Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: perato.exa ที่ มิถุนายน 15, 2013, 22:02:16
-
(https://fbcdn-sphotos-a-a.akamaihd.net/hphotos-ak-frc3/969652_10201349784334768_37467019_n.jpg)
มาบ้านเรา คงโดนพี่ปิงปองดักแล้วค่ะนั่น พี่จีนนี่ทำได้จริงๆ -..-
ปล. รถพวกนี้ เห็นขาย บ้านเราก็น่าสนใจนะคะ ถ้าไม่ติดว่าฮาราคิริตัวเอง เห็น DFM SOKON ออก รถตู้ รถกระบะ สี่ประตู เอามาขับเจิดๆ นี่คงจะดี เครื่องพังค่อยไปดู เชียงกง K tuck ญี่ปุ่นใส่เอา นะคะ งุงิส์
-
ลงจุดรับน้ำหนักพอดีมั้งครับ
-
เขาใช้หัวลากรุ่นไหนอ่ะ Kenworth ป่าว
-
ตำแหน่งล้อหน้าลงตรงล้อหลัง OK
ตำแหน่งล้อหลังไม่ได้แตะพื้นรถ แต่แตะอยู่กับฝาปิดกระบะท้าย
ฝากระบะท้ายดูเหมือนมีแค่สายพานคล้องอยู่กับคอถังเติมน้ำมันของด้านนี้
ถ้าฝากระบะท้ายไม่พังน้ำหนักหายไปไหน วิศวโครงสร้างช่วยวิเคราะห์หน่อยครับ
คงมีจุด Support แต่มองไม่เห็นมั้งครับ
-
ขนอย่างนี้สินค้าเสียหายมีตำหนิแน่นอน ดูวิธีการยึดตัวรถต่อๆกันอีก เพ่เขาลืมไปแล้วมั้งว่าตอนรถกำลังวิ่งมันมีการเคลื่อนตัวตลอดเวลา ไหนจนเบรกกะทันหันอีก ถนนก็ไม่ได้เรียบตลอดทางไหนจะเจอสะพานอีก คิดแล้วเสียดายของ
-
ขนอย่างนี้สินค้าเสียหายมีตำหนิแน่นอน ดูวิธีการยึดตัวรถต่อๆกันอีก เพ่เขาลืมไปแล้วมั้งว่าตอนรถกำลังวิ่งมันมีการเคลื่อนตัวตลอดเวลา ไหนจนเบรกกะทันหันอีก ถนนก็ไม่ได้เรียบตลอดทางไหนจะเจอสะพานอีก คิดแล้วเสียดายของ
เอามาตรฐานรถบรรทุก กับ ถนนไทย ไปใช้กับเขาก็ไม่ถูกมั้งครับ -.-
เขาก็ดูยึดแน่นหนาดีนะครับ แต่สงสัยทำไมไม่ให้ล้อหลังมันติดพื้นไปเลย หรือกลัวไหล >_<
-
อั๊ยย่ะ