Headlight Magazine : community

General => Relax & Photoshop Room => ข้อความที่เริ่มโดย: Iwata Kana Σ4 ที่ เมษายน 17, 2013, 20:03:55

หัวข้อ: อากาศมีอิทธิพลกับอารมณ์จริงๆด้วยแหะ
เริ่มหัวข้อโดย: Iwata Kana Σ4 ที่ เมษายน 17, 2013, 20:03:55
เหตุเกิดที่โรงหนังเมเจอร์พระราม 3 ครับ
งานนี้ผู้จัดการทำตัวเป็นขนมจีนแหะ

เข้าใจว่าผู้จัดการก็มีอารมณ์เหมือนกัน แต่ระงับๆไว้ทั้งคู่นั่นแหละ
ดีที่ไม่มีเกิบลอย กับแรงเงาสัญจร

https://www.youtube.com/watch?v=6d4LB8km1pM (https://www.youtube.com/watch?v=6d4LB8km1pM)
หัวข้อ: Re: อากาศมีอิทธิพลกับอารมณ์จริงๆด้วยแหะ
เริ่มหัวข้อโดย: DEAR[^,^] ที่ เมษายน 17, 2013, 20:30:35
ดูแล้วแอบหดหู่นิสนุง...

แต่พูดถึงผมเด็กสารสาสน์(เก่า) เมื่อก่อนเวลาดูหนัง ร้อนจริงครับ ร้อนมาหลายปีและ แต่ยังไม่มีใครเอาจริงจัง เห็นทางเมเจอร์ออกมาขอโทษแล้วพนง.ก็ยอมรับผิดแล้ว แบบนี้แหละครับอารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ลูกค้าจริงๆก้ไม่ควรใส่อารมณ์ พนง. ก็ไม่ควรอีกเช่นกัน...
หัวข้อ: Re: อากาศมีอิทธิพลกับอารมณ์จริงๆด้วยแหะ
เริ่มหัวข้อโดย: SP ที่ เมษายน 17, 2013, 21:41:51
ลูกค้าก็ผิดเพพราะโวยวายเกินเหตุ พนักงานก็ผิดเพราะไปโวยวายใส่ลูกค้า สรุปผิดทั้งคู่

แต่พนักงานผิดหนักหน่อยตรงที่เป็นผู้ให้บริการ ควรพูดจาดีๆ ใจเย็นๆให้เกียรติลูกค้าบ้าง ทำงานบริการต้องใจเย็น
หัวข้อ: Re: อากาศมีอิทธิพลกับอารมณ์จริงๆด้วยแหะ
เริ่มหัวข้อโดย: Nonthacha ที่ เมษายน 17, 2013, 22:02:47
ได้ลาออกแล้วครับ
หัวข้อ: Re: อากาศมีอิทธิพลกับอารมณ์จริงๆด้วยแหะ
เริ่มหัวข้อโดย: NONT4477 ที่ เมษายน 17, 2013, 23:43:29
ได้กลับไปอยู่บ้านสักพักใหญ่ๆ ละเจ๊คนนี้
หัวข้อ: Re: อากาศมีอิทธิพลกับอารมณ์จริงๆด้วยแหะ
เริ่มหัวข้อโดย: Parinceo ที่ เมษายน 18, 2013, 02:38:55
บอกให้ไปถอยรถ!!! เดี๋ยวไปไม่ทันรอบหนัง

อ้าว...คนละคนหรอครับ  ;D
หัวข้อ: Re: อากาศมีอิทธิพลกับอารมณ์จริงๆด้วยแหะ
เริ่มหัวข้อโดย: Wayfarer-R ที่ เมษายน 18, 2013, 02:59:47
ถ้าคนที่เป็นลูกค้า เป็นลุงที่สั่งให้ถอยรถ อยากรู้ว่า เจ๊คนนี้ จะโดนสาดแข้งมั้ย ?  :-X
หัวข้อ: Re: อากาศมีอิทธิพลกับอารมณ์จริงๆด้วยแหะ
เริ่มหัวข้อโดย: aoddy1 ที่ เมษายน 18, 2013, 04:54:32
ผิดทั้งคู่แหละครับ แต่ในฐานะผู้ให้บริการควรใจเย็นกว่านี้มากๆ ถ้าทำไม่ได้ก็หาอาชีพอื่นทำครับ
หัวข้อ: Re: อากาศมีอิทธิพลกับอารมณ์จริงๆด้วยแหะ
เริ่มหัวข้อโดย: TheRoadToHell ที่ เมษายน 18, 2013, 11:52:32
หน้าที่ที่ถูกต้องของคนที่ได้ชื่อว่าผู้จัดการ คือการแสดงความรับผิดชอบไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นก็ตาม โดยเฉพาะในเหตุการณ์นี้ ผู้หญิงคนนี้ควรเป็นตัวแทนของเมเจอร์ ขอโทษลูกค้าอย่างมีมารยาทและแสดงความรับผิดชอบว่าอากาศร้อนจริง และบอกกับลูกค้าอย่างมีมารยาทว่ากำลังดำเนินการแก้ไขหรือจะรีบปรับปรุงแก้ไข ไม่ใช่แสดงกิริยาแบบนี้

วันเสาร์ที่ 30 มีนาคม 2013 ที่เซ็นทรัลพระราม3 รอบสี่ทุ่มครึ่ง ชั้น2ที่รอพัก อากาศร้อนอบอ้าวจนลูกค้าบ่นกันเยอะมาก มีลูกค้ารายนี้แจ้งกับฝ่ายผู้รับผิดชอบ ตอนแรกเห็นลูกค้าพูดดีๆอยู่ จู่ๆผู้หญิงที่เรียกตนเองว่าเป็นผู้จัดการคนนี้ ก็ขึ้นเสียงตะโกนดังลั่นใส่ลูกค้าคนนี้ แล้วเธอก็เดินเชิดหน้าเอาเรื่องใส่ลูกค้าไปอยู่ตรงกลาง แล้วก็เป็นไปอย่างที่เห็นในวิดีโอ ทุกคนมัวแต่อึ้งกับการกระทำของผู้หญิงคนนี้ ไม่คิดว่าจะมีผู้จัดการใส่ลูกค้าแบบนี้ แถมยังไล่ลูกค้าเมเจอร์ เมเจอร์ควรตรวจสอบและอบรมเพราะสิ่งที่ลูกค้ารายนี้พูดก็เป็นความจริง อากาศมันร้อนมาก สุดท้ายลูกค้าคนนี้ยังมีความอดทนนำเงินทอนไปคืนเธอ แต่เธอผู้นี้ควรเรียนรู้หน้าที่ของการเป็นผู้จัดการให้ดี ไม่ใช่ทำตัวเหมือนเด็กประถมแบบนี้ ไม่มีเจ้าของธุรกิจคนไหนอยากได้ผู้จัดการแบบนี้แน่นอน

-------------------------------- ข้อความด้านบน คือ ข้อความที่ผมคัดลอกมาจาก youtube ที่พิมพ์โดยผู้อัพโหลดโดยตรง --------------------------------
แล้วยังมี http://pantip.com/topic/30377151 (http://pantip.com/topic/30377151) ซึ่งเป็นสาขาเดียวกันอีก เรื่องเดียวกัน แต่ไม่ทราบคนเดียวกันหรือไม่

ลองคิดดูแล้ว ลูกค้าสมควรได้รับการบริการที่ดีไม่ใช่การขึ้นเสียงนะ