Headlight Magazine : community
General => Discussion Forum => ข้อความที่เริ่มโดย: กด9เพื่อกลับสู่เมนูหลัก ที่ กรกฎาคม 21, 2013, 17:38:08
-
อยากได้อัตราเร่ง 0-100 80-120 ของแคมรี่ตาเหยี่ยว 2.4 ครับ
ค้นหาในกูเกิ้ล หาไม่เจอเลยครับ ใครพอจะมีบ้างครับ
-
ที่บ้านผม อายุ 10 ปี เข้าปีที่ 11 เลขไมล์เกือบ 120k
จับ 0-100 ได้ราวๆ 11 วิ บางทีได้ 10.8 วิ บางทีก็หลุดๆไป 11.3 วิ
80-120 ได้ 7 วิ ปลายๆเกือบ 8 วิ
ส่วนมากผมลองสายเอเชียช่วงสิงห์บุรี หรือบางทีว่างๆก็เล่นถนนวงแหวน มอเตอร์เวย์ขาออก
ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมตัวเลขถึงเหวี่ยงมาก อาจเป็นเพราะสภาพถนน เนิน ทางลาด หรืออุณหภูมิอากาศ
ตอนแรกว่าจะขาย พอมาตอนนี้ เริ่มไม่อยากขาย
คือ กะว่า ถ้าสมรรถนะตก อัตราสิ้นเปลืองไม่ดี ภายในเริ่มมีเสียงรบกวน ช่วงล่างมีปัญหาจุกจิกขับแล้วไม่มั่นใจ
จะขายทิ้ง
ปรากฏว่า... จะ 11 ปี อยู่แล้ว มันยังถึกอยู่เลย
ลุ้นว่าโช๊คจะตาย (เคยโช๊คพังมาหลายกระบอกแล้ว) แต่ 4 ปีหลังๆมานี้โช๊คไม่ตายซักที สงสัยไม่อยากออกจากบ้าน
-
บ้านผมก็มีคันนึง 2.4Q ปี 2003 วิ่ง 90K
จับคนเดียวลองครั้งเดียว 0-100 ได้ 10.4 วิ
80-120 ไม่เคยลองครับ ใช้น้ำมัน Sohol 95
เพราะรุ่นก่อน mc เหมือนจะไม่แนะนำให้ใช้ 91 รึเปล่า?
รถนี่มันถึกโคตรๆ อย่างคุณ Yenchar ว่า
ผมจะลุ้นให้ทางบ้านเปลี่ยนหลายทีละ แต่ทุกอย่างมันยังแน่น นิ่ง นิ่ม เงียบ
เลยใช้มันต่อไป
-
โอ้วๆๆรถ11ปี ตัวเลขไล่แอคคอร์ดG9 ได้เลยเเหะๆๆๆ 555 ;D ;D
-
อัตราเร่งรุ่นนี้ พอตัวเลยนะคับ ;D
เคยใช้ตัว MC Navi ปี05 ป้ายแดงและ ปี03 มือสองมา อัตราเร่งดีเกินตัวและช่วงล่างไปเยอะคับ
และ มัน อึด ถึก ทน จริงๆ
-
11 เลยร๋อครับไม่เคยลองจับเวลาเลย แต่ออกตัวมันดูอึดๆอยู่นะครับชอบตรงเวลาเปลี่ยนเกียร์เเทบไม่รู้สึกเลย คันที่บริษัทคงจับเวลาอ้างอิงไม่ใด้ละ เกือบ 800000 ละครับ
-
ได้ประมาณ12วิครับ บวกลบนิดหน่อย ของผมlpg หัวฉีด ต่อสองทางนะครับ
ถามว่าแรงไหม ก็พอใช้งานได้ไม่อึดอัด แต่รถมันอายุพอสมควร เครื่องเริ่มดัง สั่น หลวมบ้างแล้ว
(2.4G ปี02 120K km)
แต่ผมลงล้อ 18 โช้คkyb sr กระบอกฟ้า กับสปริง h&r พร้อมช่วงล่างอื่นๆยกชุดไปแล้วรอบนึง
ถ้าเจอ accord g9 2.4 ผมว่าอยู่ที่ใจว่ากล้ากดหรือเปล่า เพราะผมกดสู้มาหลายคันก็พอฟัดพอเหวี่ยงครับ สูสีอยู่
ถ้าพิกัด 2.0 กินทุกคันครับ
แต่เจอ acv50 2.5 หรือ hv ก็ถอนแล้วยกมือบ้ายบายไปครับ
-
ได้ประมาณ12วิครับ บวกลบนิดหน่อย ของผมlpg หัวฉีด ต่อสองทางนะครับ
ถามว่าแรงไหม ก็พอใช้งานได้ไม่อึดอัด แต่รถมันอายุพอสมควร เครื่องเริ่มดัง สั่น หลวมบ้างแล้ว
(2.4G ปี02 120K km)
แต่ผมลงล้อ 18 โช้คkyb sr กระบอกฟ้า กับสปริง h&r พร้อมช่วงล่างอื่นๆยกชุดไปแล้วรอบนึง
ถ้าเจอ accord g9 2.4 ผมว่าอยู่ที่ใจว่ากล้ากดหรือเปล่า เพราะผมกดสู้มาหลายคันก็พอฟัดพอเหวี่ยงครับ สูสีอยู่
ถ้าพิกัด 2.0 กินทุกคันครับ
แต่เจอ acv50 2.5 หรือ hv ก็ถอนแล้วยกมือบ้ายบายไปครับ
พิกัด 2.0 หมายถึง d segment 2.0 รึเปล่าครับ หรือรวมถึง c-segment 2.0 ด้วย
-
เคยลองสั้นๆ ด้วย 4AT ของมัน แม้จะทดรอบจัด นั่นล่ะจะทำให้มันพุ่ง และแรงบิดมาเต็มๆครับ
-
ได้ประมาณ12วิครับ บวกลบนิดหน่อย ของผมlpg หัวฉีด ต่อสองทางนะครับ
ถามว่าแรงไหม ก็พอใช้งานได้ไม่อึดอัด แต่รถมันอายุพอสมควร เครื่องเริ่มดัง สั่น หลวมบ้างแล้ว
(2.4G ปี02 120K km)
แต่ผมลงล้อ 18 โช้คkyb sr กระบอกฟ้า กับสปริง h&r พร้อมช่วงล่างอื่นๆยกชุดไปแล้วรอบนึง
ถ้าเจอ accord g9 2.4 ผมว่าอยู่ที่ใจว่ากล้ากดหรือเปล่า เพราะผมกดสู้มาหลายคันก็พอฟัดพอเหวี่ยงครับ สูสีอยู่
ถ้าพิกัด 2.0 กินทุกคันครับ
แต่เจอ acv50 2.5 หรือ hv ก็ถอนแล้วยกมือบ้ายบายไปครับ
พิกัด 2.0 หมายถึง d segment 2.0 รึเปล่าครับ หรือรวมถึง c-segment 2.0 ด้วย
เท่าที่กดด้วยกันมา ก็สู้ได้บ้างไม่ได้บ้างครับ ส่วนใหญ่จะได้เพราะปลายที่ตาเหยี่ยวไหลไวกว่า
ส่วนตราเร่งสูสี จะแพ้ก็มีโฟกัส กับครูซดีเซล นอกนั้นผมว่าสู้ได้ fd fb นี่ผมกดมาแล้ว แต่ถ้าเจอพวกลงสตรัทนี่ผมไม่ไหวครับ ไม่กล้าอัดสู้