Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Meow ที่ มีนาคม 04, 2013, 13:03:15
-
อยากขอคำแนะนำหน่อยนะครับ สนใจ Z4
พอดีไปเจออยู่ เกรย์แถวบ้านเป็น คันนี้เลยนะครับ ราคา 3.8 ล้าน
http://www.one2car.com/BMW_Z4/J15120364 (http://www.one2car.com/BMW_Z4/J15120364)
เดี๋ยวถามเป็นข้อๆเลยนะครับ
1.คันในลิ้งนั้น เป็นตัว Facelift รึเปล่าครับหรือ เป็นตัวปัจจุบันใส่ชุดแต่ง M-sport ครับ (ตัว Facelift BMW Thailand เปิดตัวรึยังครับ)
2.ตัว Facelift มีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้างครับ
3.ออกรถกับเกรย์จะมีความเสี่ยงเรื่องอะไรบ้างครับ มากไหม
4.ถ้าออกรถกับ BMW TH ตัว 3.79 กับ ตัว 4.29(ได้ชุดแต่ง M) ส่วนต่างของราคา กับ Optionที่ได้เพิ่มมา คุ้มค่าไหมครับ (ยกตัวอย่างเช่น ???)
สุดท้ายนี่ เพื่อนๆ พี่ๆ จะเลือกออก จากที่ไหนครับถ้า เกรย์ 3.8ล้าน ได้ ชุดแต่ง M แต่ศูนย์ต้องตัว 4.29ล้าน ครับ
ขอคำแนะนำด้วยครับ
-
สอบถามเพิ่มครับ Z4 คันในลิ้งที่ผมลงไว้ ใช่ตัว Highlight ไหมครับ หรือ ตัว ปกติ เท่าตัว 3.79 ของ ศุนย์เลยครับ
-
อยากขอคำแนะนำหน่อยนะครับ สนใจ Z4
พอดีไปเจออยู่ เกรย์แถวบ้านเป็น คันนี้เลยนะครับ ราคา 3.8 ล้าน
http://www.one2car.com/BMW_Z4/J15120364 (http://www.one2car.com/BMW_Z4/J15120364)
เดี๋ยวถามเป็นข้อๆเลยนะครับ
1.คันในลิ้งนั้น เป็นตัว Facelift รึเปล่าครับหรือ เป็นตัวปัจจุบันใส่ชุดแต่ง M-sport ครับ (ตัว Facelift BMW Thailand เปิดตัวรึยังครับ)
ไม่ใช่ตัว FaceLift ครับ
2.ตัว Facelift มีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้างครับ
ไฟหน้า ไฟข้าง อย่างอื่นอีก
3.ออกรถกับเกรย์จะมีความเสี่ยงเรื่องอะไรบ้างครับ มากไหม
อยู่ที่ดวงครับไม่สามารถบอกได้เพราะว่าบางคนซื้อก็ใช้ได้ใช้ดีไม่เสียอะไร บางคนแทบอยากเอารถไปทุบก็มี
4.ถ้าออกรถกับ BMW TH ตัว 3.79 กับ ตัว 4.29(ได้ชุดแต่ง M) ส่วนต่างของราคา กับ Optionที่ได้เพิ่มมา คุ้มค่าไหมครับ (ยกตัวอย่างเช่น ???)
คุ้มครับเพราะว่าได้ BSI 5 ปีเลยนะซ่อมไม่เสียตัง
สุดท้ายนี่ เพื่อนๆ พี่ๆ จะเลือกออก จากที่ไหนครับถ้า เกรย์ 3.8ล้าน ได้ ชุดแต่ง M แต่ศูนย์ต้องตัว 4.29ล้าน ครับ
ลองหาข้อมูลเยอะครับเกรย์เจ้าเดียวกันบางคนบอกดีบางคนบอกไม่ดีขึ้นอยู่กับคุณว่าคุยแล้วโอเคไหม๊ ทั้งบริการก่อน-หลังการขาย ซื้อศูนย์ก็เหมือนกันนะไม่ได้บอกว่าศูนย์จะดีเจอดีกันก็มีให้เห็นเยอะครับ
ขอคำแนะนำด้วยครับ
ลองหาข้อมูลเยอะๆครับ ก่อนซื้อจะได้ไม่เสียดายเงินกับรถราคาหลายล้าน
-
1. ไม่ใช่ facelift ครับ เป็นตัว m pack ได้ชุดแต่งM ล้อM ช่วงล่างM พวงมาัลัยM
2. เท่าที่ผมเห็นคือ ไฟหน้าใช้หลอดวงแหวน2อันแบบ f10 ครับ แล้วก็แก้มข้าง กับรายละเอียดในไฟท้ายนิดหน่อย (ที่เหลือรอท่านอื่นมาตอบนะครับ)
3. เรื่องรถจะมีปัญหาความเสี่ยงเท่ากันครับ เพราะ CBU เหมือนกัน แต่เรื่องซ่อมเสี่ยงกว่าเพราะไม่มี bsi แต่ถ้าท่านมีอู่ซ่อม bmw ที่รู้จัก ก็น่าสนรถเกรย์นะครับ save ไปหลายตัง
ยังไง รถศูนย์ตัว 4.29 ก็ไม่ได้ช่วงล่าง M นะเท่าที่ผมเข้าใจ
4. คุ้มครับ มีทั้งชุดแต่ง ทั้ง i-drive ซึ่งติดเพิ่มทีหลังไม่ได้ (จำเป็นเหมือนกันนะครับ i-drive เนี่ย)
ผมเลือกเกรย์ครับ เพราะผมชอบช่วงล่างM เวลาใช้โหมด sport ช่วงล่างจะเกาะถนนขึ้นมาแบบรู้สึกได้เลยครับ
แต่สำหรับผมคันนี้แพงไปหน่อยนะครับ 3.8 แต่ไม่มี i-drive ยังไงลองต่อราคาดูนะครับ
ปล. ความเห็นส่วนตัวนะครับ ไม่ค่อยจะมีข้อมูลอ้างอิงเท่าไหร่ ;D
-
bmw ซื้อเกรย์เข้าศูนย์ไม่รับเลยครับ ดังนั้น น่ากลัวครับ ซ่อมอู่นอกทำได้ แต่ถ้าต้องมีเคลม น่ากลัวมาก-มากที่สุดครับ ผมว่า bmw th จะดีกว่านะครับ ประกัน สามปี bsi ห้าปี สบายใจดีครับ
-
คันในลิงค์แพงมากครับ เบาะมือ ไม่มี i-drive จบข่าว
-
อ้าวทำไม คันในลิ้ง เป็นเบาะ ปรับ มืออะ ผมว่าซื้อที่ศูนย์โดยตรงดีกว่านะครับ
-
ตัวต่ำของศูนย์เองยังได้ของเยอะกว่านี้เลยครับ
3.79 ขอลดได้อย่างต่ำ 2แสน ประกันชั้น1 ฟิล์มVkool อาจจะได้มากกว่านี้ด้วยครับ
-
จัด BMTH ดีกว่าครับ
แบรนด์นี้เล่นศูนย์ดีกว่า
-
ถ้าได้ถูกๆราคาอยู่ที่ 3.2-3.3 เลยครับ
-
ครับ ศูนย์ BMW thailand ตัว 4.1 M ไม้ใช่ชุดแต่ง M ครับ
-
ขอบคุณทุกท่านครับ จากที่อ่านมาตอนนี้ตัดเกรย์ออกเลยครับ
ไม่ทราบว่า มีศูนย์เงื่อนไขดีๆแนะนำไหมครับ ขอบคุณครับ