Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: J!MMY ที่ กรกฎาคม 21, 2013, 15:45:08
-
พอดี ตา Rhino Mango เพิ่งว่าง ตัดต่อให้เสร็จเรียบร้อย
อาจจะช้าไปนิด แต่ยังไม่ช้าเกินไปเนาะ
ใครที่จะจอง S-Class ตัวใหม่ (ในโควต้าบ้านเราของปีนี้ น่าจะใกล้หมดแล้ว)
ก็ศึกษาวิธีการใช้งานเอาไว้นะครับ เผื่อว่าเวอร์ชันไทยจะมีมาให้หรือเปล่า ก็ไม่รู้เนาะ
ขอบคุณ พี่กุ้ง ยุทธพงษ์ ภาษี แห่ง นสพ. คมชัดลึก ที่ช่วยเป็นตากล้อง (จำเป็น) ให้ในครั้งนี้ครับ
J!MMY ลองของจริง ระบบ Parking Assist ของ Mercedes Benz S-Class W222 ที่ Canada (http://www.youtube.com/watch?v=-V4y3kmIqxE#ws)
-
ขอบคุณครับ
อยากทราบว่า การเอาคันเกียร์ไปไว้แทนก้าน ข้างพวงมาลัย กับเอาไว้ตรงกลางระหว่างคนขับกับคนนั่งข้าง มันมีผลดียังไงบ้างครับ
-
ทำไมไม่ทำให้รถเข้าเกียร์ใด้เองเฉพาะเวลาสั่งงานให้เข้าจอดนะ อีกนิดเดียวเอง
-
ไฮโซ ไฮเทค มากครับ
-
ใช้กับบ้านเราได้จริงแบบจอดเป๊ะๆไหมครับ กลัวการจอดของบ้านเราจริงๆ
-
เด็ดกว่าของคนอื่นตรงที่ไม่ต้องเหยียบเบรก กับออกจากที่จอดเองได้ด้วยเนี่ยแหละครับ
-
พี่จิมมี่พูดอังกฤษคล่องเลย ชอบครับระบบเจ๋งดี
-
ขอบคุณมากครับ ;D
-
อ่านแต่ตัวอักษรแล้วพอมาดู ภาพเคลื่อนไหว ก็ยังดูน่าทึ่งจังเลย ;)
-
สุดยอดกว่าฟอร์ด โฟกัสชะอีกครับเสียดายมันแพงมากๆๆเจ้าW222ครับ ;D
-
ไม่แตะเบรค แต่แต่คันเร่ง ??? เหรอครับ
-
ขอบคุณครับพี่จิมมี่ Idea เค้าดีเลยทีเดียวครับผมว่า
แต่ปัญหามันมีอยู่คือ
1.MBTH มาแล้วจะกั๊กระบบเจ๋งๆเหมือนกับ Distronic Plus ,Lane change assist หรือไม่
2.สภาพการจอดรถของคนอื่นในบ้านเรา กับการจอดกับรถที่ยาวกว่า 5m กว่าๆ ท่าจะเหนื่อยกว่าพวก Ford Focus หรือป่าว
ชอบภายในของตัว W222 ทุกๆอย่างเลยครับ ยกเว้นพวกมาลัย มันดู 60's เหลือเกิน 555+
-
ใช้ในเมืองใหญ่น่าจะได้ผลดีนะครับเพราะที่จอดค่อนข้างแคบ
-
3000 ยูโร แสนกว่าบาท เป็นผมยอมสาวพวงมาลัยกับเหยียบเบรคเองดรกว่า เจ้าหน้าที่ไม่ยอมบอกว่าถ้าเอาแค่กล้องถอยหลังอย่างเดียวเท่าไหร่ หรือมาเป็นแพ๊คเกจเอาแค่อย่างเดียวไม่ขาย
-
3000 ยูโร แสนกว่าบาท เป็นผมยอมสาวพวงมาลัยกับเหยียบเบรคเองดรกว่า เจ้าหน้าที่ไม่ยอมบอกว่าถ้าเอาแค่กล้องถอยหลังอย่างเดียวเท่าไหร่ หรือมาเป็นแพ๊คเกจเอาแค่อย่างเดียวไม่ขาย
1300 ไม่ใช่เหรอครับ ตก 5 หมื่นเศษๆ สมเหตุสมผลกับเทคโนโลยีและแบรนด์
-
เจ๋งเป้ง ;D
-
3000 ยูโร แสนกว่าบาท เป็นผมยอมสาวพวงมาลัยกับเหยียบเบรคเองดรกว่า เจ้าหน้าที่ไม่ยอมบอกว่าถ้าเอาแค่กล้องถอยหลังอย่างเดียวเท่าไหร่ หรือมาเป็นแพ๊คเกจเอาแค่อย่างเดียวไม่ขาย
1300 ไม่ใช่เหรอครับ ตก 5 หมื่นเศษๆ สมเหตุสมผลกับเทคโนโลยีและแบรนด์
คิดที่เรท 40 บาทต่อยูโร เท่าไหร่ไปคูณกันเอาเอง แต่พอมาไทยมันจะโดนภาษีเข้าไปด้วย แพงกว่านี้อีก คาดว่าคงไม่มีในไทยยกเว้นเกรย์จะสั่งเข้า
หรือจะประกอบไทยก็คงไม่มีระบบนี้อยู่ดี แต่สิ่งที่ควรจะมีคือกล้องมองหลัง
-
ผมว่าหลักแสนก็ไม่แพงครับ เพราะรถระดับ S-Class ต้องจัดเต็ม ราคาเกือบ 10 ล้าน ต้องมีครบจริงๆ
ล๊อตแรกของเมืองไทย นี่ MBTH นำเข้าจาก UK มาเองเลยใช่มั้ยครับ น่าสน แต่ราคาเปิดคงมี 10 ล้านกว่าแน่ ตามแบบฉบับ MBTH
-
ผมว่าหลักแสนก็ไม่แพงครับ เพราะรถระดับ S-Class ต้องจัดเต็ม ราคาเกือบ 10 ล้าน ต้องมีครบจริงๆ
ล๊อตแรกของเมืองไทย นี่ MBTH นำเข้าจาก UK มาเองเลยใช่มั้ยครับ น่าสน แต่ราคาเปิดคงมี 10 ล้านกว่าแน่ ตามแบบฉบับ MBTH
S-Class จาก MBTh ทุกคัน ไม่ผ่าน UK ครับ ไม่เหมือนรถเกรย์
แต่ส่งตรงมาจาก Sindelfingen เลยครับ
-
Option นี้ไม่อน่ใจว่าเป็นตัวเดียวกับที่มีให้เลือกในe coupe หรือ a class หรือเปล่านะครับ
-
แจ่มครับ
-
แค่ไปลองของ Focus ผมก็จะกรี้ดแล้วนะ อันนี้ท่าทางจะ Fin มากถ้าได้ลอง ;D
จริงๆของ Superp กะ Focus นอกจากจะจอดแบบ Parrarell แล้ว น่าจะมีจอดแบบถอยหลังเข้าซองด้วยนะ ของรถยุโรปมีหมดเลย