Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: ottojud ที่ พฤษภาคม 14, 2013, 20:07:18
-
ตามนั้นเลยครับ ถามมาสามสี่ศูนย์ ต่างจังหวัดทั้งนั้น สุพรรณ ลพบุรี ชัยนาท ฯลฯ บางศูนย์บอกไม่รับจอง บางศูนย์บอกรับจองแต่ไม่มีกำหนดรับรถ แต่เงินจองอยากได้คืนเมื่อไรก็ขอคืนได้ตลอด ไม่เข้าใจไม่มีรถจะส่งลูกค้าแล้วจะโฆษณาทำไม ดีนะที่บางศูนย์โทรเช็คเอาถ้าวิ่งเช็คทุกศูนย์คงเสียอารมณ์มากกว่านี้
-
คงจะเป็นพวก wt นะครับ ที่ไม่รับจอง
-
เพราะมันไม่ได้เป็นทุกศูนย์และไม่ได้เป็นทุกรุ่นครับ อย่างน้อยๆ ก็ได้ยอดจอง ลูกค้าทนรอไหวก็รอทนรอไม่ไหวก็ถอนจองไป
Ford เอง ก็มีแต่ได้กับได้ ความเดือดร้อนตกไปอยู่ที่ใครล่ะ . . . ก็ลูกค้า
ดังนั้นผมจึงคิดว่า Ford ไม่มีความจำเป็นอะไรที่จะต้องหยุดการโฆษณาครับ
-
เพื่อนผมจองรถตั้งแต่เปิดตัว
พึ่งได้มาตอนเดือนที่แล้ว O_o
สี่ประตู hi-racer ครับ หึหึ
รอรถกันปีกว่า เชื่อเขาเลย
-
รถมันขายดีจัดจนผลิตไม่ทัน
หรือกำลังการผลิตน้อยเกินเหตุ
ผมเห็นRangerวิ่งบนถนนพอๆกับBT50 Pro
แต่บ้านแฟนผมจองBT50 Pro 2.2 4ป. ขับ2 ยกสูง รอรถแค่3เดือน (จองธค.55 ได้รถมีค.56)
-
เรียกว่าขายดีจนผลิตไม่ทันอาจจะไม่ใช่ทั้งหมดครับ ผมว่านะ
ผลิตเยอะ แต่ไม่ส่งลูกค้าไทยซะมากกว่า
และ เวลานี้ Ford มีนโยบาย พยายามดันรถเก๋ง หมายความว่า
ถ้าโชว์รูมไหน ทำเป้ายอดขายรถเก๋งไม่ถึงที่ตัวเองตั้งไว้
จะไม่ส่ง Ranger มาให้ขาย คือตัดลดการส่งรถมาให้โชว์รูมนั้นหนะครับ
นั่นละ สาเหตุที่ทำให้รอกันนาน! // J!MMY
จากใน Facebook Fanpage : headlightmag.com
-
ขอนแก่น ทั้ง XLT ทั้ง WT ทั้ง 2.2 ทัั้ง 3.2 มาเรื่อยเลย
-
เรียกว่าขายดีจนผลิตไม่ทันอาจจะไม่ใช่ทั้งหมดครับ ผมว่านะ
ผลิตเยอะ แต่ไม่ส่งลูกค้าไทยซะมากกว่า
และ เวลานี้ Ford มีนโยบาย พยายามดันรถเก๋ง หมายความว่า
ถ้าโชว์รูมไหน ทำเป้ายอดขายรถเก๋งไม่ถึงที่ตัวเองตั้งไว้
จะไม่ส่ง Ranger มาให้ขาย คือตัดลดการส่งรถมาให้โชว์รูมนั้นหนะครับ
นั่นละ สาเหตุที่ทำให้รอกันนาน! // J!MMY
จากใน Facebook Fanpage : headlightmag.com
ฆ่าตัวตายชัดๆ
-
ลองติดต่อที่ศูนย์ จ.พิจิตรดู เห็นจอดติดป้ายหน้า showroom ออกรถได้เลย ไม่ต้องจอง
-
ไม่สงสัย บ้างรึว่า ทำไมโบนัสพนักงาน AAT พอๆกับ Toyota ทั้งที่ยอดขายในประเทศต่างกันลิบลับ ;D
ลองไปดูใน ออสจะเห็นความแตกต่าง
-
เรียกว่าขายดีจนผลิตไม่ทันอาจจะไม่ใช่ทั้งหมดครับ ผมว่านะ
ผลิตเยอะ แต่ไม่ส่งลูกค้าไทยซะมากกว่า
และ เวลานี้ Ford มีนโยบาย พยายามดันรถเก๋ง หมายความว่า
ถ้าโชว์รูมไหน ทำเป้ายอดขายรถเก๋งไม่ถึงที่ตัวเองตั้งไว้
จะไม่ส่ง Ranger มาให้ขาย คือตัดลดการส่งรถมาให้โชว์รูมนั้นหนะครับ
นั่นละ สาเหตุที่ทำให้รอกันนาน! // J!MMY
จากใน Facebook Fanpage : headlightmag.com
ฆ่าตัวตายชัดๆ
เหมือนขายบริโอ้หมดก่อนแล้วค่อยเอา City Jazz ส่งมอบทีหลังแหะ
-
เรียกว่าขายดีจนผลิตไม่ทันอาจจะไม่ใช่ทั้งหมดครับ ผมว่านะ
ผลิตเยอะ แต่ไม่ส่งลูกค้าไทยซะมากกว่า
และ เวลานี้ Ford มีนโยบาย พยายามดันรถเก๋ง หมายความว่า
ถ้าโชว์รูมไหน ทำเป้ายอดขายรถเก๋งไม่ถึงที่ตัวเองตั้งไว้
จะไม่ส่ง Ranger มาให้ขาย คือตัดลดการส่งรถมาให้โชว์รูมนั้นหนะครับ
นั่นละ สาเหตุที่ทำให้รอกันนาน! // J!MMY
จากใน Facebook Fanpage : headlightmag.com
ชัดเจน ถ้าไม่ทำแบบนี้ ดีลเลอร์ก็ปล่อยรถเก๋งไม่ได้เยอะ
-
โฆษณาเพื่อไห้คนยังจำได้ไงครับ ไม่ลืมว่ายังมีขายนะ (แต่จะมีรถหรือเปล่าอีกเรื่อง)
-
รอดูปีหน้า พอเจ้าตลาดเปิดกะบะรุ่นใหม่ออกมา และอีก 2 ยี่ห้อเปิดรุ่นใหม่ตามมาอีก พวกยี่ห้อที่ออกมาก่อนแล้วเรื่องเยอะก็ต้องรับปรับตัวกันแน่ ที่รอรถนาน คอยดูไม่นาน ออฟชั่นที่ให้แต่รุ่นท๊อปก็ต้องมีตัดบางอย่างมาให้รุ่นรองๆ ท๊อป ที่ไม่แถมเดียวก็แถมเองเป็นไปตามกลไกของตลาด
-
ปกติกระบะฟอร์ดส่งออกซะส่วนมาก พอรุ่นใหม่ขายดีทั้งนอกและในประเทศ ทำให้ไม่มีรถส่งมอบ ผมก็จอง 4*2 WT ไปคันนึงถ้ารอก็ยังไม่ได้รถแน่ๆเลยถอยมาสด้าแทน