Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: TeslaX ที่ พฤษภาคม 16, 2013, 18:27:10
-
ดูจากลักษณะการชนมันรุนแรงมากๆ แค่ 40 mph ยังขนาดนี้เลย สังเกตุว่ามุมชนด้านข้างมันไม่มีอะไรดูดซับเลยครับ
http://youtu.be/MU8JqaTz4kA (http://youtu.be/MU8JqaTz4kA)
อันนี้ Cx5 rate:marginal เท่ากันครับ
http://youtu.be/CinKckGDdAg (http://youtu.be/CinKckGDdAg)
โอ้ x1 ยังพอๆกันเลย
http://youtu.be/Ymu9Wgnj72E (http://youtu.be/Ymu9Wgnj72E)
ตำแหน่ง good เป็นของ subaru !!
http://youtu.be/ThtOh6_AvfQ (http://youtu.be/ThtOh6_AvfQ)
-
Forester เจ๋งอ่ะ
-
มีครับ แต่อาจจะไม่ Fullsize แต่ดูสภาพแล้ว Poor ดีกว่าไหม สภาพพอๆกับ Camry เลยนะ
G4 ผมไม่แน่ใจว่าได้แบ่งเป็นเหมือนของ G3 ไหมนะครับ
เพราะ G3 ฝั่งขายใน USA จะเป็นคานใหญ่ๆหนาๆ มีโฟมให้เรียบร้อย ทั้งหน้าและหลัง
แต่ที่ขายใน Europe และ Asia (รวมไทยด้วย)จะเป็นคานเล็กๆเหนียวๆ รู้สึกจะไม่มีโฟมด้วยนะครับ มีทั้งหน้าและหลัง
ปล.คานหลัง G3 ขายในยุโรปมี มาไทยคานหลังนี้ หายไปไหนก็ไมรู้ครับ ปล่อยไว้แต่รูน็อต และ ขาน็อตครับ ทั้งที่ประโยชน์มันมีพอสมควรเลยครับ
-
มีครับ แต่อาจจะไม่ Fullsize แต่ดูสภาพแล้ว Poor ดีกว่าไหม สภาพพอๆกับ Camry เลยนะ
G4 ผมไม่แน่ใจว่าได้แบ่งเป็นเหมือนของ G3 ไหมนะครับ
เพราะ G3 ฝั่งขายใน USA จะเป็นคานใหญ่ๆหนาๆ มีโฟมให้เรียบร้อย ทั้งหน้าและหลัง
แต่ที่ขายใน Europe และ Asia (รวมไทยด้วย)จะเป็นคานเล็กๆเหนียวๆ รู้สึกจะไม่มีโฟมด้วยนะครับ มีทั้งหน้าและหลัง
ปล.คานหลัง G3 ขายในยุโรปมี มาไทยคานหลังนี้ หายไปไหนก็ไมรู้ครับ ปล่อยไว้แต่รูน็อต และ ขาน็อตครับ ทั้งที่ประโยชน์มันมีพอสมควรเลยครับ
ไม่ Poor หรอกครับเพราะ Camry ถุงลมไม่ช่วยเลยแต่ Crv ถุงลมยังช่วยได้บ้าง
ปล.รู้สึกว่ารถทรงแบบนี้ผลชนไม่ค่อยน่าประทับใจเลยนะ
-
http://youtu.be/UK-SYmneZLY (http://youtu.be/UK-SYmneZLY)
เพิ่งค้นเจอ FD ก็มีทดสอบแบบนี้กับเค้าด้วย เหมือนห้องโดนสารจะยังคงรูป และทำได้ดีพอๆกับ FB รึเปล่า??
-
http://youtu.be/UK-SYmneZLY (http://youtu.be/UK-SYmneZLY)
เพิ่งค้นเจอ FD ก็มีทดสอบแบบนี้กับเค้าด้วย เหมือนห้องโดนสารจะยังคงรูป และทำได้ดีพอๆกับ FB รึเปล่า??
FB ประมาณนี้ครับ
http://youtu.be/qlo77euKkCI (http://youtu.be/qlo77euKkCI)
น่าจะพอๆกับ FD
-
Subaru เน้นเรื่องทดสอบการชนมาตั้งแต่แรกๆเลย มีเกี่ยวกับเทคโนโลยีของ SAAB ด้วย
......ผมทดสอบด้วยตัวเองตีลังกาหงายท้องมาแล้ว ยังครบ 32 ประการอยู่ ;D
-
Subaru เน้นเรื่องทดสอบการชนมาตั้งแต่แรกๆเลย มีเกี่ยวกับเทคโนโลยีของ SAAB ด้วย
......ผมทดสอบด้วยตัวเองตีลังกาหงายท้องมาแล้ว ยังครบ 32 ประการอยู่ ;D
เป็นรถค่ายญี่ปุ่นค่ายเดียวมั้งครับที่ใส่ใจความปลอดภัยผู้โดยสาร นอกนั้น เอิ่มมมม