Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: kiwiwi ที่ มีนาคม 28, 2013, 10:46:35
-
ผมกลัวจะผิดหวังกับ ford everest เหมือนตอนที่รอเจ้าเทรลเบรเซอร์ครับ
กลัวจะออกมาสั้นๆอีก
คืออารมณ์อยากได้ mpv กับ ppv ไปในคันเดียวกันเลยครับ
ใจจะถอยปาเจโร่สปอร์ทมาหลายครั้งแล้ว แต่ติดที่ว่ามันแคบครับ
-
Trailblazer สั้นเหรอครับ ผมไม่เคยดู spec มันอ่ะ เพราะดูตัวจริงมันใหญ่เบ้อเริ่มไปหมด
-
ถ้าอันไกลน่าจะมี Everest ใหม่ กระบะยังใหญ่ขนาดนั้น แล้ว PPV จะใหญ่ยาวขนาดไหน ;D
-
Trailblazer สั้นเหรอครับ ผมไม่เคยดู spec มันอ่ะ เพราะดูตัวจริงมันใหญ่เบ้อเริ่มไปหมด
ผมเคยไปลองขับที่ศูนย์รถของเพื่อนแล้วครับ เอาคาร์ซีทไปวางด้ว ก็สั้นกว่าปาเจโร่สปอร์ทนะครับ
ทั้งๆที่ระยะฐานล้อก็เท่าๆกันที่ 2800มม เลยไม่รู้ว่าเจ้าเทรลไปเสียพื้นที่ๆตรงไหน
-
ถ้าอันไกลน่าจะมี Everest ใหม่ กระบะยังใหญ่ขนาดนั้น แล้ว PPV จะใหญ่ยาวขนาดไหน ;D
ถ้าเป้นเรนเจอร์แล้ว ก็กว้างใช้ได้เลยครับ ชอบมาก แต่ต่องมาลุ้นดูแล้วล่ะ ว่าจะยาวได้เท่ามิวหรือเปล่า
-
All New Everest กับ All New Pajero ค่ะ ลองดูสองตัวนี้ไว้
-
เทรลเบเซอร์ นี่ใหญ่มาๆๆๆแล้วนะคะ
โดยส่วนตัวคิดว่า สวยลงตัวมากค่ะ ถ้าไม่ติดเรื่องยี่ห้อนี่ ยอดขายคงเยอะพอสมควร
คิดว่า ฟอร์ดก็คงทำมาไม่ใหญ่เกินกันแน่ๆค่ะ
-
เทรลเบลเซอร์ไม่ได้ใหญ่โตอะไรขนาดนั้นนะครับ แค่เดินเข้าออกแถว2-3ได้สะดวกกว่า ส่วนภายนอกถ้าเอเวอร์เรสเอาตัวถังเรนเจอร์มาทำ7ที่นั่ง ควรจะลดความใหญ่หน่อย ลำพังแค่เรนเจอร์มันก็เข้าซอยไม่ได้แล้ว รถในซอยขับสวนทางลำบากเพราะใหญ่เกินขนาดมาตราฐาน(ชายไทย) ;D หมายถึงรถนะครับ ไม่ใช่....น้องหนู :D :D
-
PJS ไม่แคบนะครับ ผมว่าร่างผมพอๆ กับคุณแพน (ขอโทษที่พาดพิงครับ) นั่ง PJS สบายกว่า Fortuner อีก ส่วนแถว 3 อันนี้ยกเว้นคงไม่มุดเข้าไปแน่ๆ
-
PJS ไม่แคบนะครับ ผมว่าร่างผมพอๆ กับคุณแพน (ขอโทษที่พาดพิงครับ) นั่ง PJS สบายกว่า Fortuner อีก ส่วนแถว 3 อันนี้ยกเว้นคงไม่มุดเข้าไปแน่ๆ
ที่ว่าแคบ ผมอ้างอิงจากรถที่ใช้อยู่ครับ คือเจ้าสเปซแวกอนอะ เอาคาร์ซีทลูกสองตัววางซ้ายกะขวา ตรงกลางแฟนผมนั่งได้สบายเลยครับ
เลยติดรถกว้างๆไปแล้วอะ
-
แคบในที่นี้ผมเข้าใจว่าหมายถึงภายนอกดูแคบรึป่าว ภายในผมว่าเหลือๆเลยน่ะ
ไม่งั้นก็รอฟอร์ดกับอีซูซุ สองคันนี้ดูppvในอดีตก็ทำทรงยาวๆเหมือนกันแต่จะมาเมื่อไหร่นี่สิ เล่นไม่มีภาพหลุดมาให้ลุ้นกันเลย
ถ้ารอปาเจโร่และฟอจูเนอร์ ตัวใหม่ก็ 2015 เป็นอย่างเร็ว แต่จะให้ฟอร์จูนเนอร์กลับไปทำทรงยาวแบบสปอร์ตไรเดอร์ผมว่ายาก
ถ้าเป็นปาเจโร่กับไทรทั้นโมเดลต่อไปผมว่าใหญ่ขึ้นกว่าเดิมแน่ เพราะเมื่อวานไปดูตัวต้นแบบของไทรทั้นที่งานมอเตอร์โชว์ ตัวจริงคันใหญ่มาก ความกว้าง1,930 เกือบสองเมตรเลยทีเดียว แต่ขายจริงคงไม่ใหญ่ขนาดตัวต้นแบบน่ะผมว่า
-
PJS ไม่กว้างเท่าไหร่ครับ แต่ก็กว้างอยู่ แต่มันยาวอะครับ ส่วนเบาะแถว 3 ก็นั่งสบายกว่า Fortuner
-
ปีหน้าจะซื้อTrailblazerครับ แต่ยังแอบรอEverestตัวใหม่3.2อยู่
ผมกลับลุ้นให้มันทำออกมาไม่ยาวนะ
-
ถ้ายาวก็จะมาแนว MU7 มันไม่ค่อยลงตัว แต่สามแถว ที่ช่วงยาวเลยนั่งสบายหน่อย
ว่าแต่จะรับได้กับทรงมันรึปล่าวหละครับ
-
ถ้ายาวก็จะมาแนว MU7 มันไม่ค่อยลงตัว แต่สามแถว ที่ช่วงยาวเลยนั่งสบายหน่อย
ว่าแต่จะรับได้กับทรงมันรึปล่าวหละครับ
ถ้าใจชแบmpvก็ไม่น่าจะมีปัญหา ว่าแต่มิวใหม่ไม่ได้จับเทรลมาแปะโลโก้เหรอ
-
ถ้ายาวก็จะมาแนว MU7 มันไม่ค่อยลงตัว แต่สามแถว ที่ช่วงยาวเลยนั่งสบายหน่อย
ว่าแต่จะรับได้กับทรงมันรึปล่าวหละครับ
ถ้าใจชแบmpvก็ไม่น่าจะมีปัญหา ว่าแต่มิวใหม่ไม่ได้จับเทรลมาแปะโลโก้เหรอ
ผมหมายถึง MU7 ตัวปัจจุบันอ่ะครับ
ซึ่งในอนาคต มันก็ถูกตัดท้ายเหมือน เทรล แล้วทรงก็คล้าย pajero sport ซึ่ง แถวสามยาวพอๆกัน
แต่ยังไงมันก็ยาวกว่า fotuner แน่นอน
-
ปลายปีนี้คงได้เห็นอะไรๆ ชัดขึ้น
ถ้ามีวิกฤติเรื่องไฟแนนซ์เยอะจากผลของแคมเปญใหญ่ที่ผ่านมา
PPV ใหม่ๆ ของทุกค่ายคงจะต้องแก้เกมกันอีกหลายหนับครับ
-
ต้องรอกระบะเปิดตัวก่อน สัก ครึ่งปี น่าจะกลายๆแล้วครับ
ส่วน เทลเบลเซอร์ ผมว่ามันใหญ่ และ ยาว และ สวย หรูด้วย
ผมชอบมากๆไม่รู้ว่าอนาตจะมี PPV คันไหนโดนใจผมเท่าคันนี้ป่าวไม่รู้
อยากเห็นจริง All New Everest , PJS , Fortuner , MU7
-
ตามนี้ครับ
ฟอร์จูนเนอร์
ยาว 4,705 x กว้าง 1,840 x สูง 1,795
ปาร์เจโร่
ยาว 4,695 กว้าง 1,815 สูง 1,840
เทรลเบลเซอร์
กว้าง 4,878 ยาว 2,132 สูง 1,831
-
เชียร์ให้รอ ford กับ isuzu
ใหญ่ ยาว ขนเยอะแน่นอนครับ .....
(วัดความลามกในหัว ถ้าใครนึกภาพนั้นอยู่ ช่วงนี้เบาๆหน่อยก็ดีนะครับ)
-
ตามนี้ครับ
ฟอร์จูนเนอร์
ยาว 4,705 x กว้าง 1,840 x สูง 1,795
ปาร์เจโร่
ยาว 4,695 กว้าง 1,815 สูง 1,840
เทรลเบลเซอร์
กว้าง 4,878 ยาว 2,132 สูง 1,831
โห เทรลเบลเซอร์ วิ่งมาทีเต็มถนนเลยนะครับ กว้างเกือบ 5 เมตรเลยนะนั่น :o
-
ตามนี้ครับ
ฟอร์จูนเนอร์
ยาว 4,705 x กว้าง 1,840 x สูง 1,795
ปาร์เจโร่
ยาว 4,695 กว้าง 1,815 สูง 1,840
เทรลเบลเซอร์
กว้าง 4,878 ยาว 2,132 สูง 1,831
พิมพ์ผิดใช่มั้ย ? สำหรับเทรลเบรเซอร์
น่าจะ ยาว 4,878 กว้าง 2,132 สูง 1,831
-
เทรเบลเซอร์กว้างกว่าปา ไม่มาก ถ้านั่งภายใน เพราะแผงประตูมันใหญ่ หนา ความยาวในห้องโดยสาน สั้นกว่าปา ทั้งที่ความยาวตัวรถ ใกล้เคียงกัน เพราะ เสียพื้นทีี่ ไปกับความยาวช่วงฝากระโปรง ที่ยาวกว่าปา
-
เทรเบลเซอร์กว้างกว่าปา ไม่มาก ถ้านั่งภายใน เพราะแผงประตูมันใหญ่ หนา ความยาวในห้องโดยสาน สั้นกว่าปา ทั้งที่ความยาวตัวรถ ใกล้เคียงกัน เพราะ เสียพื้นทีี่ ไปกับความยาวช่วงฝากระโปรง ที่ยาวกว่าปา
ถึงว่านะครับ ดูภายนอกเหมือนจะอลังการงานสร้างเลย แต่ภายใน แค่เอาคาร์ซีทลูกสองตัวยัดเข้าไป เต็มซะแล้ว เป็นอย่างนี้นี่เอง
-
ตามนี้ครับ
ฟอร์จูนเนอร์
ยาว 4,705 x กว้าง 1,840 x สูง 1,795
ปาร์เจโร่
ยาว 4,695 กว้าง 1,815 สูง 1,840
เทรลเบลเซอร์
กว้าง 4,878 ยาว 2,132 สูง 1,831
อันนี้มันขนาดเปลือกด้านนอกหรือเปล่าครับ น่าจะมีขนาดภายในมาวัดกันดูจะจะ ;D
-
เทรล ผุดลุก ผุดนั่ง
เข้า ออก
ไม่โดนครับ ภายในแคบกว่าที่เห็นจากรูปร่างอันใหญ่โต
-
จากคนใช่จริง อ้วนจริง สูงจริง ปา ขับแมร่งทุกวัน เล็กกว่าฟอจูน กว้างกว่ามิว7 ส่วนเรื่องขนของ ปาได้ใจ พับเรียบไม่***เก กะ**** พิมถูกป่าวไม่รู้ครับ ใส่เปียอากาแด็งเดินทางใบใหญ่ๆได้สบายมากมายซัก2-3ใบ ฟอจูน แขวนที่เหลือน้อย มิว - -* ไม่เคยขนของกาง3แถวมานานมากมาย แล้วก็ขายไปแล้วด้วย
-
รอดูฟอร์จูนเนอร์ใหม่ และ Mu7 ใหม่มั้ยครับ
ผมว่า อย่างฟอร์จูนเนอร์ รุ่นปัจจุบัน ก็กว้าง+ยาวแล้วนะครับ
เชื่อว่า รุ่นใหม่ น่าจะใหญ่ขึ้นอีก
-
Trailblazer ท้ายสั้นไปนิด ดูแล้วไม่ค่อยลงตัวเมื่อเทียบกับความสูง
รอดู All new MU7 ครับ