Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: jumpon77 ที่ มีนาคม 13, 2013, 18:33:31
-
จริงๆผมอยากทำรีวิวรถของคุณพ่อผมหละครับแต่ยังไม่มีโอกาสเลยครับเลยเอารูปมาเป็นออเดิฟก่อนหละครับจริงๆคันนี้มันอยู่กับพ่อผมเมีอ9ปีทีแล้วนะครับคันนี้ชีอต่อจากญาติพ่อผมทีเป็นอู่แท็กชีหละครับตลอดหลายปีทีผ่านมาทำเงินมากแล้วครับจนตอนนี้ผมมีบ้าน2หลังเพราะรถคันนี้หละครับวิ่งมาแล้วมากว่า1ล้านกิโลเมตร์ทีสำคัญรถคันนี้เครีองยนต์ยังไม่เคยเปลียนออกเลยครับนอกจากฟีดเครีองใหม่เท่านันหละครับเนียคีอรีวิวส่งท้ายการเป็นแท็กชีเพราะตอนนี้เหลีอ1ปีทีจะวิ่งแล้วนะครับหลังจากนี้จะกลายเป็นรถบ้านในอีก1ปีข้างหน้านี้แล้วครับรอรีวิวตัวเต็มๆอีกไม่นานเกินรอครับลีมไปมันคีอโตโยต้า LIMO นะครับมีรูปให้ดูเรียกน้ำย่อยก่อนครับบบบ
-
เอ่อ.... 1 ล้านกิโลกับเบนซินติดแก๊ส ไม่เปลี่ยนเครื่อง
โตโยต้าแน่จริงๆ
ตกลงโอเวอฮอลกี่รอบ
-
2ครั้งครับ
-
สุดยอดความทนๆๆ สุดยอดเลยยครับๆๆ พี่โต 555
-
อยากรู้ตั้งแต่การเริ่มขับแท็กซี่ การจำเส้นทาง จังเลย เพราะที่ผมไปอยู่บางครั้งยังหลงเลยแถวบ้านแท้ๆแต่เวลาขึ้นแท็กซี่ไปไหนไปกันโลด
-
มีแน่ๆครับ
-
เครื่องตัว3ZZ FE 1.6 VVTi รึเปล่าครับ
-
เครื่องตัว3ZZ FE 1.6 VVTi รึเปล่าครับ
ใช่แล้วครับ
-
จริงๆผมอยากทำรีวิวรถของคุณพ่อผมหละครับแต่ยังไม่มีโอกาสเลยครับเลยเอารูปมาเป็นออเดิฟก่อนหละครับจริงๆคันนี้มันอยู่กับพ่อผมเมีอ9ปีทีแล้วนะครับคันนี้ชีอต่อจากญาติพ่อผมทีเป็นอู่แท็กชีหละครับตลอดหลายปีทีผ่านมาทำเงินมากแล้วครับจนตอนนี้ผมมีบ้าน2หลังเพราะรถคันนี้หละครับวิ่งมาแล้วมากว่า1ล้านกิโลเมตร์ทีสำคัญรถคันนี้เครีองยนต์ยังไม่เคยเปลียนออกเลยครับนอกจากฟีดเครีองใหม่เท่านันหละครับเนียคีอรีวิวส่งท้ายการเป็นแท็กชีเพราะตอนนี้เหลีอ1ปีทีจะวิ่งแล้วนะครับหลังจากนี้จะกลายเป็นรถบ้านในอีก1ปีข้างหน้านี้แล้วครับรอรีวิวตัวเต็มๆอีกไม่นานเกินรอครับลีมไปมันคีอโตโยต้า LIMO นะครับมีรูปให้ดูเรียกน้ำย่อยก่อนครับบบบ
1 ล้านกิโลลลลลลลลลลลลลล
คุณพี่ไม่ได้พูดเวอร์นะคะ?
ยอมรับพี่โตจริงๆ
-
จริงๆผมอยากทำรีวิวรถของคุณพ่อผมหละครับแต่ยังไม่มีโอกาสเลยครับเลยเอารูปมาเป็นออเดิฟก่อนหละครับจริงๆคันนี้มันอยู่กับพ่อผมเมีอ9ปีทีแล้วนะครับคันนี้ชีอต่อจากญาติพ่อผมทีเป็นอู่แท็กชีหละครับตลอดหลายปีทีผ่านมาทำเงินมากแล้วครับจนตอนนี้ผมมีบ้าน2หลังเพราะรถคันนี้หละครับวิ่งมาแล้วมากว่า1ล้านกิโลเมตร์ทีสำคัญรถคันนี้เครีองยนต์ยังไม่เคยเปลียนออกเลยครับนอกจากฟีดเครีองใหม่เท่านันหละครับเนียคีอรีวิวส่งท้ายการเป็นแท็กชีเพราะตอนนี้เหลีอ1ปีทีจะวิ่งแล้วนะครับหลังจากนี้จะกลายเป็นรถบ้านในอีก1ปีข้างหน้านี้แล้วครับรอรีวิวตัวเต็มๆอีกไม่นานเกินรอครับลีมไปมันคีอโตโยต้า LIMO นะครับมีรูปให้ดูเรียกน้ำย่อยก่อนครับบบบ
1 ล้านกิโลลลลลลลลลลลลลล
คุณพี่ไม่ได้พูดเวอร์นะคะ?
ยอมรับพี่โตจริงๆ
เรีองจริง100เปอร์เชนครับ
-
เครื่องตัว3ZZ FE 1.6 VVTi รึเปล่าครับ
ใช่แล้วครับ
เยี่ยมเลย
ใช้เครื่องตัวนี้อยู่ครับ
เป็นปลื้ม 1,000,000กิโล!!!!! ;D
อยากอ่านรีวิวครับ
-
โทษทีครับโอเวอฮอลคืออะไรเหรอ
-
ลงชื่อติดตาม 1 ล้านกิโล ด้วยคนครับ ;)
-
อยากเห็นเหมือนกันครับ
รถสมัยก่อนผมว่าทนกว่าาสมัยนี้เยอะ ช่วง MB overengineered เนี่ย แท็กซี่ในยุโรปก็วิ่งกันไมล์กลับเหมือนกัน
ผมว่าพี่โตก็น่าจะมีเยอะแยะที่วิ่งเกินล้านโล
ขอบคุณที่นำมาให้ชมครับ(ล่วงหน้าเลยกลัวเบี้ยว ;D)
-
รุ่นนี้ทนจริงๆครับ เพื่อนผมใช้ กว่า 4 แสนโล LPG เดิมๆยังปกติือยู่เลย วาวล์ก็ไม่เคยทำ แต่เขาใช้นมค สังเคราะห์แท้ตลอดครับ
-
ผมว่าจขกท.ถนอมรถด้วยแหละครับ เพราะถ้าเป็นแท็กซี่ทั่วๆไปเขาเอาเครื่อง 4A วางแทนแล้ว
โทษทีครับโอเวอฮอลคืออะไรเหรอ
คือการยกเครื่องยนต์ออกมาเช็คทุกชิ้นส่วนของเครื่องครับ เจอชิ้นไหนเสียก็เปลี่ยน ภาษาชาวบ้านเรียกฟิตเครื่องครับ ปกติแล้วจะฟิตเครื่องกันเมื่อเครื่องเริ่มหลวมวิ่งไม่ออกรับประทานของเหลวต่างๆมาก ฟิตแล้วจะดีแค่ไหนขึ้นกับฝีมือช่างและอะไหล่ที่เปลี่ยนเข้าไปครับ ถ้าได้ช่างเก่งก็แทบจะเหมือนใหม่เลยครับ
-
TOYOTA Limo กับ Altis ต่างกันตรงไหนเหรอคับ
-
Altis ที่บ้านผมเคยมี อะไหล่ถูกฉิบหายเลยครับ(ขอใช้คำนี้)
แต่ไม่ค่อยทน เสียง่าย(โช๊ค ครับ)
แต่โดยรวมดีครับ
เสียดายเหมือนกันที่ขายแล้วไปซื้อ Freed แต่จำเปนเพราะไม่รู้จะมีรถหลายคันไปทำไม(เกษียณทั้งคู่)
คิดถึงมันจังครับ ;)
-
TOYOTA Limo กับ Altis ต่างกันตรงไหนเหรอคับ
ต่างกันครับ Limoตัวนี้ออฟชันตัดหมดครับเช่นกันชนหน้าหลังไม่ทำสีกระทะล้อ14นิ้วภายในเบาะหนังธรรมดาเครีองเสียงยีห้องFujitsu Tenพร้อม2สำโพงคู่หน้าไม่มีวัดรอบเครีองแอร์เป็นแบบหมุน3อัน กระจกหมุน4บานถ้าเป็นรถใหม่นะัครับ
-
Altis ที่บ้านผมเคยมี อะไหล่ถูกฉิบหายเลยครับ(ขอใช้คำนี้)
แต่ไม่ค่อยทน เสียง่าย(โช๊ค ครับ)
แต่โดยรวมดีครับ
เสียดายเหมือนกันที่ขายแล้วไปซื้อ Freed แต่จำเปนเพราะไม่รู้จะมีรถหลายคันไปทำไม(เกษียณทั้งคู่)
คิดถึงมันจังครับ ;)
ศูนย์โตบ้านผมบอกมาครับ
รถรุ่นที่โช้คเสียง่ายคือ Altis หน้าหมู กับ Camry ACV30
ตอนนู้นบ้านผมก็มีทั้งคู่ครับ เข้าศูนย์ที่มันจับเช็คโช้คกันสนุกสนาน
ต้องรอลุ้นว่ามันจะให้เราเปลี่ยนรึเปล่า55
ตอนนี้บ้านผมเหลือแต่ Camry ส่วน Altis กลายเป็น City SV
-
ล้านกิโล :o :o :o
-
ยอดเยี่ยมครับ สมกับการเป็นหมายเลข 1 (ที่สมัยนั้นยังไม่หยิ่งมาก)
รออ่านอยู่ แต่กด spacebar บ้างก็ได้นะครับ คนอ่านจะได้สบาย
-
TOYOTA Limo กับ Altis ต่างกันตรงไหนเหรอคับ
ต่างกันครับ Limoตัวนี้ออฟชันตัดหมดครับเช่นกันชนหน้าหลังไม่ทำสีกระทะล้อ14นิ้วภายในเบาะหนังธรรมดาเครีองเสียงยีห้องFujitsu Tenพร้อม2สำโพงคู่หน้าไม่มีวัดรอบเครีองแอร์เป็นแบบหมุน3อัน กระจกหมุน4บานถ้าเป็นรถใหม่นะัครับ
เคยคุยกับคนขับแท็กซี่ เขาบอกว่า limo แพงกว่า altisที่ตัดอ๊อฟชั่น จริงมั๊ยครับ
-
แท็กซี่ส่วนใหญ่วิ่งกันเป็นล้านกมครับ ตัวถังเดิม ปะเคาะกันไปเรื่อย เครื่องก็แล้วแต่สภาพ
ยกใหม่ ฟิตเดิม มันดีกว่าซื้อรถใหม่ เพราะไม่ว่าเก่าใหม่รอเติมแก็สนานเหมือนกันหมด
-
เชื่อครับ
อัลติสหน้าหมู เครื่องแม่มโครตทน
ถึงจะไม่เท่า 4A ในตำนาน
(4A ใช้ในแท๊กซี่ 2 หมื่นโล เปลี่ยนน้ำมันเครื่องธรรมดาทีนึง ทนแก๊ส สารพัด)
จับกับเกียรธรรมดา แรงแทบไม่ตก
เกียรธรรมดา แรงม้าแีรงบิดลงพื้นเยอะกว่ารถออโต้สมัยใหม่อีก