Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: need4speed ที่ พฤษภาคม 04, 2013, 23:55:14
-
ในประเทศเพื่อนบ้านนะครับ เครดิตตามเวปไซด์ในรูปเลย ชิมลางก่อนเอาไว้เทียบกับบ้านเรา
ถ้าเห็นว่าไม่เหมาะสมแจ้งลบได้เลยนะครับ
(http://image.free.in.th/z/ie/fordecosportindiavariants.jpg)
(http://image.free.in.th/z/ij/fordecosportambiente.jpg)
(http://image.free.in.th/z/ir/fordecosporttrend.jpg)
(http://image.free.in.th/z/ih/fordecosporttitaniumspecs.jpg)
(http://image.free.in.th/z/im/fordecosporttitaniumoptional.jpg)
-
ว้าว 1.0 ecoboost :o
รอดูในไทยคับ ;D
-
1.5 TDCi :o
เรื่องอ็อพชั่นนี่ไม่ค่อยน่าตื่นเต้นเท่าไหร่นะครับ สำหรับ Ford (ไม่ค่อยกั๊ก)
มีความเป็นไปได้สูงมาก ที่จะเป็นสเป็คเดียวกันกับบ้านเรา
-
งานนี้คงมีภาษีว่าเป็นครั้งแรกกับรุ่นที่มีเครื่องเล็ก แต่ราคาแพงกว่าเครื่องใหญ่กว่า ไม่รู้ว่าประสบการณ์ผมน้อยไปหรือปล่าวที่คิดแบบนี้
-
ตอนแรกเห็น ว่ามี TDCi กำลังดีใจเล็กๆ แต่เห็นคำว่า MT รู้เลยมันคงไม่เข้าไทยแน่เลย ดีเซล :-\ (รึว่าจะเข้า? ::) )
-
ว้าว 1.0 ecoboost :o
รอดูในไทยคับ ;D
เป็น MT คงไม่เข้าตามเคย
-
ตามข่าวเมื่อมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา บอกว่ามี Eco Boost เข้าแน่นอน จะมาทั้ง ตัวนี้และ Fiesta Minor นะครับ
ต้องรอดูกันต่อไป
-
เวอร์ชั่นอินเดีย ดูแล้วน่าจะมีแต่เกียร์ธรรมดา เพราะไม่เหนมีตัวไหนเป็น AT เลย รวมทั้งรุ่นเบนซิน 1.5 TIVCT แต่มาไทยต้องมีเกียร์ออโต้มาให้แน่นอนค่ะ
แต่จะว่าไป อยากได้ MT มากกว่าค่ะ แต่กลัวว่าตัวท็อป Ecoboost เวอร์ชั่นไทยอาจจะไม่มีเกียร์ธรรมดาให้เลือกนี่สิ
-
TDCI MT มันจี๊ดจริงๆ ;D ;D หลัวว่าฟอด คงไม่กักเอาไว้ปล่อยตอนรถขายไม่ออกนะครับ ;D
-
เครื่องเทอรโบ มันจะมีปัญหาตอนเข้าเซอรวิชกับศูนย์ไหมคับ เห็นแต่ละเคสแก้กันไม่ไปไหนเลย
-
เสป็คอินตะระเดียมีน่าสนใจเยอะแยะเลย :-*
-
TDCi MT มามะ..มาเลย ดูอัลคลัชไว้ให้แก้ปัญหาดีๆแล้วค่อยตามมาก็ได้
เผื่่อจะหันหลังให้กะบะสี่ประตู มาใช้ mini SUV ดูบ้าง คงคล่องตัวดีนะ ::)
-
มาดูสเป็คจีนกันต่อเลย อันนี้คงใกล้เคียงกับบ้านเรามากกว่า เพราะคงไม่มี เครื่องดีเซลแน่
แปลงราคาเงินหยวนเองนะครับ อยู่ที่คราวนี้ฟอร์ดบ้านเราจะจริงใจลุยขนาดไหน ดูราคาแล้ว EcoCar
บางคันคงมีถอนจองบ้างเหมือนกัน (ส่วนตั๊วส่วนตัว)
(http://image.free.in.th/z/ix/ecoboostfeature.jpg)
-
1.0 ecoboost กับ 1.5 TDCI คันไหนเวิร์ค
-
อู้ว....ดีเซลเกียร์กระปุก ขับสบายเลย
ถ้ามีในไทย จะไปทดลองขับให้หนำใจเลย :D
-
เวอร์ชั่นอินเดีย ดูแล้วน่าจะมีแต่เกียร์ธรรมดา เพราะไม่เหนมีตัวไหนเป็น AT เลย รวมทั้งรุ่นเบนซิน 1.5 TIVCT แต่มาไทยต้องมีเกียร์ออโต้มาให้แน่นอนค่ะ
แต่จะว่าไป อยากได้ MT มากกว่าค่ะ แต่กลัวว่าตัวท็อป Ecoboost เวอร์ชั่นไทยอาจจะไม่มีเกียร์ธรรมดาให้เลือกนี่สิ
ผมว่าไม่ต้องกลัวหรอกครับ
ผมว่าไม่มีแน่ๆ >_<
รถเก๋งฟอร์ด เกียร์ธรรมดานี่โคตรของโคตรอนาถในด้านออพชั่นเลย
เคยจะออกรถ B-Seg เกียร์ธรรมดา อยากได้เฟียสต้ามากๆ แต่มันได้แค่1.4 รุ่น4ประตู ออพชั่นก็อนาถ ล้อเหล็ก มาสด้า2 ลงตัวกว่าเยอะ
หรือโฟกัส เกียร์ธรรมดา ก็ไม่มีซิงค์ให้ เป็นอะไรที่รู้สึกแย่สุดๆ T^T
-
1.0 ecoboost กับ 1.5 TDCI คันไหนเวิร์ค
1.0 ecoboost ชาวยุโรป ฮือฮามาก ฮอตสุด ถ้าชนไฮบิท เรื่องประหยัดน้ำมัน