Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: kris-lack ที่ กรกฎาคม 06, 2013, 20:15:42
-
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเข้าเน็ตหาของแต่งไปเรื่อยไปเจอแร็คหลังคาแบบไม่เจาะหัวเก๋ง ว่างั้น
เหมือนของพวกฟอร์ดเรนเจอร์ ดิแม็ค อ่ะคะ
เลยอยากถามเผื่อมีเพื่อนสมาชิกไปทำมา ว่า
1. เขาติดยังไงถึงอยู่
2. ไม่น่าจะแข็งแรง? น่าจะเอาสวยหรือเปล่า?
3. ราคา 4000 -5000 แพงหรือถูกคะ
ขอบคุณค่ะ
-
รอด้วยครับ ติดแล้วมีข้อมเสียอะไรไหมครับ rack ฝากถามด้วยครับ
-
ถ้าจะฝาก link จะผิดกฎ?คะ
https://www.facebook.com/pages/Presto-Izodesign/133642436763349 (https://www.facebook.com/pages/Presto-Izodesign/133642436763349)
ถ้าไม่เหมาะสมก็ทำการลบได้เลยนะคะ
-
น่าจะติดด้วยเทปอย่างดี (พวก 3M ขึ้นไป) + ยิงซิลิโคน เอาครับ
ติดเอาสวยอย่างเดียว คงรับน้ำหนักไม่ได้มาก แต่พอโหนได้
และราคาเท่าที่ดูก็ไม่แรงมากครับ กำลังพอดีๆ
เผื่อเป็นข้อมูลสำหรับของแท้เบิกศูนย์ครับ (รุ่น 4 ประตู) น็อตเจาะหัวเก๋ง
ส่วนใหญ่รุ่นยกสูงจะมีรูเจาะรอไว้แล้ว แต่ปิดเอาไว้
- Colorado 9,000 พันบาท (สีดำด้าน)
- D-max 12,000 (สีเงินเมทัลลิค)
- Ranger 19,000 บาท (สีเงินเมทัลลิค)
-
ไม่เจาะคงไม่แข็งแรงนะครับ
ตามท่านด้านบนครับ พวกนั้นจะมีรูรอไว้แล้ว
-
น่าจะติดด้วยเทปอย่างดี (พวก 3M ขึ้นไป) + ยิงซิลิโคน เอาครับ
ติดเอาสวยอย่างเดียว คงรับน้ำหนักไม่ได้มาก แต่พอโหนได้
และราคาเท่าที่ดูก็ไม่แรงมากครับ กำลังพอดีๆ
เผื่อเป็นข้อมูลสำหรับของแท้เบิกศูนย์ครับ (รุ่น 4 ประตู) น็อตเจาะหัวเก๋ง
ส่วนใหญ่รุ่นยกสูงจะมีรูเจาะรอไว้แล้ว แต่ปิดเอาไว้
- Colorado 9,000 พันบาท (สีดำด้าน)
- D-max 12,000 (สีเงินเมทัลลิค)
- Ranger 19,000 บาท (สีเงินเมทัลลิค)
+1 ตามนี้ครับ
นอกเหนือจากยี่ห้อนี้ลองถาม 0
-
อยู่ที่เจ้าของกระทู้ จะใช้งานแบบไหน ติดเอาเท่ห์ ? รับน้ำหนัก ?
ติดเอาเท่ห์ แบบนั้นก็เพียงพอแล้ว
รับน้ำหนัก จัดของศูนย์
-
Camry อาผม ก็ไม่ต้องเจาะนะครับ เป็นแบบใส่ถอดได้ แต่ใช้ได้จริง แข็งแรง
-
จัดของศูนย์เถอะครับ แพงแต่มันใช้งานได้(กี่หมื่นจำไม่ได้)
น้องชายผมใช้นาวารา สี่ประตูตัวยกสูงอยู่ไปติดแบบไม่เจาะรถนี่ล่ะมา ปรากฏว่า เอาไปขนของ
ซึ่งผมก็เตือนแล้วว่ามันไม่หน้าจะแข็งแรง พวกเรือยางกับข้าวของที่มัดไว้ หลุดมากองกับพื้นเลยครับ
ดีไม่มีใครได้รับอันตราย (เว้นแต่ติดพอสวยก็จัดไปครับ)
-
น่าจะติดด้วยเทปอย่างดี (พวก 3M ขึ้นไป) + ยิงซิลิโคน เอาครับ
ติดเอาสวยอย่างเดียว คงรับน้ำหนักไม่ได้มาก แต่พอโหนได้
และราคาเท่าที่ดูก็ไม่แรงมากครับ กำลังพอดีๆ
เผื่อเป็นข้อมูลสำหรับของแท้เบิกศูนย์ครับ (รุ่น 4 ประตู) น็อตเจาะหัวเก๋ง
ส่วนใหญ่รุ่นยกสูงจะมีรูเจาะรอไว้แล้ว แต่ปิดเอาไว้
- Colorado 9,000 พันบาท (สีดำด้าน)
- D-max 12,000 (สีเงินเมทัลลิค)
- Ranger 19,000 บาท (สีเงินเมทัลลิค)
+1 ตามนี้ครับ
นอกเหนือจากยี่ห้อนี้ลองถาม 0
ผมถามศูนย์มาของ Ranger มัน 9000 กว่าบาท ย้ำเซล ซึ่งเป็นน้องที่รู้จักไปหลายรอบ เค้ายืนยันว่าเป็นราคาต่อคู่ด้วยครับ ส่วนค่าติดตั้งก็สองพัน ตอนนั้นถามเพราะมีคนประกาศขาย 11,000 บาทแถมมีคนติดมาจากศูนย์เหมือนกัน 15,000(มีบิลมายืนยัน) เลยงงมากว่าตกลงราคาไหนกันแน่น่ะครับ
-
นอกเรื่องนิดนึงครับ เวลาผมเห็นรถแพงๆ ติดแร๊คหลังคาแล้วเท่ชมัด!
แล้วพวกนี้ชอบ แบกจักรยานกัน ประมาณ 3 คัน
รถที่เห็นก็ประมาณ c-class, is250, mini, audi a4, camry
แต่เคยเห็น gumball300 lambo ติดแร๊คหลังคาพร้อมกล่องใส่ของ หลงรักเลยครับ
:D
-
ผมถามศูนย์มาของ Ranger มัน 9000 กว่าบาท ย้ำเซล ซึ่งเป็นน้องที่รู้จักไปหลายรอบ เค้ายืนยันว่าเป็นราคาต่อคู่ด้วยครับ ส่วนค่าติดตั้งก็สองพัน ตอนนั้นถามเพราะมีคนประกาศขาย 11,000 บาทแถมมีคนติดมาจากศูนย์เหมือนกัน 15,000(มีบิลมายืนยัน) เลยงงมากว่าตกลงราคาไหนกันแน่น่ะครับ
ไม่แน่ใจว่าของเทียบรึเปล่านะครับ 9,000 กว่าบาท เหมือนศูนย์ฮอนด้าที่เอาชุดแต่งเทียบ
มาขายลูกค้าโดยบอกว่าเป็นของแท้ เพราะตอนนี้เห็นในคลับมีคนขึ้นโมลด์รับทำกันอยู่
ทั้งราวหลังคา และสปอร์ตบาร์ด้านหลัง รวมสองอย่าง 25,000 เอง (น่าสนใจมากครับ)
เพราะเห็นในคลับเอาเลข part ไปเบิกกัน บางที่ไม่ให้เบิกเพราะจะสงวนสิทธิ์ให้เฉพาะลูกค้า Wildtrak เท่านั้น
(สงสัยกลัวรถลูกค้าโหล) ถ้า 15,000 อาจจะเป็นไปได้ครับ ถ้าสำหรับบางที่ที่มีส่วนลด