Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: dan116 ที่ มีนาคม 04, 2013, 14:44:52
-
เห็นแว๊บๆว่า เชฟโซนิคมีเครื่อง 1400 turbo ด้วย ใช่หรือปล่าวครับ ถ้าใช่ตัวที่ขายในเมืองไทยนี่ติดเทอร์โบได้หรือป่าว
-
ถ้าเมืองไทยมีตัว 1.4T มา(ในราคาสมเหตุสมผล) คงขายดีกว่านี้เยอะครับ
-
ในไทยตอนนี้มีแค่ 1.4 ธรรมดาครับ
1.6 กำลังจะตามมา แต่ช่วงนี้มีปัญหาที่โรงงาน จากที่ประกอบรถ 3 กะ เหลือ 1 กะ และเป็น พนง จาก outsource ด้วย (พนง GM ประท้วงอยู่)
กำหนดเปิดตัว 1.6 อาจจะเลื่อนออกไปอีก (รึเปล่า)
ที่แน่ๆ 1.4 turbo ไม่น่าจะเข้ามาครับ เครื่องตัวนั้นมีแค่ในอเมริกา
-
รอ 1.6 ครับ จะได้หายใจคล่องกว่านี้
-
ชุด turbo มีขายในไทยมั๊ยครับ
ถ้าไม่มีสามารถหาได้ที่ไน (เพื่อนจะไปญี่ป่น ที่นั่นมีหรือเปล่า)
-
ชุด turbo มีขายในไทยมั๊ยครับ
ถ้าไม่มีสามารถหาได้ที่ไน (เพื่อนจะไปญี่ป่น ที่นั่นมีหรือเปล่า)
เป็นผมถ้ารักในความเร็วมากๆ แนะนำรุ่นอื่นน่าจะดีกว่า ของแต่งน้อยกว่าเจ้าตลาดมาก ช่างยังไม่ชำนาญด้วย ยิ่งช่างศูนย์ยิ่ง....
แล้วถ้าเอามาแต่ง หมดประกัน ศูนย์เคลมนาน ยังไงถ้าจะทำต่อ หารุ่นที่หาอะไหล่ง่ายๆดีกว่าครับ เพราะเจ้านู๋โซนิคนี่น้ำหนักปาเข้าไป
1.1ตันปลาย - เกือบๆ 1.3ตัน (ในรุ่น LS จะหนักกว่าปกติ เข้าใจว่าน่าจะหนักกะทะเหล็ก คหสต) อย่าง Suzuki ERTIGA ที่พี่จิมมี่เพิ่งลงรีวิวไปรถยน 7 ที่นั่ง
ยังหนักแค่ 1,160 - 1,180 กิโลกรัม ดูจากในรีวิวมีจิมมี่ ฉะนั้นผมว่า จะไปแต่งซิ่งน่าจะดึงสมมรรถนะออกมาได้ไม่เต็มที่ แต่ถ้าใจรักจริงๆ รอ1.6 มาโมต่อน่าจะ
ดีกว่าครับ
-
ใช้ชื่อคนในบ้านซื้อเป็นรถคันแรกมาแล้วครับ เห็นหุ่นสวยลดภาษีให้อีกแสนนึงก็คว้ามาเลย ขับดูแล้วอืดมาก นิสสันมาร์ชยังวิ่งดีกว่าอีก หมายเหตุหน่อยว่า เป็นการวิ่งในเมืองที่ความเร็วไม่สูงเท่าไร ส่วนนอกเมืองเคยเจอโซนิกแซงไปขณะที่เราขับฟอร์จูนเนอร์อยู่ที่ความเร็วประมาณ 150 แสดงว่าตืนปลายก็ไม่เลว แต่ช่วงออกตัวนี่สุดจะอืด เลยคิดถึงเทอร์โบ ถ้าใส่ได้ มีขาย ใส่แล้วศูนย์ยังดูแลรถให้ต่อไป ก็น่าสนใจ
-
เห็นในคลับบอกว่าไปร้านเฮดเดอร์ ทำนู่นนี่หน่อย แล้ววิ่งดีขึ้นครับ
ลองดูได้ครับ แต่ไม่น่าจะจี้ดตัวนี้