Headlight Magazine : community

General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: Vage ที่ มิถุนายน 02, 2013, 06:31:48

หัวข้อ: ขอบ่น เรืองการบริการของ BMW หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Vage ที่ มิถุนายน 02, 2013, 06:31:48
พอดีออกรถกับมิลเลเนียม แล้วมีนัดเก็บสี เพราะว่า งานไม่เรียบร้อย

เนื่องจากคิวเยอะเลยเอามาใช้ก่อน ก็บอกเซลล์ไปว่า ถ้าพร้อมให้เข้าค่อยบอกนะ จะได้ไม่ต้องรอคิว ให้ทำเรื่องไปก่อน แล้วพอเข้าไปทำได้ ก็ให้เข้า

เซลล์ประสานงานมาบอกว่า วันที่ 15 พ.ค. เข้าได้เลย เพราะนัดคิวให้แล้ว

วันจันทร์ที่ 27 ผมโทรไปถาม บอกว่าเพิ่งทำได้ 10% เพราะว่ารอผู้ใหญ่อนุมัติ ผมก็ไม่พอใจนะ แต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เข้าใจว่างานคงเยอะ คงลืมบ้างอะไรบ้าง

วันที่ 30 จึงโทรไปใหม่ อยากตามงานเฉยๆว่าถึงไหนแล้ว แต่โทรไปหาศุนย์พระราม 4 (ไม่ได้โทรหาเซลล์)

ปรากฏว่า ทางศูนย์แจ้งมาว่า ยังไม่ได้ทำอะไรเลย !! รถยังคลุมผ้าอยู่ ไม่มีใครประสานงานให้

โอโห แบบนี้ โกหกลูกค้าเต็มๆ สรุปไปถามให้จริงปะเนี่ย จรรยาบรรณอยุ่ที่ไหน ?? ขายรถไปแล้วทิ้งลูกค้าแบบนี้เลยหรอ ถ้าตามงานให้จริง คงไม่เกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น

พอผมโทรไปต่อว่าเซลล์ ขอโทษสักคำยังไม่มีเลยครับ มัวแต่โทษกันไปกันมา มืออาชีพสุดๆ

สรุปรถจอดอยู่ในอุ่ 2 อาทิตย์ฟรีๆ ไม่ได้ทำอะไรให้เลย

ผมซื้อรถมาใช้นะครับ ไม่ได้มาจอดแบบไร้ประโยชน์ เงินค่าผ่อนก็ต้องจ่ายเท่าเดิม ตรงเวลาเหมือนเดิม จ่ายแต่ไม่ได้ใช้รถ เหอๆ

ขอระบายนิดนึงครับ เพื่อนๆเคยเจอแบบนี้มั่งไหมครับ เซ็งมากๆเลย  :'( :'( รถก็ต้องใช้ ดันเอาไปจอดเฉยๆ -*-

ปล. เมื่อก่อนใช้ E60 ไปทำซ่อมกับทำสี ที่ บาเซโลน่า ไม่เคยมีปัญหาแบบนี้เลยครับ


หัวข้อ: Re: ขอบ่น เรืองการบริการของ BMW หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: FlyMe ที่ มิถุนายน 02, 2013, 06:59:53
dealer รายนี้มีปัญหาพอควรโดยเฉพาะที่พระราม 4 ช่างขาดมาก บนตึกที่คุณเห็นด้านหลัง มีซ่อมรถ 2 ชั้น และซ่อมสี 1 ชั้น รถจอดเต็มหมด
สาขาพระราม 3 จะเร็วกว่า
ผมก็เบื่อมาก ย้ายไปศูนย์อื่นแล้วหลังจากเช็ค bsi เร็วๆนี้ใช้เวลา 1 อาทิตย์ (มีวันหยุด 1 วัน)
คันหลังสุดไปซื้อศูนย์อื่น  จากประสพการณ์ แนะนำให้ซื้อกับเซลล์ที่เป็นเซลล์ขาย bm มานานหลายปี พวกนี้จะช่วยลูกค้าได้มาก รู้จักช่าง และสามารถ fast track ได้ เซลล์ที่ทำอาชีพนี้มานานย่อมมีความสามารถและมุ่งมั่น เข้าใจที่จะเก็บฐานลูกค้า ซึ่งส่วนใหญ่ไม่ได้ซื้อครั้งเดียว (repeat customers)
หัวข้อ: Re: ขอบ่น เรืองการบริการของ BMW หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: hemp ที่ มิถุนายน 02, 2013, 07:10:14
ลองติดต่อ ศูนย์ บางนาดูคับ
เคยเอา f 10 ไปทำสีมาคับ
เร็วใช่ได้ งานก็เรียบร้อยดี คับ
ใช้เวลาประมาณ 1สัปดาห์คับ

ปล. พี่คนรับ service นิสัยดีมากคับ

หัวข้อ: Re: ขอบ่น เรืองการบริการของ BMW หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: bump_F10_525d ที่ มิถุนายน 02, 2013, 07:16:23
ในกทม. ก็เป็นเหมือนกันหรอครับผมนึกว่ามีห่วยแค่ศูนย์BMW ขอนแก่นซะอีก

ซื้อรถมา เข้าศูนย์ตามระยะครั้งแรกBSI  ดูแลรถเราได้แย่สุดๆ ระบบรับส่งรถ ก็ไม่มีระบบ ความโปร่งใสว่าทำไรให้เราบ้างไม่มีเลย ไม่รู้ที่อื่นเป็นไงนะครับ

ครั้งที่2 BSI คิดว่าจะดี ห่วยกว่าเดิมอีก

 ตอนนี้ความรู้สึกคือ อยากจะขับรถไปแบบไม่ต้องเช็ค ตามระยะ(เสียสุขภาพจิต)

ฝากไว้ให้ทุกคนรู้ไว้ว่าคำว่าBSI คือเติมน้ำยาต่างๆ ไส้กรอง และผ้าเบรคเท่านั้น ซึ่งขึ้นกับการเอาใจใส่ของแต่ละศูนย์ครับ



หัวข้อ: Re: ขอบ่น เรืองการบริการของ BMW หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: 大丈夫 ที่ มิถุนายน 02, 2013, 07:27:38
ลองติดต่อ BMW Thailand ดูสิครับโทรเข้าศูนย์ใหญ่ แจ้งเรื่องที่เรามีปัญหาไป เดี๋ยวทั้ง Sale และ SA ของศูนย์ที่รับผิดชอบ

วิ่งแจ้นโทรหาประสานงานให้คุณเลย

แถมบางทีมาตัดพ้อเราอีกว่าพี่ไม่น่าโทรไปเลย น่าจะคุยกันก่อนแบบว่า โดนตำหนิประมาณนั้น
หัวข้อ: Re: ขอบ่น เรืองการบริการของ BMW หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: vj ที่ มิถุนายน 02, 2013, 08:38:02
ผม Test รถแค่สองรุ่น เค้าก็บอกว่า ได้แต่ลอง ไม่ซื้อซะที... โชว์รูมนี้แล่ะ พ.ร.4  ::)
หัวข้อ: Re: ขอบ่น เรืองการบริการของ BMW หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: tyong ที่ มิถุนายน 02, 2013, 08:43:09
แนะนำลองเข้าที่ศูนย์ German Auto ที่บางนาดูครับ ผมก็เป็นเหมือนคุณเลย ซื้อรถที่มิลเลเนียม บริการแย่มาก ย้ายไป German Auto พนักงานเอาใจใส่กว่าที่มิลเลเนียมเยอะมาก ขนาดนานๆเข้าไปทีนึง พนักงานที่รับรถบริการยังสามารถจำชื่อได้ เช๊คระยะหรือทำสีก็นัดเวลาชัดเจน ลองเปลี่ยนศูนย์ดูครับ
หัวข้อ: Re: ขอบ่น เรืองการบริการของ BMW หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: TK2003 ที่ มิถุนายน 02, 2013, 09:31:58
ของผมที่บอกรถเกียร์กะตุก f10 ผมวิ่งเข้ารองเมืองให้ทิ้งรถไว้เช็ค 1-2 อาทิตย์ จะต้องให้ช่างนำรถไปวิ่งเทสแล้วใช้เครื่องจับเลยยังไม่เช็ค
ก็เลยจะกลับบ้านผ่านศูนย์จรัลอ้าวแวะถามซะหน่อย(ได้คำตอบแบบเดียวกัน) ก็ยังไม่เช็ค พอหาข้อมูลในเน็ตบอก ศูนย์บางนาดีเลยตัดใจวิ่งไปดู
พอไปถึงคนรับรถบอกรถยังใหม่ไม่น่าเป็นเลยให้ช่างพาไปเทสเลยวิ่งสองรอบ สรุปว่า bm เขาเซ็ตเกียร์มาแบบนี้
พอกลับเข้าศูนย์ช่างก็มาเปิดฝากะโปรงเช็ค โน้น นี่ นั้น เติมน้ำปัดน้ำฝน เช็คลมยางให้ โดยที่ผมไม่ได้บอกสักคำเลย เยี่ยมมากๆ
หัวข้อ: Re: ขอบ่น เรืองการบริการของ BMW หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: THUIO ที่ มิถุนายน 02, 2013, 10:55:05
เมื่อวานเพิ่งรับรถกลับมาจากBacelonaครับ เคลมสี2ชิ้นคือกันชนหน้า-หลัง ใช้เวลา5วันครับ แต่ช่างบอกขับไปทำที่อู่ตี๋ ไม่แน่ใจว่าอยู่ที่ไหน
หัวข้อ: Re: ขอบ่น เรืองการบริการของ BMW หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Arado_kung ที่ มิถุนายน 02, 2013, 11:19:12
ไปศูนย์บางนากับจรัญฯเลยครับ โดยรวมแล้วโอที่สุดในบรรดาศูนย์ BM ทั้งหมดล่ะ
หัวข้อ: Re: ขอบ่น เรืองการบริการของ BMW หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: KIAT ที่ มิถุนายน 02, 2013, 11:38:34
โห...มีจอดรถลูกค้าแช่2อาทิตย์ อายศุนย์รถค่ายพี่ยุ่นป่าวครับ มาตรฐานเยอรมัน  :P :P :P
หัวข้อ: Re: ขอบ่น เรืองการบริการของ BMW หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: JJ ที่ มิถุนายน 02, 2013, 11:53:20
 ใช้ไม่ได้ครับแบบนี้ >:(
หัวข้อ: Re: ขอบ่น เรืองการบริการของ BMW หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: bump_F10_525d ที่ มิถุนายน 02, 2013, 12:13:28
ลองติดต่อ BMW Thailand ดูสิครับโทรเข้าศูนย์ใหญ่ แจ้งเรื่องที่เรามีปัญหาไป เดี๋ยวทั้ง Sale และ SA ของศูนย์ที่รับผิดชอบ

วิ่งแจ้นโทรหาประสานงานให้คุณเลย

แถมบางทีมาตัดพ้อเราอีกว่าพี่ไม่น่าโทรไปเลย น่าจะคุยกันก่อนแบบว่า โดนตำหนิประมาณนั้น

จริงครับ โทรไปบอกศูนย์ BMW thai  แล้วศูนย์จังหวัดเขาจะโทรมาขอโทษ แล้วรีบดำเนินการ

แต่ทำไมเราต้องทำแบบนั้น??? ถึงจะได้บริการดีๆ

ผม coment ผ่านไปทาง Boss ใหญ่ว่าปล่อยปะละเลย ศูนย์บริการมากไปครับ
หัวข้อ: Re: ขอบ่น เรืองการบริการของ BMW หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Noctis Lucis Caelum ที่ มิถุนายน 02, 2013, 12:35:32
แนะนำ german auto ครับ

ทำงานเร็ว เรียบร้อย
หัวข้อ: Re: ขอบ่น เรืองการบริการของ BMW หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: MystogaN ที่ มิถุนายน 02, 2013, 13:05:57
ต้องเส้นครับ ถึงจะเร็ว :P
หัวข้อ: Re: ขอบ่น เรืองการบริการของ BMW หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Ruksadindan ที่ มิถุนายน 02, 2013, 13:31:55
มิลเลนเนี่ยมเป็นงี้นี่เอง ส่วนบาซ่ากับเยอรมัน ได้ยินว่าดีใช่ไหมครับ อันหลังน่าจะดีกว่าเพราะอันแรกคงเก่งรถสเปน
เออูโรปา มารยาทดี แต่เหมือนกับมึนๆ ไม่ค่อยรู้เรื่อง เดี๋ยวเสร็จแล้วอาจจะได้มารีวิวให้อ่านบ้างครับ
หัวข้อ: Re: ขอบ่น เรืองการบริการของ BMW หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: veeraya ที่ มิถุนายน 02, 2013, 16:38:56
แล้วที่ performance motors ตรงรามอินทราเป็นยังไงบ้างครับ ไม่ค่อยมีคนพูดถึง
พอดีออกรถที่นี่ แต่ยังไม่ได้เข้าไปใช้ในส่วนของศูนย์บริการ มีใครมีประสบการณ์
บ้างครับ ถ้าดีจะได้ฝากผีฝากไข้ที่นี่ครับ
หัวข้อ: Re: ขอบ่น เรืองการบริการของ BMW หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: bump_F10_525d ที่ มิถุนายน 02, 2013, 17:02:07
น้อยใจแทน BMW Thailand ที่ไม่สามารถควบคุม ศูนย์ย่อยๆให้อยู่ในภาพ ที่ดีเหมือนเดิมได้ บางศูนย์ดีก็ชื่นชมครับและหวังว่าจะได้เข้าไปใช้บริการที่ๆดีๆบ้าง
หัวข้อ: Re: ขอบ่น เรืองการบริการของ BMW หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Vage ที่ มิถุนายน 03, 2013, 01:08:47
เบื่อมากครับ ป่านนี้ไม่รู้ทำให้รึยัง วันจันทร์ว่าจะไปหาที่ศุนย์เลย

ปล. ผมออกรถที่พระราม 3 ครับ แต่ที่นั่นเค้าไม่มีอู่ทำสี เลยส่งไปพระราม 4
หัวข้อ: Re: ขอบ่น เรืองการบริการของ BMW หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: tty ที่ มิถุนายน 03, 2013, 10:33:26
โอ้นี่หรือครับ ชะตากรรมของคนใช้รถ BMW อย่างเรา ซื้อรถแพง รอรับรถนานถืงนานมากๆ แถมยังเจอบริการฮ่วยอีก
ก่อนหน้าที่จะตัดสินใจซื้อรถไม่เคยคิดว่าจะเจอปัญหาแบบนี้กับทางเยอรมันค่ายนี้เพราะเป็นรถที่ชื่นชอบ
ทางสำนักงานใหญ่น่าจะมีมาตราฐานการให้บริการที่ดีกว่านี้ เพื่อจะได้ไม่เป็นการซื้อขายรถกันแค่ครั้งเดียว
ทำกันแบบนี้ไม่กลัวพวกเราเป็นใจย้ายค่ายมั่งเหรอครับ
หัวข้อ: Re: ขอบ่น เรืองการบริการของ BMW หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: neung23 ที่ มิถุนายน 03, 2013, 11:21:40
ศูนย์นี้ดังหลายเรื่องคับ ตั้งแต่เอารถรุ่นเดิมมาแปลงไฟหน้าขายเป็นรุ่นใหม่ ยันบริการห่วย

เข้า Barcelona Motor วิภาวดีฯ หรือ German Auto บางนาเถอะคับ
หัวข้อ: Re: ขอบ่น เรืองการบริการของ BMW หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Vage ที่ มิถุนายน 03, 2013, 16:27:05
ใจยังรัก BMW อยู่ครับ แต่เจองี้ ไม่รู้จะซื้อศุนย์ทำไม รอบหน้าซือ Grey เอาส่วนต่างเก็บไว้ซ่อมเองน่าจะเวิคกว่า
หัวข้อ: Re: ขอบ่น เรืองการบริการของ BMW หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: J!MMY ที่ มิถุนายน 04, 2013, 00:35:23
บอกได้เลยว่า ไม่มีบริษัทแม่ สำนักงานใหญ่ ที่ไหน นิ่งนอนใจหรอกครับ กับเคสแบบนี้

แต่ปัยหานี้ เกิดจากดีลเลอร์  ดังนั้น เปลี่ยนดีลเลอร์ ก็จบ

ไปหา German Auto น่าจะดีกว่าครับ ผมไม่แน่ใจที่นั่นมีซ่อมสีตัวถังหรือไม่ ลองเช็คกันดู
หัวข้อ: Re: ขอบ่น เรืองการบริการของ BMW หน่อยครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Vage ที่ มิถุนายน 04, 2013, 03:32:25
บอกได้เลยว่า ไม่มีบริษัทแม่ สำนักงานใหญ่ ที่ไหน นิ่งนอนใจหรอกครับ กับเคสแบบนี้

แต่ปัยหานี้ เกิดจากดีลเลอร์  ดังนั้น เปลี่ยนดีลเลอร์ ก็จบ

ไปหา German Auto น่าจะดีกว่าครับ ผมไม่แน่ใจที่นั่นมีซ่อมสีตัวถังหรือไม่ ลองเช็คกันดู

ขอบคุณครับพี่จิมมี่ จริงๆผมไม่ได้อยากทำสีที่ มิลเลเนียม พระราม 4 หรอกครับ แต่พอดีเคสนี้มันอยู่ใน Deal กับเซลล์ที่ออกรถ เพราะงานไม่เรียบร้อยครับ เลยจำใจเข้า

ตอนแรกที่ออกรถ พอดีเห็นพระราม 3 อยู่ใกล้ Office เข้าไปติดต่อง่ายดี ทำตึกใหญ่ สวย