Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Nikle_pk ที่ มีนาคม 27, 2013, 11:20:53
-
E ตัวใหม่มาแล้ว แต่ที่บ้านสรุปว่าชอบตัว 4 ตามากกว่า
หลังจากยกเลิก E200NGT ไปเพื่อรอ E facelift
แต่ไปดูแล้วกลับไม่ปลื้มครับ เลยว่าจะไปเอา E250CDI แทน
ตอนนี้เป็นช่วงราคาที่ลดสุดๆแล้วใช่ไหมครับ
แล้วควรจะได้ส่วนลดสักเท่าไหร่ครับ ขอบคุณมากๆ
-
ต้องลองเจรจาดูครับ แต่ ที่ผ่านๆมา จะได้กันประมาน 3 แสนครับ สำหรับรถยุโรปตกรุ่น
ดูอย่างตอน E90 เป็น F30 ก็ประมานนี้ครับ แต่เคสนี้ ก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน
ผมว่า ตัว CDI ถ้าเทียบกับ NGT ก็คุ้มนะครับ วิ่งตกกิโลละประมาน 2 บาท +- พอๆกะรถติดแก๊ส แต่ได้เครื่องแรงกว่าเยอะมากๆ
-
ตอนนี้ควรจะได้เยอะนะครับเพราะตัวใหม่ออกมาแล้ว
แต่ที่แน่ๆช่วงปลายปีที่แล้ว E250 CDI 5G ก่อนจะเปลี่ยนเป็น 7G
ได้ส่วนลด 4 แสน + ประกันชั้น 1 + ของจุ๊กจิ๊ก
ในกรณีตอนนี้ก็น่าจะได้ไม่น้อยไปกว่านี้
ตัว 7G สี่ตาถ้าได้ส่วนลดเยอะๆก็คุ้มนะคับ
ได้บอดี้พาร์ท จานเบรคหน้ามีรู ล้อ 18
และมีปลายท่อโผล่ออกมาให้เห็นใต้กันชนบ้างแบบตัวเบนซินซะที
ไม่มีคอมมานด์ออนไลน์แต่ส่วนใหญ่คงไม่ได้ใช้เท่าไหร่
และระบบที่ยังไ่ม่น่ากังวลเรื่องความซับซ้อนเท่า 300 ไฮบริด
แต่ก็รู้สึกว่ามี Start-stop มาให้แล้ว
เพิ่มภาระต้องนั่งกดปุ่มปิดการทำงาน เพิ่มอีกอย่างนอกเหนือจากปุ่มอากาศหมุนวน :P
-
3แสนต้องมีครับสำหรับ Facelift
เอาแค่ส่วนลดเงินสดนะครับ
แต่พักนี้เจอ w212 w207 ป้ายแดงเพียบเลย
-
แลดูน้อยไปนิดนะครับ ลด แค่ 3 แสนเองหง่ะ แต่ความคิดผมผมว่าตัวเก่าสวยกว่าแฮะ ;D ;D
-
ญาติผมออกเมื่อเดือนกุมภา ลดแค่แสนเดียว + ประกัน เองครับ
แต่ตอนรับรถมาแล้วถามเซลล์ว่า margin จริงๆ แล้วเท่าไหร่ เซลล์สารภาพว่า 3 แสน
ตอนนี้รุ่นใหม่ออกแล้วคงได้มากกว่านั้นอีก
-
ญาติผมออกเมื่อเดือนกุมภา ลดแค่แสนเดียว + ประกัน เองครับ
แต่ตอนรับรถมาแล้วถามเซลล์ว่า margin จริงๆ แล้วเท่าไหร่ เซลล์สารภาพว่า 3 แสน
ตอนนี้รุ่นใหม่ออกแล้วคงได้มากกว่านั้นอีก
เซลทำไมยอมสารภาพครับ เป็นผมเงียบไว้ดีกว่า อิอิกำไรสองแสน 55
-
ญาติผมออกเมื่อเดือนกุมภา ลดแค่แสนเดียว + ประกัน เองครับ
แต่ตอนรับรถมาแล้วถามเซลล์ว่า margin จริงๆ แล้วเท่าไหร่ เซลล์สารภาพว่า 3 แสน
ตอนนี้รุ่นใหม่ออกแล้วคงได้มากกว่านั้นอีก
เซลทำไมยอมสารภาพครับ เป็นผมเงียบไว้ดีกว่า อิอิกำไรสองแสน 55