Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: NaNaNa ที่ พฤษภาคม 17, 2013, 10:42:51
-
ผมสงสัยมานานแล้ว ว่า ทำไมเขาถึงไปติดบาร์เพิ่ม หรือว่าเขาต้องการอะไร
เขาเซ็ตมาจากศูนย์ไม่พอหรอครับ ผมงง มาก
ถ้ามันดีผมอาจเอาไปติดด้วย 555+
-
เท่าที่อ่านดู. หมายถึงค้ำโช๊ค รึเปล่าครับ ?
ถ้าใช่ก็เพิ่มความ rigid ให้โครงสร้างรถอีกนิดนึง
แล้วก็ เพิ่มพลังใจ อีกนิดนึงครับ ผมก็ติด 555
-
เพิ่มบูสเทอโบร์หรอครับหรือโรลบาหรืออะไร งงอ่ะ
-
บาร์อะไรเอ่ย ใช่รถตู้ โฟล์คแนว retro เปิดบาร์ ยกหลังคาตามตลาดIndyรึเปล่า ;D
-
ค้ำโช๊ค ครับ ;D ;D ;D ;D
-
ตัวถังไม่บิด แค่ค้ำโช๊คนี่ก็เห็นผลแล้ว
-
ส่วนใหญ่ติดไว้สวยๆครับ ใช้งานบนถนนทั่วไปแถบไม่รู้สึกความแตกต่างครับ
-
ถ้าขับบนถนนทั่วไป ไม่ได้รักความเร็ว ไม่ได้ชอบความแรง
ก็ไม่ต้องเสียเงินติดเพิ่มหรอกครับ มันไม่ได้ให้ประสิทธิภาพต่างกันมากนัก
แต่ถ้าขับรถเร็ว ค้ำสารพัดใส่เข้าไปเถอะครับ มีดีกว่าไม่มี
ตัวถังรถมันไม่ได้ rigid ขนาดนั้น เวลาเจอแรงกระแทกจากผิวถนน
มันก็บิดไปทั้งคัน จุดยึดต่างต่างก็ขยับตามด้วยถึงแม้จะระดับมิลลิเมตร
แต่การที่มันไม่คงเส้นคงวา ทำให้การตอบสนองของรถคาดเดายาก
และประสิทธิภาพช่วงล่างก็ทำงานได้ลดลงด้วย ถ้ามุมของชิ้นส่วนมันผิดไปจากตำแหน่งเดิม
ไม่ใช่โรงงานทำมาไม่พอ เค้าทำมาแค่พอประมาณกับวัตถุประสงค์การใช้รถครับ
-
Strut Bar ครับ
-
ส่วนตัวตอนนี้ขับไม่เร็ว แต่เห็นเค้าติดกันก็อยากติดบ้าง
ถ้าจะติด เหตุไม่ใช่อะไร คันมือ แค่นั้นจริงๆ
-
ดูอย่าง Ford focus ครับ
ตั้งแต่โฟกัสรุ่นแรก ก็ติดตั้งมาให้จากโรงงานเลย
ถ้าเคยขับจะรู้เลยว่า แม้การใช้งานปกติประจำวัน มันยังแตกต่างมากครับ
-
ค้ำโช๊ค ครับ ;D ;D ;D ;D
แอกคอร์ด G8 2.4ติดค้ำโช้คมาจากโรงงานครับ ไม่ต้องติดเพิ่ม
ค้ำโช้คนอกจากเพิ่มความหล่อ ยังทำให้รถนิ่งขึ้นด้วยครับ
-
suzuki grand vitara gen1 ที่บ้านก็มีค้ำหน้าบนมาให้จากโรงงานเหมือนกันครับสาดโค้งเส้นสะพานพระราม8ได้มันกว่าnew city mcvud ;D
-
เห็นผลชัดตอนรถลงข้างทาง ถ้าไม่ได้ค้ำโช็คดูจากรูปการณ์แล้ว ตัวถังคงไปอีกเยอะ
-
ส่วนมากที่ติดบาร์ เพราะอาจจะมีโคโยตี้ ไม่ก็เด็กนั่งดริงส์ มั๊งครับ...