Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: rifleman ที่ กรกฎาคม 01, 2013, 08:46:43
-
หลังจากเอารถไปทิ้งที่ ศูนย์ ฟอร์ด ร่มเกล้าตั้งแต่ วันที่ 26 มิย ไม่ได้รับการอัพเดทข้อมูล จนกระทั้ง วันเสาร์ 29 มิย ไปถาม
รื้อห้องเครื่องเละเลย ถามเจ้าหน้าที่ เค้าบอกอาจเป็นเพราะมอเตอร์ ABS มีปัญหา จะส่งให้ทางเทคนิค ที่บางนา ไปวันจันทร์ 1 กค
อยากทราบว่า ต้องใช้เวลานานไหม กว่าทาง Ford จะอนุมัติเคลม ผมต้องการใช้รถวันพุธนี้ ครับ ต้องเร่งทางไหนได้บ้าง
ทางศูนย์ซ่อม บอกรออนุมัติจากเทคนิค แล้วรอ ทางคลัง ส่งสินค้ามาให้อีก ...ฟร่ะ...
ปล รถเพิ่งซื้อมาไม่ถึงเดือน เป็นรุ่น Focus ครับ
-
ทำไมพังง่ายจัง แย่มากๆ ครับ
-
เจอ defect เล็กๆ น้อยๆ หลายจุดตั้งแต่วันเอารถออก
ไม่ว่าจะเป็น ไฟในห้องโดยสาร ติดๆ ดับๆ, รอยข่วนบนที่เปิดประตูด้านใน
ไม่ได้กะโจมตีฟอร์ด แต่ด้วยสินค้า และบริการแย่มากของคุณ จึงต้องมาขอคำแนะนำ จากเพื่อนๆ ในนี้
ถ้าไม่ติด ว่าแฟน จะเอาๆๆๆๆ ford focus ก็ให้ซื้อรถตลาดอื่นๆ ที่มีศูนย์เยอะ กว่านี้ เพราะผมก็ใช้รถตลาด
ตอนนี้ก็ไม่อยากตอกย้ำแฟน ที่ซื้อยี่ห้อนี้ ได้แต่ก้มหน้าก้มตา คอยแก้ปัญหา ไปเรื่อยๆ คันเดียว คันสุดท้าย...
-
น่าจะต้องใช้เวลาพอสมควรนะคับ มันก็เป็นไปตามระบบขั้นตอนของมัน
ใช้เวลา3วันหาสาเหตุเจอ และส่งเรื่องวันจันทร์เลย ผมว่าก็เร็วแล้วนะคับ
คิดว่าพุธนี้ยังไงก็คงยังไม่ได้รถคืนแน่ๆคับ ;)
-
เจอ defect เล็กๆ น้อยๆ หลายจุดตั้งแต่วันเอารถออก
ไม่ว่าจะเป็น ไฟในห้องโดยสาร ติดๆ ดับๆ, รอยข่วนบนที่เปิดประตูด้านใน
ไม่ได้กะโจมตีฟอร์ด แต่ด้วยสินค้า และบริการแย่มากของคุณ จึงต้องมาขอคำแนะนำ จากเพื่อนๆ ในนี้
ถ้าไม่ติด ว่าแฟน จะเอาๆๆๆๆ ford focus ก็ให้ซื้อรถตลาดอื่นๆ ที่มีศูนย์เยอะ กว่านี้ เพราะผมก็ใช้รถตลาด
ตอนนี้ก็ไม่อยากตอกย้ำแฟน ที่ซื้อยี่ห้อนี้ ได้แต่ก้มหน้าก้มตา คอยแก้ปัญหา ไปเรื่อยๆ คันเดียว คันสุดท้าย...
ได้ยินเรื่องไม่ดีมาบ้าง แต่ไม่คิดว่าจะหนักขนาดนี้ สรุป คือ มันเหมือนรถพวก Citroen หรือรถพิเศษสมัยก่อนเลย ที่ไม่ใช่รถหลัก
-
ไม่ทันวันพุธหรอกครับเพิ่งได้ส่งเรื่องเองด้วยบางทีอาจรออะไหล่หลายวันและที่สำคัญช่างเค้าบอกว่า อาจเป็นเพราะมอเตอร์ ABS มีปัญหา แสดงว่าอาจไม่ใช่ปัญหานี้ก็ได้ก็จะยิ่งรอนานขึ้นไปอีก
-
ไม่ใช่รถยนต์ แต่มันคือ Ford Focus ครับ
รถขับดี ไฮเทค ช่วงล่างแน่น หนึบ น่าใช้ ครับ
-
ถึงโฟกัสแล้วเหรอเนี่ย (หวังว่าคงมีคันเดียวนะ)
ช่วยเล่าอาการได้ไหมครับ ผมอยากรู้สาเหตุที่ต้องเอาเข้า0
เสียงเบรคมันดังรึว่าอะไรครับ ถึงขั้นต้องเอาไปจอด0เนี่ย
มันผิดปกติตรงจุดไหนบ้างครับ
-
ปกติจะซ่อมอะไร ศูนย์ต้องโทรแจ้งก่อนไม่ใช่เหรอ เผื่อเจ้าของรถไม่สะดวกจอดทิ้ง
-
แค่นี้ยัง แค่นี้ ยังไม่ปลื้ม ผมว่า ต่อไปคุณจะไม่สนุกกับมันแน่ๆ และแฟนคุณชอบแล้วก็ตอกย้ำเธอเลย พลอยจิตเสื่อม มีปัญหาค่อยๆแค่กันไป
-
วันพุธนี้คงไม่ทันแหละครับ ถ้าทันคงแค่ประกอบกลับไม่ได้ซ่อม จริงๆน่าจะแจ้งเวลาประเมินให้เจ้าของทราบก่อนรื้อนะครับ
เรื่องการช่วยเหลือของเว้บนี้นะครับ ไม่เน้นประจาน ถ้าไปโพสที่อื่นอาจหมดสิทธิ์นะครับ
ข้อกำหนด ของการตั้งกระทู้ ร้องเรียนปัญหา รถมี defect ใน Headlightmag.com
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,7608.0.html (http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,7608.0.html)
แต่ถ้าไปถึงคุณจิมมี่คงร้อง เอาอีกแล้วเหรอยี่ห้อนี้ :P
-
มาเอาใจช่วยละกันครับ ว่าให้เคลียร์ให้จบด้วยดีละกันนะครับ
จากคนชอบฟอร์ด (ด้วยคน) ครับ
-
มองโลกแง่ดีน่ะ อย่างน้อยก็ยังใส่ใจและพยายามจะแก้ไขให้ดีขึ้นนะคะ ดีกว่าศูนย์บอกว่าไม่เห็นเป็นอะไรเลย หรือธรรมชาติของรุ่นนี้
จะว่าไปเมื่อเช้าเบนโทลเวย์เจ้าโฟกัสนี่แหละ 5 ประตู สีน้ำเงิน ติดอยู่ท่ามกลางรถยี่ห้อตลาด สีเงิน สีดำ สีทอง หรือไม่ก็ขาว โฟกัสสวยเด่นสุดๆ เหนือคำบรรยาย
-
ขอถามเพื่อนๆเป็นความรู้ว่า ถ้าเป็นรถตลาด
เขาจะแก้ปัญหาแบบนี้ให้ต่างกันกับกรณีนี้อย่างไรบ้างครับ
พอดียังไม่เคยมีประสบการณ์เจอรถที่มี defect ทั้งยี่ห้อเจ้าตลาดและเจ้าไม่ตลาดครับ
-
ทำไมวิเคราะห์นานจัง..
คิดเหมือนกันว่าคงไม่ทันวันพุธครับ
-
ส่งเรื่องนี้ให้คุณจิมมี่ช่วยยัง ? ถ้าเข้ามาบ่นเฉย ๆ ก็ระวังหน่อยนะ
ปล. ฟอร์ตน่าจะมีมาตรการชดเชย เช่น เอารถให้ลูกค้ายืมระหว่างซ่อมบ้างนะ ไม่งั้นงานนี้ นอนอู่ยาว ไม่ต้องทำมาหากินอะไรล่ะ แอบนึกถึงสมัยเฟียต้าเลย เจ๊งปุ๊บ เคลมปั๊บ ไม่มีอะไรให้เลยนอกจากกระดาษและสายตาของเจ้าหน้าที่ ที่ส่งสัญญาณว่า อีกนานกว่าจะเสร็จ >:(
-
จากประสบการณ์ ในการเคลม
โตโยต้ากระตือรือร้นดี เคลมง่าย แต่อะไหล่ไฮบริดรอเดือนครึ่งครับ แต่ช่วงนั้นน้ำท่วมอะไหล่ขาด โคตรนาน แตถ้าเป็นตัวธรรมดา รถประจำตำแหน่งเคยเอาไปเคลม ประมาณ ไม่เกินหนึ่งอาทิตย์เรียบร้อย คือเอาเข้าไปตรวจหนึ่งวัน รอของอีก สองวันนัดเข้าไปเปลี่ยนอีกหนอีกนึงวัน แต่ถ้าโชคดีมีของไม่ต้องรอ ก็เคลมเดี๋ยวนั้นเปลี่ยนเดี๋ยวนั้นเลย (แต่ส่วนใหญ่จะไม่อะไหล่นะ)
ฮอนด้าก็ง่ายแต่อะไหล่จะรอเป็นอาทิตย์หรือสองอาทิตย์ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับชนดครับ ง่ายของผมคือโทรนัด เช็คอะไหล่ เอาเข้าไปเคลม รออนุมัติ เปลี่ยนเลย ประมาณนั้น
แต่ส่วนใหญ่มันจะไปติดตรงหาสาเหตุนิดหน่อย ถ้าชัดเจนจริงๆก็ไม่มีปัญหา
-
แค่ 5 วันยังบ่นขนาดนี้
-
ยี่ห้อ ford นี่ผมลาขาดนานเเล้ว :-\
-
เขาน่าจะมีรถให้ใช้ระหว่างรอซ่อมเนอะ >:(
-
แค่ 5 วันยังบ่นขนาดนี้
ผมว่าที่ จขกท. บ่น คือรถเพิ่งซื้อมาได้ไม่ถึงเดือนก็พังแล้ว มากกว่าครับ
ถ้าด้วยเหตุผลนี้ จะบ่นตั้งแต่วันแรกที่เจอก็ได้ครับ
-
ผมเคยรอประตู altis 3 เดือนอะ ทั้งๆที่เป็นรถที่ขายได้ทั่วโลกเป็นล้านคัน...ไม่รู้ปกติ หรือช้าไปป่าว
-
น้องแถวบ้านก็เพิ่งเอา Fiesta ไปเคลมเบรก เพราะอยู่ดีๆ ก็เบรกไม่อยู่
ผมว่าเจ้านี้ไม่ไหวจริงๆ ครับ
ขนาดส่วนที่คาดว่าเป็นส่วนสำคัญ ห้ามมีความผิดพลาด หรือ พลาดได้น้อยที่สุด
ถ้าในศัพท์ของโรงงาน เค้าจะเรียกกลุ่มสำคัญสุด Rank A ต้องมีการตรวจสอบทดสอบ 100% ทั้งทางผู้ผลิตชิ้นส่วน
และโรงงานผลิตรถยนต์ เคสนี้ ผมว่า ผมบายเจ้านี้แน่นอน
-
ปี2010 ที่ผมออกรถรุ่นหนึ่งมา แล้วเฟียสต้าออกทีหลัง ผมยังนึกเสียดาย ที่ออกรถยี่ห้อนี้มาก่อน แต่พอปีสองปีที่ผ่านมานี้ ปัญหาต่างๆ มีมากขึ้น เช่นเรื่องติดแก๊สแล้วมีปัญหา เครื่องพัง เกียร์กระตุก หรือไฟไหม้ด้วยตัวเอง ผมกลับรู้สึกในใจว่า ดีนะที่ผมไม่ออกยี่ห้อนี้มา รวมถึงพี่ยี่ห้อพ่อครัวด้วย.... ;D
-
ลองเข้ากระทู้ อ่านดูก่อนครับ
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,7608.0.html (http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,7608.0.html) ครับ
เป็นทางออกพวกเราในนี้
แต่สุดท้ายก้อขอให้ทำใจแหละครับ ตั้งความหวังกันต่อไปว่าซ่อมแล้วมันจะจบ ไม่มีอย่างอื่นเพิ่ม สาธุ
(ต้องพึ่งไสยศาสตร์กันเลยทีเดียว)
-
หลังจากเอารถไปทิ้งที่ ศูนย์ ฟอร์ด ร่มเกล้าตั้งแต่ วันที่ 26 มิย ไม่ได้รับการอัพเดทข้อมูล จนกระทั้ง วันเสาร์ 29 มิย ไปถาม
รื้อห้องเครื่องเละเลย ถามเจ้าหน้าที่ เค้าบอกอาจเป็นเพราะมอเตอร์ ABS มีปัญหา จะส่งให้ทางเทคนิค ที่บางนา ไปวันจันทร์ 1 กค
อยากทราบว่า ต้องใช้เวลานานไหม กว่าทาง Ford จะอนุมัติเคลม ผมต้องการใช้รถวันพุธนี้ ครับ ต้องเร่งทางไหนได้บ้าง
ทางศูนย์ซ่อม บอกรออนุมัติจากเทคนิค แล้วรอ ทางคลัง ส่งสินค้ามาให้อีก ...ฟร่ะ...
ปล รถเพิ่งซื้อมาไม่ถึงเดือน เป็นรุ่น Focus ครับ
ผมก็ใช้ Focus mkIII เหมือนกันครับ ตัว Titanium+
โชคดีที่ไม่เจอปัญหาแบบเจ้าของกระทู้นะครับ
ขออนุญาตแนะนำครับ ถ้าอย่างที่บอกมาว่า ใช้งานไม่ถึงเดือน แล้วระยะทางที่ขับล่ะครับถึง 1,000 km. หรือยัง
ถ้าใช้งานปกติจริง ไม่ได้ไปเกิดอุบัติเหตุใดใดมา ผมว่าแจ้งทั้งศูนย์ กับทางสำนักงานใหญ่ขอเปลี่ยนรถเลยครับ
อย่างที่คุณบอกว่ารถโดนรื้อ จนบอกว่ามอเตอร์ ABS มีปัญหา... ถ้าทาง Ford บอกเอง ไม่ใช่ทางศูนย์บอกยิ่งต้องเปลี่ยนรถให้ลูกค้าเลยครับ เพราะรถแทบจะไม่ได้ใช้งาน แต่เป็น defect เองเต็มๆ มันไม่ถูกต้องที่ทำให้คนอื่นต้องมาซวยครับ
เป็นกำลังใจให้นะครับ ขอให้โชคดีครับ
-
ขอให้อย่าเจอปัญหาอื่นๆอีกละกันครับ
ค่ายนี้มีแต่เรื่องดีๆทั้งนั้น ยอมรับว่ารถเทพจริง
-
ความเห็น
ผมก็เป็นคนนึงที่ลาขาดจากยี่ห้อนี้แล้วครับ ใช้ Fiesta คันแรกและคันสุดท้ายเช่นกันสำหรับ FORD
ไม่แปลกใจเลยว่า จะมีกระทู้แนวนี้ของ FORD เข้ามาให้ได้เห็นเรื่อยๆ แต่ก็จะมีผู้เล่นหน้าใหม่ที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่อีกมาก
ที่มองแต่ของเล่น Hi tech ความสวยงามของดีไซน์ จนลืมเรื่องความทนทานของตัวรถ คุณภาพของชิ้นส่วนอะไหล่ต่างๆ
สุดท้าย FORD ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาของรถตัวเองได้ และโยนภาระให้ลูกค้าไปฟ้องร้องเอาเองดังหลายกรณีที่เกิดขึ้น
เรื่องความปลอดภัยของการเดินทาง ถ้าบอกว่ามี ABS ESP ถุงลมรอบคัน แล้วมันจะมีประโยชน์อะไรถ้ามันใช้ไม่ได้แบบรถคุณ
คำแนะนำ
ถ้าถามถึงความรับผิดชอบ ว่าทาง FORD จะเปลี่ยนรถให้ กรณีของผมที่ดับกลางอากาศ ร้ายแรงขนาดนี้เขายังนิ่งเลยครับ
ผมเลยหาทางออกกับผู้จัดการศูนย์ว่า เอางี้คุณซื้อรถผมกลับไปเอาไปหาสาเหตุ แล้วผมจะออก Focus กับคุณ ขอซื้อรุ่น 1.6
เกียร์ธรรมดาที่ไม่ใช่เกียร์เทพก็พอ เขายังไม่เอาเลยครับ จอดแช่เปลี่ยนอะไหล่ไป 5-6 รอบก็ไม่หาย รวมวันที่ไม่ได้ใช้รถเป็นเดือน
เสียงานเสียการไปก็มาก กรณีของคุณก็เช่นกัน
..... รออย่างเดียวครับ .....
วันรับรถ กับวันขายทิ้ง เป็นสองวันที่มีความสุขที่สุดจากการใช้ FORD ครับ
-
ความเห็น
ผมก็เป็นคนนึงที่ลาขาดจากยี่ห้อนี้แล้วครับ ใช้ Fiesta คันแรกและคันสุดท้ายเช่นกันสำหรับ FORD
ไม่แปลกใจเลยว่า จะมีกระทู้แนวนี้ของ FORD เข้ามาให้ได้เห็นเรื่อยๆ แต่ก็จะมีผู้เล่นหน้าใหม่ที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่อีกมาก
ที่มองแต่ของเล่น Hi tech ความสวยงามของดีไซน์ จนลืมเรื่องความทนทานของตัวรถ คุณภาพของชิ้นส่วนอะไหล่ต่างๆ
สุดท้าย FORD ก็ไม่สามารถแก้ปัญหาของรถตัวเองได้ และโยนภาระให้ลูกค้าไปฟ้องร้องเอาเองดังหลายกรณีที่เกิดขึ้น
เรื่องความปลอดภัยของการเดินทาง ถ้าบอกว่ามี ABS ESP ถุงลมรอบคัน แล้วมันจะมีประโยชน์อะไรถ้ามันใช้ไม่ได้แบบรถคุณ
คำแนะนำ
ถ้าถามถึงความรับผิดชอบ ว่าทาง FORD จะเปลี่ยนรถให้ กรณีของผมที่ดับกลางอากาศ ร้ายแรงขนาดนี้เขายังนิ่งเลยครับ
ผมเลยหาทางออกกับผู้จัดการศูนย์ว่า เอางี้คุณซื้อรถผมกลับไปเอาไปหาสาเหตุ แล้วผมจะออก Focus กับคุณ ขอซื้อรุ่น 1.6
เกียร์ธรรมดาที่ไม่ใช่เกียร์เทพก็พอ เขายังไม่เอาเลยครับ จอดแช่เปลี่ยนอะไหล่ไป 5-6 รอบก็ไม่หาย รวมวันที่ไม่ได้ใช้รถเป็นเดือน
เสียงานเสียการไปก็มาก กรณีของคุณก็เช่นกัน
..... รออย่างเดียวครับ .....
วันรับรถ กับวันขายทิ้ง เป็นสองวันที่มีความสุขที่สุดจากการใช้ FORD ครับ
ford feel the difference ปล.จะขายทิ้งก็ทำไม่ลงเพราะราคาตกมากเหลือเกิน
-
เขาว่านิสสันเคลมง่ายสุด ไม่เรื่องมาก
แต่ผมไม่ชอบดีไซน์นิสสัน
???
เอาใจช่วยครับ แต่ผมว่า ยาวแน่ กรณีนี้
-
ไม่เกินวันอังคาร - พุธน่าจะเสร็จถามคนรับเรื่องแล้ว
-
ของผมก็รุ่นนี้ตัว s+ กำลังทำเรื่องเคลมอะไหล่บางตัวอยู่ ตั้งแต่เดือน เมษายน จนเมื่อสัปดาหืที่ผ่านมาเพิ่งจะได้คำตอบ และดูเหมือนยังไม่จบง่ายๆเลยครับ
ยอมรับว่ารถดี แต่สิ่งที่แย่ยังคงแย่ที่สุดอยู่เหมือนกัน >:(
-
(แอบลุ้นว่าจะสีอะไร และตัวใหญ่แค่ไหน )
...ขอให้น้องหายไวๆนะคับ...
-
ออกรถใหม่ ป้ายแดง กับศูนย์ ไม่กี่วัน แล้วมาเสียรื้อเครื่อง เป็นผม ถ้าไม่เปลี่ยนรถให้นี่ รับไม่ได้จริง ๆ >:(
-
ไม่เกินวันอังคาร - พุธน่าจะเสร็จถามคนรับเรื่องแล้ว
ไม่ทราบจากไหนครับ ผมได้รับการติดต่อ จาก ศูนย์ ซ่อม และได้คุยกับ ฟอร์ดประเทศไทย แล้ว
เค้าบอกว่าได้รับการอนุมัติ แล้ว กำลังจะส่งให้ทาง ศูนย์ วันนี้
ต้องใช้เวลาติดตั้งวันพุธ และทดสอบ และคาดว่าจะแล้วเสร็จวันพฤหัสฯ
ใช้เวลา ช่างยาวนานแท้...
-
ผมว่า นิสสันเร็วสุดมั้งครับ เคลมดัมป์เบรคหลัง วันจันทร์เข้า ของมาอังคารสาย บ่ายเปลี่ยน เสร็จ
เบาะ เคลมวันเสาร์ วันอังคารมา
พวงมาลัย เคลมวัน พุธ ศุกร์เรียกไปเปลี่ยน
-
ไม่เกินวันอังคาร - พุธน่าจะเสร็จถามคนรับเรื่องแล้ว
ไม่ทราบจากไหนครับ ผมได้รับการติดต่อ จาก ศูนย์ ซ่อม และได้คุยกับ ฟอร์ดประเทศไทย แล้ว
เค้าบอกว่าได้รับการอนุมัติ แล้ว กำลังจะส่งให้ทาง ศูนย์ วันนี้
ต้องใช้เวลาติดตั้งวันพุธ และทดสอบ และคาดว่าจะแล้วเสร็จวันพฤหัสฯ
ใช้เวลา ช่างยาวนานแท้...
คอยดูเถอะอย่างช้าก็พฤหัสฯ ทดสอบไม่เกินวันนึงหรอก ไม่ช้าหรอกมันคล่อมเสาร์อาทิตย์
-
ไม่เกินวันอังคาร - พุธน่าจะเสร็จถามคนรับเรื่องแล้ว
ไม่ทราบจากไหนครับ ผมได้รับการติดต่อ จาก ศูนย์ ซ่อม และได้คุยกับ ฟอร์ดประเทศไทย แล้ว
เค้าบอกว่าได้รับการอนุมัติ แล้ว กำลังจะส่งให้ทาง ศูนย์ วันนี้
ต้องใช้เวลาติดตั้งวันพุธ และทดสอบ และคาดว่าจะแล้วเสร็จวันพฤหัสฯ
ใช้เวลา ช่างยาวนานแท้...
คอยดูเถอะอย่างช้าก็พฤหัสฯ ทดสอบไม่เกินวันนึงหรอก ไม่ช้าหรอกมันคล่อมเสาร์อาทิตย์
ยอมรับว่าเซ็งมากครับ ไม่โทรมาเลย โทรถาม บอกว่าอะไหล่ ยังไม่มาส่ง คงเป็นอังคาร คือวันนี้
ผมคิดว่าได้แล้วตั้งแต่เมื่อวาน เลื่อนอีกเป็นวันพฤหัสฯ ตกลง อาทิตย์ เต็มๆ เอารถไปแช่ ไม่ได้อะไรขึ้นมาเลย
นี่เหรอ รถยี่ห้อเมกา...
-
ไม่เกินวันอังคาร - พุธน่าจะเสร็จถามคนรับเรื่องแล้ว
ไม่ทราบจากไหนครับ ผมได้รับการติดต่อ จาก ศูนย์ ซ่อม และได้คุยกับ ฟอร์ดประเทศไทย แล้ว
เค้าบอกว่าได้รับการอนุมัติ แล้ว กำลังจะส่งให้ทาง ศูนย์ วันนี้
ต้องใช้เวลาติดตั้งวันพุธ และทดสอบ และคาดว่าจะแล้วเสร็จวันพฤหัสฯ
ใช้เวลา ช่างยาวนานแท้...
คอยดูเถอะอย่างช้าก็พฤหัสฯ ทดสอบไม่เกินวันนึงหรอก ไม่ช้าหรอกมันคล่อมเสาร์อาทิตย์
ยอมรับว่าเซ็งมากครับ ไม่โทรมาเลย โทรถาม บอกว่าอะไหล่ ยังไม่มาส่ง คงเป็นอังคาร คือวันนี้
ผมคิดว่าได้แล้วตั้งแต่เมื่อวาน เลื่อนอีกเป็นวันพฤหัสฯ ตกลง อาทิตย์ เต็มๆ เอารถไปแช่ ไม่ได้อะไรขึ้นมาเลย
นี่เหรอ รถยี่ห้อเมกา...
ระบบไทย
-
ทำไมถึงรอลุ้นตัวแดงกัน ในเมื่อ จขกท. ก็ไม่ได้ทำผิดกฎอะไรนี่ครับ
เล่าเรื่องปัญหา แจ้งยี่ห้อรถ ศูนย์บริการ เรียบร้อย และไม่ได้เอากระทู้
จากเวบต้องห้ามมาแปะ แล้วก็ไม่ใช่การมาประกาศเรียกพลรวมตัวไปลุยบริษัทรถ