Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: jung kim ที่ มิถุนายน 04, 2013, 18:41:57
-
รุ่นรถ ราคาทั่วไป (บาท) ราคาแนะนำ ช่วงเปิดตัว (บาท)
(1) Mitsubishi Attrage GLS Ltd. เกียร์อัตโนมัติ 582,000 572,000
(2) Mitsubishi Attrage GLS เกียร์อัตโนมัติ 530,000 520,000
(3) Mitsubishi Attrage GLX เกียร์อัตโนมัติ 477,000 467,000
(4) Mitsubishi Attrage GLX เกียร์ธรรมดา 443,000 433,000
ราคาเพิ่ม 6,000 บาทสำหรับสีขาวมุก ไวท์เพิร์ล (White Pearl)
มิตซูบิชิ แอททราจ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 1.2 ลิตร แบบ 3 สูบ DOHC MIVEC 12 Valve รองรับทั้งเบนซิน 91 และ 95 แก๊สโซฮอล์ 91, 95 และ E20 ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ หรืออัตโนมัติ CVT 6 จังหวะ พร้อม Sportronic และระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์อัจฉริยะ INVECS-III
รายละเอียดอุปกรณ์มาตรฐาน
1 GLS Ltd. เกียร์อัตโนมัติ
เบาะหนังสีเบจ
พวงมาลัยหุ้มหนัง
ตกแต่งด้วยสีเงิน สไตล์ซิลเวอร์เดคอเรชั่น
กล้องมองหลัง
ระบบควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย
Navigation System
Bluetooth
วิทยุ-เครื่องเล่น DVD/MP3
จอทัชสกรีน 6.5 นิ้ว
USB สำหรับอุปกรณ์ต่อพ่วง
2 GLS เกียร์อัตโนมัติ
ไฟตัดหมอกหน้า พร้อมตกแต่งแบบโครเมียม
ล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว 185/55R15
กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวแบบ LED
มือจับประตูด้านในแบบโครเมียม
แผงบังแดดหน้า แบบมีกระจกแต่งหน้าพร้อมฝาปิด
(ด้านคนขับและผู้โดยสารตอนหน้า)
ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ
ระบบกุญแจอัจฉริยะ KOS
ระบบกุญแจป้องกันการโจรกรรม
ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์
ถุงลมนิรภัยคู่หน้า
3 GLX เกียร์อัตโนมัติ
กระจกมองข้างปรับและพับด้วยไฟฟ้า
กระจกไฟฟ้าพร้อมระบบปรับขึ้นลงอัตโนมัติ
กระจกไฟฟ้าระบบ Safety (ด้านคนขับ)
มาตรวัดแบบ Combination meter
ไฟแสดงผลการขับขี่แบบประหยัด
จอแสดงผลข้อมูลอเนกประสงค์
4 GLX เกียร์ธรรมดา
พรมปูพื้น
กุญแจรีโมท
ที่พักแขนเบาะนั่งด้านหลังพร้อมที่วางแก้ว
วิทยุ-เครื่องเล่น CD/MP3
ช่อง AUX-in และ USB
ถุงลมนิรภัยด้านคนขับ
ABS/EBD และเหล็กกันโครงหน้า
ต้องขอโทษด้วยถ้ากระทู้ attrage เยอะไป
-
นั่นไงไม่เกิน 6 แสนจริงด้วย ออปชั่นมาแบบเต็มเจ้าตลาดอายเลยนะน่ะ อัลเมร่าเตรียมหนาว ;D
-
ผมนึกว่า ตัว GLX เกียร์ธรรมดา จะได้ออพชั่นเหมือน GLX auto เหมือน mirage แต่หายไปหมดเลย :o
-
ผมนึกว่า ตัว GLX เกียร์ธรรมดา จะได้ออพชั่นเหมือน GLX auto เหมือน mirage แต่หายไปหมดเลย :o
อ่อ ต่างแค่ เกียร์นิครับ นอกนั้นเหมือนกัน เพราะในตารางมันไม่ได้ขีดคั้นนะครับ มั้นคั้นเฉพาะเกียร์
http://www.motortrivia.com/2013/new-car-thai-001/152-mitsubishi-attrage-ready-to-start/mitsubishi-attrage-eco-car-sedan-ready-to-start.html (http://www.motortrivia.com/2013/new-car-thai-001/152-mitsubishi-attrage-ready-to-start/mitsubishi-attrage-eco-car-sedan-ready-to-start.html)
-
รายละเอียดครับ
http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=5951 (http://www.headlightmag.com/main/index.php?option=com_content&view=article&id=5951)
-
ผมนึกว่า ตัว GLX เกียร์ธรรมดา จะได้ออพชั่นเหมือน GLX auto เหมือน mirage แต่หายไปหมดเลย :o
อ่อ ต่างแค่ เกียร์นิครับ นอกนั้นเหมือนกันรึเปล่า เพราะในตารางมันไม่ได้ขีดคั้นนะครับ มั้นคั้นเฉพาะเกียร์
http://www.motortrivia.com/2013/new-car-thai-001/152-mitsubishi-attrage-ready-to-start/mitsubishi-attrage-eco-car-sedan-ready-to-start.html (http://www.motortrivia.com/2013/new-car-thai-001/152-mitsubishi-attrage-ready-to-start/mitsubishi-attrage-eco-car-sedan-ready-to-start.html)
อ่ออย่างนี้นี่เอง คือผมอ่านของท่าน จขกท. อย่างเดียวน่ะครับ เลยเข้าใจไปแบบนั้น :D
-
ป๊าด ราคาจะเข้า6แสน แหละ อีโค่คาร์ ราคาประหยัด ราคาขี่คอ b-car แล้ว
-
ECO Car ใกล้ 6 แสนเข้าไปทุกทีๆ ขับเครื่อง 1500 ดีกว่ามั้ย
แต่ผมว่าตัวนี้ สวยกว่าตัว 5 ประตูนะ
-
ECO Car ใกล้ 6 แสนเข้าไปทุกทีๆ ขับเครื่อง 1500 ดีกว่ามั้ย
แต่ผมว่าตัวนี้ สวยกว่าตัว 5 ประตูนะ
ถ้าใกล้ราคา1500 แต่ได้ออปชั่นเกินหน้าเกินตาแบบนี้ เป็นผมเอารุ่นท้อปดีกว่าครับ ;D
-
รอดูยอดขายจะสู้ อมราได้หรือไม่... บางที่ option ก็ไม่ใช่ทั้งหมดที่ต้องการนะครับ
-
ไม่แพงเลยคับ
-
ออฟชั่นมาเต็มจริงๆ
กล้องมองหลัง
Navigation System
วิทยุ-เครื่องเล่น DVD/MP3
จอทัชสกรีน 6.5 นิ้ว
คงไม่มีใครให้เท่านี้มั้งครับ Camry คงต้องเพิ่มเป็นแสนมั้งครับ อิอิ
-
ผมใช้อ้วนเมร่า รุ่น CVT ตัวล่าง อยู่ครับ เห็นเจ้าAttrage เปิดราคากับออปชั่นแบบนี้อึ้งเลยครับ
ขออนุญาติ เทียบ CVT ตัวล่าง ด้วยกันนะครับ
- ราคา Almera Ecvt489,000 บาท Attrage GLX cvt 477,000 บาท(ยังไม่นับโปรโมชั่น)
- Almera Ecvt กระจกมองข้างปรับด้วยไฟฟ้าและพับด้วยมือ Attrage GLX cvt กระจกมองข้างปรับและพับด้วยไฟฟ้า
- Almera Ecvt กุญแจบิดเองไม่มีรีโมท Attrage GLX cvt กุญแจรีโมท
- Almera Ecvt เบรกธรรมดา Attrage GLX cvt มีABS/EBD และเหล็กกันโครงหน้า
ส่วน ออปชั่นอื่นๆไม่ต่างกัน
เห็นแล้วมันช้ำใจครับ Mitsubishi ราคาถูกกว่า แต่ได้มากกว่า
-
อยากเอามิราจไปเปลี่ยน :'(
-
รอดูยอดขายจะสู้ อมราได้หรือไม่... บางที่ option ก็ไม่ใช่ทั้งหมดที่ต้องการนะครับ
อย่างไรก็ช่างตัวรถคงต้องว่ากันทีหลัง แต่เห็นราคา กับออปชั่นแล้ว ชีช้ำอะครับ นิสสัน ทำกันได้
-
ผมใช้อ้วนเมร่า รุ่น CVT ตัวล่าง อยู่ครับ เห็นเจ้าAttrage เปิดราคากับออปชั่นแบบนี้อึ้งเลยครับ
ขออนุญาติ เทียบ CVT ตัวล่าง ด้วยกันนะครับ
- ราคา Almera Ecvt489,000 บาท Attrage GLX cvt 477,000 บาท(ยังไม่นับโปรโมชั่น)
- Almera Ecvt กระจกมองข้างปรับด้วยไฟฟ้าและพับด้วยมือ Attrage GLX cvt กระจกมองข้างปรับและพับด้วยไฟฟ้า
- Almera Ecvt กุญแจบิดเองไม่มีรีโมท Attrage GLX cvt กุญแจรีโมท
- Almera Ecvt เบรกธรรมดา Attrage GLX cvt มีABS/EBD และเหล็กกันโครงหน้า
ส่วน ออปชั่นอื่นๆไม่ต่างกัน
เห็นแล้วมันช้ำใจครับ Mitsubishi ราคาถูกกว่า แต่ได้มากกว่า
ถ้ารวมโปรโมชั่น ประกัน+ส่วนลดก็เหลือประมาณ 450,000 บาทมั้งครับ
"โปรโมชั่น Mitsubishi Attrage สำหรับลูกค้าที่จอง 9,000 คันแรกจะได้รับส่วนลดเงินคืน 10,000 บาท และประกันภัย
ชั้น 1 Diamon Protection"
-
รุ่น Top option เขาจัดมาเต็มจริงๆ ซูฮกๆ ;D
-
เล่นโปร ลดหมื่นนึง เหมือนตอนมิราจเปิดตัว ยังไม่รวมดอกเบีีี้ยถูกอีก งานนี้ นิสสัน งานเข้านิดหน่อย แต่ อเมส คงโดนเต็มๆ
ไหนว่ายอดจองหมื่นกว่าคัน แต่ยอดรับรถ จริงๆ ไม่รู้เหลือเท่าไหร่
แข่งกันเยอะๆแบบนี้ ประโยชน์ตกอยู่กับผู้ซื้อเต็มๆ
-
น่าจะใส่ถุงลมคู่หน้ามาให้ทุกรุ่น >:(
-
พอกันที Option ขนาดนี้ฆ่า EX เลยดีกว่าครับ กล้องมองหลังก็มีแถมราคาก็ถูกเว่อร์
(http://www.uppic.org/image-9770_51ADEF32.jpg)
-
เอารูปมาฝากครับ เห็นว่าเป็นรูปจากงานประชุมดีลเลอร์มิตซูบิชิ วันนี้ ;D
(http://www.attrage-club.com/images/Attrage-Blue.jpg)
(http://www.attrage-club.com/images/Attrage-White-Pearl.jpg)
(http://www.attrage-club.com/images/Attrage-Red.jpg)
(http://www.attrage-club.com/images/Attrage-Silver.jpg)
-
รอดูว่า Yaris Eco จะแก้เกมยังไงดีกว่า ;D
-
อีกรูปครับ
(https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-ash4/421183_386685731447829_1168186840_n.jpg)
-
จัดหนักจัดเต็มจริงๆ 555
-
Eco car with EBD ตั้งแต่รุ่รล่าง
-
เล่นโปร ลดหมื่นนึง เหมือนตอนมิราจเปิดตัว ยังไม่รวมดอกเบีีี้ยถูกอีก งานนี้ นิสสัน งานเข้านิดหน่อย แต่ อเมส คงโดนเต็มๆ
ไหนว่ายอดจองหมื่นกว่าคัน แต่ยอดรับรถ จริงๆ ไม่รู้เหลือเท่าไหร่
แข่งกันเยอะๆแบบนี้ ประโยชน์ตกอยู่กับผู้ซื้อเต็มๆ
นิสสันสะสมชื่อเสียง ในกลุ่มอีโก้ คาร์มานานคิดว่าน่าจะประคองตัวเอาตัวรอดไปได้
แต่คาดว่าปลายปีนี้ อัลเมร่าอาจมีการปรับใหญ่ ให้รถดูคุ้มค่าขึ้นแน่นอน Attrage จัดหนักชกกันซึ่งๆหน้าแบบไม่กลัวแป๊กขนาดนี้
นิสสันต้องทำมากกว่าโปรฯชิงตั๋วไปทัวร์ญี่ปุ่นแล้วล่ะ ไหนจะแรงกดดันจาก New Yaris อีก
อเมซ เองผมก็ไม่เข้าใจว่าไหงมันมาแบบเรื่อยๆเอื่อยๆ ทั้งที่มันดูเหมาะดีกับชีวิตคนเมืองอย่างมาก
แต่ในชีวิตประจำวัน กลับเห็นแบบนานๆทีซะงั้น(อยู่เมืองชลครับ)
-
จะเลือก ก็เพราะ เบาะหนัง กับ กล้องหลังนี่แหล่ะ (ผบ. ถูกใจ แต่ ยังรักSwift อยู่อ่ะ)
รอสรุปอีกที ก่อนถามในนี้ครับ หุหุหุ
-
ใช้ทั่วๆไป GLX ก็เหลือๆเเล้ว 4 แสนกว่าๆ ;D
-
ราคาดีมาก!
รุ่นท็อปถูกกว่าอัลอัล ไปเป็นหมื่น
อีกไม่นานเกลื่อนถนนละครับ
รุ่นท็อปมาฆ่า Almera VL
รุ่นรองท็อปมาสกัด Amaze V A/T
และรถ b-seg อย่าง new Vios ผมว่าโดนเล่นอ้อมๆด้วยนะ
Vios นี่ราคาเล่นแรง แต่ออพชั่นหายหด
-
มิราจ glx at ที่ใช้อยู่ว่าคุ้มแล้วนะ แต่แอทราจนี่คุ้มยิ่งขึ้นไปอีก
ถ้าเปืดตัวปี55 กลายเป็นรถ โค ตะ ระ คุ้มสุดสุด
-
ช่วงล่างมันดีกว่ามิราจไหมอะครับ หรือ เหมือน มิราจ เลย ตัวนี้น่าสนใจมากเลยครับ..
-
น่าจะดีกว่ามิราจนะ เพราะได้แม็ก 15 มาเลย มิราจ มีค้อน น่าจะจัด 15 มาตั้งแต่แรก
-
Mitsibushi Mirage 2103 review - CarBuyer (http://www.youtube.com/watch?v=ZmfCVkdMa_s#ws)
ขอล้อลายนี้จากโรงงาน เหมือน ยุโรปได้ไหม
สวยจบไม่ต้องแต่ง
-
ออพชั่นนี่มากกว่ารถราคาหลายล้านบางคันอีกนะครับ ฮ่าๆๆๆ ;D
-
ECO Car ใกล้ 6 แสนเข้าไปทุกทีๆ ขับเครื่อง 1500 ดีกว่ามั้ย
แต่ผมว่าตัวนี้ สวยกว่าตัว 5 ประตูนะ
อีกไม่กี่ปีข้างหน้า ถ้าต้องการใช้รถญี่ปุ่น เราก็จะต้องจ่ายเงินในเรตของ B segment วันนี้ เพื่อได้อีโคคาร์มาขับ
และก็จ่ายเพิ่มไปตามลำดับ B segment ก็จะแตะ 9 แสน และได้เห็น C segment ราคาล้านค่อนไปกลาง
และท้ายสุด D segment ที่ราคาเกิน 2 ล้าน
เริ่มต้นว่าจะทำรถไม่เกิน 4 แสน แล้วก็เริ่มแล้ว รุ่นล่างสุดเกิน 4 แสน อีกซัก 5-6 ปี รุ่นล่างสุดก็เกิน 5 แสน...............
เฮ้อ ผมคงมองโลกในแง่ร้ายไปอีกแล้ว บ่นๆ นะครับ ไม่ได้อะไร เห็นรถมันบ่นปีนี้ขายไม่ดี โน่น นี่ นั่น แต่........ขึ้นเอาๆ
-
ECO Car ใกล้ 6 แสนเข้าไปทุกทีๆ ขับเครื่อง 1500 ดีกว่ามั้ย
แต่ผมว่าตัวนี้ สวยกว่าตัว 5 ประตูนะ
อีกไม่กี่ปีข้างหน้า ถ้าต้องการใช้รถญี่ปุ่น เราก็จะต้องจ่ายเงินในเรตของ B segment วันนี้ เพื่อได้อีโคคาร์มาขับ
และก็จ่ายเพิ่มไปตามลำดับ B segment ก็จะแตะ 9 แสน และได้เห็น C segment ราคาล้านค่อนไปกลาง
และท้ายสุด D segment ที่ราคาเกิน 2 ล้าน
เริ่มต้นว่าจะทำรถไม่เกิน 4 แสน แล้วก็เริ่มแล้ว รุ่นล่างสุดเกิน 4 แสน อีกซัก 5-6 ปี รุ่นล่างสุดก็เกิน 5 แสน...............
เฮ้อ ผมคงมองโลกในแง่ร้ายไปอีกแล้ว บ่นๆ นะครับ ไม่ได้อะไร เห็นรถมันบ่นปีนี้ขายไม่ดี โน่น นี่ นั่น แต่........ขึ้นเอาๆ
ผมว่าปกตินะ ราคามันขยับไปเรื่อยๆตามค่าเงินและอุปกรณ์ติดที่ลูกค้าเรียกร้อง ต้องอย่าลืมว่าเมื่อราวๆ15ปีที่แล้ว toyota soluna กับ honda city เปิดตัวรุ่นเริ่มต้นแค่3แสนปลายๆ ตัวท็อป5แสนต้นๆเหมือนกัน
-
ECO Car ใกล้ 6 แสนเข้าไปทุกทีๆ ขับเครื่อง 1500 ดีกว่ามั้ย
แต่ผมว่าตัวนี้ สวยกว่าตัว 5 ประตูนะ
อีกไม่กี่ปีข้างหน้า ถ้าต้องการใช้รถญี่ปุ่น เราก็จะต้องจ่ายเงินในเรตของ B segment วันนี้ เพื่อได้อีโคคาร์มาขับ
และก็จ่ายเพิ่มไปตามลำดับ B segment ก็จะแตะ 9 แสน และได้เห็น C segment ราคาล้านค่อนไปกลาง
และท้ายสุด D segment ที่ราคาเกิน 2 ล้าน
เริ่มต้นว่าจะทำรถไม่เกิน 4 แสน แล้วก็เริ่มแล้ว รุ่นล่างสุดเกิน 4 แสน อีกซัก 5-6 ปี รุ่นล่างสุดก็เกิน 5 แสน...............
เฮ้อ ผมคงมองโลกในแง่ร้ายไปอีกแล้ว บ่นๆ นะครับ ไม่ได้อะไร เห็นรถมันบ่นปีนี้ขายไม่ดี โน่น นี่ นั่น แต่........ขึ้นเอาๆ
ผมว่าปกตินะ ราคามันขยับไปเรื่อยๆตามค่าเงินและอุปกรณ์ติดที่ลูกค้าเรียกร้อง ต้องอย่าลืมว่าเมื่อราวๆ15ปีที่แล้ว toyota soluna กับ honda city เปิดตัวรุ่นเริ่มต้นแค่3แสนปลายๆ ตัวท็อป5แสนต้นๆเหมือนกัน
เมื่อก่อนกลุ่ม b-car มือสองราคาดีไม่ตกมาก
แต่ทุกวันนี้ eco-car มือสองราคาดีไม่ตกมาก
เสียหมดระบบวงจรรถยนต์ ยังไงกลุ่ม b-car คุณภาพวัสดุดีกว่า
-
ECO Car ใกล้ 6 แสนเข้าไปทุกทีๆ ขับเครื่อง 1500 ดีกว่ามั้ย
แต่ผมว่าตัวนี้ สวยกว่าตัว 5 ประตูนะ
ที่ผมเลือกอีโค่คาร์ อีกเหตุผลหนึ่งคือมันกินน้ำมันน้อยกว่ารถ1.5 ราวๆ4-5โล ต่อลิตร อาจจะมีคนคิดเหมือนผมก็ได้นะ
-
น่าจะใส่ถุงลมคู่หน้ามาให้ทุกรุ่น >:(
สงสัยกั๊กเอาไว้MC แน่ๆ
-
ECO Car ใกล้ 6 แสนเข้าไปทุกทีๆ ขับเครื่อง 1500 ดีกว่ามั้ย
แต่ผมว่าตัวนี้ สวยกว่าตัว 5 ประตูนะ
อีกไม่กี่ปีข้างหน้า ถ้าต้องการใช้รถญี่ปุ่น เราก็จะต้องจ่ายเงินในเรตของ B segment วันนี้ เพื่อได้อีโคคาร์มาขับ
และก็จ่ายเพิ่มไปตามลำดับ B segment ก็จะแตะ 9 แสน และได้เห็น C segment ราคาล้านค่อนไปกลาง
และท้ายสุด D segment ที่ราคาเกิน 2 ล้าน
เริ่มต้นว่าจะทำรถไม่เกิน 4 แสน แล้วก็เริ่มแล้ว รุ่นล่างสุดเกิน 4 แสน อีกซัก 5-6 ปี รุ่นล่างสุดก็เกิน 5 แสน...............
เฮ้อ ผมคงมองโลกในแง่ร้ายไปอีกแล้ว บ่นๆ นะครับ ไม่ได้อะไร เห็นรถมันบ่นปีนี้ขายไม่ดี โน่น นี่ นั่น แต่........ขึ้นเอาๆ
ผมว่าปกตินะ ราคามันขยับไปเรื่อยๆตามค่าเงินและอุปกรณ์ติดที่ลูกค้าเรียกร้อง ต้องอย่าลืมว่าเมื่อราวๆ15ปีที่แล้ว toyota soluna กับ honda city เปิดตัวรุ่นเริ่มต้นแค่3แสนปลายๆ ตัวท็อป5แสนต้นๆเหมือนกัน
เมื่อก่อนกลุ่ม b-car มือสองราคาดีไม่ตกมาก
แต่ทุกวันนี้ eco-car มือสองราคาดีไม่ตกมาก
เสียหมดระบบวงจรรถยนต์ ยังไงกลุ่ม b-car คุณภาพวัสดุดีกว่า
เสียระบบยังไงครับ เอาแค่นี้ถือว่าเสียระบบเลยรึ
ผมมองว่ามันน่าดีใจซะอีกที่ดูแล้วผู้บริโภคได้ประโยชน์
ถ้ารุ่นBไม่ปรับตัวเอง ก็สมควรโดนอีโคคาร์เล่นให้อ่วมไปเลย
คุณภาพผมว่าแทบไม่แตกต่างกันเลย
และลูกค้ามันก็คนละกลุ่มอยู่แล้ว ชอบแค่เครื่อง1200 ก็เอารถเล็ก(แทบไม่เล็ก)อีโคคาร์
ชอบเครื่อง 1500 ก็เอารถขนาด B
ตัวเลือกมันก็มีให้เลือกอยู่แล้ว ยกเว้นพวกสองจิตสองใจ ชั่งใจไม่ถูกว่าจะเอารุ่นไหน
สุดท้ายเค้าก็ต้องเลือกรถในแบบที่เค้าชอบอยู่ดี
-
สวยนะครับ แต่ติดที่ท้ายจริงๆ แต่ก็ดีกว่าบริโอ้ เยอะ
รอดู Yaris Eco ครับ ถึงจะเป็น HB แต่ผมว่ามันไม่ธรรมดาเลยแหละ