Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: rick ที่ มีนาคม 24, 2013, 17:11:36
-
กำลังมองหารถครอบครัวไว้ใช้งาน มีเงินสดอยู่ 585000 บาท แต่กู้เงินสหกรณ์เพิ่มได้อีก พยายามดูรถที่อยากได้ ราคาไม่แรง เจอ mu 7 ปี 2010 วิ่งมา 70,000km
ขาย 810,0000 บาท กับเอาเงินสดไปดาว์น pajero sport ป้ายแดง ผ่อนเดือนละ ประมาณ เดือนละ 13,000 บาท 48 เดือน ตัดสินใจไม่ถูกจริงๆ ว่าจะลงเอยที่คัน
ไหนดี เป็นเพื่อนๆ เลือกคันไหนครับ หรือมีตัวเลือกอื่นที่น่าสนใจกว่านี้ ช่วยแนะนำด้วยครับ ขอบคูณมากครับ ปกติ แอบมาอ่านอยู่บ่อยๆครับ
-
ถ้าด้วยเหตุผลส่วนตัวจะเอา
pajero sport ป้ายแดง ผ่อนเดือนละ ประมาณ เดือนละ 13,000 บาท 48 เดือน ( ดาวน์ ไป เยอะเยอะเลย จะได่ ผ่อน น้อยน้อย ไหนไหนก็มีเงินก้อน )
ไม่ชอบใช้ รถต่อจากใครครับ รถเราเอง ใช้เอง ดูแลล เอง มือหนึ่ง ผมว่า ดีกว่าครับ ใช้กัน ยาวยาว สิบปี บำรุงรักษาดีดี ยังได้ ครับ :-X
-
ถ้าจะเอา มิวเจ็ด แนะเอาตัว โกลด์ซีรี่ย์ขึ้นไป ออพชั่นครบ เนฯก็มี
ขับสองเกียร์ธรรมดา หรือออโต้ก็ได้
อีสุ ๐ ดี เคลมง่าย ไม่จุกจิก ดูเชยๆ แต่ก็ใช้งานได้ยาวๆ
ปาฯ เท่กว่า สวยกว่า แต่ก้จ่ายมากกว่า
-
เอา pajero เลยครับ ต้องตัว top ด้วยนะ ประมาน 1.2 ล้าน ออฟชั่นครบมาก
-
ตัว mu 7 ที่หาดูนี่ เป็นตัว super platinum ครับ ออปชั่นเหมือน ปาเลย จอหน้า ตรงกลาง กล้องถอย gps เบาะหนัง ที่ลังเล เพราะ ผบ.บ่นว่าผมชอบซื้อมือสองมา
ใช้ ใช้แปบๆ ก็ขาย ล่าสุด ซื้อ chev ดับเบิ้ลแคป 4*4 ปี 2011 มือสองมา ราคา 619,000 บาท แต่แบบนั่งกระเทือนมากเลย ลูกนอนแล้วชอบอาเจียร เลยตัดสินใจ
ขาย ครับ เงินที่ขายได้ก็เลยกะว่าจะเอามาซื้อ mu 7 หรือ น้องปา นี่แหละครับ
-
ปาเจโร่ ป้ายแดงโลดครับ
พี่เป็นคุณครู รึไม่ก็รับราชการ รึปล่าวครับ
เผลอๆได้ลดดอกเบี้ยผ่อนได้อีก จากการเป็นสมาชิก กบข.
ปาเจโร่ตัวนี้ ออพชั่นมาครบมาก ทรงสวย เนวิเกเตอ ไม่ค่อยจำเป็นเท่าไรครับ
อีกอย่าง โมเดลของปายังไม่ตกรุ่นครับ
ส่วน mu ผมว่าภายในมันตั้งแต่ปี 2002 เริ่มตกยุคแล้วครับ
-
ผมว่าปาฯ mu7 ก็สะเทือนนะครับ ตามสไตล์รถกระบะนั้นแหละครับ
-
ทำไมไม่ซื้อMU7 ป้ายแดงละคับ MU7 Choiz ราคาน่าจะต่างกันไม่มากนะคับ พี่ซื้อปีที่แล้วได้ส่วนลดเงินสด6หมื่น
แถมประกันชั้น1 ฟิมล์ม และก็อื่นๆอีกตั้งเยอะนะคับ ขับสนุกกว่าปาเจโร่เยอะขับ(บนเขานะคับ เครื่องมันต่างกันเยอะ)
และก็วิ่งประหยัดกว่า ถ้าจำเป็นจะซื้อตอนนี้จิงๆ ผมเลือกMU7 ครับ ;)
-
ผมว่าใช้ได้ดีทั้งคู่ครับแล้วแต่ความชอบของแต่ละท่านเลยครับ แต่ขอเป็นป้ายแดงรถใหม่ทั้งสองคันนะครับ... ;D
-
PJS ป้ายแดงแบบไม่ต้องคิดเลยครับ
-
เป็นผมเลือก น้องปา ป้ายแดง
สบายใจกว่าครับ
-
Mu7 ราคานี้แพงไปนะ
-
เริ่มเอนเอียงไปทางน้องปา แล้วครับ แต่สงสัยต้องรอดูตอนมอเตอร์โชว์อีกที เผื่อจะมีโปรเด็ดๆ เท่าที่คุยกับเซลน้องปามา ได้ข้อเสนอตามนี้ ครับ
ดาวน์ 50 % จำนวนเงิน 604,500 บาท
ค่าจดทะเบียน แถมฟรี มูลค่า 6,500 บาท
ค่ามัดจำป้ายแดง 3,000 ( ได้คืน )
รวมออกรถ 607,500 บาท
ยอดจัด 604,500 บาท
ผ่อน 48 เดือน เดือนละ 13,430 บาท ดอกเบี้ย 1.66 %
ผ่อน 60 เดือน เดือนละ 11,042 บาท ดอกเบี้ย 1.92 %
ผ่อน 72 เดือน เดือนละ 9,499 บาท ดอกเบี้ย 2.19 %
รับราชการ
ของแถม
* ประกัน + พรบ ( ศรีเมืองซ่อมห้าง )
* ค่าจดทะเบียน
* ฟิล์ม V-Kool ( หน้าเต็ม รอบคัน )
* พ่น + เคลือบ มีใบรับประกัน / 6 ปี / 12 ครั้ง
* สคัพเพลท
* กันสาด
* กล้องถอยหลังมาจากโรงงาน
* กรอบป้ายทะเบียน rally art
* ผ้ายางปูพื้น
* พรมชุด
* สปอยเลอร์มาจากโรงงาน
* ส่วนลดอะไหล่ 10 %
* waranty 3 ปี 100,000 กิโล
* ฟรีค่าแรง 11 ระยะ 1,000 - 100,000 กิโล
* ฟรีคูปองเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง + ไส้กรอง ระยะ 10,000, 20,000, 30,000 กิโล
ท่าน porasit 33 ผมรับราชการ เป็นสมาชิก กบข ครับ
-
กับรถบางรุ่น บางทีการซื้อมือสอง ก็อาจจะไม่ใช่ทางเลือกที่ดีเสมอไป
เพราะรถบางรุ่น ราคาแข็งมากๆ ตกน้อยมากๆ ก็ไม่น่าซื้อมือสองครับ การซื้อมือสอง ก็ถือเป็นการแบกรับความเสียงอยู่ไม่ใช่น้อยนะครับ
เช่น ก่อนหน้านี้ มีเพื่อนผม ที่หารถจาก Toyota Sure มาเสนอขาย Fortuner ตัวทอป ปี 2011 ให้บ้านผม โอ้โห ราคาถูกกว่าป้ายแดงแค่นิดเดียว ราคานี่ ชนกับ Fortuner BMC ป้ายแดง ตัวล่างด้วยซ้ำ
สำหรับเคสนี้ ถ้าเล่น PJS ป้ายแดงแล้วไม่เดือดร้อน ก็จัดไปเถอะครับ MU-7 8 แสนกว่า ราคาก็ยังถือว่าแรงพอสมควรนะครับ ลงไม่ค่อยเยอะเลย รถตลาดด้วย
หรืออาจจะลองเปลี่ยนแนวไปดู มือสองรุ่นอื่นๆที่ราคาต่ำกว่านี้ก็ได้ เช่น CR-V G3 หรือ Space Wagon (ไม่รู้ว่า จขกท จะเอาไว้ลุยด้วยรึป่าว)
แต่เวลาดูรถมือสอง ต้องใจเย็นๆนะครับ ดูละเอียดๆ ดูหลายๆเจ้า รถย้อมแมวเดี๋ยวนี้ เยอะมากๆ ชนหนัก พลิกคว่ำ น้ำท่วม สารพัด
แถมเล่นทำซะเนียนสนิท กว่าจะรู้อีกที เผลอๆใช้ไปหลายปีจนจะขายแล้วนู่นแหละ
-
เริ่มเอนเอียงไปทางน้องปา แล้วครับ แต่สงสัยต้องรอดูตอนมอเตอร์โชว์อีกที เผื่อจะมีโปรเด็ดๆ เท่าที่คุยกับเซลน้องปามา ได้ข้อเสนอตามนี้ ครับ
ดาวน์ 50 % จำนวนเงิน 604,500 บาท
ค่าจดทะเบียน แถมฟรี มูลค่า 6,500 บาท
ค่ามัดจำป้ายแดง 3,000 ( ได้คืน )
รวมออกรถ 607,500 บาท
ยอดจัด 604,500 บาท
ผ่อน 48 เดือน เดือนละ 13,430 บาท ดอกเบี้ย 1.66 %
ผ่อน 60 เดือน เดือนละ 11,042 บาท ดอกเบี้ย 1.92 %
ผ่อน 72 เดือน เดือนละ 9,499 บาท ดอกเบี้ย 2.19 %
รับราชการ
ของแถม
* ประกัน + พรบ ( ศรีเมืองซ่อมห้าง )
* ค่าจดทะเบียน
* ฟิล์ม V-Kool ( หน้าเต็ม รอบคัน )
* พ่น + เคลือบ มีใบรับประกัน / 6 ปี / 12 ครั้ง
* สคัพเพลท
* กันสาด
* กล้องถอยหลังมาจากโรงงาน
* กรอบป้ายทะเบียน rally art
* ผ้ายางปูพื้น
* พรมชุด
* สปอยเลอร์มาจากโรงงาน
* ส่วนลดอะไหล่ 10 %
* waranty 3 ปี 100,000 กิโล
* ฟรีค่าแรง 11 ระยะ 1,000 - 100,000 กิโล
* ฟรีคูปองเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง + ไส้กรอง ระยะ 10,000, 20,000, 30,000 กิโล
ท่าน porasit 33 ผมรับราชการ เป็นสมาชิก กบข ครับ
กล้องหลัง สปอยเลอร์ ไม่นับเป็นของแถมนะครับ เป็นอุปกรณ์มาตรฐานมากับรถ อย่าให้เซลล์มั่วเอามาคิดรวมกับมาร์จิ้นของแถมเชียวนะครับ
ถ้าเป็นเงินผม กรณีนี้ผมเอาปาเจโรสปอร์ตครับ อย่างน้อยผมก็หลบช่วงล่างแบบแหนบได้
แหนบในมิว-7 มีโช๊คนุ่มกว่าก็จริง แต่ถ้าเทียบกันแล้วผมว่าถ้าลูกอาเจียนในกระบะได้ ก็อย่าเพิ่งไว้ใจมิวนะครับ แหนบนะครับแหนบ
ถ้าซื้อมิวมาให้ลูกอาเจียนอีกคันนี่ก็ไม่ใช่นะครับ ปาดีกว่า ผมนั่งแล้ว ไม่โดด ไม่เวียนหัวครับ ต่างจากที่เคยนั่ง D-MAX รุ่นก่อน โดดชัดเจน
ส่วนปา ก็ระวังละกันครับ โช๊ค แร็ค สองอย่างนี่เป็นตั้งกะรุ่นแรกยันรุ่นปลายก็ไม่แก้ซักที
ส่วนเรื่องของแถมถ้าเป็นผมนะครับ สครับเพลท กันสาด พรมชุด ขอตีคืนเป็นส่วนลด
ฟิล์มจะลดมาเป็น 3M Crytalline ราคาไม่ต่างกันมาก แต่ใช้สบายใจกว่าพอควร มั่นใจได้ในเรื่อง Easypass ในขณะที่ VKool ยังดูก้ำกึ่ง
-
ถ้าสองตัวนี้เลือก PJS ครับ รถป้ายแดงย่อมดีกว่า
แต่ถ้าสนใจมือสองรบกวนเช็ก PM ด้วยครับ
-
ถ้ามาตัวเลือกนี้
ผมเชียร์เอาปาฯครับ
ได้รถใหม่สดๆ ซิงๆ
ดอกไม่แพงด้วย
ของแถมตรึม
บอดี้สวยกว่ามิว-7 คนละเรื่องเลย
ถ้าชอบมิว-7 จริงๆ
ผมเชียร์เอาตัวเเรกครับ
ราคาไม่แรง
สมัยเป็นเซลล์อีซูซุ เคยเจอลูกค้าเอามาเทริ์น
ปี 2005 สีขาวมุก 4WD เครื่อง 3000 AT วิ่งมา 90,000 นิดๆ
ศูนย์ตีให้ 550,000 ลูกค้าต่อเพิ่มได้มาอีก 20,000
สรุปว่าจบที่ 570,000
ส่วนศูนย์ก็เอาไปตั้งขายในราคา 600,000 นิดๆ :)
-
ผมเห็นมิตซูมาออกบูธห้างแถวบ้านผม เค้าติดป้ายไว้ว่า pajero sport รับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท รับรถได้เลย ตัวล่าสุด my 2013 ครับ
-
เริ่มเอนเอียงไปทางน้องปา แล้วครับ แต่สงสัยต้องรอดูตอนมอเตอร์โชว์อีกที เผื่อจะมีโปรเด็ดๆ เท่าที่คุยกับเซลน้องปามา ได้ข้อเสนอตามนี้ ครับ
ดาวน์ 50 % จำนวนเงิน 604,500 บาท
ค่าจดทะเบียน แถมฟรี มูลค่า 6,500 บาท
ค่ามัดจำป้ายแดง 3,000 ( ได้คืน )
รวมออกรถ 607,500 บาท
ยอดจัด 604,500 บาท
ผ่อน 48 เดือน เดือนละ 13,430 บาท ดอกเบี้ย 1.66 %
ผ่อน 60 เดือน เดือนละ 11,042 บาท ดอกเบี้ย 1.92 %
ผ่อน 72 เดือน เดือนละ 9,499 บาท ดอกเบี้ย 2.19 %
รับราชการ
ของแถม
* ประกัน + พรบ ( ศรีเมืองซ่อมห้าง )
* ค่าจดทะเบียน
* ฟิล์ม V-Kool ( หน้าเต็ม รอบคัน )
* พ่น + เคลือบ มีใบรับประกัน / 6 ปี / 12 ครั้ง
* สคัพเพลท
* กันสาด
* กล้องถอยหลังมาจากโรงงาน
* กรอบป้ายทะเบียน rally art
* ผ้ายางปูพื้น
* พรมชุด
* สปอยเลอร์มาจากโรงงาน
* ส่วนลดอะไหล่ 10 %
* waranty 3 ปี 100,000 กิโล
* ฟรีค่าแรง 11 ระยะ 1,000 - 100,000 กิโล
* ฟรีคูปองเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง + ไส้กรอง ระยะ 10,000, 20,000, 30,000 กิโล
ท่าน porasit 33 ผมรับราชการ เป็นสมาชิก กบข ครับ
โปรฯเหมือนของมิตซูวิภาฯเลย ตามจริง น่าจะแถมมากกว่านี้นะ เพราะ ฟิล์ม กรอบป้าย พรม //อยู่ในโปรโมชั่น Protection //กล้องถอยหลัง สปอยเลอร์หลังติดมาจากโรงงานอยู่แล้ว*รุ่น2.5 2WD GT ใช่ไหมครับ ลองดูมอเตอร์โชว์ก็ดีนะครับ อาจได้มากกว่านี้อีกนะ
-
กำลังมองหารถครอบครัวไว้ใช้งาน มีเงินสดอยู่ 585000 บาท แต่กู้เงินสหกรณ์เพิ่มได้อีก พยายามดูรถที่อยากได้ ราคาไม่แรง เจอ mu 7 ปี 2010 วิ่งมา 70,000km
ขาย 810,0000 บาท กับเอาเงินสดไปดาว์น pajero sport ป้ายแดง ผ่อนเดือนละ ประมาณ เดือนละ 13,000 บาท 48 เดือน ตัดสินใจไม่ถูกจริงๆ ว่าจะลงเอยที่คัน
ไหนดี เป็นเพื่อนๆ เลือกคันไหนครับ หรือมีตัวเลือกอื่นที่น่าสนใจกว่านี้ ช่วยแนะนำด้วยครับ ขอบคูณมากครับ ปกติ แอบมาอ่านอยู่บ่อยๆครับ
มิว วิ่งเจ็ดหมื่นโล แปดแสนกว่า แพงมากครับ เต๊นรับซื้อเข้า ไม่ถึง หกแสน ปามือสอง ยังไม่แพงเท่านี้เลย
แนะนำ ปา รุ่นรองท็อบ ขับสอง ล้าน กับ ไม่กี่หมื่น ถ้า พอเพียง ไม่ด้อยกว่าปา ตัวท็อปมากครับ
-
ผมเห็นมิตซูมาออกบูธห้างแถวบ้านผม เค้าติดป้ายไว้ว่า pajero sport รับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท รับรถได้เลย ตัวล่าสุด my 2013 ครับ
ศูนย์ไหนช่วยชี้เป้าด้วย จะเป็นพระคุณอย่างสูงครับ
-
เริ่มเอนเอียงไปทางน้องปา แล้วครับ แต่สงสัยต้องรอดูตอนมอเตอร์โชว์อีกที เผื่อจะมีโปรเด็ดๆ เท่าที่คุยกับเซลน้องปามา ได้ข้อเสนอตามนี้ ครับ
ดาวน์ 50 % จำนวนเงิน 604,500 บาท
ค่าจดทะเบียน แถมฟรี มูลค่า 6,500 บาท
ค่ามัดจำป้ายแดง 3,000 ( ได้คืน )
รวมออกรถ 607,500 บาท
ยอดจัด 604,500 บาท
ผ่อน 48 เดือน เดือนละ 13,430 บาท ดอกเบี้ย 1.66 %
ผ่อน 60 เดือน เดือนละ 11,042 บาท ดอกเบี้ย 1.92 %
ผ่อน 72 เดือน เดือนละ 9,499 บาท ดอกเบี้ย 2.19 %
รับราชการ
ของแถม
* ประกัน + พรบ ( ศรีเมืองซ่อมห้าง )
* ค่าจดทะเบียน
* ฟิล์ม V-Kool ( หน้าเต็ม รอบคัน )
* พ่น + เคลือบ มีใบรับประกัน / 6 ปี / 12 ครั้ง
* สคัพเพลท
* กันสาด
* กล้องถอยหลังมาจากโรงงาน
* กรอบป้ายทะเบียน rally art
* ผ้ายางปูพื้น
* พรมชุด
* สปอยเลอร์มาจากโรงงาน
* ส่วนลดอะไหล่ 10 %
* waranty 3 ปี 100,000 กิโล
* ฟรีค่าแรง 11 ระยะ 1,000 - 100,000 กิโล
* ฟรีคูปองเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง + ไส้กรอง ระยะ 10,000, 20,000, 30,000 กิโล
ท่าน porasit 33 ผมรับราชการ เป็นสมาชิก กบข ครับ
โปรฯเหมือนของมิตซูวิภาฯเลย ตามจริง น่าจะแถมมากกว่านี้นะ เพราะ ฟิล์ม กรอบป้าย พรม //อยู่ในโปรโมชั่น Protection //กล้องถอยหลัง สปอยเลอร์หลังติดมาจากโรงงานอยู่แล้ว*รุ่น2.5 2WD GT ใช่ไหมครับ ลองดูมอเตอร์โชว์ก็ดีนะครับ อาจได้มากกว่านี้อีกนะ
ของมิตซูวิภา อย่างที่ท่านว่าเลยครับ สงสัยต้องลองไปดูมอเตอร์โชว์ แล้วครับ
-
ปาเจโร่ สปอร์ต ครับ
มิว7 ผมว่าไม่สวยอะรุ่นนี้ รุ่นใหม่น่าจะสวย
แถมเป็นมือ2ด้วยครับ
เอาน้องปาดีกว่า ของแถมก็เพียบ ออฟชั่นก็ครบครับ แรง ขับดี แต่กินไปหน่อย
-
ตามจริงแล้ว PJS รุ่นรองท๊อป option ก็โอเคนะ แต่ว่า ที่ขาดไปอย่างเดียวจริงๆ คือ AIRBAG ฝั่งคนนั่งครับ
-
PJS คุ้มกว่าครับ
Mu7 รถปี 2010 วิ่ง 7 หมื่นโล
เท่ากับรถอายุแค่ 2 ปีกว่าๆ ซัดไป 7 หมื่นโลนี่ วิ่งเยอะมากๆครับ
เป็นผม ผมว่าปีล่ะ 1 - 1.5 หมื่นโล กำลังดี อันนี้ เยอะกว่าที่ีคิดเกือบเท่านึง
PJS ดูจากโปร และของแถมแล้ว
น่าสนใจมากๆครับ
ทางเทคนิค
Mu7 ช่วงล่างนุ่มสบายกว่า นุ่มจนย้วยเลยแหละ
เมื่อก่อนลูกน้องคุณพ่อขับมารับบ่อยๆ นั่งสบาย กว้าง และแรง
แต่วงเลี้ยวกว้างมาก รถยาว จอดลำบาก ต้องตีวงเยอะๆ อย่างกับรถ 4x4 เลย
PJS ช่วงล่างนุ่มๆหนึบๆกำลังดี เซตช่วงล่างมาลงตัวมากๆ
เครื่อง+เกียร ผมว่าแรงพอๆกัน
Mu7 ปลายไหลกว่า เคยไล่กับ Mu7 ไปได้เกิน 190 แน่ๆ ผมขับแคมรี่ ไล่ไม่ทัน ผมยอมถอนไปเอง
PJS วิ่งได้ซัก 170 ก็หมดลม ไม่ไหลต่อแล้ว
ช่วงล่าง PJS เก๋งยังอายครับ นุ่ม หนึบ เกาะโค้งใช้ได้เลย ดีกว่าเก๋ง B Segment แน่ๆ
ลองพิจารณาดูครับ เคสนี้ ผมจิ้มไปที่ PJS
-
ขอนำเสนอในฐานะของผู้ใช้จริงทั้ง 2 แบบ น๊ะครับ ทั้ง MU7 เครื่อง 3000 แบบเกียร์ธรรมดา และผมเพิ่งถอยตัว Pajero sport GT ตัวท๊อปขับสอง ในราคาล้านสองนิดๆ สีขาว ใช้มาได้สองเดือนแล้ว อัตราน้ำมันโดยเฉลี่ยประมาณ 9 โลลิตร น้องมิว ได้เกือบ 12 โลลิตร ความหรูหรา ผมให้น้องปา ชนะน๊ะ กับเบาะหนังสีดำ ปรับไฟฟ้า คู่หน้า ที่อุปกรณ์ความบันเทิงครบครัน กับน้องมิว ที่พับเบาะไม่ได้ เบาะหลัง ก็ต้องแขวนกับแถวสอง อัตราเร่ง ความเร็ว ระยะเบรค ผมว่าสูสีกันน๊ะ ไม่แตกต่างกันเท่าไหร๋ เคย พาน้องมิว ไปเชียงใหม่ วิ่ง 180 แบบสบายๆ น้องปาแตะคันเร่งนิดเดียว ก็ 150 -160 แล้ว ยังไม่เคยลองแบบสุดๆ สรุป ถ้าเทียบกันราคาต่อราคา ผมว่าน้องปาคุ้มค่าที่สุด ส่วนของแถมที่เซล นำเสนอมาผมก็ได้ประมาณนี้ครับ ลองต่อลองเพิ่มเรื่องส่วนลดเงินสดดู เห็นเพื่อนที่เขาซื้อหลังผม เขาขอได้อยู่ ลองตัดสินใจดูครับ
-
ขอบคุณทุกความเห็นครับ เป็นประโยชน์ในการตัดสินใจอย่างยิ่งครับ
-
ตามจริงแล้ว PJS รุ่นรองท๊อป option ก็โอเคนะ แต่ว่า ที่ขาดไปอย่างเดียวจริงๆ คือ AIRBAG ฝั่งคนนั่งครับ
รองท็อปคือ GLS หรือ GT ครับ\\ เพราะว่าท็อปคือ 2.5 GT 4WD Navi งั้นรองท็อปก็คือ 2.5 GT 2WD สิ ซึ่งมีถุงลมคู่อยู่แล้ว ส่วน GLS ก็ขับไทรทันออโต้เถอะ ออพชั่นพอกันเลย