Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: J!MMY ที่ พฤษภาคม 22, 2013, 15:13:22
-
เสร็จแล้วครับ
เชิญได้ที่นี่
http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=5718 (http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=5718)
คลิปรุ่น 1.8 เผยแพร่ไปแล้ว
ส่วนรุ่น 1.6 ถ่ายทำไว้แล้วเช่นกัน รอปล่อย
แสดงความเห็นได้ตามอัธยาศัย ครับ
-
ขอบคุณครับ
-
ขอบคุณครับ
-
ขอบคุณครับ
:) แว๊บไปอ่านก่อน เดี๋ยวมา Edit Comment
Edit: รวมๆแล้วเหมือนกับว่าภาพรวม Sylphy ยังดูน่าใช้กว่า จนกว่า PULSAR Turbo จะออกมา
-
ตอบก่อน ค่อยอ่านทีหลัง ;D ;D ;D ;D ;D
-
ขอบคุณครับ
-
ขอบคุณครับ
-
ไอติ๋ม แต่งตัวไม่ค่อยแมช เลยนะ สูท Armani รองเท้า Oni
ภายนอกอาจดูยังไม่ค่อยเฟี้ยว แต่ในใจไอติ๋มเริ่ม sport มากขึ้นสินะ ;D
-
รถแบบนี้น่าจะมีเกียร์M/T นะ หรือการตลาดเขาสำรวจเเต่คนเมือง
-
ผมว่าราคามันสูงไปครับ เห็นราคาแล้วตกใจ ^_0
-
ขอบคุณคับพี่J!MMY สำหรับบทความ ผมก็เป็นคนนึงที่รอส้มตำจานโปรดเหมือนพี่จิมมี่เหมือนกันครับ :)
เป็นรถที่ทำให้หาเวลาไปทดลองขับมาจนได้ เป็นรถที่ดีคันนึงเลยครับสำหรับงบประมาณในกระเป๋าที่มี
แต่ยังขาดรสชาติไปนิดนึง ถ้าพ่อครัวปรุงรสเพิ่มให้จิงๆ ผมก็ขอชิมจิงๆจังๆเลยครับ ;D
-
ขอบคุณครับ
-
มาแล้วดีใจจัง ขอบคุณครับบ :)
-
รวดเร็วทันใจ ขอเวลาอ่านซักครู่
-
ขอบคุณครับ
-
ผมเห็นตัวเลข focus 2.0 แล้วดู the clip เลยคับ
-
ขออนุญาติแก้ไขข้อมูลนิดเดียวนะครับ
ตอนสรุปตอนท้ายน่าจะลืมเขียนผิดเรื่องเครื่องของ Juke 1.6 Turbo
รหัสเครื่องคือ MR16DDT 190 ม้า ครับ
ส่วนเครื่องที่ตรงรุ่นคือ HR16DDT 180 ม้าครับ
คุณจิมมี่ไกด์มาขนาดนี้ รอรุ่น Turbo ครึ่งหลังปี 2014 ได้เลย
-
ร dgi คร๊าบบบ :D
-
ตั้งแต่เปิดตัวมาเห็นเจอ คันเดียว หรือว่าผมอยู่นอกเขต กทม ไม่รู้ว่าในตัวเมืองจะเยอะป่าว แต่งงทำไม Tiida 5drs กระแสมันแรงกว่า คนใช้เยอะกว่า Latio มากๆ แต่ไหงตอนนี้คนใช้ Sylphy เยอะกว่า สงสัยหมดยุคท้ายตัด
-
แวะมาขอบคุณครับ
-
ขอบคุณมากครับ
อยากเห็น Pulsar Turbo บุกเมืองไทยเช่นกันครับ แรงม้าระดับเดียวกับ Camry hybrid รุ่นที่แล้วเลย คงจะสนุกน่าดู
ปล ตัวเลข 80-120 ของ Pulsar 1.8 ทำไมมันตรงกับของ Sylphy 1.8 ทุกช่องเลยละครับ?
-
ที่ขายได้น้อยเพาะเค้ารอPulsar Turboกันน่ะคับ
ว่าไปนั่น ;D
-
ผมชอบภายนอกมากครับ เห็นสองคันแล้ว สีแดงคันกับขาวคัน
แต่ภายในมันดู ทึมทึมเข้มเข้มไงไม่รู้ ไม่ชอบเลย
-
ติดตรงพริกครึ่งเม็ดนี่แหละ
;D
-
ขอบคุณครับผม :-*
-
ผมชอบข้างนอกมันนะ สวยมาก แต่ภายในไม่ไหวจะเคลียร์ ทำไมไม่เอาของเวอร์ชั่นจีนมา แต่โดยรวมชอบครับ ขอบคุณสำหรับรีวิวครับพี่จิม
-
ผมยังไม่เคยเห็นตัวจริงคันนี้เลย. sylphy เห็นบ่อยครับ.
โดยรวมค่อนข้างน่าผิดหวังในเรื่องอัตราเร่งและการกินน้ำมัน. ด้อยกว่า sylphy อย่างชัดเจน. ราคา 1.6 ตัว Top ค่อนข้างแรงไป 872,000 ราคากระโดดจาก 1.6 V มากเลย
-
เรียน คุณ J!MMY ครับ
- เครื่องเทอร์โบนั้นเป็นรหัส MR16DDT ครับผม :-)
- ส่วนตัวผมมีความเห็นว่า เทอร์โบจะมาหรือไม่นั้น ยอดขายยังเป็นสิ่งต้องนำมาคิด
เป็นองค์ประกอบหลักๆเลยครับ อาจจะฝันกลางทะเลทรายแบกแดดสูงครับ
เพราะ ดูจากยอดขายของ C-Segment ปีนี้มันไม่ค่อยจะดีเลย ประกอบความกล้าๆ
กลัวๆบางอย่างจากซัมวันที่ยังเอาตัวเลขยอดขายมาตั้งธงไว้ ครับผม
ขอบพระคุณมากครับ
-
ขอบคุณมากๆครับ อ่านจบแล้วครับ ;)
-
อยากเห็นรุ่น เทอร์โบเช่นกัน เอามาเป็นเรือธงประจำ C-segment ของค่าย ;)
ขัดใจตรงเบาะหลังเอนได้ ที่ตัดออกเนี่ยแหละครับ ดันเอาจุดเด่นออกไปซะงั้นอะ >:( ???
-
ไม่แน่ใจว่า เบาะหลังที่ปรับเลื่อนเดินหน้า-ถอยหลังนั้นตัดออกด้วยหรือไม่ แต่วันที่ไปดูรถมันดันหาที่ปรับไม่เจอ
ที่เก็บสัมภาระด้านหลัง เดิมทีด้าที่เคยยัดเยียดถุงกอล์ฟได้ 1 ใบโดยไม่ต้องไปพับพนักพิงเบาะหลัง มาพัลซ่าแล้ว ยัดมุมไหนก็ไม่ลงต้องพับ (กลัวรถเค้าเป็นรอยด้วย) :-\
แล้วก็ พันหกมีหอย มาเต๊อะะะะะะ อย่ากั๊กเลยน๊าาาาาา ไม่ง้านคงได้ขี่ทีด้าต่อไป ใส่หอยเองก็ได้ฟร่ะ :D
-
ขอบคุณครับสำหรับ บทความดีๆ
-
ขอบคุณคร๊าบบบบ ;D
-
อืม!!! NEO VVL 175 แรงม้าใน 1600 cc!!! อยากให้นิสสันกลับมาทำขายอีกครั้งจริงๆ :-*
-
นอกจากเบาะหลังเอนไม่ได้แล้ว เลื่อนไม่ได้อีกด้วย
รอให้เข้าที่เข้าทางอีกนิดดดดด นึงจะน่าเล่นมากๆ
-
ขอบคุณครับ และขอบคุณที่สำหรับตัวเลขของ Focus 2.0 ด้วยครับ รวมทั้งเสียงตำหนิถึงฟอร์ดเรื่องการปรับปรุงการบริการด้วยครับ
-
เยียมครับพีจิมมีผมจะรอเครีองเทอร์โปฮะ
-
อ่านเรียบร้อยแล้ว ขอบคุณมากครับ
-
ขอบคุณครับสำหรับบทความ
เจอคำว่า Gimmick นั่งสงสัยอยู่นานเลยว่าแปลว่าอะไร จนต้องไปค้นในอากู๋
แต่ฮา ไอ้ติ๋ม เปรียบเทียบได้เห็นภาพเลยครับ
-
ขอบคุณครับ ด้านหน้าดูสปอร์ตดี แต่ท้ายมันดูติ๋มไปหน่อย ;D
-
ผมไปลองขับมา รู้สึกว่ามันเป็นรถที่ธรรมดามาก
อัตราเร่งก็ธรรมดา ช่วงล่างก็ธรรมดา หน้าตาก็ธรรมดา ออพชั่นก็ธรรมดา ราคาก็ธรรมดา
จุดเด่นก็คือห้องโดยสารที่กว้างขวางกับซันรูฟแค่นั้นเอง
ตอนแรกที่ออกมาค่อนข้างชอบ แต่ไปดูตัวจริงแล้วรู้สึกเฉยชามากเลย
-
กระจกข้างไม่พับ อัตโนมัติ เมื่อดับเครื่องนะครับ :)
ที่สวิชต์พับกระจก
ใน sylphy จะมีคำว่า auto กับ close
แต่ใน pulsar จะมีคำว่า open กับ close
-
งง กับอัตราการกินน้ำมัน ....
-
อยากทราบว่า ปัญหาเรื่อง การเก็บ/ป้องกัน เสียงจากภายนอก
เวลาขับแล้ว ได้ยินเสียงจากพื้นถนนมากมั้ยครับ
ได้รับการแก้ไขแล้วหรือยังครับ ?
-
จะอาว ๆ turbo
ขอบคุณสำหรับรีวิวดี ๆครับ
-
รุ่น1.6 หายาง 205/55/16 มาใส่คงหนึบได้อีกนิด พี่ผมได้รถวันศุกร์นี้แล้ว รุ่น1.6 SVสีขาว ;D ;D (ช่วงล่างรุ่น1.8กะเทือนตึงตัง ใกล้เคียงHonda City09+ยางDunlop LM703 205/50/16ของผมเลย)
-
ถ้าไม่นับ option ผมว่า ซิวฟี น่าขับกว่ามากๆ ประหยัด แรง ใหญ่ยาวกว่าครับ
-
ผมลองขับแล้วเป็นรถที่ดีมากคันนึงเลยครับ
-
ขอบคุณสำหรับรีวิวดีๆครับ
-
ยังรอคอยพัลซ่าร์โบอย่างมีความหวัง อิอิ ;D
ขอบคุณพี่จิมมี่ครับสำหรับรีวิว :)
-
ขอบคุณครับ พี่จิมมี สำหรับ รีวิว
ยาวมากกกกกก แต่ก็อ่านนะ
อ่านกันตาแฉะเหมือนเดิม รู้จักกันไปถึงต้นตระกูล ดึกดำบรรพ์ ของ Pulsar กันเลยทีเดียว :D
-
ถ้าไม่นับ option ผมว่า ซิวฟี น่าขับกว่ามากๆ ประหยัด แรง ใหญ่ยาวกว่าครับ
แต่ส่วนตัวพี่ ชอบฟีลลิง ของ Pulsar 1.8 V ตอนอยู่ในโค้งมากกว่าชัดเจน
ยาง 17 นิ้ว มันสร้างความแตกต่างได้ชัดมาก
-
ขอบคุณครับ ;D
-
ขอบคุณมากครับผม
-
ขอบคุณครับ
-
หลังจากเจอตัวจริง Pulsar แล้ว ผมเองก็รู้สึกเฉยๆ
เฉยๆขนาดไหน..เอาเป็นว่าสมมติผมขาย Tiida ออกแล้วเพิ่มเงินอีกสองแสน
ได้ Pulsar ตัวท้อป ผมเอามั้ย..ตอบใช้เวลาคิด1วิว่า ไม่เอา
แต่ถ้าสมมติว่าเอามาให้แม่ใช้ ให้พี่สาวใช้ เอามั้ย
ใช้เวลาคิด 1 วิ..เอา
Pulsar มีดีตรงไหน? ผมคิดว่าพื้นที่ภายในยังถือว่าเป็นตัวเอ้ของกลุ่มอยู่
ถ้าต้องนั่งหลังไปไหนไกลๆ Pulsar จะเป็นรถที่ผมเลือกนะ แต่ในชีวิตจริง
ผมรู้สึกชอบสีเบจ สีครีม สีลายไม้ มากกว่าภายในดำ ตัดสลับสีเงินลายตาราง
ที่คาร์บอนก็ไม่ใช่ ซิลเวอร์เซอร์เฟซก็ไม่เชิง
คุณค่าของ Pulsar ที่เหนือกว่า Sylphy ในสายตาผม มีแค่ Cruise Control เท่านั้นจริงๆ
และถ้าต้องซื้อรถในตระกูล Pulsar กับ Sylphy ไว้ใช้เองสักคัน ด้วยเงินของตัวเอง
ผมจะเอา Sylphy 1.6V ธรรมดาแล้วพอ
เพราะในเมื่อสมรรถณะมันก็สู้รุ่นอื่นได้ อุปกรณ์น้อยกว่ากันไม่มาก ภายนอกก็เหมือนกัน
อุปกรณ์ความปลอดภัยเท่าๆกัน..ผมเอา 1.6V ธรรมดามา หากล่องโปะจูน
แต่งเก๋ๆ หาล้อเบาๆใส่ ใส่เครื่องเสียงอย่างที่ชอบ แบบนั้นดีกว่า
-
คุณค่าของ Pulsar ที่เหนือกว่า Sylphy ในสายตาผม มีแค่ Cruise Control เท่านั้นจริงๆ
ที่ผมเลือก pulsar 1.8Vnavi เพราะ cruise control จริงๆ แล้วก็อยากได้ sunroof จากโรงงานมาเลย ;D
ตอนที่ได้รถแรกๆ ไม่ค่อยชินกับ CVT เลย ขับแบบ เก้ๆ กังๆ กลัวเกียร์พัง
ตอนนี้ชินแล้ว ขับสนุกดี ลื่นๆ ไม่กระชาก
ยิ่งถ้าเนียนๆคันเร่ง วิ่ง 90-100 ตัวเลขประหยัดน้ำมันดีขึ้นเยอะเลยครับ
แต่ถ้าเพิ่มตังค์อีกแสน แล้วได้รุ่น turbo + ESP จะฟินมากๆๆๆๆๆๆ :D
-
เสียดายที่ Pulsar ไม่มี paddle shift หรือปุ่ม +- มาให้
คู่แข่งระดับเดียวกัน มีกันเกือบหมดแล้ว
-
ขอบคุณครับ ขอตัวไปอ่านก่อน
ปล.อยากเห็น Camry HV กับ BT 50 pro แว้วครับ
-
ขอบคุณครับ..
ผมขอพริก 2เม็ดครึ่ง ใส่กระเทียมเยอะๆครับ ;D
-
ขอบคุณครับ
-
เข้ามา ขอบคุณครับ :)
-
ขอบคุณสำหรับรีวิวครับ
ช่วงนี้เริ่มเห็นวิ่งบนถนนหนาตาขึ้นบ้างแล้ว ;)
-
ถ้า Nissan PULSARไม่มี 1.6 รุ่น Turbo
ผมเลือกแค่ Nissan Sylphy 1.6V ก็พอแล้วครับ