Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Oatsenal ที่ เมษายน 08, 2013, 19:06:00
-
แม้กระทั่งตัวTop ยังไม่มีเลย E85 ก็เติมไม่ได้
จะบอกว่าถ้าเทียบกับราคาเท่าๆกันนี่ นอกจาก sun roof แล้ว จุดขายเค้าคืออะไรครับ
(http://f.ptcdn.info/026/003/000/1362988852-NissanPuls-o.jpg)
(http://f.ptcdn.info/026/003/000/1362989421-NissanPuls-o.jpg)
-
ผมรอ แซยิด ตอน 5ปี หลัง minor change อาจมีอะไรเพิ่ม ส่วนลด 100,000
ดูแล้วแป๊กแน่รุ่นนี้ยิ่งกว่า tiida
-
มันไม่มีจริงๆ น่าเสียดาย
-
กั๊กครับ สไตล์นิสสัน น้องๆพี่โตเลยนะ :D
-
สวยแต่รูปจูบไม่หอมด้วยป่าวเนี่ย
-
แต่ออพชั่นอื่นๆดีกว่าพี่โตนะครับ ในระดับราคาเดียวกัน ลองเทียบโบรขัวร์ดู
จากลูกค้าพี่โต ;D
-
แถมนกกระจอกเทศ คันละตัว คงขายดีนะครับ ;D
-
แถมนกกระจอกเทศ คันละตัว คงขายดีนะครับ ;D
555 ดีเลยครับ
-
ทำไมรู้สึกว่าก่อนมอเตอร์โชว์ซักพัก เหมือนกระแสมันจะบูมๆ แต่ช่วงมอร์เตอร์โชว์ถึงตอนนี้ดูเงียบๆลงไป
มีใครคิดเหมือนกันบ้างครับ?
-
ทำไมรู้สึกว่าก่อนมอเตอร์โชว์ซักพัก เหมือนกระแสมันจะบูมๆ แต่ช่วงมอร์เตอร์โชว์ถึงตอนนี้ดูเงียบๆลงไป
มีใครคิดเหมือนกันบ้างครับ?
ผมว่าที่บูมเพราะมันยังใหม่อยู่เพิ่งเปิดตัวมากกว่าครับ คนเลยสนใจ
แต่จริงๆความอยากซื้อมาใช้มันลดลงเพราะรถเดิมก็มีกันอยู่แล้ว
หลายๆคนน่าจะเป็นแบบนี้มากกว่า
ปีนี้ค่ายรถต่างๆเงียบจริงๆ เป็นไปตามคาดเลยว่าหลังจะหมดรถคันแรกไปคงเงียบ
-
ถ้าเติม e85 ได้ คงเยอะกว่านี้อีกหน่อย ..... ไม่น่ากั๊กตัวเอง
-
ดูจากสถานการณ์ประมาณ 1 เดือนหลังเปิดตัวแล้ว คิดว่าอาการน่าเป็นห่วงอยู่เหมือนกัน
-
ผมรอ แซยิด ตอน 5ปี หลัง minor change อาจมีอะไรเพิ่ม ส่วนลด 100,000
ดูแล้วแป๊กแน่รุ่นนี้ยิ่งกว่า tiida
รอเหมือนผมเลย ช่วงนี้ดูรถไว้กะรอ 4 ปีหลังจากนี้ค่อยได้ลงเอยกับซักคัน
รอมันจัดเต็มกว่านี้ก่อน มีหลายรุ่นเลยที่รอ 555
-
เงียบกันหมดทุกเจ้าเลยครับ พี่โตพึ่งเปลี่ยนยังรู้สึกเฉยๆเลย เพราะคนเอาเงินไปออกรถปีก่อนกันหมดแล้ว นิ่ง
-
เจอตัวเป็นๆแล้ว เจ อเวนิว สวยดีครับ
แต่ตัวท็อประบบปลอดภัยไม่มี มีแต่มูนรูฟ เอาใจคนชอบเท่
-
ผมว่าแป็กตั้งแต่หน้าตาแล้ว แย่มาก ทิด้าดูดีกว่าอีกครับ
ยิ่งภายในมันสปอร์ตตรงไหน ผมหาไม่เจอเลย
-
ผมว่าแป็กตั้งแต่หน้าตาแล้ว แย่มาก ทิด้าดูดีกว่าอีกครับ
ยิ่งภายในมันสปอร์ตตรงไหน ผมหาไม่เจอเลย
ตอนเดินมอเตอร์โชว์ แฟนผมเห็นพัลซ่า จึงจะขอเข้าไปดูภายในซะหน่อย
ผมเลยบอกแฟนว่าดูซิลฟี่ก็ได้ ภายในเหมือนกันเด๊ะ แต่เป็นสีดำเท่านั้นเอง
แฟนเลยเปลี่ยนใจดูภายในซิลฟี่กับผมแทน ;D
-
จริงๆแล้ว ก็ควรใส่มาให้นั่นแหละ
แต่ จากที่ผมเอามาขับดูแล้ว สัปดาห์นึง
ก็ใช้ชีวิตกันได้ดี คล่องชะมัดในเมือง คล่องพอกับ Sylphy นั่นละครับ
ไมเนอร์เชนจ์ รอบหน้า ควรใส่มาได้แล้วนะ VSC หนะ อย่าให้ต้องรอจนถึงรุ่น Turbo ค่อยจัดเต็ม ไม่ดี ไม่ดี
-
C-Segment เงียบเป็นเป่าสากจริงๆครับ
เมื่อวานซืน เปิดมาเจอ โปรโมชั่น
Ford Focus 1.6 ดาวน์25% ผ่อน0% 48 เดือน ตอนแรกนึกว่าจะลดงบของแถมลง โทรไปถามเซล
ของแถมจัดเต็ม เบาะหนัง ประกัน ส่วนลดเงินสดอีกเกือบหมื่น ขนาดรถใหม่นะเนี่ย -.-
-
สำหรับผม นิสสันแพงไป
รถคุณไม่มีจุดเด่นสู้ใครได้ก็ควรตั้งราคาให้เป็นมิตร
ไม่ใช่ตั้งราคาเท่าคู่แข่ง
เครื่องก็แรงน้อยกว่า ช่วงล่างก็ไม่ได้ดีกว่า ไม่ได้ประหยัดน้ำมันกว่า ออปชั่นก็ไม่ได้เยอะกว่า สวยก็ไม่ได้โดดเด่นกว่า หรูก็ไม่หรูกว่า สบายก็ไม่สบายกว่า
นิสสันครับ ผมว่าคุณมีปัญหากับฝ่ายผลิตภัณฑ์ และฝ่ายมารเก็ตติ้งทีมนี้ค่อนข้างมากจริงๆครับ
ตกลงจุดเด่นรถคุณคืออะไร ที่นี่เมืองไทย ไม่ใช่ญี่ปุ่นนะครับ
-
ลืมนึกไป เขาขายตัว 1.6 ลิตรเป็นหลักครับ
เครื่องแรงน้อยกว่า?...ไม่มากนะ
ประหยัดน้ำมัน...แฮ่ อันนี้ รอดู รีวิวก้แล้วกัน
-
น่าเสียดายภายในแสนสวยของเวอร์ชั่นจีน
แถมเบาะหลังเลื่อนได้ ปรับเอนได้ โดนตัดทิ้งหมด เฮ้อออ.....
-
สำหรับผม นิสสันแพงไป
รถคุณไม่มีจุดเด่นสู้ใครได้ก็ควรตั้งราคาให้เป็นมิตร
ไม่ใช่ตั้งราคาเท่าคู่แข่ง
เครื่องก็แรงน้อยกว่า ช่วงล่างก็ไม่ได้ดีกว่า ไม่ได้ประหยัดน้ำมันกว่า ออปชั่นก็ไม่ได้เยอะกว่า สวยก็ไม่ได้โดดเด่นกว่า หรูก็ไม่หรูกว่า สบายก็ไม่สบายกว่า
นิสสันครับ ผมว่าคุณมีปัญหากับฝ่ายผลิตภัณฑ์ และฝ่ายมารเก็ตติ้งทีมนี้ค่อนข้างมากจริงๆครับ
ตกลงจุดเด่นรถคุณคืออะไร ที่นี่เมืองไทย ไม่ใช่ญี่ปุ่นนะครับ
จุดเด่นของเค้าก็มีนะคับ Nissan อ่ะ
แต่คุณจะรู้รึ้ปล่าอีกเรื่องนึง
เหล็กที่ใช้เกรดดีกว่า รถบางค่ายนะครับ
เครื่อง 1.6 เห็นว่าแรงม้าน้อย
ลองขับดูรึยังคับถึงพูดอย่างนั้น
ผมเคยขับ tiida 1.6 มาก่อนซัดซีวิค 1.8 ยังเกือบทันเลย คุณอย่าคิดว่ามันไม่แรง
แรงม้าลงล้อมันเยอะกว่า บางคันที่แรงม้าเยอะๆ แต่ม้าลงล้อน้อยซะอีก
อย่าตัดสินที่ภายนอก ลองขับดูแล้วจะรู้
เช่น Ford Mazda ถ้าคุณไม่เคยลองขับ คุณก็จะพูดว่าไม่ดีอย่างงั้นไม่ดีอย่างงี้
ถ้าลองขับดูแล้วอาจเปลี่ยนความคิดนะคับ เพราะ ผมแรกๆก็เป็นเเหมือนคุณเหมือนกัน
มองแต่ภายนอก พอมาลองจับจริงแล้ว จะเปลี่ยนใจ
อย่าง vw Golf ก่อนพี่จิมมี่รึวิว ผมเคยไปลองขับที่ vw รองเมืองมาทีนึง
ตอนแรกคิดว่า คงไม่มีไรหรอกจากภายนอกรถ แต่พอขึ้นขับเท่านั้นแหละ
ฟิน หลังติดเบาะ ชนิดแบบ ชอบมาก
-
สำหรับผม นิสสันแพงไป
รถคุณไม่มีจุดเด่นสู้ใครได้ก็ควรตั้งราคาให้เป็นมิตร
ไม่ใช่ตั้งราคาเท่าคู่แข่ง
เครื่องก็แรงน้อยกว่า ช่วงล่างก็ไม่ได้ดีกว่า ไม่ได้ประหยัดน้ำมันกว่า ออปชั่นก็ไม่ได้เยอะกว่า สวยก็ไม่ได้โดดเด่นกว่า หรูก็ไม่หรูกว่า สบายก็ไม่สบายกว่า
นิสสันครับ ผมว่าคุณมีปัญหากับฝ่ายผลิตภัณฑ์ และฝ่ายมารเก็ตติ้งทีมนี้ค่อนข้างมากจริงๆครับ
ตกลงจุดเด่นรถคุณคืออะไร ที่นี่เมืองไทย ไม่ใช่ญี่ปุ่นนะครับ
แรงไปนิดน่ะครับ ผมว่า ., อย่าใส่อารมณ์ เกินงามครับ
-
สวัสดีครับ
จากความคิดเห็นของคุณ keamglad ผมเห็นด้วยนะว่าระบบความปลอดภัยเหล่ามันควรจะใส่เป็นอุปกรณ์พื้นฐาน
ไม่ควรจะเป็นอุปกรณ์ที่ต้องมาชั่งน้ำหนักว่าจะใส่หรือไม่ใส่ดี
แต่ถ้าลองสังเกตุการเปลี่ยนแปลงของรถค่ายนี้ จะพบว่ามีการเปลี่ยนแปลงไปในทางทีดีขึ้นนะ
ไม่ว่าจะเป็นการสื่อสารทางการตลาดที่ดูไม่แก่ๆเหมือนแต่ก่อน การจัดอุปกรณ์ต่างๆ ที่เริ่มจะตอบโจทย์คนไทยมากขึ้น(บ้าง)
และถ้าลองติดตามข่าวมาพักนึง จะพบว่าบริษัทแม่เองก็เข้ามาดำเนินการพักใหญ่ๆแล้ว
ฉะนั้นมันก็อาจจะมีความคิดของความเป็นอนุรักษ์นิยมจากยุคเก่าๆ กับ ความคิดที่ก้าวหน้าจากคนรุ่นใหม่ๆ ฟาดฟัน
และต่อสู้กันทางความคิดอยู่บ้าง เพียงแต่ต้องรอเวลาอีกสักพักให้ความคิดเหล่านั้นถึงจุดลงตัวก่อน
เพราะส่วนตัวผมเชื่อว่าบางคนในองค์กรก็อยากจะนำสิ่งดีๆมอบให้ลูกค้าอยู่แล้วละ
เพียงแต่ว่าจะก้าวผ่านจุดที่เรียกว่าอยากจะเสี่ยง หรืออยากจะเซฟตัวเองก็เท่านั้น
ความเห็นส่วนตัวครับ
-
ผมกลับเห็นด้วยกับคุณ keamglad นะครับ
ผมเองใช้รถนิสสันอยู่ และค่ายอื่นด้วย ทั้ง honda ford mitsu toyota
รถมีดีครับ แต่ไม่ได้ดีขนาดที่จะตัดมันออกไปได้แบบเจ้าตลาด คิดแบบก้าวหน้าต้องให้vdcครับ รถยุคนี้แล้ว
เพราะเท่ากับว่าลูกค้าซื้อรถแพงตอนนี้แล้ว ยังไปเจ็บตัวตอนขายต่อด้วย
เจ้าตลาดได้เปรียบเห็นๆ และเจ้ารั้งท้าย อัดoptionเยอะเหมือนกัน
ผมว่ารถดี แต่ยังไม่จบนะ สมมุตไม่ได้ยึดติดอะไรกับค่ายรถเลยแบบบ้านผม ผมมองข้ามนิสสันไปเลยครับ อยากได้ของดีผมได้ford อยากได้รถใช้สบายใจ ผมได้toyota honda
-
จริงๆแล้ว ก็ควรใส่มาให้นั่นแหละ
แต่ จากที่ผมเอามาขับดูแล้ว สัปดาห์นึง
ก็ใช้ชีวิตกันได้ดี คล่องชะมัดในเมือง คล่องพอกับ Sylphy นั่นละครับ
ไมเนอร์เชนจ์ รอบหน้า ควรใส่มาได้แล้วนะ VSC หนะ อย่าให้ต้องรอจนถึงรุ่น Turbo ค่อยจัดเต็ม ไม่ดี ไม่ดี
Turbo มาเหรอครับ หุหุ
-
เห็นพูดเรื่องเหล็ก ผมคิดได้อีกข้อนึง
เกียร์ออโต้ของนิสสันรู้สึกจะทนกว่าชาวบ้านเค้าครับ ฟังจากช่างและกูรูเรื่องรถหลายๆคนก็ชมว่าเกียนิสสันดีกว่าค่ายอื่น
มั้งนะ
สำหรับผม นิสสันแพงไป
รถคุณไม่มีจุดเด่นสู้ใครได้ก็ควรตั้งราคาให้เป็นมิตร
ไม่ใช่ตั้งราคาเท่าคู่แข่ง
เครื่องก็แรงน้อยกว่า ช่วงล่างก็ไม่ได้ดีกว่า ไม่ได้ประหยัดน้ำมันกว่า ออปชั่นก็ไม่ได้เยอะกว่า สวยก็ไม่ได้โดดเด่นกว่า หรูก็ไม่หรูกว่า สบายก็ไม่สบายกว่า
นิสสันครับ ผมว่าคุณมีปัญหากับฝ่ายผลิตภัณฑ์ และฝ่ายมารเก็ตติ้งทีมนี้ค่อนข้างมากจริงๆครับ
ตกลงจุดเด่นรถคุณคืออะไร ที่นี่เมืองไทย ไม่ใช่ญี่ปุ่นนะครับ
จุดเด่นของเค้าก็มีนะคับ Nissan อ่ะ
แต่คุณจะรู้รึ้ปล่าอีกเรื่องนึง
เหล็กที่ใช้เกรดดีกว่า รถบางค่ายนะครับ
เครื่อง 1.6 เห็นว่าแรงม้าน้อย
ลองขับดูรึยังคับถึงพูดอย่างนั้น
ผมเคยขับ tiida 1.6 มาก่อนซัดซีวิค 1.8 ยังเกือบทันเลย คุณอย่าคิดว่ามันไม่แรง
แรงม้าลงล้อมันเยอะกว่า บางคันที่แรงม้าเยอะๆ แต่ม้าลงล้อน้อยซะอีก
อย่าตัดสินที่ภายนอก ลองขับดูแล้วจะรู้
เช่น Ford Mazda ถ้าคุณไม่เคยลองขับ คุณก็จะพูดว่าไม่ดีอย่างงั้นไม่ดีอย่างงี้
ถ้าลองขับดูแล้วอาจเปลี่ยนความคิดนะคับ เพราะ ผมแรกๆก็เป็นเเหมือนคุณเหมือนกัน
มองแต่ภายนอก พอมาลองจับจริงแล้ว จะเปลี่ยนใจ
อย่าง vw Golf ก่อนพี่จิมมี่รึวิว ผมเคยไปลองขับที่ vw รองเมืองมาทีนึง
ตอนแรกคิดว่า คงไม่มีไรหรอกจากภายนอกรถ แต่พอขึ้นขับเท่านั้นแหละ
ฟิน หลังติดเบาะ ชนิดแบบ ชอบมาก
-
ผมว่าภายในมันพลาสติกเยอะกว่าซิลฟี้อีก เห็นแล้วรู้สึกดีกับซิลฟี่มากกว่า
-
เห็นพูดเรื่องเหล็ก ผมคิดได้อีกข้อนึง
เกียร์ออโต้ของนิสสันรู้สึกจะทนกว่าชาวบ้านเค้าครับ ฟังจากช่างและกูรูเรื่องรถหลายๆคนก็ชมว่าเกียนิสสันดีกว่าค่ายอื่น
มั้งนะ
สำหรับผม นิสสันแพงไป
รถคุณไม่มีจุดเด่นสู้ใครได้ก็ควรตั้งราคาให้เป็นมิตร
ไม่ใช่ตั้งราคาเท่าคู่แข่ง
เครื่องก็แรงน้อยกว่า ช่วงล่างก็ไม่ได้ดีกว่า ไม่ได้ประหยัดน้ำมันกว่า ออปชั่นก็ไม่ได้เยอะกว่า สวยก็ไม่ได้โดดเด่นกว่า หรูก็ไม่หรูกว่า สบายก็ไม่สบายกว่า
นิสสันครับ ผมว่าคุณมีปัญหากับฝ่ายผลิตภัณฑ์ และฝ่ายมารเก็ตติ้งทีมนี้ค่อนข้างมากจริงๆครับ
ตกลงจุดเด่นรถคุณคืออะไร ที่นี่เมืองไทย ไม่ใช่ญี่ปุ่นนะครับ
จุดเด่นของเค้าก็มีนะคับ Nissan อ่ะ
แต่คุณจะรู้รึ้ปล่าอีกเรื่องนึง
เหล็กที่ใช้เกรดดีกว่า รถบางค่ายนะครับ
เครื่อง 1.6 เห็นว่าแรงม้าน้อย
ลองขับดูรึยังคับถึงพูดอย่างนั้น
ผมเคยขับ tiida 1.6 มาก่อนซัดซีวิค 1.8 ยังเกือบทันเลย คุณอย่าคิดว่ามันไม่แรง
แรงม้าลงล้อมันเยอะกว่า บางคันที่แรงม้าเยอะๆ แต่ม้าลงล้อน้อยซะอีก
อย่าตัดสินที่ภายนอก ลองขับดูแล้วจะรู้
เช่น Ford Mazda ถ้าคุณไม่เคยลองขับ คุณก็จะพูดว่าไม่ดีอย่างงั้นไม่ดีอย่างงี้
ถ้าลองขับดูแล้วอาจเปลี่ยนความคิดนะคับ เพราะ ผมแรกๆก็เป็นเเหมือนคุณเหมือนกัน
มองแต่ภายนอก พอมาลองจับจริงแล้ว จะเปลี่ยนใจ
อย่าง vw Golf ก่อนพี่จิมมี่รึวิว ผมเคยไปลองขับที่ vw รองเมืองมาทีนึง
ตอนแรกคิดว่า คงไม่มีไรหรอกจากภายนอกรถ แต่พอขึ้นขับเท่านั้นแหละ
ฟิน หลังติดเบาะ ชนิดแบบ ชอบมาก
จากที่ขับ tiida ขอบอกว่า เกียร์ออโต้ 4 speed ทนเท้ามาก
จับแต่งไปตั้งเยอะ ทนมาก ไม่งอแง อะไรเลย ขับกระชากตลอด
มีเพื่อนๆ ไปติดเทอร์โบมา บูส 0.9 bar เครื่องพัง แต่เกียร์ไม่พังนี่สิ
??? เอางงเลย
แต่ปัจจุบัน เป็น CVT แล้ว
ขอบอกว่า ไม่กล้าเหยียบเหมือนแต่ก่อน มีพังไปหลายคนแล้ว
ดีก็ชม แย่ก็ด่าคับ
-
จริงๆแล้ว ก็ควรใส่มาให้นั่นแหละ
แต่ จากที่ผมเอามาขับดูแล้ว สัปดาห์นึง
ก็ใช้ชีวิตกันได้ดี คล่องชะมัดในเมือง คล่องพอกับ Sylphy นั่นละครับ
ไมเนอร์เชนจ์ รอบหน้า ควรใส่มาได้แล้วนะ VSC หนะ อย่าให้ต้องรอจนถึงรุ่น Turbo ค่อยจัดเต็ม ไม่ดี ไม่ดี
Turbo มาเหรอครับ หุหุ
ได้ข่าวว่ามานะคับ แต่ไม่ใช่ใน ปีนี้แน่ คาดว่า 2 ปี
ตัว 1.6 turbo ราคาอาจจะแรงไปถึงล้านกว่ารึเปล่า = =
-
สำหรับผม นิสสันแพงไป
รถคุณไม่มีจุดเด่นสู้ใครได้ก็ควรตั้งราคาให้เป็นมิตร
ไม่ใช่ตั้งราคาเท่าคู่แข่ง
เครื่องก็แรงน้อยกว่า ช่วงล่างก็ไม่ได้ดีกว่า ไม่ได้ประหยัดน้ำมันกว่า ออปชั่นก็ไม่ได้เยอะกว่า สวยก็ไม่ได้โดดเด่นกว่า หรูก็ไม่หรูกว่า สบายก็ไม่สบายกว่า
นิสสันครับ ผมว่าคุณมีปัญหากับฝ่ายผลิตภัณฑ์ และฝ่ายมารเก็ตติ้งทีมนี้ค่อนข้างมากจริงๆครับ
ตกลงจุดเด่นรถคุณคืออะไร ที่นี่เมืองไทย ไม่ใช่ญี่ปุ่นนะครับ
แหมๆๆ พูดมาได้นะครับ เครื่อง 1.8 แรงอยู่ในกลุ่มบน ประหยัดอยู่ในกลุ่มบน เบาะนั้งนุ่มสบาย แทบจะอยู่บนสุดขอลกุ่มละครับ ใช้เหล็กแข็งกว่าคู่แข่งชัดเจนมีผลตอนเลี้ยวมากมาย
ราคาไม่ถึงล้านคุณจะเอาไรอีกละครับ ถ้าไม่พอใจก็คงต้องไปรถยุโรปแล้วละครับ หลายๆมันให้มากกว่ารถญุ่ปุ่นบางค่ายด้วยซ้ำ
ยิ่ง Teana J32 ไปไกลกว่ารถยี่ปุ่นกลุ่มเดียวกันด้วยซ้ำ แพ้ก็แค่ออฟชั่นเล็กๆน้อยๆ
;D ลองก่อนมาวิจารณ์น่าจะดีกว่าวิจารณ์โดยยัังไม่ได้ลองนะครับ แหมๆ
ปล. แต่ VSC VSA ควรใส่มาตั้งแต่แรกพวกระบบความปลอดภัย อย่าคิดว่าชีวิตคนไทยไม่สำคัญสิครับ แหมๆ
-
สำหรับผม นิสสันแพงไป
รถคุณไม่มีจุดเด่นสู้ใครได้ก็ควรตั้งราคาให้เป็นมิตร
ไม่ใช่ตั้งราคาเท่าคู่แข่ง
เครื่องก็แรงน้อยกว่า ช่วงล่างก็ไม่ได้ดีกว่า ไม่ได้ประหยัดน้ำมันกว่า ออปชั่นก็ไม่ได้เยอะกว่า สวยก็ไม่ได้โดดเด่นกว่า หรูก็ไม่หรูกว่า สบายก็ไม่สบายกว่า
นิสสันครับ ผมว่าคุณมีปัญหากับฝ่ายผลิตภัณฑ์ และฝ่ายมารเก็ตติ้งทีมนี้ค่อนข้างมากจริงๆครับ
ตกลงจุดเด่นรถคุณคืออะไร ที่นี่เมืองไทย ไม่ใช่ญี่ปุ่นนะครับ
แหมๆๆ พูดมาได้นะครับ เครื่อง 1.8 แรงอยู่ในกลุ่มบน ประหยัดอยู่ในกลุ่มบน เบาะนั้งนุ่มสบาย แทบจะอยู่บนสุดขอลกุ่มละครับ ใช้เหล็กแข็งกว่าคู่แข่งชัดเจนมีผลตอนเลี้ยวมากมาย
ราคาไม่ถึงล้านคุณจะเอาไรอีกละครับ ถ้าไม่พอใจก็คงต้องไปรถยุโรปแล้วละครับ หลายๆมันให้มากกว่ารถญุ่ปุ่นบางค่ายด้วยซ้ำ
ยิ่ง Teana J32 ไปไกลกว่ารถยี่ปุ่นกลุ่มเดียวกันด้วยซ้ำ แพ้ก็แค่ออฟชั่นเล็กๆน้อยๆ
;D ลองก่อนมาวิจารณ์น่าจะดีกว่าวิจารณ์โดยยัังไม่ได้ลองนะครับ แหมๆ
ปล. แต่ VSC VSA ควรใส่มาตั้งแต่แรกพวกระบบความปลอดภัย อย่าคิดว่าชีวิตคนไทยไม่สำคัญสิครับ แหมๆ
ผมว่า พวกอุปกรณ์ ความปลอดภัย เด๋วก็มาครบครับ
ตอบจากคนที่ใช้ j32 นะคับ
จะบอกว่าความจริงน่าจะแรงกว่านี้ ถ้าเปลี่ยนจาก cvt เป็น ออโต้หลายๆสปีดหน่อย
เทียบ 525i e60 ที่สลับขับกัน ขอบอกว่า ผมให้ teana = 65%ของbmw คับ
เพราะ ตัดคะแนนช่วงล่างกับ เครื่องและเกียร์
ส่วนที่ได้คะแนนเยอะ คือ เบาะคับ กับ ความดูแลง่าย
-
ไม่มี และมันไม่ดีตรงนี้แหละครับ แต่หลอกขายคนไทยน่าจะง่ายไม่น้อย