Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Public P ที่ เมษายน 03, 2013, 23:10:30
-
ผมสังเกตุจากคนรอบข้างและรวมถึงตัวผมเอง จากแต่ก่อนสนใจแต่งรถเก๋งแต่งซิ่ง แต่งสวย ตอนนี้กลับมาสนใจกระบะสี่ประตูแบบ 4WD โดยเฉพาะพวก Ranger T6 Allnew Dmax Vcross หรือ Toyota Vigo รถเก๋งกลายเป็นแค่พาหนะใช้ไปทำงานหรือออกงานสำคัญ แต่ถ้าจะไปเที่ยว ไปสมาคม ขับรถชิวๆ กลับกลายเป็นกระบะซะงั้น อย่างลูกพี่ลูกน้องผมขับแต่ BMW มาตลอดไม่เคยเห็นจะซื้อยี่ห้ออื่น วันนี้ไปเชงเม้งเจอขับ Ranger 3.2 ซะแล้ว ทำให้ผมคิดว่ารสนิยมของนักเลงรถเปลี่ยนแปลงไปพอสมควร
-
เสี่ยๆเจอมาหลายคนแล้วขับรถพวกเบนซ์ BMW แล้วอยู่ไปเจอขับ WT3.2 เจอมาหลายคน
-
สำหรับผมนะครับ มี accord g7 2.4 minor , accord 3.0 g7,Vigo 3.0 4wd mag 18 ลงใต้รอบนี้ที่พังงเอา Vigo 3.0 ลงมาครับเพราะทางขรุขระอัตราเร่ง ยอมรับว่าaccord 3.0 ไปไวสุดและประหยัดกว่าVigo เพราะ gas แต่ที่เอาVigo ลงเพราะ ลุยทางไม่เรียบดีกว่าครับ ชับสบายใจกว่าเจอหลุมเจอบ่อ รูดสบายครับ ชิวมาก อิอิ
-
เสี่ยๆเจอมาหลายคนแล้วขับรถพวกเบนซ์ BMW แล้วอยู่ไปเจอขับ WT3.2 เจอมาหลายคน
2 คนในนั้นคือ ญาติผม
เดี๋ยวนี้ออกต่างจังหวัดทุกอาทิตย์ขับเเบบไม่กลัวรถพังเล้ยย
-
นั่นซิเพื่อนผมที่เคยขับ BMW มันอยากได้ Ranger WT มากรอกันข้ามปี สรุปได้ X3 ป้ายแดงใช้แทน แต่ Ranger WT มันก็ยังรออยู่ครับ เคยเอา BT ผมไปลองแล้วบอกโอเคเลย แต่มันชอบรูปทรง Ranger WT มากกว่า
-
นี่แสดงให้เห็นแล้วว่ากระบะใหม่ๆมันดีแค่ไหน
แรง ประหยัด น้ำมันถูก สบายเฮ
-
เสี่ยๆเจอมาหลายคนแล้วขับรถพวกเบนซ์ BMW แล้วอยู่ไปเจอขับ WT3.2 เจอมาหลายคน
พ่อผมเลยฮะ แต่เป็นแค่ตัว 2.2 WT
-
เพราะมีตัวเลือกมากขึ้น ใหญ่ ดีไซน์สวย ดุดัน หรู ตรงใจคนไทย ;D
-
รถ PPV & SUV ก็ได้รับความนิยมครับ
เชงเม้งที่่ผ่านมา อาผมขับ E60 อยู่ดีๆ
เปลี่ยนมาขับแคปติว่าเฉยเลย
พี่ผม จากแอคคอดร์ G7 ก็หันมาคบ D-Max แทนครับ
แต่ WT3.2 มันสวยโดนใจจริงๆ
-
เดี๋ยวนี้ภาพลักษณ์ของกระบะเปลี่ยนไปแล้วครับ ไม่ใช่แค่รถส่งของรถคนงานขับหรือรถสองแถวอีกต่อไปแล้ว ตามบ้านนอกเนี่ยใครมีกระบะยกสูง 4 ประตูนี่โคตรเท่ห์เลยนะครับเป็นรถหรูกันเลยเพราะส่วนใหญ่ยังนิยมแคปตัวเตี้ยกันอยู่
-
ถนนบ้านเรายังเป็นแบบนี้อยู่คนก็คงไม่ค่อยอยากใช้รถเก๋งหรอกครับ ผมเองใช้ BMW อยู่แต่พอจะออกต่างจังหวัดก็คิดหลายตลบว่าจะเอาไปดีไหมทางดีไหม จนสุดท้ายก็ต้องเอาน้องจูนออกเพราะถนนไม่ดีหรือไม่แน่ใจว่าทางดีไหม ผมเสียดายรถครับ :-[
-
ยิ่งคน ตจว. ที่ไม่ได้อยู่ในเขตเมือง
เห็นพวกกระบะ 4ประตูยกสูง เป็นรถที่ดูดีมากๆเลยครับ
เพื่อนเอา Dmax ใหม่หมด 4ประตู ยกสูง ไปบำเพ็ญประโยชน์ตามรอบนอก ต่างอำเภอ
ผู้คนแถวนั้นดูจะฮือฮามากเป็นพิเศษ เข้ามาถามเรื่องราคา ความแรง มาขอดูข้างใน กับอีกคนที่เอา Teana J32ไปด้วยกัน
ไม่มีใครสนใจเลย
ส่วนผมขับ Vios ของแฟนไป คงไม่ต้องพูดถึง
-
กระบะ ยุค 2011-2012 พัฒนาไปแบบก้าวกระโดดมากครับ
ตัวท๊อปให้ Option มากกว่า C-segment ที่ราคาเท่ากัน
ห้องโดยสารใหญ่เกือบๆ D-segment
แต่ยังขาดเบาะหลังที่ยังเอนไม่สบายเท่า C-segment แค่นั้นเอง
-
ถ้าซื้อรถเข้าบ้านอีกคัน ผมเลือก Pick up 4 ประตูเป็นอันดับแรกเหมือนกัน
ชั่วโมงนี้ อยากได้ Triton ที่สุด เอาไว้ขับไปเที่ยวต่างจังหวัด
-
อยากได้ ranger 3.2 wT เหมือนกันครับ แต่ถามเซลล์ใน motor show บอกไม่รับจอง มีแต่ 2.2 MT แล้วพาดู
Territorry บอกมีรถเลย แต่ราคาโดดไปไกลเลยครับ
-
เพราะว่ามันดูเท่ห์ และแรงครับ
-
พักหลังๆ มานี้ กระบะเกียร์อัตโนมัติดูท่าจะขายดีมากๆ ครับ
-
ผมเองก็ดู WT ไว้อยู่แต่ติดที่ว่าใช้ในเมืองเยอะไม่คล่องตัวเลยมาลงที่คันเล็กแทน