Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: BOBOz ที่ เมษายน 09, 2013, 17:50:23
-
ติดได้ทั่วไปไม่ยาก หรือ ยากกว่าชาวบ้าน เพราะเห็นที่ครอบเขียน Earth dream ไว้สวยงาม
ถ้าติดแล้ว ฝาครอบเครื่องมันจะสวยงามอยู่มั้ย หรือจะดูรกๆ ไม่เรียบร้อย
หรือ ว่าถ้าอยากติดแก๊ซ ไป 2.0 สบายใจกว่า
ขอบคุณมากครับ
-
อยากประหยัดทำไมไม่ลองดู แคมรี่ ไฮบริด ล่ะครับ
-
ติดได้ครับ ตัว earthdream ไทย ไม่ใช่เครื่องฉีดตรง
ผมเล็งๆเหมือนกัน
-
ติดได้ครับ ตัว earthdream ไทย ไม่ใช่เครื่องฉีดตรง
ผมเล็งๆเหมือนกัน
รอให้มีหนูทดลองเยอะๆก่อนดีกว่าคับแล้วค่อยไปทำ
รถพึ่งออกมา ไม่อยากให้รถเรากลายเป็นหนูทดลองของช่าง
-
วิ่งเยอะหรือเปล่า อยากจะบอกว่าเติ่ม E85 ได้ครับ ประหยัดพอๆๆกัน เพราะแม่ผมตอนชือ Pajero sport v6 เคยบอกว่า เติ่ม E85 ได้จะไม่ติดแก๊ส (แต่จะบอกว่าผมไม่ว่าคณตัดสินใจเองครับ)
-
ติดแก๊สแนะนำ 2.0 เพราะ มีหนูทดลองมาเยอะแล้ว เพราะ เครื่องเดิม เกียร์เดิม (ไม่มันใจนะคับ)
กลัว 2.4ไปติดแรกๆแล้ว จะงานเข้า เน้นประหยัด 2.0 น่าจะดีกว่า
แต่เชียร์คับ Accord ตัวนี้สวยมาก ไฟหน้าก็สวย ท้ายก็สวย
ปกติผมไม่ชอบ Accord แต่ตัวนี้มา ชอบมากกก
-
ไม่แน่ใจครับ เพราะรหัสเครื่องคนละแบบ แต่เป็น K เหมือนกัน
2.0 รหัส R ติดได้สบายๆ คนติดเยอะแยะครับ
จะติดแก๊ส เอา 2.0ดีกว่าครับ แต่ถ้าอยากลองของใหม่ก็จัด 2.4
Accord เติม e85 ได้นะครับ ลองดูก่อนก็ได้ก่อนที่จะติด
-
ถ้าติด 2.0 น่าจะเหมาะและคุ้มกว่าคับ ไม่มีความจำเปนอะไรที่ต้องไปซื้อ 2.4 earthdream ปลอม ยกเว้นถ้าจะเอาออปชั่นหรือ paddle shift คับ
-
ถ้าติด 2.0 น่าจะเหมาะและคุ้มกว่าคับ ไม่มีความจำเปนอะไรที่ต้องไปซื้อ 2.4 earthdream ปลอม ยกเว้นถ้าจะเอาออปชั่นหรือ paddle shift คับ
ถูกใจคำว่า earthdream ปลอม.................. และ 2.0 ติดแก๊สง่าย มันเดิมๆๆ บนตัวถังใหม่ แต่มันน่าจะอืด เร่งแซงไม่ขึ้นด้วย ถ้าขับช้าไม่เร่งแซงใคร จัดไป 2.0
พอครับ ความเร็วสูงสุดอาจตันที่ 150 - 160 นะครับ มีสะดุดถ้าแช่มากกว่านี้ ผมเทียบจากรถ 2.0 เหมือนกัน นะครับ
-
ที่ถามเพราะ สนใจเรื่องอัตราเร่ง แล้วก็ อ๊อฟชั่น ด้วยครับ
-
ตัวนี้ไม่ใช่หัวฉีดตรงทำได้ครับ
ถ้าตัวเมืองนอกจะเป็นตัวฉีดตรงจะทำยากครับ
-
ถ้าติด 2.0 น่าจะเหมาะและคุ้มกว่าคับ ไม่มีความจำเปนอะไรที่ต้องไปซื้อ 2.4 earthdream ปลอม ยกเว้นถ้าจะเอาออปชั่นหรือ paddle shift คับ
ถูกใจคำว่า earthdream ปลอม.................. และ 2.0 ติดแก๊สง่าย มันเดิมๆๆ บนตัวถังใหม่ แต่มันน่าจะอืด เร่งแซงไม่ขึ้นด้วย ถ้าขับช้าไม่เร่งแซงใคร จัดไป 2.0
พอครับ ความเร็วสูงสุดอาจตันที่ 150 - 160 นะครับ มีสะดุด ผมเทียบจากรถ 2.0 เหมือนกัน
เอิ่มมม ผมว่า ไม่ขนาดนั้นมั้งครับ ผมเคยขับ CR-V G4 ตัว2.0 ใช้E85 ก็มีทะลุ180เหมือนกัน
อย่าว่าแต่CR-Vรุ่นใหม่เลย Civic ESของผม เครื่อง1.7 ติดLPGมาจะ6หมื่นโลแล้ว วิ่ง170-180อาทิตย์ละ2-3ครั้ง มันก็ยังปกติดี ไม่มีสะดุดอะไรเลย
เครื่อง2.0ไม่ได้อืดอย่างที่คิดๆกันหรอกครับ แค่มันช้ากว่า เครื่อง2.4เท่านั้นเอง แต่ไม่ได้อืดจนน่าเกลียดขนาดนั้น
-
ถ้าติด 2.0 น่าจะเหมาะและคุ้มกว่าคับ ไม่มีความจำเปนอะไรที่ต้องไปซื้อ 2.4 earthdream ปลอม ยกเว้นถ้าจะเอาออปชั่นหรือ paddle shift คับ
ถูกใจคำว่า earthdream ปลอม.................. และ 2.0 ติดแก๊สง่าย มันเดิมๆๆ บนตัวถังใหม่ แต่มันน่าจะอืด เร่งแซงไม่ขึ้นด้วย ถ้าขับช้าไม่เร่งแซงใคร จัดไป 2.0
พอครับ ความเร็วสูงสุดอาจตันที่ 150 - 160 นะครับ มีสะดุด ผมเทียบจากรถ 2.0 เหมือนกัน
เอิ่มมม ผมว่า ไม่ขนาดนั้นมั้งครับ ผมเคยขับ CR-V G4 ตัว2.0 ใช้E85 ก็มีทะลุ180เหมือนกัน
อย่าว่าแต่CR-Vรุ่นใหม่เลย Civic ESของผม เครื่อง1.7 ติดLPGมาจะ6หมื่นโลแล้ว วิ่ง170-180อาทิตย์ละ2-3ครั้ง มันก็ยังปกติดี ไม่มีสะดุดอะไรเลย
เครื่อง2.0ไม่ได้อืดอย่างที่คิดๆกันหรอกครับ แค่มันช้ากว่า เครื่อง2.4เท่านั้นเอง แต่ไม่ได้อืดจนน่าเกลียดขนาดนั้น
เห็นด้วยครับ ไม่รู้ที่บอกอืดๆกันนี้เคยลองกันเปล่า 555 2.0ก็เหลือใช้งานเพียงพอมากๆแล้วหละครับ
-
ถ้าติด 2.0 น่าจะเหมาะและคุ้มกว่าคับ ไม่มีความจำเปนอะไรที่ต้องไปซื้อ 2.4 earthdream ปลอม ยกเว้นถ้าจะเอาออปชั่นหรือ paddle shift คับ
ถูกใจคำว่า earthdream ปลอม.................. และ 2.0 ติดแก๊สง่าย มันเดิมๆๆ บนตัวถังใหม่ แต่มันน่าจะอืด เร่งแซงไม่ขึ้นด้วย ถ้าขับช้าไม่เร่งแซงใคร จัดไป 2.0
พอครับ ความเร็วสูงสุดอาจตันที่ 150 - 160 นะครับ มีสะดุดถ้าแช่มากกว่านี้ ผมเทียบจากรถ 2.0 เหมือนกัน นะครับ
รถรุ่นไหนครับ 2.0 อืดแถมตันที่150-160
เรื่องติดแก๊สถ้ายังไม่ฉีดตรงผมว่าได้สบายๆไม่เกินฝีมือช่างไทย
-
ผมว่ายังไม่รู้ประสอทธิภาพเครื่องยนต์ที่แท้จริงเลย กลายไปเป็นรถแก๊ซซะละ เสียดายครับ
-
ผมว่า ถ้าจะเล่นตัว 2.4 ติดแก้สจริงๆ อย่างน้อย รอดู response ของคนที่ติดมาก่อนดีกว่าครับ
อย่าเอาตัวเองเป็นหนูทดลอง ถึงแม้จะไม่ใช่เครื่องฉีดตรงก้เหอะ
แต่ผมว่า เติม e85 ก้ประหยัดใช้ได้แล้วนะ ถ้าเทียบกับ e85 ผมว่า กว่าจะคืนทุนก้ยากอยุ่นะ
-
ถ้าติด 2.0 น่าจะเหมาะและคุ้มกว่าคับ ไม่มีความจำเปนอะไรที่ต้องไปซื้อ 2.4 earthdream ปลอม ยกเว้นถ้าจะเอาออปชั่นหรือ paddle shift คับ
ถูกใจคำว่า earthdream ปลอม.................. และ 2.0 ติดแก๊สง่าย มันเดิมๆๆ บนตัวถังใหม่ แต่มันน่าจะอืด เร่งแซงไม่ขึ้นด้วย ถ้าขับช้าไม่เร่งแซงใคร จัดไป 2.0
พอครับ ความเร็วสูงสุดอาจตันที่ 150 - 160 นะครับ มีสะดุดถ้าแช่มากกว่านี้ ผมเทียบจากรถ 2.0 เหมือนกัน นะครับ
ตอนนี้ขับรุ่นอะไรอยู่คับ สอบถามเป็นความรู้หน่อย
-
ผมใช้ G8 2.0 อยู่ ก็ไม่ได้อืดน่าเกลียดนะครับ
0-60 ตอนออกตัวอืดหน่อย อันนี้ยอมรับ ต้องกดลึกสักครึ่งเท้า ถึงจะฉีกคันอื่นออกไฟแดงได้
60-100 ดีขึ้นมานึดนึง ไม่ค่อยอึดอัดเท่าไรถ้าจะเร่งแซงก็แค่คลิ๊กดาว 1 เกียร์ก็น่าจะแซงได้สบายๆ
100-140 ดีขึ้นมาอีกสเตป ผมว่าเป็นช่วงที่ไหลดีมากๆ น่าจะเป็นช่วงที่ดีสุดของ 2.0 สำหรับ accord
140-190 แย่ลงนึดนึง ค่อยๆไหล ไปได้เรื่อยๆ พอดีวันนั้นที่ลองถนนหมด ถ้ามีถนนต่อน่าจะได้ 195
สรุป ... เพียงพอสำหรับผม แต่ถ้าคนที่ต้องการออกตัวแบบปรู๊ดปร๊าด ฉีกทุกกฎเกณฑ์ คงต้องเลือก 2.4