Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: liveshow ที่ มีนาคม 08, 2013, 16:28:18
-
สำหรับผมในความรู้สึก รุ่น s ยังแพงไปนิด (ยังไม่เห็น option ครับ)
รุ่น
ราคาจำหน่าย (บาท)
Nissan Pulsar 1.6S
776,000
Nissan Pulsar 1.6V
839,000
Nissan Pulsar 1.6SV
872,000
Nissan Pulsar 1.8V
925,000
Nissan Pulsar 1.8V Sunroof Navi
976,000
Thank u http://auto.sanook.com/5216/nissan-pulsar-... (http://auto.sanook.com/5216/nissan-pulsar-...)กล้า-แตกต่างอย่างมีสไตล์/
-
Sมีถุงลมคู่ แต่ไม่มีABSซะงั้น
-
จริงๆผมไม่ได้คาดหวังอะไรกันนิสสันเลย คือรู้อยู่แล้วว่าถูกมากๆคงไม่มี
ผมดูตัว top เป็นหลักครับ ตัวอื่นผมไม่ได้สนใจเลย
สำหรับผมเปิดราคามา ก็เฉยๆ ไม่ถูก เมื่อเทียบกับยี่ห้ออื่น ตามคาดของผมเลย
ใครชอบก็ซื้อครับ มันมาแบบกลางๆ มีสิ่งที่ดีกว่าและแย่กว่า เมื่อเทียบหลายๆยี่ห้อ
แก้ไขหน่อยครับ พอดีผมเพิ่งเห็นว่ามันไม่มี vdc ด้วย ผมว่ามันแพงไปมากอยู่เหมือนกัน
-
เฉยๆครับ ผมว่าเจ้านี้แทงกั๊กให้้เห็นมาแล้วใน civic killer ในเจ้าตัวนี้ผมก็เลยเฉยๆครับ
-
ผมรู้สึกเฉยๆเหมือนกัน ตอนแรกผมคิดว่าจะแพงกว่านี้ซะอีก 55
-
ก็ไม่ถูกแต่ก็ไม่แพง แต่ตกม้าตายตรงที่ดันไม่มีABSให้ในรุ่นล่างนี่ล่ะ ทำให้เสียเปรียบคู่แข่งอย่างcivicเต็มๆเลย เพราะรายนั้นให้ABSมาทุกรุ่น
-
ถ้าไม่นับเรื่อง Sunroof ในรุ่นท๊อปผมรู้สึกว่ายังแพงไปเมื่อเทียบกับคู่แข่งอย่างโฟกัสที่มีออฟชั่นด้านความปลอดภัยมาให้เยอะกว่า
แต่ถ้าเทียบในค่ายเดียวกันอย่างซิลฟี่ทั้งออฟชั่นกับราคาแล้ว...รู้สึกว่าถ้าลดราคาต่อรุ่นลงสักหมื่นถึงหมื่นห้าจะดูสมเหตุสมผลมากขึ้น
การจัดออฟชั่นก็แปลกๆเช่นบางรุ่นอย่าง 1.6SV เซ็นเซอร์ถอยหลังน่าจะมีให้ได้แล้วกับรถราคา 872,000 บาทหรือตัวท๊อปอย่าง
1.8V Sunroof Navi ก็ไม่มีชุดสเกิร์ตให้มีแต่มีให้เฉพาะ 1.6SV รุ่นเดียว
-
แพงคับ
-
976,000
ผมไป
m3 ก่ะ focus
ดีก่า ได้มาเต็มกว่าเยอะ อะไรๆครบกว่าด้วย
-
ผมอยากให้พับเบาะได้แบบ jazz จังเลย อย่างอื่นๆ รวมทั้งราคาก็พอไหวนะ
-
นึกว่า 9.5 แสน แพงไปนิสสสสสนึงครับ
-
ถ้าดูจาก option รู้สึกปกติครับ
แต่ถ้าเทียบกับ Tiida ถือว่าแพงมากกกกก
ตอนแรกที่บ้านผมออก Tiida มา 680,000 ตัวต่ำสุด รู้สึกหวั่นๆเพราะใกล้จะตกรุ่น
ตอนนี้ไม่เสียดายแล้วครับ เพราะ Pulsar ไม่มีราคาประมาณนี้เลย
และ Tiida ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรนี่นา
-
ถ้าเทียบตัวท๊อป 976,000
ผมหนีไปเอา focus 2.0 5dr ดีกว่า 969,000
ได้อะไรที่มากมายหลายอย่างกว่าแค่ ซันรูฟ กับ เนวี่
-
เซงตรงที่ ตัวท๊อปไม่มี VSC นี่แหละครับ
-
ถ้าเทียบตัวท๊อป 976,000
ผมหนีไปเอา focus 2.0 5dr ดีกว่า 969,000
ได้อะไรที่มากมายหลายอย่างกว่าแค่ ซันรูฟ กับ เนวี่
ถูกกกกกกกกครับ :D
-
แพงใน 1.6 จัง
-
ในความคิดผม ผมว่าประมาณนี้อยู่แล้วครับ
ถ้ามี VSC เติม e85 ได้นะ แจ่มจรัสจ้า
-
แพงไปนะ ;D
-
แพงครับจะเน้นสปอร์ต แต่หน้าตาเนี่ยสู้มาสด้า 3 ไม่ได้เลย
และดูยังไงมันก็ไม่ค่อยต่างจากทิด้าสักเท่าไหร่
สรุปเฉยๆครับ ไม่สวย งั้นๆ ตามรสนิยมผม
-
เซงตรงที่ ตัวท๊อปไม่มี VSC นี่แหละครับ
เห็นด้วยครับ
ราคานี้ ได้แค่เครื่อง 1.8 ผมยังคิดไม่ออก ว่ามันมีอะไรสู้ Focus ได้บ้างนอกจากการโดยสาร หน้าตาพอๆกัน
ถ้าเทียบ MZ3 นี่ห่างเลย
ผมว่าก็สไตล์นิสสันแหละครับ >_<
-
แต่ที่แน่ๆ รุ่น 1.6 กิน mazda สามขาดครับ
ทั้งกว้างกว่า ทั้งเร่งดีกว่า ทั้งกินน้ำมันน้อยกว่า และทั้งถูกกว่า และออฟชั่นมากกว่าครับ
-
ถูกกว่าที่คิด ตอนแรกคิดว่าจะทะลุล้านแบบคู่แข่ง
-
แต่ที่แน่ๆ รุ่น 1.6 กิน mazda สามขาดครับ
ทั้งกว้างกว่า ทั้งเร่งดีกว่า ทั้งกินน้ำมันน้อยกว่า และทั้งถูกกว่า และออฟชั่นมากกว่าครับ
ขาดยังไงเหรอครับ
เทียบ 1.6V กับ 3 S+
เท่าที่เห็น พัลซ่ากินเครื่องยนต์ และภายใน เพราะมีแอร์หลัง กับ ปุ่มสตาร์ท
แต่ออพชั่นภายนอก มาสด้า3 กินขาดครับ ทั้งล้อ 17 สเกิร์ตรอบคัน สปอยเลอร์ ไฟหน้าโปรเจคเตอร์
แต่ถ้าคิดว่า ออพชั่นพวกนี้ ติดเพิ่มทีหลังได้ มาสด้า 3 ก็เกือบจะอนาถที่สุดในคลาสแล้วแหละครับ มีดีแต่รูป จริงๆ >_<
-
ดูแล้วเปิดราคามาแรงทุกรุ่น แต่ต้องลองขับดูก่อนว่าสมราคารึเปล่า
-
ตามคาดครับ
-
เสียท่าไม่มี abs ดูซิจะทนเจ็บไปนานเท่าไหร่ ...
-
แพงไปครับ
-
ถ้าเทียบกับทีด้าแล้วหล่ะก็แพงมากครับ แต่เทียบกับคู่แข่งปัจจุบันนับว่าราคาสูงพอสมควร
-
ไม่เกินครับ เดาใกล้เคียง ว่าไม่ถึงล้านแน่ๆ เดาไว้สัก 98 - 99 หรือถ้านิสสันจะอัพขึ้นไปถึง 1,029,000 ก็ยังไม่น่าเกลียด เพราะจัดเต็มกับมูนรูฟและครูซคอนโทรล ซึ่งยังถูกกว่า Mz3 Sport (แต่ฟากนิสสันไม่มีระบบรักษาเสถียรภาพการทรงตัวใดๆ มาให้ แต่ได้เครื่องและเกียร์ สมรรถนะและการกินน้ำมันที่เลิศเลอกว่า)
จำได้ว่าสมัยเทียน่า มูนรูฟเค้าคิดเพิ่มห้าหมื่นเอง ซึ่งตอนนี้กลายเป็นว่า ซิลฟี่ 1.8 Navi ไม่น่าซื้อไปซะแล้ว เพิ่มอีกห้าหมื่นซื้อ Pulsar ได้ครูซฯ ล้อ 17 มูนรูฟ ไฟซีนอนโปรเจคเตอร์
-
Nissan ตั้งราคาเทียบกับตลาดใน Segment เดียวกันประมาณนี้อยู่แล้ว ไม่ว่ารุ่นไหนๆ เป็นค่ายที่คงเส้นคงวา ไม่มีอะไรแย่ แต่ก็ไม่มีอะไรให้หวือหวา
-
Chev ก็ราคาประมาณนี้นะครับ ไม่มีเหตุผลที่ต้องตั้งราคาให้ต่ำกว่าเจ้าอื่นเลยครับ
-
ไม่เกินครับ เดาใกล้เคียง ว่าไม่ถึงล้านแน่ๆ เดาไว้สัก 98 - 99 หรือถ้านิสสันจะอัพขึ้นไปถึง 1,029,000 ก็ยังไม่น่าเกลียด เพราะจัดเต็มกับมูนรูฟและครูซคอนโทรล ซึ่งยังถูกกว่า Mz3 Sport (แต่ฟากนิสสันไม่มีระบบรักษาเสถียรภาพการทรงตัวใดๆ มาให้ แต่ได้เครื่องและเกียร์ สมรรถนะและการกินน้ำมันที่เลิศเลอกว่า)
จำได้ว่าสมัยเทียน่า มูนรูฟเค้าคิดเพิ่มห้าหมื่นเอง ซึ่งตอนนี้กลายเป็นว่า ซิลฟี่ 1.8 Navi ไม่น่าซื้อไปซะแล้ว เพิ่มอีกห้าหมื่นซื้อ Pulsar ได้ครูซฯ ล้อ 17 มูนรูฟ ไฟซีนอนโปรเจคเตอร์
ของเทียน่า 50000 ได้ม่านถุงลม กับซันรูฟนะครับ ไม่ใช่ซันรูฟอย่างเดียว
-
อะไรนะ รุ่น S ไม่มี ABS !!!
มันน่าจะทำให้เป็นมาตรฐานได้แล้วนะ ABS เนี่ย...
ราคาเทียบอ๊อฟชั่น ผมว่า "แพง" ครับ..
ราคาตัวท็อป ผมก้าวไปถึงโฟกัส 2.0 ตัวท็อปเลย.. ESC TCS ครบ..
-
ถ้าดูจาก option รู้สึกปกติครับ
แต่ถ้าเทียบกับ Tiida ถือว่าแพงมากกกกก
ตอนแรกที่บ้านผมออก Tiida มา 680,000 ตัวต่ำสุด รู้สึกหวั่นๆเพราะใกล้จะตกรุ่น
ตอนนี้ไม่เสียดายแล้วครับ เพราะ Pulsar ไม่มีราคาประมาณนี้เลย
และ Tiida ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรนี่นา
เหมือนกัน เลย รุ่นเดียวกับผมเลย
คิดว่า tiida เราจะบิน ล่ะ เห็นราคาออกมาแบบนี้ โล่งไปเยอะ
-
คงแค่พอขายได้ คนที่ชอบหน้าตาแนวนี้ก็คงพอมี ขนาดทีด้ายังขายได้เลย