Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: ChotLife ที่ เมษายน 03, 2013, 11:04:21
-
.
-
เค้าก็แจ้งทุกที่นะครับว่าให้เอาออกให้หมด
-
ผมว่ากลิ่นแปลกๆ.. ::)
ถ้าผมคิดไปเองก็ขออภัยครับ..
-
ไม่ได้ว่าไรนะครับ
แต่แปลกตรงทำไมต้องย้ายเหรียญ หากเอาออกจากที่แรก ทำไมไม่เก็บไปเลยครับ
เราควรเก็บเองนะผมว่า
-
ผมเอาของออกทุกครั้งที่ซ่อมรถครับ ;)
ไม่กระทบครับ
-
รู้สึกแปลกแปลกเช่นกัน
-
ก่อนประจานใคร
ได้อ่านกฎของเราแล้วหรือยังครับ?
ทำไมไม่ส่งมาให้ผมจัดการก่อน?
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,7608.0.html (http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,7608.0.html)
-
เวลาเอารถเข้าศูนย์ ผมจะอยู่กับรถตลอด Test drive ก็นั่งไปด้วย
ไม่ไว้ใจใครทั้งนั้น ช่างทุกๆที่ไม่รู้เป็นอะไร ขับรถลูกค้าชอบเหยียบแรงๆ
ต้องบอกทุกที่ ทุกที ทุกคน
แต่ห้องรับรองลูกค้าของฮอนด้าเค้าดีจริง แต่พวกช่างนี่ไม่เคยไว้ใจเลย
-
:-\
ผมจะลองกะ 0 โตโย และ 0 มิตซู ที่บ้านนมั้งดีกว่าครับ
เดี๋ยวติดกล้องแล้วจะเข้าไปลอง
อยากรู้เหมือนกันว่าจะเจอแบบไหน ::)
-
ขนาดเอาไม้จิ้มฟันที่ห่อกระดาษยังไม่ได้แกะ ไว้กล่องคอนโซลกลางยังหายเลย ดังนั้นเอาออกให้หมดครับช่างที่ศูนย์กุ๊ยเยอะ บางทีมันก็ขับรถเราแบบกระชากๆ
-
ก่อนประจานใคร
ได้อ่านกฎของเราแล้วหรือยังครับ?
ทำไมไม่ส่งมาให้ผมจัดการก่อน?
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,7608.0.html (http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,7608.0.html)
ขอโทษครับพี่จิมมี่ ^_^
-
ไม่ได้ว่าไรนะครับ
แต่แปลกตรงทำไมต้องย้ายเหรียญ หากเอาออกจากที่แรก ทำไมไม่เก็บไปเลยครับ
เราควรเก็บเองนะผมว่า
ใจจริงจะเอาออกไปทั้งหมดเลยครับ แต่ติดว่าเหรียญมันเยอะ 1กำมือ ยังไม่หมดอะครับ ผมไม่มีถุงใส่ด้วย ถ้ามีถุงใส่ ก็คงเก็บเรียบอะครับ
-
:-\
ผมจะลองกะ 0 โตโย และ 0 มิตซู ที่บ้านนมั้งดีกว่าครับ
เดี๋ยวติดกล้องแล้วจะเข้าไปลอง
อยากรู้เหมือนกันว่าจะเจอแบบไหน ::)
อย่าลองเลยครับ เสี่ยง ก่อนหน้านี้ไม่กี่อาทิตย์ ผมเห็นคนแชร์คลิปอยู่ใน facebook เป็นคลิปพนักงานฮอนด้าขโมยของลูกค้า ทำเป็นเนียนขับไป ค้นไป สรุปก็ได้ของไป แต่โชคดีที่เจ้าของรถเค้าติดกล้องไว้กระจกหน้า เห็นจะๆ คาหนังคาเขาเลยครับ ทางที่ดีไม่เสี่ยงดีกว่า
-
เค้าก็แจ้งทุกที่นะครับว่าให้เอาออกให้หมด
ถูกต้องครับ แต่งวดนี้ผมพลาดเอง อีกอย่างรีบออกมาแต่เช้าด้วย พ่อรีบไปทำงาน เลยเอามาจัดการให่พ่อ ความรีบ ความสะเพร่า มีแต่เสียกับเสีย ^_^
-
ผมว่าตามกฏเค้าดีสุดครับ เก็บให้หมดก่อนดีกว่าครับ เพราะเค้าก็อุตส่าเขียนให้เก็บของมีค่า จะได้ไม่มีปัญหาทีหลังครับ เพราะผมเคยเป็นแบบนี้แหละครับ แต่ก็บอกเค้าว่าไม่เป็นไรแค่ถามเฉยๆเงินเล็กน้อย สรุป แฟนผมเก็บไปให้ครับ ต้องโทรไปขอโทษขอโพยที่ไปบ่นๆเค้า เค้าก็รีบเช็คช่างทุกคนใหญ่เลย สงสารเค้าจัง ผมดันสับเพร่าเอง ;D
-
ผมเอาออกหมดแหละครับ
กุญแจบ้าน เหรียบ หรือ อะไรที่มีค่า จะได้หมดปัญหาครับ
-
เห็นด้วยว่าศูนย์นี้บริการดีมาก
ส่วนเรื่องฝ่ายซ่อมบำรุง ยังไม่มีโอกาสได้ใช้บริการ มากสุดแค่บอกให้ติดหมุดยึดพรมวันที่ไปเอาป้ายขาว แปปเดียวก็เสร็จ
-
ผมเข้าไปสองครับ ขอโทษนะครับ.. บริการ" โคตรดี! "
พนักงานแอคทีฟอยากทำงาน พูดจาไพเราะทุกคน
ที่สำคัญ ของกินเพียบ!! ใครเคยไปจะรู้ ผมฝากท้องมา 2 ครั้งละ 555
แต่งานซ่อมบำรุงไม่ทราบว่าเป็นยังไง เพราะไปแค่เบิกอะไหล่เฉยๆ
-
สำหรับผมตลอดระยะที่ใช้บริการศูนย์ฮอนด้า เรื่องแค่นี้เล๊กน้อยมาก ผมโดนมาเยอะ บอกตามตรงที่ศูนย์ก็เป็นเพื่อนร่วมงานกันทั้งหมดและครับ ถ้าคุณเอารถเข้าศูนย์บอกได้เลยว่า รถคุณกำลังเป็นเหยื่อของเค้าแล้ว เจอคนดีก็ดีไป เจอปัญหาขึ้นมา คุณโต้เถียงพวกเค้าไม่ได้หรอกครับ เหมือนคุณตัวคนเดียว พวกเค้าก็ต้องปกป้องพวกพ้องของเค้าอยู่แล้ว เป้าบุ้นจิ้นยังปวดหัว ^_0
-
หลายๆศูนย์ จะมีบอกให้เก็บของมีค่าลงจากรถให้หมด ทรัพย์สินศูนย์หายไม่รับผิดชอบ ครับ ส่วนตัวเคยเอารถไปล้างที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ซึ่งล้างดี ราคาไม่แพง ผมจะเก็บของมีค่าออกไว้ที่บ้านแล้ว และผมวางเหรียญสิบ3-4เหรียญทิ้งไว้เพื่อทดสอบ ถ้ามีอะไรจะไม่โวยวาย แต่คราวหน้าไม่มาล้างอีกแล้ว ปรากฏอยู่ครบครับ ก็เลยโอเค
-
เก็บหมด จบครับ
-
ถ้าผู้เสียหายกลับเป็นฝ่ายผิดเพราะไม่ได้ปฏิบัติตามป้าย
อย่างนั้นศูนย์ก็ควรติดป้ายเตือนให้ชัดไปเลยครับว่า"พนักงานของเรามีนิสัยขี้ขโมย กรุณาเก็บทรับย์สินมีค่าออกจากรถ"
-
ผมว่านะ กล่าวหาใครควรมีหลักฐานนะครับ ยิ่งเป็นบอร์ดเปิดแบบนี้ หรือ ควรเปิดโอกาสให้ผู้ถูกกล่่หาได้มีโอกาสพูดด้วย
ไม่อย่างนั้นจะเป็นการกล่าวหาฝ่ายเดียวโดยที่ไม่มีหลักฐาน และการพูดลอยๆพร้อมระบุบุคคลขนาดนนี้ โดยไม่มีหลักฐาน อาจทำให้บุคคลนั้นเสียหายได้
และอาจทำให้ผู้ถูกกล่าวหาโดนสังคมลงโทษโดยฟังความข้างเดียว แบบที่เห็นกันบ่อยๆตามเนท สมัยนี้
-
ผมเข้าไปสองครับ ขอโทษนะครับ.. บริการ" โคตรดี! "
พนักงานแอคทีฟอยากทำงาน พูดจาไพเราะทุกคน
ที่สำคัญ ของกินเพียบ!! ใครเคยไปจะรู้ ผมฝากท้องมา 2 ครั้งละ 555
แต่งานซ่อมบำรุงไม่ทราบว่าเป็นยังไง เพราะไปแค่เบิกอะไหล่เฉยๆ
ของกินเยอะจริงๆ อันนี้ชื่นชม ^_^ ที่นั่งก็สะดวกสบาย
-
.