Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: กด9เพื่อกลับสู่เมนูหลัก ที่ มีนาคม 14, 2013, 09:36:57
-
ถ้านิสสันต้องการสู้กับแอคคอร์ด โดยการใส่มูนรูฟมาตั้งแต่ตัวล่างเลย คิดว่าจะฮือฮาไหมครับ
ผมว่าน่าสนนะออฟชั่นนี้ มันดูเป็น big optionมากๆในสายตาผม
-
ฮือฮาน่ะ ฮือฮาแน่ครับ
แต่ไม่มีความเป็นไปได้ด้วยประการทั้งปวงเลยครับ
moonroof ไม่ใช่ว่าต้นทุนจะแพงอะไรมากหรอกครับ(ที่เมืองนอกมีแทบจะ ทุกคัน)
แต่ที่ไทย moon roof คือความ หรู ความTop เพราะ
ฉะนะ้นในไทยไม่มีทางที่จะเอาสิ่งที่มีไว้ดึงกระแสตัวtop มาใส่ตัวล่างแน่ๆ
แต่ถ้าเป็นตัวรองTop มั้ย อันนี้ยังยากลย แต่เป็นไปได้มากกว่าครับ^^
-
ผม คิดเองนะ
คงช่วยเพิ่ม ยอดขายได้ แต่ก็ไม่เยอะมาก คนนอกมอง สวย ลงตัว ดูหรู ภายใน ดูดี
แต่ในสายตาผม เทียน่า ยังเป็นรอง เจ้าตลาด 2 ค่าย อยู่ มุมมอง คนอายุ 30 นะ ใจยังเด็กอยู่ อิอิ
-
อ่ะครับ ถ้ามีมูนรูฟ ตั้งแต่ตัวล่าง
น่ามองครับ
-
มันต้องดีกว่ามีมีแน่นอนแหละครับ แต่นิสสันชอบออกช้ากว่าชาวบ้าน ปล่อยให้ชาวบ้านเขาโกยไปจนหมดแล้ว แล้วยิ่งถ้ามาช้าให้มาน้อยกว่าแอคคอร์ด งานเข้าแน่นอนครับนิสสัน
-
สิ่งที่ผมอยากเห็นก่อนก็คือ ระบบการทรงตัวกับเบาะเมม เอามาก่อน
-
มีไว้ทำแบบนาทีที่ 2.52 ;D
http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=HZw1TcK7g3k# (http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=HZw1TcK7g3k#)!
-
สำหรับผม ไม่ได้เป็นปัจจัยในการซื้อรถเลยครับ
-
สิ่งที่ผมอยากเห็นก่อนก็คือ ระบบการทรงตัวกับเบาะเมม เอามาก่อน
เห็นด้วยครับ ขอเป็นพวกระบบความปลอดภัยน่าจะดีกว่า และถ้าจัด HID ได้ก็จะ Finale มาก
และลำโพงนะ ขอเถอะ J32 เบสมันเบามาก(ถ้าฟังจาก CD กรณี front ลำโพงจากโรรงาน) ผมหายใจยังสะเทือนกว่าอีก
-
ถ้าตัว2.0มี ตัวtopก็ต้องมีoptionใหม่ที่ทำให้คนฮือฮา :oมากกว่าเดิมเยอะ
-
ไม่น่าจะฮือฮา ถ้าจะให้ดี 2.0 ใส่เทอร์โบมาด้วยจะฮือฮาขั้นเทพ
-
ของ 2.0 VDC มีมาซักทีเถอะ ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ซีนอนตั้งแต่รุ่นล่าง(รถราคาเป็นล้านให้มาเถอะ) ระบบเตือนลมยาง ที่เหลือก็ออพชั่นทั่วๆไป
ส่วนตัวท๊อป ควรจะมี มูนรูฟ ถุงลมรอบคัน เครื่องเล่นDVDลำโพงBose welcome seat
บอกได้คำเดียวอย่ากั๊กเหมือนตัว J32 โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว
-
ผมว่าใส่อย่างอื่นมาให้ครบก่อนดีกว่าครับ เหมือนแอคคอร์ด 2.0 แต่เป็นไฟ HID จะแหล่มมาก
ส่วนซันรูฟ ถ้าจะใส่มาในรุ่น 2.0 เอาเป็นลดราคามาซัก 2 แสน ดีกว่า >_<
-
ส่วนตัวผมชอบนะครับ ถ้าทำได้ถือว่าเจ๋ง รู้สึกว่า premium จริง
แต่ก็อาจมีคนกลุ่มหนึ่งไม่ชอบ คือ เป็นความกังวลว่า น้ำจะซืม หรือ มีเสียงลม อะไรประมาณนี้ (อันนี้ได้ยินจากคนที่คุยขัดกันว่า มันไม่ดี ทั้งๆๆที่คนเหล่านี้ไม่เคยใช้เลยด้วยซ้ำ )
แต่ส่วนตัว ชอบครับ
แต่จริงๆๆ ถ้าจะให้ยั่งยืนกว่า คือ คงเอกลักษณ์ วัสดุภายในดีๆๆ ขับขี้นุ่มนวล เกาะถนน เก็บเสียงภายนอกได้ดี เป็นรถ premium comfort ที่มีรูปลักษณ์ ไม่เชย สวยงาม มีออพชั่น ไม่แพ้เจ้า accord เป็นอย่างน้อย
ก็ไม่ได้ด้อยไปกว่าเจ้าไหนเลย (ยกเว้น 0 บริการ )
-
ซันรูบในตัวล่าง มูลรูบตัวท็อบ ดีกว่า
-
ถ้าเป็น user ปกติ ใช้รถธรรมดาๆ ไม่ได้เล่นเวบและรักการขับรถจิงๆ ฮือฮาครับมากด้วย โดยเฉพาะผู้ญ
แต่ถ้าเป็นคนที่เน้นสมรรถนะ อาจจะไม่ค่อยฮือฮาเท่าไร่
แต่ทั้งสิ้นทั้งปวง ผมว่าเป็นไปไม่ได้ ไม่รุ้ทำไมนะ แต่ marketing ที่ทำตลาดให้รถยนตร์ผมว่าเค้าไม่ค่อยรู้อะไรเกี่ยวกับรถหรอก อะไรที่มันจะทำง่ายๆ ต้นทุนไม่มาก และคนฮือฮาขายได้แน่ๆ เค้ากลับไม่ทำ ดันไปทำอะไรโฆษณางบหลายสิบล้านบาทเน้นเพชรเน้นพลอย
-
ฮือฮา และอาจจะซื้อ!!
จากที่ผมเคยตั้งกระทู้จะรอสอยตัวเก่า2.5 Sunroof ผมอาจจะสอยตัวใหม่2.0แทน
แต่นับจากวันที่ตั้งกระทู้ Pulsar ดันเปิดตัว1.8 Sunroof ราคาแค่ 9แสนปลายๆครับ ตอนนี้เลยเริ่มปวดกบาล อาจไม่เอาเทียน่าแล้ว ::)
-
มีไม่มี ผมก็ชอบเทียน่ามากกว่า 2 เจ้านั้น และอีกที่ชอบคือ ฮุนได
-
คงฮือฮาเฉพาะกลุ่ม ผมว่าลดราคา 2แสน หรือ ดอกเบี้ย ส่วนลด ทำให้ฮือฮามากกว่าใส่ซันรูฟด้วยซ้ำไป
สู้ไปเพิ่มภาระฝั่งเซลล์ง่ายกว่าในการเพิ่ม ปรับเปลี่ยนฝั่งการผลิต คิดราคากดเครื่องคิดเลขแล้วอาจจะคุ้มค่ากว่า
-
ทำรุ่น Sport series เครื่อง 2.0 Diesel twinpower turbo นี่สิถึงจะฮือฮา ;D ;D ;D
-
เหิ่ม 10000-20000 จากรุ่นเดิม ก็พอใจแล้ว
-
ผมว่าคนส่วนใหญ่มองว่าเท่ห์โดยเฉพาะผมก็ชอบนะ แต่พออกมาขับแต่กลางวัน สรุปไม่ได้เปิดอยู่ดี
เอาอย่างอื่นมาให้ดีกว่าครับ เอาแค่เท่าคู่แข่งหรือมากกว่านิดหน่อยแต่รถsetมาคนละแบบคนเขาก็เลือกอย่างที่เขาชอบอยู่ดี
-
อยากเเค่สตาร์ทรถจากรีโมทได้เหมือนตัวอเมริกาก็พอละ
-
สำหรับผม ไม่มีผล
เพราะ เมืองไทย ไม่จำเป็นต้องใช้ครับ
แต่ ถ้ามี traction control กับ ESP มา ผมว่าน่าสนใจกว่า
-
ถ้าเป็น user ปกติ ใช้รถธรรมดาๆ ไม่ได้เล่นเวบและรักการขับรถจิงๆ ฮือฮาครับมากด้วย โดยเฉพาะผู้ญ
แต่ถ้าเป็นคนที่เน้นสมรรถนะ อาจจะไม่ค่อยฮือฮาเท่าไร่
แต่ทั้งสิ้นทั้งปวง ผมว่าเป็นไปไม่ได้ ไม่รุ้ทำไมนะ แต่ marketing ที่ทำตลาดให้รถยนตร์ผมว่าเค้าไม่ค่อยรู้อะไรเกี่ยวกับรถหรอก อะไรที่มันจะทำง่ายๆ ต้นทุนไม่มาก และคนฮือฮาขายได้แน่ๆ เค้ากลับไม่ทำ ดันไปทำอะไรโฆษณางบหลายสิบล้านบาทเน้นเพชรเน้นพลอย
ถูกครึ่งหนึ่งคือ นักการตลาดบางคนไม่ได้รู้เรื่องรถมาก
แต่ผิดครึ่งหนึ่งที่บอกว่าต้นทุนไม่มาก บางอย่างก็อาจจะมากกว่าที่เราคิดนะ
-
ใส่มาเหอะ แต่ขายให้ถูกกว่าเค้าก็พอ
ไม่ใช่แข่งกันแพง อีก 5 ปี Teana Accord Camry ตัวท๊อปก็ 2.099 ล้าน สลบกันอีกสำหรับผู้บริโภค
-
ฮือฮาแน่นอน แต่ผมว่าไม่จำเป็นครับ
ขอพวก VSA ถุงลมข้าง
เอาง่ายๆ ออฟชั่นจะต้องไม่ด้อยกว่า Accord
L33 ออกทีหลังนี่คิดหนักเลยนะ เพราะ Accord แกจัดเต็มซะสุดๆ
-
ฮือฮาแน่นอน แต่ผมว่าไม่จำเป็นครับ
ขอพวก VSA ถุงลมข้าง
เอาง่ายๆ ออฟชั่นจะต้องไม่ด้อยกว่า Accord
L33 ออกทีหลังนี่คิดหนักเลยนะ เพราะ Accord แกจัดเต็มซะสุดๆ
ถูกครับ เอาต้นทุนซันรูฟ/มูนรูฟไปใส่อุปกรณ์ความปลอภัยให้เท่า Accord ดีกว่า
-
ลำโพง L42L ได้ bose 9 ตัวนะครับ หุๆๆ
ส่วน VDC อิอิ :)