Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: BIGT ที่ มิถุนายน 10, 2013, 15:21:16
-
ขอบคุณ
-
เคยถอดแหนบออกตัว แล้วกลับแหนบตัวล่างกับ tiger d4d ก็ลดอาการเด้งได้ระดับนึงเลยน่ะ
แต่จะให้นิ่มเหมือนรถเก๋งคงยาก ต้องเปลี่ยนโช๊คดีๆสักคู่น่าจะไหวอยู่
-
ลองศึกษาดูครับมีรับทำกระบะด้วยครับแบบถุงลม :)
http://www.weekendhobby.com/board/classiccar/Question.asp?ID=129 (http://www.weekendhobby.com/board/classiccar/Question.asp?ID=129)
-
ถอดแหนบ 2 ตัว เปลี่ยนช้อคอัพเป็น ช้อคอัพแก๊ส แก้ได้ระดับหนึ่งครับ
-
ยากครับที่จะทำให้เหมือนเก๋ง ถ้าให้ดีขึ้นก็ต้องถอดแหนบออก ตามด้วยโช้คดีๆก็ดีขึ้น
รถผม PJS ช่วงล่างสปริงยังดีไม่เท่าเก๋งเลยครับ
-
เปลี่ยนโช็ค 4 ต้น ราคาซัก 20,000 +
น่าจะเห็นความเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นค่อนข้างชัดเจนมากๆครับ
-
จะเอาให้นิ่มเหมือนเก๋งคงต้องไปใส่คอยล์สปริงแล้วล่ะครับ แต่มันจะหมดความเป็นกระบะไปเลยนะ
-
ผมว่าทำได้นะครับ คงไม่เหมือนเป๊ะ แต่ก็ใกล้เคียง
-
ลองไปนั่ง วีโก้ รุ่นก่อนแชมป์ดูคับ จะรู้ว่า ไทรตั้น นุ่ม
-
เคยใช้ PLUS แต่ขายไปเปลี่ยนเป็นเก๋งแทนครับ
ใช้แรกๆ จะรู้สึกว่า หนึบ แน่น แต่พอหลัง 5 หมื่นโลไปแล้ว
หลังจะเด้งมาก ขนาดเติมลมแค่ 30-31 เองนะครับ
ยิ่งเจอถนนคอนกรีตไม่เรียบ จะสะท้านมาถึงแขนครับ
เลยขาย พร้อมสั่งโช๊คใหม่ให้เจ้าของใหม่ไปลองใช้ดู
ปรากฏว่า หนุ่มขึ้น หนึบ แน่น วิ่งเร็ว ๆ มั่นใจขึ้น คนสะพาน
ไม่ต้องผ่อนครับ ขับสนุกขึ้นเป็นกอง
ลองหาโช๊คดีๆ เปลี่ยน ก็ช่วยได้เยอะครับ แหนบเดิมๆ ไม่ได้ทำอะไร
แต่คงไม่เหมือนรถเก๋งหรอกครับ