Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: dusitmon123 ที่ เมษายน 29, 2013, 13:56:17
-
รถผมเพิ่งถอดสตรัทออก เปลี่ยนมาใส่ KYB New SR+ สปริงโหลด H&R แล้วสังเกตุว่า สองข้างซ้ายขวามันสูงไม่เท่ากันครับ
วัดจากขอบล้อถึงซุ้มล้อ มันต่างกันสองข้างประมาณ 2 cm. ครับผม ข้างขวาจะสูงกว่า
โช้คเบิกใหม่ สปริงเบิกใหม่ ยางรองสปริง ยางรองเบ้าโช้คก็เบิกใหม่ครับ แค่เบ้าโช้คขวาเพิ่งมาเปลี่ยนมาไม่นาน
ไม่ทราบเกิดจากอะไรครับ มันจะมีผลก็การขับขี่ไหมครับ
อีกอย่างรถผมกินซ้ายมาก ตั้งยังไงก็ยังกินอยู่นิดๆ เค้าบอกแคมเบอร์มันสุดแล้ว แบบนี้ทำไงดีครับ แก้ไขได้ไหมครับ
-
ขอผมbt50pro หลังซ้ายต่ำกว่าหลังขวา15มม. รถเดิมๆ ไม่เคยบรรทุกหนัก ไปเข้า0พิษณุโลกบอกมันชดเชยเวลามีคนขับคนเดียวแลัวมันจะเท่ากันเอง ผมก็งง แต่มาสด้าไฟเตอร์คันเก่าก็เป็นผมก็เลยงงเลย ขอปู้มีความรู้เรื่องช่วงล่างอธิบายหน่อยครับ
ปล.bt50pro BDL 4D 2.2AT เลขไมล์ 13,000กว่าๆครับ
-
หนักถังน้ำมันครับ ปรกตินะ
-
ถังน้ำมันมันไม่ใช้เหล็กและวันนั้นที่วัดน้ำมันเหลือน้อยมาก จนหน้าจอขึ้นว่าวิ่งได้0กม. มันจะหนักมากขนาดทำให้ความสูงต่าง1.5ซม.เลยหรือครับ
-
เดินไปวัดมาต่างกันประมาณนี้เหมือนกัน
-
ลองเข้าไปเช็คที่ร้านตั้งศูนย์ล้อที่เชี่ยวชาญ ดูนะครับ
-
รู้สึกจะเป็นเหมือนกัน แต่มองด้วยตาเปล่าไม่เห็น จะรู้ก็ตอนล้างรถ เอามือสอดไปใต้ซุ้มล้อ ข้างซ้ายไม่ได้ ข้างขวาสอดได้
ส่วนซุ่มล้อหน้าสูงกว่าซุ่มล้อหลังชัดเจนอันนี้น่าจะปกติเพราะต้องรับน้ำหนักเครื่องเวลาจั๊มเนิน
-
ผมเข้าสนามเป้าศูนย์ล้อ ก็ว่าเค้าเก่งในระดับนึงแล้วนะครับ เค้าก็บอกปรับสุดๆแล้วก็ยังกินอยู่ T_T