Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: np72 ที่ กรกฎาคม 17, 2013, 12:31:49
-
เท่าที่ดูตัว 1.5 130 แรงม้า จับคู่กับเกียร์ธรรมดา 6 speed
คิดว่ามาไทยจะเป็นเครื่องนี้กับเกียร์นี้ไหมครับ ?
ถ้าใช่ก็น่ารอ ไม่งั้นว่าจะออกโฉมปัจจุบันละ
-
น่าสนมากๆ
-
ผมว่าเกียร์ธรรมดาจะออกมา 5MT เหมือนเดิมนี่สิ กับเครื่องบล๊อคเดิม
แต่สุดท้ายรอดูัตัวใหม่ดีกว่าครับ ถ้าไม่รีบใช้รถจริงๆ หรือถ้ารีบจริงๆ ลองไปมองตัวอื่นที่ได้บอดี้สดใหม่กว่า แต่ถ้าชอบจริงๆ ก็จัดเลยครับ :D
-
ถ้า ฮอนด้าไทย มอง เกมส์ โตโยต้า (คือ ยัดเครื่องเดิม เกียร์เดิม ยังไงก็ขายได้)
คิดว่า ยัดเครื่องเดิม เกียร์เดิม (แถม แรงม้าลดเหลือ 118 แรงม้า เพราะต้องรองรับ E85)
แต่ถ้าคิดแบบ Global
คงตามนั้นแหละค่ะ แต่สาระ รุ่นไฮบริด กับเกียร์ DSG นี่จะทนไปสักกี่น้ำ เพราะ เทคโนโลยีใหม่ จริงอะไรจริง
-..-
-
ผมว่าน่าลุ้นนะครับ..
เพราะฮอนด้า แจ๊ซ และ ซิตี้
เท่าที่สังเกตุ จะเปลี่ยนเครื่องใหม่เวลาเปิดตัวใหม่ทุกครั้ง..
-
ถ้าเป็นผม ผมจะรอก่อนครับ อย่างน้อยก็ได้เห็น model ใหม่ เราจะได้ตัดสินใจได้ว่า เราถูกใจตัวไหนมากกว่ากัน
ส่วนเรื่องเครื่องอันนี้ผมก็ไม่แน่ใจ ค่อยๆตัดสินใจนะึครับ :)
-
ใหม่ดีกว่าแน่นอนครับ
ขนาด FD ไป FB ที่ไม่ค่อยมีการพัฒนา ถ้าให้ซื้อก็คง FB
ส่วนเครื่องจากอดีต ฮอนด้าจะเปลี่ยนจากรุ่นใหญ่ลงรุ่นเล็กเสมอ
ณ เวลานี้ ตรรกกะ คือ E85 จากแอคคอร์ด สู่ บริโอ้ครับ ฮ่าๆ
อนาคต คือ ฉีดตรง CVT แอคคอร์ด สู่ brio เช่นกัน แต่ไม่รู้อีกนานแค่ไหน
-
ผมว่า เครื่องใหม่คงจะยากนะครับสำหรับบ้านเรา
ขนาด accord กับ civic ยังได้เครื่องเดิมเลย
ถ้าแจ๊ส ซิตี้ได้เครื่องใหม่นี่ สินค้าตัวอื่นในไลน์ที่สูงกว่า
จะดูหมองลงไปเลยทีเดียว
-
คงยากครับ
เพราะเครื่องเดิมก็ยังไห้อัตราสิ้นเปลืองที่น่าพอใจอยู่ เกียร์ 5 จังหวะก็ทำงานได้ดี
อาจจะใช้เครื่องเดิม แล้วก็จูนไห้ใช้ e85 ได้ (แล้วก็แปะสติ้กเกอร์ เอริธ์ดรีม ;D)
แค่ใช้ e85 ได้ คู่แข่งก็มองค้อนแล้วครับ ฟอร์ดผมยังได้แค่ e20 เอง :D
-
เครื่องเดิมถ้าเอามาปรับปรุงเป็น e85 ผมว่าก็สุดยอดมากแล้ว. jazz นี่ประหยัดมากในเมืองรถติด ๆ (สาทร-สีลม) ผมขับแบบกดเอากดเอายังได้ 10 k/l นอกเมืองมีคนทำได้ 22
-
1."อย่าทำอะไรข้ามหน้าข้ามตา Accord ครับ" ;D ;D
2."ดูวัวให้ดูหาง ดูนางให้ดูแม่ ดูให้แน่ ต้องเริ่มดูที่ Civic ครับ" เพราะ Civic มักจะเป็นรถที่ "นำเทรนด์" รุ่นอื่นๆในค่าย ขั้นนึง เสมอ
ออพชั่นที่หวังได้
- ปุ่มสตาร์ต + กะแจอัจฉริยะ
- ไฟหน้าLED หรือ สูงสุดแค่ HID+โปรเจคเตอร์
- แอร์ Auto
- E85
- Hybrid
-
คิดว่าของเดิมๆหมดครับ
รุ่นพี่ 3 คัน ยังเดิมหมดเลย
-
ขอบคุณที่ช่วยออกความคิดเห็นกันครับ
ผมชอบ model นี้มากๆ เคยใช้ ตัว mt เนี่ยแหละแต่ชนเลยขายไป เปลี่ยนไปขับมาหลายคัน
ตอนนี้ตัดสินใจแล้วครับ จะออกโฉมนี้ ส่วนแฟนจะออกอีกคันตอนโฉมใหม่ :)
โดยส่วนตัวก็คิดว่าคงเป็นบล็อคเดิม
-
แอบถามเพื่อนมา มันบอกว่าได้เครื่องใหม่ครับ ( คงไม่ใช่เครื่องเดิมมาโม แล้วอ้างว่าเป็นตัวใหม่นะ ;D ;D ;D )
-
ผมว่า เครื่องใหม่คงจะยากนะครับสำหรับบ้านเรา
ขนาด accord กับ civic ยังได้เครื่องเดิมเลย
ถ้าแจ๊ส ซิตี้ได้เครื่องใหม่นี่ สินค้าตัวอื่นในไลน์ที่สูงกว่า
จะดูหมองลงไปเลยทีเดียว
ACCORD นี้เครื่องใหม่หนิครับ ตัว 2.4 ตามที่พี่จิมมี่รีวิว ใช่ส่วนประกอบรวมกันกับเครื่องเดิมน้อยมากๆ แต่หลายๆท่านชอบคิดว่ามันเป็นเครื่องเดิมเนื่องจากมันไม่ฉีดตรง :)
-
ผมว่า เครื่องใหม่คงจะยากนะครับสำหรับบ้านเรา
ขนาด accord กับ civic ยังได้เครื่องเดิมเลย
ถ้าแจ๊ส ซิตี้ได้เครื่องใหม่นี่ สินค้าตัวอื่นในไลน์ที่สูงกว่า
จะดูหมองลงไปเลยทีเดียว
ACCORD นี้เครื่องใหม่หนิครับ ตัว 2.4 ตามที่พี่จิมมี่รีวิว ใช่ส่วนประกอบรวมกันกับเครื่องเดิมน้อยมากๆ แต่หลายๆท่านชอบคิดว่ามันเป็นเครื่องเดิมเนื่องจากมันไม่ฉีดตรง :)
อ่อ ทราบแล้วครับ ขอบคุณมาก สรุปว่าเครื่องใหม่แต่ไม่เกือบหมด ;D