Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: redsun ที่ พฤษภาคม 12, 2013, 10:20:29
-
Fast Club Peugeot 205 (http://www.youtube.com/watch?v=PsmXOWdJ-qM#ws)
^ ^
-
:o :o :o :o :o
-
อารมณ์เหมือนที่ผมเคยเห็นในหนังสือรถเมื่อหลายปีก่อนที่เอา Sunny B14 มาทำเลยรื้อทั้งคัน
แต่คันนั้นเสา A ก็ไม่เหลือ เหลือแต่เสา B ข้างคนขับเท่านั้นเอง
เทียบกับรถเดิม Drag 1/4 ไมล์ เร็วขึ้นตั้ง 2 วิ ;D
-
อารมณ์เหมือนที่ผมเคยเห็นในหนังสือรถเมื่อหลายปีก่อนที่เอา Sunny B14 มาทำเลยรื้อทั้งคัน
แต่คันนั้นเสา A ก็ไม่เหลือ เหลือแต่เสา B ข้างคนขับเท่านั้นเอง
เทียบกับรถเดิม Drag 1/4 ไมล์ เร็วขึ้นตั้ง 2 วิ ;D
ใช่หนังสือเล่มนั้นมั้ยนะเล่มนั้นผมก็มีครับ
-
อารมณ์เหมือนที่ผมเคยเห็นในหนังสือรถเมื่อหลายปีก่อนที่เอา Sunny B14 มาทำเลยรื้อทั้งคัน
แต่คันนั้นเสา A ก็ไม่เหลือ เหลือแต่เสา B ข้างคนขับเท่านั้นเอง
เทียบกับรถเดิม Drag 1/4 ไมล์ เร็วขึ้นตั้ง 2 วิ ;D
ใช่หนังสือเล่มนั้นมั้ยนะเล่มนั้นผมก็มีครับ
เป็นหนังสือแนวรถแต่งของไทยครับ จำไม่ได้ว่า X... หรือ Car Per...
บทความนั้นเป็นบทความแปลมาจากต่างประเทศครับ
แต่ที่เล่าๆ มานั้น หนังสือเล่มนั้นผมก็ไม่มีหรอกครับ
พอดีอ่านยืมของเพื่อนเอา :D
-
อารมณ์เหมือนที่ผมเคยเห็นในหนังสือรถเมื่อหลายปีก่อนที่เอา Sunny B14 มาทำเลยรื้อทั้งคัน
แต่คันนั้นเสา A ก็ไม่เหลือ เหลือแต่เสา B ข้างคนขับเท่านั้นเอง
เทียบกับรถเดิม Drag 1/4 ไมล์ เร็วขึ้นตั้ง 2 วิ ;D
ใช่หนังสือเล่มนั้นมั้ยนะเล่มนั้นผมก็มีครับ
เป็นหนังสือแนวรถแต่งของไทยครับ จำไม่ได้ว่า X... หรือ Car Per...
บทความนั้นเป็นบทความแปลมาจากต่างประเทศครับ
แต่ที่เล่าๆ มานั้น หนังสือเล่มนั้นผมก็ไม่มีหรอกครับ
พอดีอ่านยืมของเพื่อนเอา :D
ผมไปค้นเล่มนั้นออกมาจากลังครับมันอยู่ใน X... ครับแหม่ๆมันนานมากนะนั้น :D
-
มีใครสังเกตบ้างครับ ระหว่าง 3 ==> 4 ที่มีการตัดโครงสร้างรถออกไปอีก10-15กก. เวลาน่าจะน้อยกว่านี้อีกสัก2วินาทีครับ แต่เหมือนว่าคนขับเองก็เอารถไม่อยู่ หรือ แอโรไดนามิคส์แย่ลง ถึงได้เร็วขึ้นแค่0.2วินาที
-
นี่แสดงให้เห็นว่า Weight Ratio สำคัญจริงๆ
-
ถ้าลดกันขนาดนี้
ผมยอมแบกทำหนักดีกว่าครับ
-
ต้านลมมากขึ้นนะครับ
-
เวลาลดไปอย่างเยอะ
เหมือนขับรถคนละคัน
ทุบๆๆๆๆ ^ ^
-
ทุบทิ้ง รื้อออก