Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: NaNaNa ที่ พฤษภาคม 22, 2013, 22:12:27
-
ระหว่าง MB C180 AMG Full Option เกร์ ประมาน 2.98M กับ C250 AMG 2.99M ศูนย์ ยังไม่รวมส่วนลด เลือกไม่ถูก ไอเราก็อยากได้หลังคาแก้วเพราะมันเป็นเอกลักษณ์ของ MB แต่ก็กลัวหลังการขายของเกร์
อยากจะทราบว่า การกินน้ำมัน อัตราเร่ง ต่างกันมากไหม ราคามันใกล้เคียงกันมาก
ช่วยทีครับผม คิดไม่ออก บอกไม่ถูก อยากได้ทั้ง2คัน
-
เป็นผมนะออก MBTH เลยครับแค่ได้รุ่นสูงกว่าในราคาเท่ากันก้ดีกว่าเกรแล้ว
แถมยังมีวารันตีให้อีก 3 ปีครับ เรื่องหลังคาแก้ว....ต้องเลือกระหว่างความอยากกับเหตุผล
ผลให้แง่คิดนิดนึงนะ ในราคาที่เท่ากัน ถ้าออกศูนย์จะได้รุ่นที่สูงกว่า แรงกว่า ราคาขายต่อดีกว่าเกรย์เยอะมากๆ
มีการรับประกัน แต่หากออกเกรย์คุณจะได้ออพชั่นที่ต้องการ อัตราเร่งที่ลดลงนิดนึง การรับประกันที่ไม่แน่นอน
และความเสี่ยงเป็นของแถมครับ และความจุกจิกในอนาคตกับออพชั่นที่มากมายเหล่านั้น คิดดูดีๆครับ
ปล.ผมไม่แน่ใจนะว่า MBTH สามารถสั่งออพชั่นเพิ่มได้มั้ย แต่เข้าใจว่าถ้าเป็นรถผลิตในประเทศรุ่นล่างๆน่าจะไม่ได้
แต่ถ้าเหมือน A-class นำเข้าก้เลือกออพชั่นไดนะครับ
-
ผมเอา C250 นะครับ ออกศูนย์สบายใจ หลังคาผมเฉยๆนะเพราะเคยนั่ง E คูเป้แล้ว บอกเลยว่าร้อนมากกก ติดฟิล์มก็ช่วยได้ไม่หมด มันไม่เหมือนรถหลังคาทึบอยู่ดี
ที่จริงหลังคามันสวยดี แต่จากตัวเลือกคงไม่เอาอ่ะครับ แสนเดียวได้รถศูนย์+เครื่องตัว 250 ด้วย
ถ้าได้เป็น c250 นี่คงคิดหนักเหมือนกัน
เอาเป็นว่า 1 แสนได้เครื่อง+ความสบายใจที่วัดเป็นเงินไม่ได้ดีกว่าครับ
-
Optionมีแล้วไม่ได้ใช้หรือใช้ไม่หมด แต่เกียร์ เครื่องมันเป็นสิ่งสัมผัสได้ ซื้อรถผมดู2อย่างนี้ก่อนครับ
-
C 250 เลยครับ ราคาพอๆกัน แต่ได้เครื่องที่แรงกว่า และเป็นรุ่นที่สูงกว่าครับ อีกอย่างได้วารันตีจากศูนย์ อย่างน้อยใช้แล้วก้สบายใจกว่าออกเกรย์ครับ ;D
ส่วนเรื่องหลังคาแก้ว มีไว้มันก็ดูสวยดีครับ ได้เก๊กสาวๆด้วย555 :D
รถผมเองก็มีซันรูฟ ถามว่าได้มีโอกาสเปิดทุกวันหรือบ่อยไหม ผมตอบง่ายๆสั้นๆ เลยครับว่า"ไม่" ครับ แต่อย่างน้อยมันก็ทำให้ภายในรถดูโล่งขึ้นเวลาเปิดที่กั้นแดดอะครับ ;)
-
ถ้า C180 AMG Full VS C180 AMG ยังแอบลังเล
แต่นี่ ได้ C250 AMG ตัดสินใจง่ายเลยครับ ออกศูนย์แบบไม่ลังเล
-
C 180 นี่คูเป้หรือเปล่าครับ ถ้าใช่รถมันคนละแบบกันนะครับ เป็นผมเลือก 250ครับ ไม่ชอบ
หลังคาแก้ว ผมว่าไม่เหมาะกับเมืองไทย
-
ออกศูนย์ครับ ผมก็จอง slk ที่ศูนย์ได้เดือน 11 ซื้อรถราคาแบบนี้สำหรับผมศูนย์ชัวร์กว่าครับ
-
หลังคาแก้วผมมองว่าไม่จำเป็นสำหรับบ้านเราเลยครับ
Cayenne Diesel ที่บ้านก็มี Panoramic Roof ครับ ต้องไปติด Film 3M 80%เพิ่มเลยละครับ ร้อนไม่ไหวเลยทีเดียวครับ
ตอนเปิดหลังคาก็เฉพาะตอนไปขึ้นดอยเท่านั้นละครับ อยู่ในกทม นี่ปิดตายเลยครับ
แล้วอีกอย่างคือ ถ้ามี Panoramic Roof แล้ว Headroom Area จะต่ำลงเล็กน้อยด้วยนะครับ เพราะต้องวางระบบกลไก ระบบกระจกอีกครับ
ราคาตอนนี้ของ MBTH ผมว่าไม่ได้แรงเหมือนแต่ก่อนแล้วนะครับ(ตอนผมออกE250CGIนี่และโคตะระแพงเลยครับ ถ้าเทียบกับตอนนี้ ^^")
-
C250 AMG 2.99M MBTH ไปเลยครับ
-
อยากได้หลังคาแก้ว?
ลอง c180 coupe amg.ของศูนย์ไหมล่ะครับ
ราคาพอๆกันดูเฉี่ยวกว่าด้วย
-
MBT ตามพี่ๆด้านบนครับ
เหตุผลคล้ายๆกันครับ :D
-
C250 จบสบายใจด้วยครับ
-
ถ้าสองตัวนี้ C250 MBTH ไม่ต้องสืบเลยครับ
-
MBTH เท่านั้นครับ
-
C250 AMG MBTH ครับ
-
ผมเชียร์รถเกรครับ ตอนนี้รถเกรขายราคาตกน้อยกว่ารถศูนย์นะครับ เพราะผมไปตีราคามาแล้วรถศูนย์ผมหวบเลย เพราะไม่มีออพชั่นเป็นตัวพยุงราคา
รถเกรไม่ได้น่ากลัวอย่างนั้นครับ รถมันไม่เสียหรอกครับ e coupe c coupe บนท้องถนน 80%เกรหมดแหละครับ
และถ้าคุณเอาc180แต่ออพชั่นคุณได้เต็มกว่า ผมว่ามันคุ้มกว่า เอาอย่างนี้แล้วกันถ้าคุณชอบซิ่งไป250. ถ้าคุณเอาสวยไม่ได้ซิ่ง180เกรครับ
-
เรื่องหลังคาแก้วหรือซันรูฟก็ตาม มีข้อเสียคือ อาจมีเสียงบิดตัวตอนรถวิ่ง ต้องติดฟิล์มดีๆซึ่งก็ต้องจ่ายเพิ่มไม่งั้นร้อนเหมือนหัวโดนอบ
กินพื้นที่ด้านบน ฉนวนตรงที่เป็นกระจกจะบางกว่าส่วนที่เป็นหลังคา(ร้อน)
เรื่องเครื่องยนต์ส่วนตัวผมเชียร์ 250 เพราะราคาพอกันเอาม้าเยอะไว้ก่อน แต่มันมีกรณีนึงว่ามีคนซื้อประกอบใน 250 แต่ไปลองขับ 200
ของประกอบนอกแล้วบอกว่า 200 ประกอบนอกแรงดีกว่าซึ่งเป็นเพราะความรู้สึกหรือมีความต่างอย่างไร ผมก็ไม่เข้าใจ
แต่แนะนำว่าถ้า c ควรซื้อที่ออปชั่นเยอะราคาถูกไว้เป็นดีที่สุดครับเพราะราคามือ2มันหายเยอะจริงๆ
-
ข้อมูลล่าสุดครับ c250amg MBTH ราคา2.99ล้าน เป็นหลังคาแก้วครับ
เป็นตัวตัดoptionครับ เพราะเมื่อต้นปีผมจองตัวนี้ไป ราคา3.09ล้าน
ต่อมา เม.ย56 MBTHแจ้งว่าปรับราคาลงเหลือ2.99ล้าน ตัดเครื่องเสียงharman ,keyless go push start
แต่เพิ่ม panoramic roof
กำหนดรับรถเดือนพ.ค. แต่ทางศูนย์ (ต่างจังหวัด) หารถไม่ได้ บอกคร่าวๆว่าน่าจะไตรมาส3-4
ผมจึงยกเลิกจอง แล้วเข้ากทม.เพื่อตามหา แต่ไปๆมาๆสุดท้ายได้เป็น E250 cdi มาตามคำเรียกร้องของที่บ้าน
มากกว่าจะตามใจตัวเองครับ
-
ข้อมูลล่าสุดครับ c250amg MBTH ราคา2.99ล้าน เป็นหลังคาแก้วครับ
เป็นตัวตัดoptionครับ เพราะเมื่อต้นปีผมจองตัวนี้ไป ราคา3.09ล้าน
ต่อมา เม.ย56 MBTHแจ้งว่าปรับราคาลงเหลือ2.99ล้าน ตัดเครื่องเสียงharman ,keyless go push start
แต่เพิ่ม panoramic roof
กำหนดรับรถเดือนพ.ค. แต่ทางศูนย์ (ต่างจังหวัด) หารถไม่ได้ บอกคร่าวๆว่าน่าจะไตรมาส3-4
ผมจึงยกเลิกจอง แล้วเข้ากทม.เพื่อตามหา แต่ไปๆมาๆสุดท้ายได้เป็น E250 cdi มาตามคำเรียกร้องของที่บ้าน
มากกว่าจะตามใจตัวเองครับ
ไม่ใช่หลังคาแก้วครับผม เป็นแค่ Sun Roof เหมือนๆ Pulsar Mazda 3 เฉยครับผม ในโบรชัวร์ล่าสุดระบุไว้ครับ
ปล.เห็นตัวจริงในงาน Motor Show ก็เป็น Sun Roof แบบนี้จริง ๆ ครับ
-
ชั่วโมงนี้เล่นรถศูนย์ดีกว่าครับ
-
ข้อมูลล่าสุดครับ c250amg MBTH ราคา2.99ล้าน เป็นหลังคาแก้วครับ
เป็นตัวตัดoptionครับ เพราะเมื่อต้นปีผมจองตัวนี้ไป ราคา3.09ล้าน
ต่อมา เม.ย56 MBTHแจ้งว่าปรับราคาลงเหลือ2.99ล้าน ตัดเครื่องเสียงharman ,keyless go push start
แต่เพิ่ม panoramic roof
กำหนดรับรถเดือนพ.ค. แต่ทางศูนย์ (ต่างจังหวัด) หารถไม่ได้ บอกคร่าวๆว่าน่าจะไตรมาส3-4
ผมจึงยกเลิกจอง แล้วเข้ากทม.เพื่อตามหา แต่ไปๆมาๆสุดท้ายได้เป็น E250 cdi มาตามคำเรียกร้องของที่บ้าน
มากกว่าจะตามใจตัวเองครับ
ไม่ใช่หลังคาแก้วครับผม เป็นแค่ Sun Roof เหมือนๆ Pulsar Mazda 3 เฉยครับผม ในโบรชัวร์ล่าสุดระบุไว้ครับ
ปล.เห็นตัวจริงในงาน Motor Show ก็เป็น Sun Roof แบบนี้จริง ๆ ครับ
ขออภัยสำหรับข้อมูลที่ผิดพลาดด้วยครับ
-
ออก0แบบไม่ต้องสืบ มั่นใจกว่าเรื่องบริการหลังการขาย หลังคาแก้วขับเมืองไทยร้อนแน่ๆ
-
;) 180 คุ้มกว่าครับ ประหยัด ๑ แสน แถมออปชั่นมากกว่ากันตั้งหลายแสน หลังคาแก้วขับแล้วมันรู้สึกดีกว่ากันเยอะ
เครื่องแรงกว่าไม่มีประโยชน์ครับ ขับจริงๆ ๑๒๐ ถึง ๑๔๐ ก็เพียงพอ ถ้าอยากเพิ่มแรง กล่องจูน ไม่เกิน ๓ หมื่น แรงเหมือนกัน
แต่เวลาขายต่อ ออฟชั่นเยอะๆ ราคาตกน้อยกว่าเยอะ เลย