Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: NaNaNa ที่ พฤษภาคม 17, 2013, 10:42:51

หัวข้อ: ผมสงสัยมานานแล้ว ว่า ทำไมเขาถึงไปติดบาร์เพิ่ม หรือว่าเขาต้องการอะไร
เริ่มหัวข้อโดย: NaNaNa ที่ พฤษภาคม 17, 2013, 10:42:51
ผมสงสัยมานานแล้ว ว่า ทำไมเขาถึงไปติดบาร์เพิ่ม หรือว่าเขาต้องการอะไร 

เขาเซ็ตมาจากศูนย์ไม่พอหรอครับ ผมงง มาก

ถ้ามันดีผมอาจเอาไปติดด้วย 555+
หัวข้อ: Re: ผมสงสัยมานานแล้ว ว่า ทำไมเขาถึงไปติดบาร์เพิ่ม หรือว่าเขาต้องการอะไร
เริ่มหัวข้อโดย: XyteBlaster ที่ พฤษภาคม 17, 2013, 10:53:44
เท่าที่อ่านดู. หมายถึงค้ำโช๊ค รึเปล่าครับ ?

ถ้าใช่ก็เพิ่มความ rigid ให้โครงสร้างรถอีกนิดนึง

แล้วก็ เพิ่มพลังใจ อีกนิดนึงครับ ผมก็ติด 555
หัวข้อ: Re: ผมสงสัยมานานแล้ว ว่า ทำไมเขาถึงไปติดบาร์เพิ่ม หรือว่าเขาต้องการอะไร
เริ่มหัวข้อโดย: ^Yimm@^ ที่ พฤษภาคม 17, 2013, 11:02:56
เพิ่มบูสเทอโบร์หรอครับหรือโรลบาหรืออะไร งงอ่ะ
หัวข้อ: Re: ผมสงสัยมานานแล้ว ว่า ทำไมเขาถึงไปติดบาร์เพิ่ม หรือว่าเขาต้องการอะไร
เริ่มหัวข้อโดย: NoName__??? ที่ พฤษภาคม 17, 2013, 11:07:25
บาร์อะไรเอ่ย ใช่รถตู้ โฟล์คแนว retro เปิดบาร์ ยกหลังคาตามตลาดIndyรึเปล่า ;D
หัวข้อ: Re: ผมสงสัยมานานแล้ว ว่า ทำไมเขาถึงไปติดบาร์เพิ่ม หรือว่าเขาต้องการอะไร
เริ่มหัวข้อโดย: NaNaNa ที่ พฤษภาคม 17, 2013, 11:35:08
ค้ำโช๊ค ครับ  ;D ;D ;D ;D
หัวข้อ: Re: ผมสงสัยมานานแล้ว ว่า ทำไมเขาถึงไปติดบาร์เพิ่ม หรือว่าเขาต้องการอะไร
เริ่มหัวข้อโดย: Fly to dream ที่ พฤษภาคม 17, 2013, 11:35:52
ตัวถังไม่บิด แค่ค้ำโช๊คนี่ก็เห็นผลแล้ว
หัวข้อ: Re: ผมสงสัยมานานแล้ว ว่า ทำไมเขาถึงไปติดบาร์เพิ่ม หรือว่าเขาต้องการอะไร
เริ่มหัวข้อโดย: IS2000 ที่ พฤษภาคม 17, 2013, 11:59:25
ส่วนใหญ่ติดไว้สวยๆครับ ใช้งานบนถนนทั่วไปแถบไม่รู้สึกความแตกต่างครับ
หัวข้อ: Re: ผมสงสัยมานานแล้ว ว่า ทำไมเขาถึงไปติดบาร์เพิ่ม หรือว่าเขาต้องการอะไร
เริ่มหัวข้อโดย: LimitedEdition ที่ พฤษภาคม 17, 2013, 12:18:33
ถ้าขับบนถนนทั่วไป ไม่ได้รักความเร็ว ไม่ได้ชอบความแรง
ก็ไม่ต้องเสียเงินติดเพิ่มหรอกครับ มันไม่ได้ให้ประสิทธิภาพต่างกันมากนัก

แต่ถ้าขับรถเร็ว ค้ำสารพัดใส่เข้าไปเถอะครับ มีดีกว่าไม่มี
ตัวถังรถมันไม่ได้ rigid ขนาดนั้น เวลาเจอแรงกระแทกจากผิวถนน
มันก็บิดไปทั้งคัน จุดยึดต่างต่างก็ขยับตามด้วยถึงแม้จะระดับมิลลิเมตร
แต่การที่มันไม่คงเส้นคงวา ทำให้การตอบสนองของรถคาดเดายาก
และประสิทธิภาพช่วงล่างก็ทำงานได้ลดลงด้วย ถ้ามุมของชิ้นส่วนมันผิดไปจากตำแหน่งเดิม

ไม่ใช่โรงงานทำมาไม่พอ เค้าทำมาแค่พอประมาณกับวัตถุประสงค์การใช้รถครับ
หัวข้อ: Re: ผมสงสัยมานานแล้ว ว่า ทำไมเขาถึงไปติดบาร์เพิ่ม หรือว่าเขาต้องการอะไร
เริ่มหัวข้อโดย: PJ" ที่ พฤษภาคม 17, 2013, 12:36:25
Strut Bar ครับ
หัวข้อ: Re: ผมสงสัยมานานแล้ว ว่า ทำไมเขาถึงไปติดบาร์เพิ่ม หรือว่าเขาต้องการอะไร
เริ่มหัวข้อโดย: kan.kom ที่ พฤษภาคม 17, 2013, 12:37:53
ส่วนตัวตอนนี้ขับไม่เร็ว แต่เห็นเค้าติดกันก็อยากติดบ้าง
ถ้าจะติด เหตุไม่ใช่อะไร คันมือ แค่นั้นจริงๆ
หัวข้อ: Re: ผมสงสัยมานานแล้ว ว่า ทำไมเขาถึงไปติดบาร์เพิ่ม หรือว่าเขาต้องการอะไร
เริ่มหัวข้อโดย: focus man ที่ พฤษภาคม 17, 2013, 13:21:59
ดูอย่าง Ford focus ครับ
ตั้งแต่โฟกัสรุ่นแรก ก็ติดตั้งมาให้จากโรงงานเลย
ถ้าเคยขับจะรู้เลยว่า แม้การใช้งานปกติประจำวัน มันยังแตกต่างมากครับ
หัวข้อ: Re: ผมสงสัยมานานแล้ว ว่า ทำไมเขาถึงไปติดบาร์เพิ่ม หรือว่าเขาต้องการอะไร
เริ่มหัวข้อโดย: keanetona ที่ พฤษภาคม 17, 2013, 17:32:43
ค้ำโช๊ค ครับ  ;D ;D ;D ;D

แอกคอร์ด G8 2.4ติดค้ำโช้คมาจากโรงงานครับ ไม่ต้องติดเพิ่ม

ค้ำโช้คนอกจากเพิ่มความหล่อ ยังทำให้รถนิ่งขึ้นด้วยครับ
หัวข้อ: Re: ผมสงสัยมานานแล้ว ว่า ทำไมเขาถึงไปติดบาร์เพิ่ม หรือว่าเขาต้องการอะไร
เริ่มหัวข้อโดย: YoKEYKung ที่ พฤษภาคม 17, 2013, 18:28:53
suzuki grand vitara gen1 ที่บ้านก็มีค้ำหน้าบนมาให้จากโรงงานเหมือนกันครับสาดโค้งเส้นสะพานพระราม8ได้มันกว่าnew city mcvud ;D
หัวข้อ: Re: ผมสงสัยมานานแล้ว ว่า ทำไมเขาถึงไปติดบาร์เพิ่ม หรือว่าเขาต้องการอะไร
เริ่มหัวข้อโดย: Koong ที่ พฤษภาคม 17, 2013, 23:08:58
เห็นผลชัดตอนรถลงข้างทาง ถ้าไม่ได้ค้ำโช็คดูจากรูปการณ์แล้ว ตัวถังคงไปอีกเยอะ
หัวข้อ: Re: ผมสงสัยมานานแล้ว ว่า ทำไมเขาถึงไปติดบาร์เพิ่ม หรือว่าเขาต้องการอะไร
เริ่มหัวข้อโดย: SignifeR ที่ พฤษภาคม 19, 2013, 21:10:01
ส่วนมากที่ติดบาร์ เพราะอาจจะมีโคโยตี้ ไม่ก็เด็กนั่งดริงส์ มั๊งครับ...