Headlight Magazine : community
General => Relax & Photoshop Room => ข้อความที่เริ่มโดย: Iwata Kana Σ4 ที่ เมษายน 17, 2013, 20:03:55
-
เหตุเกิดที่โรงหนังเมเจอร์พระราม 3 ครับ
งานนี้ผู้จัดการทำตัวเป็นขนมจีนแหะ
เข้าใจว่าผู้จัดการก็มีอารมณ์เหมือนกัน แต่ระงับๆไว้ทั้งคู่นั่นแหละ
ดีที่ไม่มีเกิบลอย กับแรงเงาสัญจร
https://www.youtube.com/watch?v=6d4LB8km1pM (https://www.youtube.com/watch?v=6d4LB8km1pM)
-
ดูแล้วแอบหดหู่นิสนุง...
แต่พูดถึงผมเด็กสารสาสน์(เก่า) เมื่อก่อนเวลาดูหนัง ร้อนจริงครับ ร้อนมาหลายปีและ แต่ยังไม่มีใครเอาจริงจัง เห็นทางเมเจอร์ออกมาขอโทษแล้วพนง.ก็ยอมรับผิดแล้ว แบบนี้แหละครับอารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ลูกค้าจริงๆก้ไม่ควรใส่อารมณ์ พนง. ก็ไม่ควรอีกเช่นกัน...
-
ลูกค้าก็ผิดเพพราะโวยวายเกินเหตุ พนักงานก็ผิดเพราะไปโวยวายใส่ลูกค้า สรุปผิดทั้งคู่
แต่พนักงานผิดหนักหน่อยตรงที่เป็นผู้ให้บริการ ควรพูดจาดีๆ ใจเย็นๆให้เกียรติลูกค้าบ้าง ทำงานบริการต้องใจเย็น
-
ได้ลาออกแล้วครับ
-
ได้กลับไปอยู่บ้านสักพักใหญ่ๆ ละเจ๊คนนี้
-
บอกให้ไปถอยรถ!!! เดี๋ยวไปไม่ทันรอบหนัง
อ้าว...คนละคนหรอครับ ;D
-
ถ้าคนที่เป็นลูกค้า เป็นลุงที่สั่งให้ถอยรถ อยากรู้ว่า เจ๊คนนี้ จะโดนสาดแข้งมั้ย ? :-X
-
ผิดทั้งคู่แหละครับ แต่ในฐานะผู้ให้บริการควรใจเย็นกว่านี้มากๆ ถ้าทำไม่ได้ก็หาอาชีพอื่นทำครับ
-
หน้าที่ที่ถูกต้องของคนที่ได้ชื่อว่าผู้จัดการ คือการแสดงความรับผิดชอบไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นก็ตาม โดยเฉพาะในเหตุการณ์นี้ ผู้หญิงคนนี้ควรเป็นตัวแทนของเมเจอร์ ขอโทษลูกค้าอย่างมีมารยาทและแสดงความรับผิดชอบว่าอากาศร้อนจริง และบอกกับลูกค้าอย่างมีมารยาทว่ากำลังดำเนินการแก้ไขหรือจะรีบปรับปรุงแก้ไข ไม่ใช่แสดงกิริยาแบบนี้
วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2013 ที่เซ็นทรัลพระราม3 รอบสี่ทุ่มครึ่ง ชั้น2ที่รอพัก อากาศร้อนอบอ้าวจนลูกค้าบ่นกันเยอะมาก มีลูกค้ารายนี้แจ้งกับฝ่ายผู้รับผิดชอบ ตอนแรกเห็นลูกค้าพูดดีๆอยู่ จู่ๆผู้หญิงที่เรียกตนเองว่าเป็นผู้จัดการคนนี้ ก็ขึ้นเสียงตะโกนดังลั่นใส่ลูกค้าคนนี้ แล้วเธอก็เดินเชิดหน้าเอาเรื่องใส่ลูกค้าไปอยู่ตรงกลาง แล้วก็เป็นไปอย่างที่เห็นในวิดีโอ ทุกคนมัวแต่อึ้งกับการกระทำของผู้หญิงคนนี้ ไม่คิดว่าจะมีผู้จัดการใส่ลูกค้าแบบนี้ แถมยังไล่ลูกค้าเมเจอร์ เมเจอร์ควรตรวจสอบและอบรมเพราะสิ่งที่ลูกค้ารายนี้พูดก็เป็นความจริง อากาศมันร้อนมาก สุดท้ายลูกค้าคนนี้ยังมีความอดทนนำเงินทอนไปคืนเธอ แต่เธอผู้นี้ควรเรียนรู้หน้าที่ของการเป็นผู้จัดการให้ดี ไม่ใช่ทำตัวเหมือนเด็กประถมแบบนี้ ไม่มีเจ้าของธุรกิจคนไหนอยากได้ผู้จัดการแบบนี้แน่นอน
-------------------------------- ข้อความด้านบน คือ ข้อความที่ผมคัดลอกมาจาก youtube ที่พิมพ์โดยผู้อัพโหลดโดยตรง --------------------------------
แล้วยังมี http://pantip.com/topic/30377151 (http://pantip.com/topic/30377151) ซึ่งเป็นสาขาเดียวกันอีก เรื่องเดียวกัน แต่ไม่ทราบคนเดียวกันหรือไม่
ลองคิดดูแล้ว ลูกค้าสมควรได้รับการบริการที่ดีไม่ใช่การขึ้นเสียงนะ