Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: JaY JaY ที่ พฤศจิกายน 22, 2009, 21:41:54
-
เมื่อซักครู่ ดูข่าว
มีคนทุบรถ Honda Civic FD
เจ้าของรถเป็นผู้หญิงครับ
ซื้อมา 2ปี มีปัญหาตลอด
เข้าศูนย์ 30 กว่าครั้ง
แจ้งไปที่ศูนย์Honda ใหญ่ และ Japan ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับ
ทำไมมาตรฐานเมืองไทยมันเป็นแบบนี้เนี่ย
ไม่เหมือนต่างประเทศเค้าเลย มีปัญหาปุ๊ป เปลี่ยนรถเลย
คราวนี้ยอดขายจะตกเหมือน CR-V ตัวก่อน มั้ยเนี่ย
-
ใช่ครับ ตะกี้ผมก้อดูข่าวนี้ :-[
-
ข่าวในไทยรัฐออนไลน์ถูกลบแล้วครับ
รอดูพรุ่งนี้ดีกว่าว่าข่าวจะเป็นอย่างไร
-
นึกว่าทุบเรื่องเสียง กุ๊ก ก๊ก ;D
ยังไงก็รอดูกันต่อไปครับ ทุกอย่างมีปัญหาอยู่อยู่ที่การแก้ไขและรับผิดชอบของแต่ล่ะบริษัท
-
ได้เขาบอกว่าฝ่ายลูกค้าประชาสัมพันธ์ได้ท้าทายให้ทุบรถด้วยนิครับ
-
ฝ่ายลูกค้าประชาสัมพันธ์ท้าทายให้ทุบรถหรอ
แบบนี้มันน่าตามไปทุบฝ่ายประชาสัมพันธ์เรียงตัวด้วย
ใช่น่าไปทุบฝ่ายมากกว่า เสียดายไม่น่าทุบรถตามคำท้าทายเล้ย :(
-
อยากฟังความอีกฝ่ายร่วมด้วยครับ
-
ต้องทุบไล่ตั้งแต่เซลล์ ช่างในศูนย์บริการ ผู้จัดการศูนย์ และ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ด้วยแหละครับ แต่ควรทุบหนักๆหน่อย เพราะมีปัญหาหลายต่อหลายครั้งแล้ว (ถ้าไม่นับปัญหาที่ศูนย์แอบเนียนเอาCRVมาย้อมแมวหลอกขายลูกค้าจนโดนตัดหางปล่อยวัดไป)
ผมมองว่าหากใช้งานตามปกติ ไม่ได้มีการเอารถไปดัดแปลงสภาพหรือเอาไปขับในลักษณะที่ผิดไปจากการใช้งานทั่วไป เช่น เอารถไปวิ่งไต่ถัง หรือ เอารถเก๋งไปบรรทุกดินหินปูนทราย หากรถมีปัญหาจริงๆ ก็ต้องเปลี่ยนคืนให้ครับ
-
ต้องทุบไล่ตั้งแต่เซลล์ ช่างในศูนย์บริการ ผู้จัดการศูนย์ และ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ด้วยแหละครับ แต่ควรทุบหนักๆหน่อย เพราะมีปัญหาหลายต่อหลายครั้งแล้ว (ถ้าไม่นับปัญหาที่ศูนย์แอบเนียนเอาCRVมาย้อมแมวหลอกขายลูกค้าจนโดนตัดหางปล่อยวัดไป)
ผมมองว่าหากใช้งานตามปกติ ไม่ได้มีการเอารถไปดัดแปลงสภาพหรือเอาไปขับในลักษณะที่ผิดไปจากการใช้งานทั่วไป เช่น เอารถไปวิ่งไต่ถัง หรือ เอารถเก๋งไปบรรทุกดินหินปูนทราย หากรถมีปัญหาจริงๆ ก็ต้องเปลี่ยนคืนให้ครับ
ไปทุบโชว์รูมด้วยคับ ;D
-
http://www.thairath.co.th/content/region/48506
ตามนี้เลยครับ
เปิดไม่ได้แล้วนะครับ
-
ตอนนี้ เรายังไม่ทราบข้อเท็จจริงแน่ชัด
ใจเย็นกันก่อน และอย่าเพิ่งแสดงความเห็นอื่นใดกันมากมายครับ
ได้กลิ่นเคสนี้แปลกๆอยู่....
เพราะได้ยินว่า มีการ ซื้อรถคืนไปแล้ว ถึง 2 คัน
แต่ ดูเหมือนเรื่องยังไม่จบ
ตามนี้ก่อนนะครับผม
-
http://www.manager.co.th/Crime/ViewNews.aspx?NewsID=9520000141601 (http://www.manager.co.th/Crime/ViewNews.aspx?NewsID=9520000141601)
เมื่อเวลา 16.00 น.วันนี้ (22 พ.ย.) ที่ สน.พหลโยธิน นาง ชมพูนุท วานิชกุล อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 30/65 ซอยบุญศิริ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ อาชีพทำธุรกิจส่วนตัว ได้นำรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ชว-5399 กทม.ที่เกิดปัญหาหลังจากซื้อมาตลอดระยะเวลา 2 ปี มาทุบต่อหน้าสื่อมวลชน เนื่องจากทน
นางชมพูนุท เปิดเผยว่า ตนซื้อรถคันดังกล่าวมาจากโชว์รูมฮอนด้า ซัมมิท สาขาหัวหมาก เมื่อประมาณเดือน ก.ย.50 ในราคา 800,000 กว่าบาท โดยศูนย์นัดให้มารับรถเมื่อวันที่ 13 ก.ย.50 แต่เมื่อตนเข้าไปรับรถพนักงานที่โชว์รูม กลับบอกว่า รถมีปัญหา และนัดให้ตนมารับรถอีกครั้งในวันรุ่งขึ้น เมื่อตนมาตามนัด ทางโชว์รูมกลับให้ตนเซ็นสัญญารับสภาพว่า หากรถเกิดปัญหาภายหลังจะไม่สามารถเปลี่ยนคันใหม่ได้ ทำได้อย่างเดียวเพียงแค่เข้ามาซ่อมที่ศูนย์บริการเท่านั้น
“ดิฉันก็ยอมเซ็นสัญญา เพราะต้องการรถมาใช้ แต่เมื่อผ่านไปประมาณ 1 สัปดาห์เท่านั้น รถก็เกิดปัญหามีเสียงดังทั้งคัน ดิฉันก็เอารถเข้าไปซ่อมที่ศูนย์บริการที่ออกรถ แต่ทางทีมช่างกลับไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้หายขาดได้ แก้ปัญหาได้เพียงแค่ตรงจุดที่เกิดเท่านั้น ซึ่งต่อมาปัญหาใหม่ๆ ก็เกิดขึ้นมาอีก เช่น กระจกไฟฟ้าเลื่อนขึ้นลงไม่ได้ ช่างก็ได้แก้ปัญหาเอาน้ำยาหล่อลื่นมาฉีดให้เท่านั้น แถมยังมีเสียงดังเพิ่มขึ้นที่บริเวณคอลโซนหน้าอีก” นางชมพูนุท กล่าว
นางชมพูนุท กล่าวต่อว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นกับรถไม่เพียงแค่นี้ ยังมีตามมาตลอดระยะเวลากว่า 2 ปี ที่ตนใช้รถคันนี้ และต้องเอาไปซ่อมที่ศูนย์บริการแห่งนี้มาแล้วไม่ต่ำกว่า 30 ครั้ง ทุกครั้งที่ตนเอารถเข้าไปซ่อมก็ไม่ได้รับการบริการที่ดี เพราะเอารถไปซ่อมมาแล้วก็ยังมีปัญหาเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ตนเริ่มไม่พอใจในบริการ เลยทำหนังสือร้องเรียนไปยังผู้จัดการประจำโชว์รูม แต่เจ้าตัวกลับนิ่งเฉย เมื่อเป็นเช่นนี้ตนจึงหนังร้องเรียนไปยัง บริษัทฮอนด้า ออโต้ โมบิล (ประเทศไทย) จำกัด แต่ก็ยังไม่ได้รับส่งหนังสือตอบกลับ ทำให้ตนต้องทำหนังสือร้องเรียนไปยังบริษัทฮอนด้า ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งตนก็ได้รับหนังสือตอบกลับมาว่าจะเข้ามาดูแลเรื่องให้ แต่สุดท้ายก็เงียบหายไปอีก
"ดิฉันรอจนหมดความอดทนเลยโทรไปยัง เอเชี่ยน ฮอนด้า ก็มีพนักงานหญิงเป็นคนรับโทรศัพท์ ดิฉันก็แจ้งปัญหาที่เกิดขึ้นกับรถให้ฟัง พร้อมบอกว่า จะทุบรถแล้วนะ เพราะยังไม่มีอะไรดีขึ้น แต่เขากลับตอบมาว่า ให้ดิฉันทุบรถไปเลยตามใจ ฉันจึงขอพูดสายกับผู้บริหารระดับสูง แต่ก็ได้รับคำตอบว่า กรุณารอซักครู่ และถูกปล่อยให้รอนานกว่า 30 นาที ก่อนที่สายถูกตัดไป" นางชมพูนุท กล่าว
นางชมพูนุท กล่าวด้วยว่า ก่อนที่จะโทรไปแจ้งเรื่องที่เอาเชี่ยน ฮอนด้า ตนได้ทำหนังสือร้องเรียนไปที่ สคบ.แล้ว เมื่อวันที่ 26 ต.ค.ที่ผ่านมา และทาง สคบ.มีจดหมายตอบกลับมาว่า วันที่ 26 พ.ย.นี้ จะเข้ามาตรวจสอบเรื่องนี้ให้ แต่ตนอดทนรอไม่ไหวแล้ว เลยต้องเอารถมาทุบเพราะว่า อยากให้ผู้มีส่วนรับผิดชอบดูแลลูกค้าอย่างจริงจัง ไม่ใช่ปล่อยปละละเลยแบบนี้ ตนรู้สึกผิดหวังกับบริษัทฮอนด้าเป็นอย่างมาก ทั้งที่เมื่อก่อนเคยรู้สึกรักและผูกพัน เนื่องจากรถคันนี้เป็นคันที่ 3 ที่ตนซื้อรถยี่ห้อฮอนด้ามาใช้ แต่เมื่อเกิดปัญหาแบบนี้ ตนก็ต้องซื้อรถค่ายของคู่แข่งมาใช้แทน
นางชมพูนุท กล่าวด้วยว่า สำหรับอุปกรณ์ที่ตนเตรียมมาทุบรถในครั้งนี้ มีด้วยกัน 4 ชนิด คือ "สากกะเบือ" ซึ่งหมายถึง ผู้จัดการโชว์รูมรถแห่งหนึ่ง ย่านหัวหมาก ที่นิ่งเฉยกับเรื่องของตน อย่างที่ 2 คือ "พลั่ว" เป็นเครื่องหมายที่สื่อไปยังการไว้อาลัยให้บรรดาผู้บริหาร ชนิดที่ 3 คือ "จอบ" ตนใช้ทุบเพื่อให้ส่งเสียงดังไปถึงหูของประธานฮอนด้า ที่ประเทศญี่ปุ่น และอย่างสุดท้ายคือ "ค้อน" สำหรับการบริการที่ย่ำแย่ของศูนย์บริการย่านหัวหมาก ที่เข้าไปซ่อมกี่ครั้งก็มีแต่ปัญหาทุกที
(http://pics.manager.co.th/Images/552000015316802.JPEG)
-
ดูจากข่าวแล้วรู้สึกคล้ายๆกับพี่จิมมี่ว่าแฮะ
รอฟังต่อไปดีกว่า...
-
Honda summit ขอบอกว่า take care ลูกค้า ได้ ส้น teen มาก
แต่เดิม รถผม ไปที่ศูนย์บางนา ที่เป็นศูนย์ของ Honda automobile Thailand
ปัญหาทุกอย่างจบที่นั่น
เมื่อเร็วๆนี้ (ตอนที่ศูนย์บางนา เปลี่ยนเป็น ของ summit เรียบร้อย) ผมไปเคลมท่อเฮดเดอร์ที่มีเสียงดัง เวลาเข้า D แล้วนิ่งๆ
สรุปว่า เคลมท่อไอเสียใหม่ให้ (อันนี้พอทราบอยู่แล้ว ว่าเป็นนโยบายของ Honda)
รถวิ่งดีขึ้น แรงบิดรอบต่ำมาดีขึ้น เสียงตอนเข้าเกียร์ D ดังกล่าว .... หาย
แต่.....
มีเสียงใหม่ เกิดขึ้นมาแทน ทางศูนย์บอกว่า เกิดจากตัวปรับตั้งความตึงสายพานอัตโนมัติ
อันนี้ต้องเสียเงิน เพราะเป็นวัสดุสิ้นเปลือง และอยู่นอกประกันแล้ว
ไอ้หอกหัก .. ก่อนเข้ามาทำ รถกรูมันไม่เห็นจะมีเสียงนี้เลย
มึมไปทำอะไร พิเรนๆ เข้ารึเปล่า มันถึงมีเสียงขึ้นมา
ผมฉุนขาด ช่างแม่ม เดี๋ยว กรู หาวิธีปล้ำกับมันเอง ลากันที Honda summit
ขออภัยที่หยาบคาย ... คุยกันต่อหน้า ผมก็พูดแบบนี้ล่ะ
-
อย่าให้มีอาการเลยน้องวิคสุดรัก
ปล ถ้า ซับมิตมันไม่ดี แล้วคราวนี้ผมจะเข้าที่ไหนดีง่ะ หรือต้องยอมเช็คระยะที่สาธร โน้นเลยเนี่ย เฮ้อคิดแล้วเหนื่อย
-
เสียดายเหมือนกันครับที่ศูนย์ฮอนด้าดีๆ ต้องหายไป
โชคดีที่ผมยังมีศูนย์บริการที่ไว้ใจได้อยู่
อย่างน้อยตอนนี้ก็ยังแฮปปี้ทุกครั้งที่เข้าใช้บริการที่นั่น
แต่ว่า ตั้งแต่ ฮอนด้าเลิกทำ แล้ว ซัมมิต เข้ามาแทน
กลายเป็นว่าศูนย์ที่ผมใช้บริการประจำตอนนี้งานล้นมือ
กลายเป็นว่าฝีมือเริ่มตกแฮะ
(แต่เค้าบอกว่า เริ่มเข้าที่แล้ว อะไรหลายๆ อย่างก็คงจะกลับมาดีเหมือนเดิม)
-
Honda summit ขอบอกว่า take care ลูกค้า ได้ ส้น teen มาก
ไอ้หอกหัก .. ก่อนเข้ามาทำ รถกรูมันไม่เห็นจะมีเสียงนี้เลย
มึมไปทำอะไร พิเรนๆ เข้ารึเปล่า มันถึงมีเสียงขึ้นมา
ผมฉุนขาด ช่างแม่ม เดี๋ยว กรู หาวิธีปล้ำกับมันเอง ลากันที Honda summit
ขออภัยที่หยาบคาย ... คุยกันต่อหน้า ผมก็พูดแบบนี้ล่ะ
ถูกใจมากเลยครับ พุดได้อารมณ์มาก
-
Honda จะได้ลืมตาอ้าปากซักที ก็มีงานเข้าตลอด
ถ้า ฝ่ายลูกค้าประชาสัมพันธ์ได้ท้าทายให้ทุบรถเกิดขึ้นจริง ก็น่าโดน
-
ฮอนด้า ไม่มี ฝ่ายลูกค้าประชาสัมพันธ์ ครับ
มีแต่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กับ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
และในเมื่อตอนนี้เรายังไม่รู้ว่า ใครเป็นคนพูด ดังนั้น ใจเย็นกันก่อนดีกว่า
ส่วน ศูนย์ SUMMIT นั้น ผมไม่แปลกใจละว่า ทำไม คนรอบข้างผมเอง ถึงไม่แนะนำให้เข้าศูนย์ ในเครือ นั้น
แต่...อย่างที่บอกไปครับ เรื่องนี้ มันแปลกอยู่หลายอย่าง
เผลอๆ อาจเป็นว่า พอกันทั้งคู่ ก็เป็นได้
เราอยู่สงบๆ ขอดูรายการต่อไปดีกว่าครับ
-
ฮอนด้า ไม่มี ฝ่ายลูกค้าประชาสัมพันธ์ ครับ
มีแต่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กับ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
และในเมื่อตอนนี้เรายังไม่รู้ว่า ใครเป็นคนพูด ดังนั้น ใจเย็นกันก่อนดีกว่า
ส่วน ศูนย์ SUMMIT นั้น ผมไม่แปลกใจละว่า ทำไม คนรอบข้างผมเอง ถึงไม่แนะนำให้เข้าศูนย์ ในเครือ นั้น
แต่...อย่างที่บอกไปครับ เรื่องนี้ มันแปลกอยู่หลายอย่าง
เผลอๆ อาจเป็นว่า พอกันทั้งคู่ ก็เป็นได้
เราอยู่สงบๆ ขอดูรายการต่อไปดีกว่าครับ
เห็นกับกับพี่จิมมี่นะ
ผมอ่านๆแล้วมันแปลกๆยังไงชอบกล
-
ฮอนด้า ไม่มี ฝ่ายลูกค้าประชาสัมพันธ์ ครับ
มีแต่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กับ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
และในเมื่อตอนนี้เรายังไม่รู้ว่า ใครเป็นคนพูด ดังนั้น ใจเย็นกันก่อนดีกว่า
ส่วน ศูนย์ SUMMIT นั้น ผมไม่แปลกใจละว่า ทำไม คนรอบข้างผมเอง ถึงไม่แนะนำให้เข้าศูนย์ ในเครือ นั้น
แต่...อย่างที่บอกไปครับ เรื่องนี้ มันแปลกอยู่หลายอย่าง
เผลอๆ อาจเป็นว่า พอกันทั้งคู่ ก็เป็นได้
เราอยู่สงบๆ ขอดูรายการต่อไปดีกว่าครับ
เห็นกับกับพี่จิมมี่นะ
ผมอ่านๆแล้วมันแปลกๆยังไงชอบกล
เห็นด้วยอีกเสียงครับ
-
ฮอนด้า ไม่มี ฝ่ายลูกค้าประชาสัมพันธ์ ครับ
มีแต่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กับ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์
ไอ้ชื่อฝ่าย ผมว่ามันไม่ใช่point อะไรครับ หลายบริษัทก้อเรียกชื่อนู้นชื่อนี้ เรื่อยเปื่อย ลูกค้าจะจำได้บ้างไม่ได้บ้างหรือเรียกผิดก้อไม่แปลกอะไร
ผมแปลกใจ เจ๊เค้าอย่างว่า ทำม้ายดันไปเซ็นรับสภาพไอ้รถคันที่เซลล์บอกว่ามีปัญหาอยู่เมื่อวานซะได้ อย่างว่า คนมันจะซวย แต่เป็นผม ให้อยากได้รถยังไงก้อไม่เซ็น ไปออกที่อื่นดีกว่า
ผมว่าประเด็นสำคัญ มันอยู่ที่ว่า รถคันนี้ เข้าศูนย์ 30 ครั้ง ในสองปี และปัญหายังมีอยู่ จริงหรือไม่
ถ้าจริง นี่ต่างหากที่ลูกค้าควรเอามาคิดกันว่า เราควรทำอะไร กับบริษัท รถแห่งนี้ หรือ ปล่อยให้เป็นความซวยส่วนบุคคล อย่างทุกวันนี้
-
`ส่วนตัวผมก่อนหน้าจะมาขับมาสด้า กับนิสสันในปัจจุบัน
เมื่อก่อนใช้ ซิตี้รุ่นก่อนตัวปัจจุบันอยู่
รู้ซึ้งดีกับการบริการของฮอนด้า แต่ผมไม่ได้หมายความว่า มาสด้า กับนิสสัน บริการดีกว่าน่ะ
แต่ความเอาใจใส่ในการซ่อมบำรุงดูแล เท่าที่ผมเจอมา น้อยนิดนักสำหรับฮอนด้า
เมื่อเทียบกับตอนที่เดินลงจากรถเข้าศูนย์ ทำไมมีแต่พนักงานยกมือไหว้
ไหว้แล้วไหว้อีก แต่พอมาดูที่รถเมื่อตรวจเช็คเสร็จ ปัญหาก็ไม่เคยหมด
ต้องเข้าๆออกๆ จนทนไหม่ไหว ขายทิ้งไป เปลี่ยนไปซื้ออีกยี่ห้อ
เจ้าอสงยี่ห้อใหม่ยอมรับว่าไม่มีใครเดินมายกมือไหว้แบบเสียไปที แบบฮอนด้า
แต่ขับมามาสด้ามาสองปี นิสสันมาปีนึงยังไม่ต้องเข้าไปแก้ไขอะไรกับรถเลย
ไม่เหมือนตอนขับฮอนด้า เข้าตั้งแต่ สามเดือนแรก
เนื่องจาก กระจกตกร่อง แอร์เหม็น เกียร์หอน ล็อคค้าง
เดี๋ยวนี้ไม่รู้ว่า ยังมีปัญหาอีกบ้างไหม ประสบการณ์เลวร้ายเกี่ยวกับฮอนด้า
ก็มีแค่นี้แหละครับ
ปล ยังไม่รวยพอที่จะเอารถไปทุบ ผมว่าน่าจะขายทิ้งไปดีกว่า ยังไงมันก็รถตลาด ตลาด ขายต่อดี
-
นั่นละครับคุณ กาโตว์ ผมถึงว่า เรารอดูกันก่อนดีกว่า ว่าความจริง จากทั้งสองฝ่าย เป็นอย่างไร
อย่างไรก็ตาม ประกาศเลยว่า เราขออยู่ในฐานะคนดู
เนื่องจาก เขาไม่ได้มาขอความช่วยเหลือจากเรา ถึงในเว็บของเรา
และเขาไปร้องเรียนข้างนอก ดังนั้น มันเป็นเรื่อง ระหว่างลูกค้า กับฮอนด้าไปแล้ว
และเราควรทำได้เพียงแต่ เป็น คนดู ครับ
แจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน
-
ลูกค้าฮอนด้า ที่อยากจะบอกว่า เซ็งโว้ยยย ;D
-
ตบมือให้ เจ๊ แก ดังๆ
ชื่นชมในความกล้าหาญ
-
เริ่ด ทุบไปเลยจ้า
แจ๊สผมก็มีปัญหามีเสียงดังตอนออกตัว ไปแก้ก็ไม่หาย
ตอนนี้หลังคารั่วแล้วจ้า ฝนตกหน่อยรั่วเลยดวงแจ๊สกรูจริง ๆ
เซ็ง ๆ ๆ ๆ กับฮอนด้ามาก ๆ แล้วคับตอนนี้
-
ที่ฟังจากรายการของ สรยุท ตอนเช้า ได้อ่านคำชี้แจงของ honda แล้ว
มีเนื้อหาคร่าวๆ ว่า เจ๊คนที่มาทุบรถ ขอเปลี่ยนรถคันที่ทุบ เป็นคันที่สามแล้ว
ก่อนหน้านี้ทาง honda รับซื้อคืนราคาเต็มไปแล้วสองคัน
ทาง honda จึงให้คนทุบรถเซ็นเอกสาร
ว่าแต่คนอารายย ซื้อรถมาสามคัน มีปัญหาทั้งสามคัน
เหอๆๆ
-
ผมก็ดูข่าว แต่ผมก็ว่าประเด็นที่ honda ตอบมาก็ยังไม่น่าพอใจ เค้าตอบแต่ว่าเคยเปลี่ยนคันเก่าไปสองรอบ แต่ทำไมไม่บอกว่าไอ้คันที่ทุบโชว์เนี้ยมันมีปัญหาจริงหรือไม่ ถ้ามันเสียจริง 30 ครั้งอย่างที่ผู้เสียหายบอก มันก็น่าโดนทุบละครับไม่ใช่ว่าเคยรับผิดชอบไปสองคันแล้วครั้งนี้ก็ช่างมัน