Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Arado_kung ที่ มีนาคม 22, 2013, 13:37:50
-
ในที่สุดคู่แข่งอย่างเป็นทางการของเจ้า commuter ก็มาซักที
รายละเอียด
http://www.nissan.co.th/th/showroom/models/Urvan.aspx (http://www.nissan.co.th/th/showroom/models/Urvan.aspx)
อันนี้โบร์ชัวร์
http://www.nissan.co.th/th/showroom/models/Urvan.aspx (http://www.nissan.co.th/th/showroom/models/Urvan.aspx)
- ได้เวลากำเนิดรถตู้บ้าพลังรุ่นใหม่ 2,500 cc 129hp แรงบิด 356 แรงกว่า commuter จม
- สีภายนอกมีให้เลือกเยอะมาก พี่โตให้เลือกแค่ขาวกับเงิน แต่นิสสันจัดเต็มมาเลย ขาว,ดำ,เทา,เงิน,น้ำตาล
- พวงมาลัยของไทยไม่เหมือนญี่ปุ่นอีกล่ะ แต่หน้าตาคุ้นๆเนอะ
-
อยากอ่านรีวิวไหม?
หึหึหึ
-
อยากอ่านรีวิวไหม?
หึหึหึ
อยากคร้าบบบ
-
อยากอ่านรีวิวไหม?
หึหึหึ
อยากอ่านครับ ;D ;D
-
อยากมากครับ
;D
-
ทำไมไม่บอกราคาน้อ?
หรือเราหาไม่เจอ
-
Reviewๆๆๆๆๆ
ขอเร็วๆเบยครับ ;D
-
อยากสู้คอมมูเตอร์ ต้องจัดประตูข้าง ซ้าย-ขวา มาเลย
รับรองโตโยต้ามีเหลียวหลัง
-
ตัวเก่าก็ขับมันกว่า com ครับ เหยียบเป็นมา
-
ในที่สุดคู่แข่งอย่างเป็นทางการของเจ้า commuter ก็มาซักที
รายละเอียด
http://www.nissan.co.th/th/showroom/models/Urvan.aspx (http://www.nissan.co.th/th/showroom/models/Urvan.aspx)
อันนี้โบร์ชัวร์
http://www.nissan.co.th/th/showroom/models/Urvan.aspx (http://www.nissan.co.th/th/showroom/models/Urvan.aspx)
- ได้เวลากำเนิดรถตู้บ้าพลังรุ่นใหม่ 3,000 cc 129hp แรงบิด 356 แรงกว่า commuter จม
- สีภายนอกมีให้เลือกเยอะมาก พี่โตให้เลือกแค่ขาวกับเงิน แต่นิสสันจัดเต็มมาเลย ขาว,ดำ,เทา,เงิน,น้ำตาล
- พวงมาลัยของไทยไม่เหมือนญี่ปุ่นอีกล่ะ แต่หน้าตาคุ้นๆเนอะ
มีผิดนิดหน่อยครับ คันนี้ 2,500 CC ครับ
-
จะขายไม่ออกตรงเครื่องดีเซลเนี่ยแหละ
ของพี่โต วินซื้อแต่เครื่องเบนซิน ;D ;D
-
ในที่สุดคู่แข่งอย่างเป็นทางการของเจ้า commuter ก็มาซักที
รายละเอียด
http://www.nissan.co.th/th/showroom/models/Urvan.aspx (http://www.nissan.co.th/th/showroom/models/Urvan.aspx)
อันนี้โบร์ชัวร์
http://www.nissan.co.th/th/showroom/models/Urvan.aspx (http://www.nissan.co.th/th/showroom/models/Urvan.aspx)
- ได้เวลากำเนิดรถตู้บ้าพลังรุ่นใหม่ 3,000 cc 129hp แรงบิด 356 แรงกว่า commuter จม
- สีภายนอกมีให้เลือกเยอะมาก พี่โตให้เลือกแค่ขาวกับเงิน แต่นิสสันจัดเต็มมาเลย ขาว,ดำ,เทา,เงิน,น้ำตาล
- พวงมาลัยของไทยไม่เหมือนญี่ปุ่นอีกล่ะ แต่หน้าตาคุ้นๆเนอะ
มีผิดนิดหน่อยครับ คันนี้ 2,500 CC ครับ
แก้ให้แล้วนะครับ ละเมอไปหน่อยดันไปนึกถึง ZD30DDTi ตัวเดิม
-
ผมฮาตรงเอาพวงมาลัย นิสสัน มาร์ช มาใช้นี่แหละ
น่าจะเอาพวงมาลัยนาวาร่ามาใช้
-
ผมเห็นด้วยเลย เหมือน commuter มากถึงมากที่สุด
-
พี่จิมมี่รีวิวคันนี้เมื่อไหร่ก็จัดทริปเที่ยว ตจว.ไปด้วยเลยนะครับ
ขอไปด้วยคนครับ
-
เร็ว ๆ ครับ จะลงแดงแล้ว
-
ถุงลมไม่มีเหมือนเดิม พวงมาลัยมันดูแบบว่าเอิ่ม......
วิทยุ จอ ไม่มี แบบว่า......
-
จะขายไม่ออกตรงเครื่องดีเซลเนี่ยแหละ
ของพี่โต วินซื้อแต่เครื่องเบนซิน ;D ;D
ผมเห็นด้วยนะ มาเบนซินด้วยจิ
-
ถุงลมไม่มีเหมือนเดิม พวงมาลัยมันดูแบบว่าเอิ่ม......
วิทยุ จอ ไม่มี แบบว่า......
Commuter ก็ไม่มีนาน้องแทน
เค้าเน้นให้เอาไปติดเองจ้า
-
เรื่องเบนซิน ผมคิดว่าไม่ง่ายอย่างที่คิดครับ เบื้องหลังมีเยอะ
-
ถุงลมไม่มีเหมือนเดิม พวงมาลัยมันดูแบบว่าเอิ่ม......
วิทยุ จอ ไม่มี แบบว่า......
Commuter ก็ไม่มีนาน้องแทน
เค้าเน้นให้เอาไปติดเองจ้า
ถอดแบบกันมาเป๊ะ ราคามันเท่ากับ commuterเลย
-
ดีกว่า โตโย ตรงไหน :o
-
ถึงคุณสมบัติจะดีเด่ขนาดไหน
ผมก็ไม่ชอบขี้หน้ามันตั้งแต่เปิดตัวแล้วล่ะ
รู้สึกจะจงใจลอกแบบ commuter มากไปไหม
หรือด้วยรูปแบบของรถตู้มันบังคับ
-
ออพชั่น+ราคาเท่ากับ Toyota Commuter เป๊ะๆเลย :o ว่าแต่ทำไมเบาะตรงกลางแถวหน้าสุดดูแคบๆยังไงไม่รู้แฮะ
แต่ผมว่าคงจะขายไม่ได้เท่าพี่โตล่ะ เพราะปัจจัยตัวแบรนด์, การซ่อม&อะไหล่(ตัดเรื่องศูนย์ฯออกเพราะแทบจะไม่เห็นรถตู้คันไหนเข้าศูนย์ฯเลย)และราคาขายต่อ :P
จะขายไม่ออกตรงเครื่องดีเซลเนี่ยแหละ
ของพี่โต วินซื้อแต่เครื่องเบนซิน ;D ;D
Toyota Motor Thailand ไม่มีรุ่นเบนซินขายนะครับ ที่เห็นรุ่นเบนซินวิ่งๆกันอยู่นั้นนำเข้าโดยเกรย์ทั้งนั้น
-
ที่ท้าวแขนประตูคู่หน้าดีกว่า Commuter แน่นอนครับ
เวลานั่งเจ้านั่นหงุดหงิดสุดๆ
-
พวงมาลัย ไม่ค่อยลงตัว กับ รถแบบนี้
แต่ โดยรวม เครื่องดีเซล กับ ช่วงล่าง น่าจะโอเค ( Urvan ตัวเก่า ทำไว้ใช้ได้ )
-
ออพชั่น+ราคาเท่ากับ Toyota Commuter เป๊ะๆเลย :o ว่าแต่ทำไมเบาะตรงกลางแถวหน้าสุดดูแคบๆยังไงไม่รู้แฮะ
แต่ผมว่าคงจะขายไม่ได้เท่าพี่โตล่ะ เพราะปัจจัยตัวแบรนด์, การซ่อม&อะไหล่(ตัดเรื่องศูนย์ฯออกเพราะแทบจะไม่เห็นรถตู้คันไหนเข้าศูนย์ฯเลย)และราคาขายต่อ :P
จะขายไม่ออกตรงเครื่องดีเซลเนี่ยแหละ
ของพี่โต วินซื้อแต่เครื่องเบนซิน ;D ;D
Toyota Motor Thailand ไม่มีรุ่นเบนซินขายนะครับ ที่เห็นรุ่นเบนซินวิ่งๆกันอยู่นั้นนำเข้าโดยเกรย์ทั้งนั้น
เครื่องเบนซินโตโยต้านำเข้าเองนะครับมาจากโรงงาน เครื่อง 2 TR FE เครื่องตัวเดียวกับที่อยู่ใน VIGO เบนซิน
ส่วนตัวเบนซินที่เป็นเกียร AUTO ต้องนำเข้าจากเกรย์ ตัวนำเข้ากรองเครื่องจะเป็นกรองกระดาษ
-
ชอบตรงที่มีหลายสีนี่แหละ ;)
เบื่อขาวกะเงินของคอมมิวเตอร์เต็มทีล่ะเนี๊ยะ :-X :-\
-
ผมนั่ง Commuter 109 แรงม้า 260 นิวตันเมตร ก็ว่าแรงพอแล้วนะ(ก็คนขับแกเหยียบ 140)
ถ้ามาเจอคันนี้จะว่าไงดีละเนี่ย
ชอบตรงที่มีสีให้เลือก 5 สีนี่ละครับ ทุกวันนี้รถตู้แถวบ้านมีแต่สีเงินกะขาว(ถ้าเก่าหน่อยอาจมีสีน้ำเงิน)
ปล ผมเพิ่งรู้ว่ามี Commuter เบนซิน(นำเข้า)อยู่แล้ว ตอนแรกผมนึกว่าเอามาวางเครื่องกันเองเสียอีก
-
ออพชั่น+ราคาเท่ากับ Toyota Commuter เป๊ะๆเลย :o ว่าแต่ทำไมเบาะตรงกลางแถวหน้าสุดดูแคบๆยังไงไม่รู้แฮะ
แต่ผมว่าคงจะขายไม่ได้เท่าพี่โตล่ะ เพราะปัจจัยตัวแบรนด์, การซ่อม&อะไหล่(ตัดเรื่องศูนย์ฯออกเพราะแทบจะไม่เห็นรถตู้คันไหนเข้าศูนย์ฯเลย)และราคาขายต่อ :P
จะขายไม่ออกตรงเครื่องดีเซลเนี่ยแหละ
ของพี่โต วินซื้อแต่เครื่องเบนซิน ;D ;D
Toyota Motor Thailand ไม่มีรุ่นเบนซินขายนะครับ ที่เห็นรุ่นเบนซินวิ่งๆกันอยู่นั้นนำเข้าโดยเกรย์ทั้งนั้น
เครื่องเบนซินโตโยต้านำเข้าเองนะครับมาจากโรงงาน เครื่อง 2 TR FE เครื่องตัวเดียวกับที่อยู่ใน VIGO เบนซิน
ส่วนตัวเบนซินที่เป็นเกียร AUTO ต้องนำเข้าจากเกรย์ ตัวนำเข้ากรองเครื่องจะเป็นกรองกระดาษ
ในเวป TMT ไม่มีรายละเอียดรุ่นเครื่องเบนซินนะครับ ตัวเครื่องเบนซินมันมีแต่ ventury เจ้า commuter มันไม่มีนี่ครับ
http://www.toyota.co.th/models/commuter/pdf/hiace_commuter_catalog.pdf (http://www.toyota.co.th/models/commuter/pdf/hiace_commuter_catalog.pdf)
ตัว catalog มันก็มีแต่เครื่องดีเซลอ่ะครับ
-
พวงมาลัย มีนาชัดๆ
-
บ่องตงอยากให้พี่จิมมี่ รีวิวคันนี้จุงเบย
-
ออพชั่น+ราคาเท่ากับ Toyota Commuter เป๊ะๆเลย :o ว่าแต่ทำไมเบาะตรงกลางแถวหน้าสุดดูแคบๆยังไงไม่รู้แฮะ
แต่ผมว่าคงจะขายไม่ได้เท่าพี่โตล่ะ เพราะปัจจัยตัวแบรนด์, การซ่อม&อะไหล่(ตัดเรื่องศูนย์ฯออกเพราะแทบจะไม่เห็นรถตู้คันไหนเข้าศูนย์ฯเลย)และราคาขายต่อ :P
จะขายไม่ออกตรงเครื่องดีเซลเนี่ยแหละ
ของพี่โต วินซื้อแต่เครื่องเบนซิน ;D ;D
Toyota Motor Thailand ไม่มีรุ่นเบนซินขายนะครับ ที่เห็นรุ่นเบนซินวิ่งๆกันอยู่นั้นนำเข้าโดยเกรย์ทั้งนั้น
เครื่องเบนซินโตโยต้านำเข้าเองนะครับมาจากโรงงาน เครื่อง 2 TR FE เครื่องตัวเดียวกับที่อยู่ใน VIGO เบนซิน
ส่วนตัวเบนซินที่เป็นเกียร AUTO ต้องนำเข้าจากเกรย์ ตัวนำเข้ากรองเครื่องจะเป็นกรองกระดาษ
ในเวป TMT ไม่มีรายละเอียดรุ่นเครื่องเบนซินนะครับ ตัวเครื่องเบนซินมันมีแต่ ventury เจ้า commuter มันไม่มีนี่ครับ
http://www.toyota.co.th/models/commuter/pdf/hiace_commuter_catalog.pdf (http://www.toyota.co.th/models/commuter/pdf/hiace_commuter_catalog.pdf)
ตัว catalog มันก็มีแต่เครื่องดีเซลอ่ะครับ
เคยไปอ่านมาจากไหนไม่รู้ ;D
โตโยต้าเค้ารับสั่งเป็นล๊อตๆครับ ไม่ได้ขายปลีก
-
แล้วดีเซลมันไม่ดีตรงไหน ???
-
แล้วดีเซลมันไม่ดีตรงไหน ???
วิ่งเยอะๆ ติดแก๊ส ประหยัดกว่าครับ
-
big Urvan ดีกว่า Commuter ตรงสีมากกว่ากระจกข้างน่าจะบานเต็ม
เร็วๆนี้เราเราคงได้เห็น Commuter ตาสองชั้นแน่ๆ
อยากรู้จังว่า pcdล้อมัน 6รู 114.3หรือ139.6
อีกอย่างเห็นว่าเน้นขายส่วนบุคคลด้วยอยากให้เอารุ่นตัวแคบที่นั่งน้อย
แต่อ๊อฟชั่นเต็มเกียร์ออโตมาขายคู่กันไปด้วย คนใช้ส่วนตัวจะได้ไม่ดูวินเกินไป
-
แล้วดีเซลมันไม่ดีตรงไหน ???
วิ่งเยอะๆ ติดแก๊ส ประหยัดกว่าครับ
ผมก็ชอบรถตู้ดีเซลครับน่าจะปลอดภัยกว่าเพราะจะได้ไม่มีถังแก็สใต้เบาะนั่ง ยิ่งรถตู้บางคันขับอย่างกับเป็นลูกศิษย์ Michael Schumacher เวลามีเหตุไม่คาดคิดจะได้ไม่น่ากลัวเกินไป
-
มาช้าไปนะ ผมใช้commuter diesel อยู่ รับทัวร์ ลูกค้าไม่มีบ่นเรื่องต่อคิวเติมก๊าซเหมือนรถเพื่อนๆ บ่นแต่ช่วงล่างกระโดดเป็นม้านี้แหละครับ ถ้าพี่จิมมี่รีวิว อยากลองนั่งไปด้วยเหมือนกัน
-
ได้ไปงานเปิดตัวมาด้วยครับ ตัวรถดูใหญ่มาก ส่วนห้องโดยสารนั้น
ชอบหมดยกเว้นพวงมาลัย เพราะตอนแถลงข่าวภาพภายในออกมาปั๊ป ผมสะดุด ในใจคิด"อัลไลของเองงงง"
ห้องโดยสารถือว่ากว้างครับ ผู้หญิงส่วนสูงประมาณตุ๊กกี้ยืนได้สบายครับ
ส่วนคอนโซลดูเหมือนแคบ แต่พอลองนั่งแล้วโอเค ใช้ได้ครับ
//อยากได้พวงมาลัยซิลฟี่!!!!!!!!
-
เร็ว ๆ ครับ จะลงแดงแล้ว
อันนี้้เวอร์ไป
แล้วมาสั่งผมแบบนี้ สมควรแล้วหรือ?
รถเพิ่งเปิดตัว ผมก็ยังไม่ว่างช่วงนี้
มีให้อ่านแน่ แค่ยังไม่ใช่ช่วงนี้ครับ โอเคไหม?
-
แล้วดีเซลมันไม่ดีตรงไหน ???
วิ่งเยอะๆ ติดแก๊ส ประหยัดกว่าครับ
ผมก็ชอบรถตู้ดีเซลครับน่าจะปลอดภัยกว่าเพราะจะได้ไม่มีถังแก็สใต้เบาะนั่ง ยิ่งรถตู้บางคันขับอย่างกับเป็นลูกศิษย์ Michael Schumacher เวลามีเหตุไม่คาดคิดจะได้ไม่น่ากลัวเกินไป
ผมเคยนั่งวินสะพานดำ คันนึง แกบอกขวัญใจของแกตลอดกาล คือ มิกา ฮัคคิเนน ได้ยินผมรีบคว้าเข็มขัดมาคาดเลย
-
Commuter ถ้าวิ่งวินต้องยอมรับเรื่องการดีด เด้ง นะครับ เพราะเผื่อการรองรับน้ำหนักผู้โดยสารครับ น้ำหนักผู้โยสารรวมคนขับน่าจะ 900 กิโลกรัมบวกลบแล้ว
แต่ถ้าเป็น Commuter แบบนำเที่ยว ส่วนใหญ่จะเซ็ตช่วงล่างให้นุ่มขึ้นระดับนึงเลย แต่มีบางบริษัทด้านหลังทำเป็นคอยล์สปริงเลย เท่าที่ผมลองเหมาพาลูกค้าวิ่งทางไกลๆ นิ่มขึ้นเยอะครับ
Big Urvan จะไปลองแน่นอนครับ กำลังหารถตู้ใช้เองอยู่ ( เทียบกับ H1 รุ่น Touring อีกรุ่น )
กำลังคิดหนักเรื่อง
H1 ประตูสไลด์ 2 ด้าน ( อยากได้มาก ) ชั่งน้ำหนักกับระบบ ABS EBD BA ซึ่งโดนตัดเรียบ แถมมีสีเดียว จะรอดูในงานอีกทีว่าจะ MC อะไรหรือไม่
Urvan ประตูข้างเดียว แต่ ABS EBD BA มาครบ มีสีให้เลือกมาก
-
แล้วดีเซลมันไม่ดีตรงไหน ???
วิ่งเยอะๆ ติดแก๊ส ประหยัดกว่าครับ
ผมก็ชอบรถตู้ดีเซลครับน่าจะปลอดภัยกว่าเพราะจะได้ไม่มีถังแก็สใต้เบาะนั่ง ยิ่งรถตู้บางคันขับอย่างกับเป็นลูกศิษย์ Michael Schumacher เวลามีเหตุไม่คาดคิดจะได้ไม่น่ากลัวเกินไป
ผมเคยนั่งวินสะพานดำ คันนึง แกบอกขวัญใจของแกตลอดกาล คือ มิกา ฮัคคิเนน ได้ยินผมรีบคว้าเข็มขัดมาคาดเลย
อ่านแล้วฮาเลยครับ ทำเหมือนผมเลย
-
แล้วดีเซลมันไม่ดีตรงไหน ???
วิ่งเยอะๆ ติดแก๊ส ประหยัดกว่าครับ
ผมก็ชอบรถตู้ดีเซลครับน่าจะปลอดภัยกว่าเพราะจะได้ไม่มีถังแก็สใต้เบาะนั่ง ยิ่งรถตู้บางคันขับอย่างกับเป็นลูกศิษย์ Michael Schumacher เวลามีเหตุไม่คาดคิดจะได้ไม่น่ากลัวเกินไป
ผมเคยนั่งวินสะพานดำ คันนึง แกบอกขวัญใจของแกตลอดกาล คือ มิกา ฮัคคิเนน ได้ยินผมรีบคว้าเข็มขัดมาคาดเลย
อ่านแล้วฮาเลยครับ ทำเหมือนผมเลย
ขอกร๊ากกก ด้วยคน
เป็นผมๆ ดูลาดเลาแล้วขอลงจากรถดีกว่า
-
อย่างนี้ต้องต้องลองขับครับ
-
อยากรู้ผลการกินน้ำมัน กลับ ราคาอะไหล่ แต่ถ้าประหยัดจริง แต่อะไหล่แพง ระยะยาวกินน้ำมันเครื่อง เหมือนเคย คบไอ้โม่งเหมือนเดิม
แต่ถ้า คิดว่า 12โลลิตรที่เคลมไว้ ได้จริง สุดยอด แต่โตโยต้า ได้เพียง10.5เอง อยากให้มาที่หลังดังกว่าครับ
แต่หลังกว่านี้ก็ย่อมดังกล่าวเช่นกัน ได้ข่าว จาก เซลล์Toyota ปลายปีเครื่อง3.0 แน่นอน ดังกล่าวอีก555