Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: TK2003 ที่ เมษายน 03, 2013, 11:59:30
-
สงสัยบรรทุกเกินกำลัง 5555
-
บรรทุกมากไปซะอย่างนั้น
(http://image.free.in.th/z/ic/1551171rswhuqqr754hq2l.jpg) (http://pic.free.in.th/id/1cf2b06a4a5eddcf70d6afc340674abd)
NISSAN NAVARA ก็หักครับ ใครบอกบรรทุกได้เยอะสุด แต่พอดีหารูปไม่เจอ
-
:o ว้าว .. ท่าเดียวกันเลย ไม่รู้ใครเลียนแบบใคร .. ::)
จัดเต็มเกินพอดีแบบนี้มีโอกาสเกิดได้ทุกค่ายครับ .. ยังโชคดี เพราะดูแล้วคงไม่มีใครบาดเจ็บ :)
-
1. นี่มันรูปเก่าแล้วครับ
2. รถกระบะหนะ แชสซี หักกลางด้วยกันได้ทั้งนั้น ถ้าคน บรรทุกข้าวของเกินกว่าที่รถจะรับได้
3. รูปเหล่านี้ ถือเป็น Human error ครับ ไม่ควรโทษรถ
-
พวกบรรทุกเกินนี้ทำถนนพังหมด ;D
-
อีกอย่างนึง รูปพวกนี้ เคยมีคนมาโพสต์ในเว็บของเราหมดแล้วทั้สิ้น ตั้งแต่ปีก่อนๆ ครับ
-
Triton นั่น
อ่านมาว่าใช้ขนอาหารทะเลหนิครับ
คนไม่ดูแลเองแหละ บางคันก็บรรทุกหนักเกิน
ผมก็เคยเห็น Dmax ตัวเป็นๆหักมาแล้วเหมือนกัน
Human error อย่างพี่จิมว่านั่นล่ะ
-
แอบขำนิดๆ Triton ดูจากชื่อรุ่นแล้ว ชื่อรุ่นมันบอกว่า บรรทุกได้ถึงสามตันค่ะ
Tri-Ton = 3 ตัน
-
มันรูปเมื่อปีที่แล้วนิครับ แต่น่ากลัวนะขนเยอะๆ ที่อีสานก็เคยมีคดี D-Max ขนขนงาน แต่เล่นต่อเป็นสองชั้นให้ขนได้เยอะๆ หีกกลางแบบนี้แหละ
-
รูปนี้เก่าและนานมากแล้วครับ
โทษรถไม่ได้จริงๆ คนล้วนๆที่ทำให้มันเป็นงี้
-
นึกว่าของใหม่ ที่แท้หนังเก่าฉายใหม่
-
เคยลงเว็บนี้แล้วทั้งนั้นครับ บรรทุกเกินกันเองนี่นา
แอบขำนิดๆ Triton ดูจากชื่อรุ่นแล้ว ชื่อรุ่นมันบอกว่า บรรทุกได้ถึงสามตันค่ะ
Tri-Ton = 3 ตัน
very logical!!
-
อ้าว !!!! ของเก่าหรือนี่พอดีเห็นใน fb เลยเอามาลง ต้องขออภัยจริงๆคร้าบ :'( :'(
-
สงสัยจะบรรทุกเยอะไปหน่อย
-
แต่ละคันนึกว่ากำลังจะแปลงร่าง ก็อย่างว่าแหละครับ บรรทุกหนักเกินกว่าที่รถจะรับไหว โทษคนล้วนๆ โทษรถไม่ได้ครับ
-
นานมากแล้ว ก้อบรรทุกซะขนาดนั้น
-
นานมากแล้วจิงๆ ค่ะ ตั้งแต่ Triton ยังไม่ minor change
-
1. นี่มันรูปเก่าแล้วครับ
2. รถกระบะหนะ แชสซี หักกลางด้วยกันได้ทั้งนั้น ถ้าคน บรรทุกข้าวของเกินกว่าที่รถจะรับได้
3. รูปเหล่านี้ ถือเป็น Human error ครับ ไม่ควรโทษรถ
อาจจะตัดเรื่องดีไซค์ทิ้งไม่ได้ซะทีเดียวนะ
คือจากรูปมันค้านสายตาตรงที่ว่า ในเมื่อออกแบบมาให้บรรทุกหนักๆได้ โดยแชทซีไม่งอ ในลักษณะแอ่นเป็นเรือ (ตรงข้ามกับภาพ) ในรูปที่2 จะเห็นได้ชัดเพราะเป็นรถช่วงยาว น้ำหนักกดหน้าเวลาเบรคมีมหาศาลอยู่แล้ว แต่แชทซีไม่งอแอ่นลง สามมารถรับได้
แต่มาตกม้าตายตรงที่พอบรรทุกหนักท้ายจนทำให้หน้าลอย หรือกระดก แชทซีกลับไม่สามารถรับน้ำหนักหัวรถของตัวเองได้ทำให้งอในลักษระดังรูป
จากภาพ จะเห็นว่าน้ำหนักบรรทุกไม่ได้ทำให้แชทซีงอนะ แต่หัวเก๋งกับเครื่องยนต์ของตัวรถเองต่างหากที่ทำให้ชัทซีงอ
-
แอบขำนิดๆ Triton ดูจากชื่อรุ่นแล้ว ชื่อรุ่นมันบอกว่า บรรทุกได้ถึงสามตันค่ะ
Tri-Ton = 3 ตัน
ป๊าดดดด อยู่มาจนจะตกรุ่นแล้วผมเพิ่งสังเกต >_<
-
เคยมีสมาชิก เอามาโพสต์แล้วครับ
-
2รุปเมหือนกันตรงที่ หัก ที่ 4 แยกอะนะ
คนจะเบรกชะลอ แล้ว คง หักละมั้ง
-
รถกระบะ1ตัน บรรทุกยังกับรถ6ล้อ ;D
-
รถกระบะ1ตัน บรรทุกยังกับรถ6ล้อ ;D
ไม่ใช่ครับ
Tri-ton ต้องบรรทุกได้ถึง 3 ตัน
อย่างที่คุณ Minny ว่าไว้ครับ ;D
-
ผมก็โทษคนนะ
เค้าออกแบบมาแค่ 1 ตันแต่เราดันไปบันทุกเกินกำหนด ลองคิดดูว่าถ้ามันไม่หักแบบนี้ขับๆไปจะเกิดอะไรขึ้น
ผมถือว่านี้คือ 1 อีกระบบความปลอดภัยครับ ;D
ปล.หักแบบนี้ซ่อมได้ครับ ผมเคยเห็นมาแล้ว Dmax แชสซี 3 ส่วน สั่ง Part เปลี่ยนได้ทุกส่วน :o
-
พวกนี่ใช่มั๊ยที่เติมลม 60 ปอนด์
-
Triton บบรทุกแค่นั้นไม่น่าหักนะครับ ต้องแบบนี้สิ ฮ่าๆ น่าหวาดเสียวจริงๆ
-
อีกอย่างนึง รูปพวกนี้ เคยมีคนมาโพสต์ในเว็บของเราหมดแล้วทั้สิ้น ตั้งแต่ปีก่อนๆ ครับ
ใช่ครับ ผมจำได้