วยแปลกให้คุณจิ่มมี่ที่ถามไว้ก็แล้วกัน
รถคันนี้ได้รับบริจาดจาก คุณโคบายาชิ จาก บริษัท Tomytec ครับ
ในฐานะแฟนนิสสัน ขอบคุณคุณจิมมี่มาก ทำได้ละเีอียดดีจริงๆ
เห็น Z32 ในรูป แล้วคิดถึงวันวาน ตอนยังเป็นหนุ่มกระเตาะ เดินต๊อกต๋อย อยู่ที่โตเีกียว เห็นเจ้าZ32
คันสีเหลืองอ๋อย จอดอยู่ข้างร้านขายบิ่นโตที่ไปซื้อกินประจำ คิดว่าสักวันจะขับเจ้าแฟร์เลดี้ให้ได้
แล้วก็ทำฝันให้เป็นจริงแล้วครับ ถึงแม้จะใช้เวลามากกว่าที่คิดไว้หน่อยก็ตาม ;D
-
ขอบคุณครับ :)
-
กว่าจะอ่านจบเล่นเอาเหนื่อย ไม่ต้องสงสัยว่าคนเขียนจะสาหัสขนาดไหน ข้อมูลแน่นปึ๊กจริงๆ
-
ขอยืมคำพูดหน่อยครับ
นี่มันที่สุดของแจ้จริงๆ
ไม่เคยนึกฝันว่า จะมีโกดังที่เก็บรถยนต์คลาสสิกสภาพสุดยอดมากมายขนาดนี้มาก่อน
ขอบคุณจริงๆ ชอบๆ ขอให้มีอีกเรื่อยๆนะครับ
ปล.สภาพแต่ละคัน ไม่รู้ว่าเพิ่งเคลือบก่อนเข้าชมหรือเปล่า แต่เงางามดีๆจริงๆ ดูแลรักษาได้สุดยอดมาก นับถือๆ
-
ขอบคุณมากครับ :)
หลายคันเคยเห็นเคยผ่านตาตอนเด็กๆ
-
ขอบคุณมากครับ
ชาตินี้อยากไปเห็น Prince Gloria Super 6
Skyline GT-ES
แล้วก็ Skyline S54 ตัวเป็นๆ สักครั้งจูงเบย :D
-
นี่คือ สมบัติของมนุษยชาติ นี่!!
คุณ J!MMY น่าจะกรี๊ดไปเลย
กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดด
เหมือนเรื่องฝัน แต่มันเป็นเรื่องจริง
คุณ J!MMY โชคดีสุดๆ
ผมเป็นผู้อ่าน แม้ว่าไม่ได้ไปแต่ก็ได้อ่านบทความ
ที่คุณ J!MMY แฟนพันธุ์แท้ NISSAN
ถ่ายทอดออกมาผมก็ประทับใจไปด้วย
ขอบคุณคุณ J!MMY สำหรับบทความดีๆ และทรงคุณค่ามากๆๆๆครับ
-
ขอบคุณสำหรับการแบ่งปันสุดยอดประสพการณ์